Toner Bioderma có thực sự “thần kỳ”? Sự thật về dòng toner này mà bạn không nên bỏ lỡ

07.10.2022 - 13:52

Nhắc đến các dòng nước hoa hồng nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay không thể không nhắc đến toner Bioderma. Liệu sản phẩm này có thực sự chất lượng, thành phần có lành tính hay không cũng như công dụng của nó là gì? Câu trả lời sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Biodema

Bioderma là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời nhất tại Pháp, tên đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA, được thành lập vào năm 1977 bởi Jean-Noel Thorel, đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Ngay từ khi ra đời, Jean-Noel Thorel đã đưa các thành phần sinh học vào các sản phẩm Bioderma, tạo dựng nền móng vững chắc cho các dòng sản phẩm lành tínhan toàn với da sau này của Bioderma.

Cho đến nay, Bioderma đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên thế giới với hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ. Tại Việt Nam, đây cũng là một trong những thương hiệu đình đám được nhiều phụ nữ Việt yêu thích.

toner-biodema
Toner Bioderma

Các dòng sản phẩm chính của Bioderma

Bioderma  là một thương hiệu dược mỹ phẩm cung cấp các sản phẩm dưỡng da như mặt nạ, kem dưỡng,… cho da dầu, da mụn, da khô và các sản phẩm đặc trị mụn thâm, mụn đầu đen. Mỗi dòng sản phẩm của hãng lại phù hợp với từng loại da khác nhau

Bên cạnh đó hãng cũng phát triển nhiều dòng sản phẩm làm sạch da, bảo vệ da hay những sản phẩm dưỡng cho cơ thể, kể cả cho da trẻ em

Đánh giá chất lượng mỹ phẩm Bioderma

Là một thương hiệu luôn đề cao sức khỏe làn da, sức khỏe người dùng, Bioderma luôn nỗ lực để sáng tạo ra những giải pháp điều trị và phục hồi da an toàn và lành tính với người sử dụng. 

Các sản phẩm của hãng đều được áp dụng những công thức sáng chế độc quyền với các thành phần dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da. Hãng luôn chú trọng vào các thành phần thiên nhiên thân thiện và giúp làn da phục hồi một cách tự nhiên nhất.

Những thành phần được sử dụng trong các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng 2 yếu tố là an toàn cho da và mang lại hiệu quả sinh học. Hãng không sử dụng những thành phần có hại cho da như chất bảo quản parabens, fomaldehyde hay formol,…

Chính nhờ những đặc điểm về thành phần mà các sản phẩm của Bioderma từ sản phẩm làm sạch da, dưỡng da, bảo vệ da,… đều vô cùng dịu nhẹ, có riêng các dòng sản phẩm được sản xuất cho từng loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm của hãng không tạo kích ứng hay sự khó chịu lên da.

Review 2 dòng Toner Bioderma được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, thương hiệu Bioderma nổi tiếng tại Pháp này đã cho tung ra thị trường nhiều dòng toner chuyên sâu vào từng chức năng khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 2 dòng toner nổi bật là Bioderma Sebium Lotion và Bioderma Sensibio Tonique nhé

Dung dịch cân bằng da Toner Sensibio Tonique Bioderma hồng

toner-biodema
Toner Bioderma Hồng

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

390.000 ₫

lazada-buy-now

378.000 ₫

tiki-buy-now

240.000 ₫

Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio Tonique với thành phần chính từ Nước/Aqua và chiết xuất dưa leo có tác dụng cấp nước, giữ ẩm sâu cho da, cân bằng độ pH, làm mềm và hồi phục làn da tổn thương nhanh chóng.

Sản phẩm có khả năng làm mềm da và tạo hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài như ô nhiễm môi trường, nắng gió, khói bụi,…

Đối với làn da nhạy cảm, sản phẩm dịu nhẹ như Sensibio Tonique là rất cần thiết vừa làm sạch sâu, vừa làm dịu da đồng thời cũng là bước chăm sóc da quan trọng giúp các sản phẩm dưỡng da tiếp theo thẩm thấu tốt hơn và đạt hiệu quả cao hơn.

Toner hồng Bioderma Sensibio Tonique phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả cho các nàng có làn da khô và nhạy cảm

Bao bì và thiết kế

Toner Bioderma Sensibio Tonique sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là màu hồng nhạt. Sản phẩm được chứa đựng trong chai nhựa có dáng hình tròn, trong suốt giúp dễ dàng nhìn thấy được dung dịch bên trong.

Tên thương hiệu và thông tin của sản phẩm được in màu trắng trên nền màu hồng nhạt trông rất bắt mắt.

Kết cấu sản phẩm:  

Nước hoa hồng BIoderma  Sensibio Tonique có texture dạng lỏng trong suốt, apply lên da dễ dàng thẩm thấu ngay, không gây bết dính

toner-biodema
Nước hoa hồng Bioderma cho da nhạy cảm

Ưu điểm nổi bật

  • Có khả năng làm sạch dịu nhẹ, cực phù hợp cho các nàng có làn da khô và nhạy cảm
  • Bao bì bắt mắt, thân thiện.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu
  • Không cần rửa lại với nước sau khi apply toner lên mặt
  • Sản phẩm có 2 size cho các bạn lựa chọn dễ dàng hơn: 100ml và 250ml
  • Dễ dàng tìm mua
  • An toàn cho da nhạy cảm: không cồn, không paraben, không chất tạo mùi nhân tạo,  không gây kích ứng với làn da.

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: Đây là thành phần giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, dưỡng ẩm sâu cho da, đồng thời đẩy lùi quá trình lão hóa da.
  • Allantoin: Kháng viêm, hỗ trợ dưỡng ẩm và chống kích ứng da
  • Polysorbate: Loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông và điều tiết lượng dầu thừa trên da. Nhờ đó mà da mặt bạn sẽ thông thoáng hơn, khả năng hấp thụ dưỡng chất cũng tốt hơn
  • Chiết xuất lá bạch quả: Làm sáng da, tăng cường khả năng tái tạo da và giữ cho làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Cảm nhận khi sử dụng

Em Toner Bioderma hồng này có texture dạng nước nên rất nhanh thẩm thấu vào da. Mình là một đứa khá nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm nhưng vẫn sử dụng được dòng nước hoa hồng này vì mùi thơm của nó vô cùng dịu nhẹ. 

Sản phẩm có kết cấu lỏng và nhẹ, khi sử dụng thấm nhanh, không gây bết dính cho da. Bioderma Sensibio Tonique có mùi hương nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Toner này có thành phần lành tính nên rất an toàn, không gây kích ứng cho da.

Sau một tháng sử dụng thì mình đánh giá khả năng làm sạch da, trị mụn cũng như cấp ẩm của em này tốt hơn dòng toner Hydrabio Tonique Bioderma. Sau khi mình apply toner lên mặt thì sáng hôm sau nhân mụn đã khô lại một cách tương đối. Xét về công dụng của 1 loại toner thì em này đã làm rất tốt. 

Mặc dù được brand giới thiệu là có khả năng chống lão hóa. Tuy nhiên, theo cá nhân mình thì khả năng này chưa có tác dụng rõ ràng lắm. Để ngăn ngừa lão hóa mình nghĩ là cần sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa chuyên biệt.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa 2 chất nhũ hoá khá mạnh, thành phần này không phù hợp với những ai bị viêm da, hay cụ thể hơn là viêm da tiếp xúc. Bởi chất nhũ hoá sẽ khiến cho da bạn mất đi lớp dầu tự nhiên, từ đó làm màng bảo vệ da bị tổn thương hơn.

Dung dịch cân bằng da Bioderma xanh Sebium Lotion 

toner-biodema
Nước hoa hồng Bioderma cho da dầu

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 7

 

 

404.000 ₫

lazada-buy-now 8

 

 

425.000 ₫

tiki-buy-now 9

 

 

425.000 ₫

Dung Dịch Cân Bằng Da Bioderma Sebium Lotion Cân Bằng Bã Nhờn, Độ Ẩm, Độ pH và Giảm Mụn 200ml là sản phẩm dung dịch dưỡng da lý tưởng dành cho làn da hỗn hợp đến dầu, với công thức đặc biệt đã được bào chế để chăm sóc bạn theo phương pháp tiếp cận sinh học tự nhiên của Phòng thí nghiệm NAOS

Được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, mụn với khả năng cân bằng độ ẩm trên da, giữ cho làn da khô thoáng lên tới 8 tiếng đồng hồ. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm bởi công dụng tuyệt vời cho làn da dầu, mụn. 

Với sáng chế Fluidacitv Toner Bioderma xanh giảm thiểu bã nhờn, giữ lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và sáng chế D.A.F giúp da tăng khả năng dung nạp sản phẩm và tăng sức đề kháng cho da.

Kết cấu sản phẩm: 

Sản phẩm dạng nước lỏng, có mùi hương nhẹ nhàng, khi lên da sẽ không lưu hương. Finish khô thoáng, sạch dầu khi sử dụng sản phẩm.

toner-biodema
Toner Bioderma cho da dầu

Ưu điểm nổi bật:

  • Hoạt động sâu dưới da để tái cân bằng cho da dầu và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.
  • Tác dụng 3 trong 1: cân bằng độ ẩm trong 8h, điều hòa tuyến bã nhờn và cân bằng pH của da.
  • Thử nghiệm dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu, trên da châu Á, không gây dị ứng, dung nạp tốt, không gây mụn.
  • Kết cấu lỏng nhẹ, không bết dính, hương thơm tươi mát dễ chịu.

Thành phần chính và công dụng:

  • Glycerin giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của làn da, để sau khi sử dụng bạn không gặp phải cảm giác khô căng trên bề mặt da.
  • Fomes officinalis (mushroom) extract với khả năng làm săn chắc da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời là khả năng giữ ẩm, chống chảy xệ cho da
  • Salicylic Acid hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết để làn da mềm mại, mịn màng, không bít tắc lỗ chân lông để ngăn ngừa tình trạng lên mụn ẩn, mụn viêm.
  • Thành phần chứa Kẽm Gluconate và Vitamin B6 (Pyridoxine HCL) giúp điều tiết bã nhờn, giảm đáng kể tình trạng đổ dầu
  • Capryloyl Glycine điều chỉnh độ pH cân bằng để tránh sự phát triển của vi khuẩn liên quan đến sự phát triển của mụn

Cách sử dụng Toner Bioderma hiệu quả.

toner-biodema
Sử dụng nước hoa hồng Bioderma như thế nào?

Để giúp cho các bạn sử dụng toner hãng Biodema một cách hiệu quả thì các bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây.

  • Bước 1: Trước tiên bạn phải làm sạch da mặt của mình bằng bước tẩy trang và rửa mặt.
  • Bước 2: Dùng khăn hoặc bông tẩy trang để thấm nước cho da
  • Bước 3: Sau đó bạn hãy cho 1 ít toner vừa đủ vào bông tẩy trang và thoa đều lên mặt
  • Bước 4: Để toner Bioderma thấm vào da rồi hãy tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.

Câu hỏi thường gặp

1. Bioderma có cồn không?          

Nhằm mang đến an toàn cho làn da, các sản phẩm của Bioderma đều được kiểm định khắt khe về định lượng các thành phần.Bioderma cam kết không sử dụng các thành phần da liễu bị khuyến cáo không tót cho da, với tất cả sản phẩm đều không chứa cồn và không gây dị ứng.

2. Bioderma có dùng được cho bà bầu không?          

Theo phân tích về các thành phần nguyên liệu thì Bioderma hoàn toàn an toàn cho bà bầu và thai nhi. Không những thế, sử dụng Bioderma, làn da được làm sạch một cách hiệu quả, không hề gây kích ứng.Tuy nhiên, để đảm bảo nhất do còn tùy vào cơ địa, bà bầu nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé.

3. Toner Biodema cho da dầu mụn là loại nào?        

Toner Bioderma cho da dầu mụn phải kể đến là Toner Bioderma Sebium Lotion. Bởi công dụng kiểm soát bã nhờn, kết hợp với công thức làm sạch sâu nhẹ nhàng và không gây khô hay kích ứng cho da

4. Toner Biodema cho da nhạy cảm là loại nào?      

Toner Biodema Hồng Sensibio Tonique là sản phẩm dành cho da nhạy cảm, bởi thành phần lành tính, k chứa cồn, an toàn cho da

Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm được một loại toner ưng ý thì hãy thử tham khảo toner Bioderma xem sao nhé. Mình nghĩ em này sẽ trở thành “chân ái” và không làm cho bạn thất vọng đâu.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!