Review cốm trí não Noben Kid? Cốm Noben Kid có lừa đảo hay không?

01.12.2022 - 08:16

Cốm trí não Noben Kid là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn trong thời gian dạo gần đây bởi sản phẩm này giúp bổ sung những chất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ.

Chính vì vậy mà nó được rất nhiều người quan tâm. Thế nhưng nhiều người vẫn còn hoài nghi về tác dụng của sản phẩm này và không biết nên mua hay không.

Vậy hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Noben kid?

Cốm bổ trí não Noben Kid là thành quả của sự hợp tác giữa Việt Nam, Đan Mạch và Hoa Kỳ. Đồng thời có sự tham vấn của các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em.

Hiện tại thương hiệu chịu trách nhiệm về sản phẩm đó là Công ty TNHH Japan Pharma Group. Địa chỉ: Số nhà 37, thôn Mai Long, xã An Sinh, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh và được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm Hải Linh. Địa chỉ: Số nhà 119, phố Nguyễn Trãi 1, phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Công ty TNHH Dược phẩm Hà Linh tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của hãng cho ra mắt thị trường đều được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản. Công ty luôn sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất đưa vào trong việc sản xuất để đảm được tốt nhất chất lượng của sản phẩm.

Các sản phẩm chức năng của công ty TNHH Dược phẩm Hà Linh đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Các chất có trong sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.

Tuy là công ty hoạt động với mục đích thương mại nhưng các sản phẩm của công ty đưa ra thị trường luôn giữ vững phương châm phục vụ vì sức khỏe của cộng đồng. Vì vậy, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm do công ty sản xuất và phân phối ra thị trường với sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối.

com-tri-nao-noben-kid-1660816920
Thương hiệu Noben Kid

Đến Website chính hãng

Review cốm trí não Noben Kid có tốt không?

1. Thành phần chính trong sản phẩm

Cốm bổ não Noben Kid gồm các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm rất tốt cho trí não và sức khỏe của trẻ có thể kể đến một số thành phần chính của cốm trí não của Nobel Kid như sau:

  • DHA: DHA giúp sáng mắt, tăng khả năng nhìn và quan sát, phát triển và hoàn thiện trí não, khả năng xử lý thông tin ở trẻ,  tăng trí thông minh và trí nhớ. 
  • Quả óc chó: Quả óc chó là nguồn cung cấp năng lượng cao, bổ sung vitamin, khoáng chất, dưỡng chất, chất béo omega-3 giúp tăng cân, tăng cường trí não, ngủ ngon và tăng cân giúp cải thiện trí nhớ.
  • Yến mạch: Ăn bột yến mạch giúp bé thông minh hơn, cải thiện trí nhớ và khả năng hấp thu, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch, giúp bé yêu nhà bạn khỏe mạnh.
  • Sữa non: giúp bé có hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt , cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của não, mắt và tim mạch, chứa nhiều protein, muối và chất béo tốt cho cơ thể, hỗ trợ hình thành răng và xương.
  • Vitamin B1, B6: cải thiện trí nhớ và thị lực, chăm sóc quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ thần kinh…
com-tri-nao-noben-kid-1-1660816935
Thành phần của cốm bổ não Noben Kid

2. Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm này có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho trẻ khi sử dụng có thể kể đến như sau:

  • Cải thiện sức khỏe trí não: Noben kid có cơ chế bổ sung dưỡng chất DHA trong gan cá. Nhờ đó, giúp  não bộ của bé phát triển toàn diện và đạt hiệu suất cao hơn.
  • Giúp trẻ cải thiện trí nhớ: Noben Kid chứa các thành phần dinh dưỡng phức hợp như vitamin A, B1, B6 cùng với DHA giúp  trẻ dễ học và nhớ lâu hơn. 
  • Cải thiện hiệu quả sự tập trung của trẻ em: Noben Kid giúp cải thiện sức khỏe não bộ hạn chế việc kém tập trung ở trẻ. Để giúp các em nâng cao khả năng tập trung vào học tập.
  • Giúp trẻ nhỏ phát triển nhận thức: Bằng việc sử dụng cốm não Noben Kid, trẻ sẽ nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển trí não nhanh hơn và tốt hơn. 
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho não bộ của bé: Noben Kid cung cấp dưỡng chất cho não bộ giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn. Phát triển đồng bộ về thể chất và tinh thần.
com-tri-nao-noben-kid-1660903359
Công dụng của sản phẩm 

3. Đối tượng sử dụng

Nhóm đối tượng của sản phẩm rất rộng do thuốc bổ não Noben Kid tập trung vào các chất dinh dưỡng thiết yếu mà bé nào cũng nên bổ sung đầy đủ hàng ngày. Do đó, nếu bé nhà bạn thuộc nhóm đối tượng nên sử dụng sau đây thì bạn mua cho bé dùng nhé:

  • Trẻ trong độ tuổi phát triển, từ 1 đến 18 tuổi
  • Trẻ có sức đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt.
  • Trẻ thường xuyên mệt mỏi, trí nhớ kém, kém tập trung.
  • Trẻ em không nhận đủ chất dinh dưỡng trong  bữa ăn hàng ngày. Trẻ em muốn tăng cường sức khỏe và sự phát triển của não.
  • Trẻ nhỏ gặp khó khăn trong việc xử lý tình huống hoặc tính toán, không nhạy bén,  học chậm.
  • Trẻ lười ăn, chậm lớn dẫn đến suy dinh dưỡng.
  • Bé có biểu hiện hướng nội, thường xuyên khó chịu và ngại giao tiếp, tiếp xúc với mọi người xung quanh.
com-tri-nao-noben-kid-3-1660817229
Đối tượng sử dụng sản phẩm

4. Đánh giá về sản phẩm cốm trí não Noben Kid

Tuy sản phẩm được nhiều bà mẹ đánh giá cao trên các trang mạng xã hội thế nhưng phần lớn nhiều người tiêu dùng vẫn còn đang thắc mắc và băn khoăn không biết cốm trí não Nobel Kid có tốt không. 

Để có câu trả lời rõ hơn, chúng ta cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé: 
Ưu điểm:

  • Sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại vitamin B1, B6, DHA,… cần thiết cho sự phát triển tư duy và trí não của trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu (bao gồm các vi khoáng và DHA) được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Đan Mạch trong quá trình sản xuất.
  • Noben Kid  được chiết xuất từ ​​100% thành phần tự nhiên  không gây kích ứng hay có các tác dụng phụ nên các mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ sử dung.
  • Dòng sản phẩm cam kết đạt 3 tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về hàm lượng - tiêu chuẩn về nguyên liệu - tiêu chuẩn về kích thước.
  • Sản phẩm cốm bổ não này có hương vị thơm ngon, dễ uống phù hợp với vị giác của tất cả các trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm có nhiều cách dùng đa dạng giúp mẹ có thể chế biến dưới nhiều hình mà khiến bé không bị nhàm chán và sẽ ăn ngon miệng và tiện lợi hơn.
  • Sản phẩm này rất được các chuyên gia y tế, bác sĩ và người bà mẹ đã cho con sử dụng khuyên dùng.

Nhược điểm:

Tuy là có nhiều ưu điểm là thế nhưng sản phẩm vẫn có một số nhược điểm sau đây mà các mẹ cần phải lưu ý trước khi quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này hay không:

  • Loại cốm bổ não này muốn thấy được tác dụng thì cần phải sử dụng trong thời gian khá dài, khoảng 2-3 tháng sử dụng nên có thể sẽ khá tốn kém chi phí.
  • Không phù hợp với trẻ em dưới 2 tuổi và tránh dùng chung với các loại thực phẩm chức năng khác để không làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
com-tri-nao-noben-kid-8-1660817062
Đánh giá cốm bổ trí não Noben Kid

Hướng dẫn sử dụng

1. Liều lượng sử dụng

Tùy theo độ tuổi mà nhà sản xuất  đưa ra liều lượng phù hợp để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất  và chăm sóc tối ưu cho bé yêu của gia đình bạn.

  • Trẻ từ 1 – 5 tuổi: Uống 1 gói/lần x 1 lần/ngày 
  • Trẻ từ 5 – 10 tuổi: Uống 1 gói/lần x 2 lần/ngày 
  • Trẻ trên 10 tuổi: Uống 1 gói/lần x 3 lần/ngày

2. Cách dùng

Cách dùng cốm trí não Noben Kid vô cùng đơn giản bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc pha chế lại một chút.

Đối với cách dùng trực tiếp thì bạn chỉ cần xé đầu vỏ gói cốm sau đó hãy bảo bé cho trực tiếp cốm vào miệng nhai và uống lại bằng nước lọc.

Đối với cách dùng thứ hai đó là pha chế thì cũng khá đơn giản thôi bạn cho bột cốm vào trong cốc nước ấm 100ml khoảng từ 50 – 60 độ C và quấy đều lên là có thể sử dụng. 

Hoặc cũng có thể sử dụng chung cùng với sữa tươi, nước ép trái cây, sữa chua, cháo… chỉ cần bỏ bột cốm vào trước khi cho trẻ sử dụng là được.

com-tri-nao-noben-kid-4-1660817126
Cách dùng Noben Kid

3. Bảo quản sản phẩm sau khi dùng

Cách bảo quản đối với sản phẩm này cũng đơn giản bạn vì đã được đóng thành từng gói nhỏ nên sẽ không lo bị rơi vỡ nhưng bạn cũng cần để ở nơi thoáng mát, tránh để ở nơi có độ ẩm cao và tránh để chỗ có ánh nắng mặt trời chiếu vào trong thời gian dài. Ngoài ra, hãy đặt ở những nơi cách xa tầm tay của trẻ.

4. Lưu ý khi sử dụng

Dù đây chỉ là một sản phẩm chức năng nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây để tránh có tác dụng ngược lại:

  • Sản phẩm nên được sử dụng trong vòng 1 giờ sau khi mở ra. Trường hợp bé không dùng hết thì gia đình nên vứt đi, nhất định không được giữ lại, vì lúc này chất lượng của sản phẩm đã  giảm và không tốt cho bé yêu của bạn.
  • Nên cho bé sử dụng đều đặn và liên tục hàng ngày, tránh ngắt quãng, ngắt quãng giữa chừng để không làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Khi cho bé ăn cốm bổ trí não Noben Kid, gia đình nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và sinh hoạt khoa học.
  • Cha mẹ không tự ý cho trẻ ăn hoặc uống quá liều lượng quy định để tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.
  • Cha mẹ cần dành nhiều thời gian hơn cho con cái bởi khoa học đã chứng minh rằng trẻ sơ sinh và trẻ em thường xuyên được giao tiếp và chơi với cha mẹ sẽ thông minh và nhạy bén hơn.
  • Thời gian phát huy tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào từng cơ địa của trẻ.

Mua cốm trí não Noben Kid Noben Kid ở đâu? Giá bao nhiêu

Cốm bổ não Noben Kid được sản xuất và phân phối tại Việt Nam nên bạn có thể mua ở rất nhiều nơi trên toàn quốc. Bạn có thể mua trên website chính thức của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối Japan Pharma Group. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm cốm bổ não này trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki,… 

Các trang thương mại này thường có các chương trình khuyến mãi lớn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Đồng thời không tốn thời gian và công sức ra ngoài mua hàng.

com-tri-nao-noben-kid-6-1660817189
Mua Noben Kid ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua tại Website chính hãng

Câu hỏi thường gặp

1. Noben Kid lừa đảo không?  

Hiện nay trên mạng có một số thông tin cho rằng “cốm trí não Noben Kid lừa đảo”. Vậy sự thật là gì? Noben Kid là thực phẩm chức năng  hỗ trợ phát triển trí não, giúp trẻ tăng khả năng tập trung, ghi nhớ và học tập. Noben Kid được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và tin dùng cho con em mình nên những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh đã tung tin đồn thất thiệt nhằm làm mất đi uy tín của Nobel Kid trong mắt người tiêu dùng. Có thể thấy tin đồn "Noben Kid lừa đảo" là không đúng sự thật. Cha mẹ nên tìm hiểu sản phẩm từ các trang thông tin uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Noben Kid có bán ở hiệu thuốc không?  

Câu trả lời là có nhé. Vì là một sản phẩm được sản xuất và phân phối tại Việt Nam nên hiện nay Noben Kid có bán ở rất nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc và giá thành sẽ khác nhau tùy từng hiệu thuốc.

3. Làm sao để mua hàng Noben Kid chính hãng?  

Để có thể mua được Noben Kid chính hãng bạn  có thể nên trực tiếp website của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối Japan Pharma Group. Nếu bạn muốn mua trực tiếp thì cần phải tìm đến những nhà thuốc lớn được nhà nước cấp phép cho hoạt động. Còn nếu bạn là một tín đồ của mua sắm online và không muốn mất công tìm mua thì bạn có thể mua sản phẩm này trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử. Nhưng lưu ý rằng bạn nên luôn mua của các shop chính hãng như Shopee Mall hoặc các shop có nhiều lượt mua cũng như nhiều lượt đánh giá tốt.

4. Sử dụng Noben Kid bao lâu có hiệu quả?  

Câu hỏi này rất khó để có thể trả lời một cách cụ thể bởi tác dụng của sản phẩm còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng trẻ. Các thành phần trong Noben Kid đều là những thành phần tự nhiên rất tốt cho sự phát triển trí não và cơ thể. Sản phẩm cũng được nhiều chuyên gia khuyên dùng, nếu bạn để cho con dùng một thời gian sẽ thấy những chuyển biến tích cực. Tốt hơn là nên sử dụng nó trong ít nhất 2-3 tháng.

com-tri-nao-noben-kid-5-1660817153
Sử dụng Noben Kid trong bao lâu thì có hiệu quả?

Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm cốm bổ não Noben Kid mà bạn cần biết trước khi cho bé sử dụng. Hy vọng rằng với những thông tin mà mình cung cấp ở trên đã có thể giúp bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm cốm trí não Noben Kid cũng như đã có sự lựa chọn cho mình rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!