Review sữa ColosCare Adult tăng đề kháng, sức khỏe cho người già?

09.10.2021 - 14:55

Sữa ColosCare Adult là một trong những dòng sữa tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi bán rất chạy tại Việt Nam hiện nay. Được biết đây là dòng sữa có giá thành khá hợp lý so với nhiều dòng sữa nhập ngoại.

Vậy nguồn dinh dưỡng của loại sữa này chất lượng có tốt thật không? Thực tế, sữa bột Colos Care Adult tăng đề kháng, sức khỏe cho người già không? Hãy tham khảo bài reviews chi tiết dưới đây để đánh giá khách quan về sản phẩm nhé!

sua-coloscare-adult

1. Sữa tăng sức đề kháng ColosCare Adult của nước nào?

Đây là sản phẩm của công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare - là thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng khoa y học liên tiếp từ 2018. Nutricare thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu được đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản.

Các sản phẩm của Nutricare sản xuất dựa trên cơ sở dinh dưỡng mới nhất của thế giới nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam. Nguyên liệu sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng của Nutricare đều được nhập từ Châu Âu và Châu Mỹ, đã được chọn lọc cẩn thận, đạt tiêu chuẩn ISO 22000 2005, 14001-2005 và GMP HACCP.

Dòng sữa dinh dưỡng ColosCare Adult của Nutricare được sử dụng cho người cao tuổi, người bệnh ốm, người kén ăn để tăng sức đề kháng, tốt cho hệ miễn dịch, phòng tránh bệnh và nâng cao sức khỏe cho người dùng.

2. Thành phần sữa ColosCare Adult có đầy đủ chất dinh dưỡng không?

Sữa dinh dưỡng ColosCare Adult có rất nhiều thành phần tốt, hỗ trợ tăng cường, nâng cao sức khỏe cho người dùng. Cụ thể:

  • Sữa non – Hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG 1200+ cao: tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Beta – Glucan: giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt, cải thiện sức khỏe đường hô hấp.
  • Lactoferrin & lợi khuẩn: ngăn chặn và hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn bằng cách hạn chế sự xâm nhập của các loại virus gây bệnh
  • Protein, Canxi, Vitamin D3: tốt cho hệ xương khớp
  • MUFA, PUFA tốt cho tim mạch: tốt cho hệ tim mạch
  • 100% chất xơ hòa tan ( Polydextrose) và không chứa đường Lactose: tốt cho hệ tiêu hóa, tránh trình trạng táo bón.
sua-coloscare-adult-1

3. Công dụng sữa ColosCare Adult? Sữa có tăng cường sức đề kháng, tốt cho sức khỏe không?

  • Sữa tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi: Hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG 1200+ từ sữa non trong thành phần sản phẩm có công dụng chính là nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Chúng có khả năng nhận diện và gắn kết vào virus, vi khuẩn để kích hoạt chuỗi phản ứng dẫn đến đại thực bào để tiêu diệt hết những tác nhân gây bệnh.
  • Hạn chế sự xâm nhập của virus gây bệnh: Lactoferrin & Probiotic giúp giảm nhiễm khuẩn bằng cách hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và vi rút gây bệnh qua đường tiêu hóa.
  • Kích thích hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, tăng cường miễn dịch hô hấp nhờ vào thành phần Beta Glucan có trong sữa. Thành phần này giúp cho hệ thống miễn dịch hoạt động ổn định, hiệu quả đồng thời cải thiện sức khỏe đường hô hấp, tránh các bệnh về đường hô hấp thường gặp ở người già.
  • Dinh dưỡng cân đối, dễ hấp thu: Ngoài ra, hệ tiêu hóa của người cao tuổi hoạt động không được tốt. Hiểu được vấn đề này, Nutricare đã nghiên cứu và sản xuất sữa với công thức giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa ở người không dung nạp đường Lactose, dễ hấp thu và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng phù hợp cho người lớn tuổi giúp tăng cường sức khỏe.

4. Hương vị sữa ColosCare Adult như nào?

Nhiều bạn băn khoăn về hương vị sữa khi thấy thành phần sữa có hàm lượng sữa non khá cao. Các bạn có thể yên tâm nhé, sữa được nghiên cứu kỹ lưỡng về tỷ lệ các thành phần nên rất phù hợp và chắc chắn đảm bảo sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống và không quá ngọt. 

5. Sữa Colos Care Adult giá bao nhiêu?

Sữa ColosCare Adult là dòng sữa tăng sức đề kháng, bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường  miễn dịch tối ưu, giúp người dùng có sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên, giá thành sữa dinh dưỡng ColosCare Adult rất hợp lý, giá không cao phù hợp với mức tài chính của nhiều gia đình.

  • ColosCare Adult 400g: 260.000 vnđ
sua-coloscare-adult-03
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

234.000 VNĐ

Xem tại Shopee

249.000 VNĐ

Xem tại Tiki
sua-coloscare-adult-3
Ưu đãi tốt nhất

489.000 VNĐ

Xem tại Lazada

489.000 VNĐ

Xem tại Shopee

496.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6. Cách dùng sữa ColosCare Adult hiệu quả nhất ?

Ai nên sử dụng sữa NutriCare ColosCare Adult?

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng: Cụ thể:

  • Người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên cần tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng
  • Người có nhu cầu bổ sung năng lượng cho cơ thể
  • Người cao tuổi tiêu hóa kém, khó nhai nuốt
  • Người bệnh đang trong quá trình phục hồi, trước và sau khi phẫu thuật.

Hướng dẫn cách pha sữa?

Để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả nhất, các bạn nên pha đúng theo tỉ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Cho từ từ 47,5g (tương đương 5 muỗng gạt) ColosCare Adult vào 180ml nước đun sôi để nguội khoảng 45-50 độ C.
  • Khuấy đều được 210ml dung dịch sau khi pha.
  • Uống 2 – 3 ly mỗi ngày. Hỗn hợp sau khi pha dùng hết trong vòng 1 giờ.

Bên cạnh đó, mọi người nên xây dựng và thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng như luyện tập khoa học hợp lý nhé!

sua-coloscare-adult-4

7. Đánh giá ưu nhược điểm của sữa ColosCare Adult

- Ưu điểm:

  • Hương vị nhẹ nhàng dễ uống
  • Thành phần dinh dưỡng tốt, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện đường tiêu hóa giúp người dùng dễ tiêu, không bị táo bón trong quá trình sử dụng
  • Sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc cẩn thận, đảm bảo chất lượng.
  • Đây là sữa rất tốt cho hệ xương khớp, phù hợp với người cao tuổi, người trung tuổi.
  • Giá thành hợp lý so với rất nhiều dòng sữa tăng sức đề kháng, sữa cho người lớn tuổi trên thị trường.

- Nhược điểm: Tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường khá nhiều, đặc biệt là ngành sữa không chỉ riêng sản phẩm ColosCare. Vì vậy khi mua hàng mọi người cần cẩn thận, chọn những địa chỉ uy tín nhé!

8. Những vấn đề liên quan đến sữa ColosCare Aldult mọi người nên biết

Người bị rối loạn tiêu hóa uống sữa ColosCare Aldult có gặp vấn đề gì không?

Rất nhiều người lớn tuổi gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hóa khi dùng sữa hoặc các chế phẩm từ sữa. Nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề này là do trong thành phần sữa có chứa đường Lactose. Đây là một loại đường thường xuất hiện trong thành phần sữa.

Người mắc chứng dung nạp Lactose kém là do cơ thể không sản sinh Lactase đủ - loại men tự nhiên giúp tiêu hóa Lactose. Lúc này, cơ thể nạp sữa chứa đường Lactose sẽ không thể phân hủy được mà chuyển xuống ruột già, khiến người dùng sữa mắc chứng khó tiêu, đầy hơi hoặc tiêu chảy ....

Nhưng với sữa bột ColosCare Adult được sản xuất theo công thức tách đường Lactose. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm, không phải lo ngại về vấn đề tiêu hóa khi uống sữa nữa. Chính vì thế sữa đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, những người có hệ tiêu hóa kém.

Bà bầu có uống ColosCare Adult có được không?

ColosCare Adult là dòng sữa dinh dưỡng, thành phần an toàn, lành tính, không có chất hóa học, phụ gia nên chị em có thể sử dụng sữa ColosCare Adult trong giai đoạn thai kỳ nhé!

Tuy nhiên, bà bầu chỉ nên uống sữa khi sức đề kháng yếu, cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Khi sức khỏe đã ổn định, bạn nên chuyển sang sữa cho bà bầu để cung cấp các dưỡng chất cần thiết tốt cho thai nhi nữa.

Bệnh nhân tiểu đường có uống được ColosCare Adult không?

Sữa cho người già ColosCare Adult công dụng chính là sữa tăng sức đề kháng cho người dùng, không phù hợp với bệnh nhân tiểu đường. Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn các loại sữa dành cho người tiểu đường với chỉ đường huyết (GI) thấp nhé! 

Uống sữa dinh dưỡng tăng sức đề kháng ColosCare Adult trong bao lâu thì có hiệu quả?

Mọi người nên duy trì uống đều đặn mỗi ngày 2 -3 ly để nâng cao sức đề kháng, tốt cho sức khỏe, phòng tránh các bệnh thường gặp ở người già nhé!

Sữa dinh dưỡng ColosCare Adult có phù hợp với người có sức khỏe bình thường không?

ColosCare Adult phù hợp với tất cả mọi người lớn tuổi trừ một số người đang mắc 1 số bệnh như tiểu đường, thận .... Nếu bạn có sức khỏe tốt, ổn định vẫn có thể uống sữa hàng ngày để bổ sung chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể tốt hơn nhé!

Cách phân biệt sữa ColosCare Adult chính hãng với hàng fake

Trên thị trường tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều. Để có thể bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, việc đầu tiên, bạn cần chọn được sản phẩm tốt, hàng chính hãng. Vậy làm thế nào để phân biệt sữa Nutricare chính hãng với hàng fake. Hãy tham khảo 1 số lưu ý dưới đây;

  • Mã vạch sản phẩm: Mọi sản phẩm chính hãng đều có mã vạch. Mã vạch sẽ cho bạn biết xuất xứ sản phẩm nhé! Bạn có thể dùng điện thoại tải app để check.
  • Bao bì sản phẩm: 100% hàng chính hãng còn nguyên hộp, không méo, không rách vỏ, không có dấu hiệu cạy mỏ, có đầy đủ thông tin nhà sản xuất.
  • Hạn sử dụng: Chỉ chọn những sản phẩm còn hạn sử dụng dài. Những sản phẩm hết hạn hoặc gần hết thì không nên mua.
  • Mùi vị: Sữa thơm, có vị ngọt nhẹ, dễ uống. Mọi người nếm thử nếu sữa có mùi vị lạ thì nên dừng sử dụng và liên hệ với bên bán hàng để xử lý.

Nhìn chung đây chỉ là những yếu tố cơ bản thôi. Công nghệ ngày càng hiện đại nên dù bạn có kiểm tra kỹ thì vẫn không chắc chắn. Tốt nhất, mọi người nên mua hàng chính hãng tại những nơi uy tín, có giấy phép kinh doanh đầy đủ, kiểm soát nguồn hàng chặt chẽ.

Hy vọng với thông tin mình chia sẻ trong bài các bạn đã có thể đánh giá đầy đủ, khách quan về sữa ColosCare Adult. Nếu cần tư vấn gì thêm hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!