Review Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner

25.03.2023 - 10:40

Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm được loại toner có tác dụng trị mụn và dịu nhẹ cho da ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết về em Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner dưới đây. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm này đã gây được tiếng vang lớn về công dụng thần kỳ. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Cosrx

Có thể nói Cosrx là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ tại Việt Nam. Dù mới được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có mức giá bình dân nhưng lại rất an toàn, lành tính cho da và đem lại hiệu quả sử dụng tương đối tốt. 

Phương châm của Cosrx là đặt chất lượng lên hàng đầu qua bước lựa chọn nguyên liệu xuất xứ tự nhiên vô cùng kỹ lưỡng. Hãng đặc biệt thành công với các sản phẩm dành cho những nàng có làn da mụn và nhạy cảm.

cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-toner-05

Các sản phẩm của thương hiệu Cosrx luôn được giới trẻ săn đón.

Thông tin chi tiết về Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner 

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, dòng toner này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những beauty bloggers nổi tiếng, thậm chí cả những người khó tính nhất. Chính vì thế sản phẩm đã tạo nên cơn sốt và được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón. 

1, Bao bì thiết kế toner AHA BHA Cosrx

Sản phẩm này có thiết kế tương đối sang trọng và tiện lợi khi sử dụng. Cosrx AHA BHA được đựng trong một chai nhựa cao cấp, trên thân chai được tráng một lớp nhám mờ giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng toner bên trong. Đồng thời đây cũng là cách thiết kế giúp ngăn ngừa sự ảnh hưởng của ánh sáng làm biến đổi chất trong toner. Trên đầu chai được thiết kế vòi xịt cùng với một nắp đậy nhựa trong suốt, nhờ đó mà các nàng dễ dàng lấy ra lượng toner vừa đủ, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh cho sản phẩm.

Bao bì của em toner này có tông màu tím trắng vô cùng xinh xắn, đồng thời được in đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, bảng thành phần…

cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-toner-01

Sản phẩm được thiết kế vòi xịt vô cùng tiện lợi.

2, Thành phần của Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner

Sản phẩm được làm từ một số thành phần có xuất xứ từ tự nhiên và hiệu quả trong việc dưỡng da cho con người như:

- Salix Alba Bark Water: Đây là chiết xuất từ vỏ cây liễu, điển hình như liễu trắng, liễu đen, liễu Châu  u...được sử dụng rất nhiều trong các dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng. Thành phần này có khả năng làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, lấy đi lớp makeup còn đọng lại từ sâu trong da. Bên cạnh đó, nước vỏ cây liễu chứa Acid Salicylic giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. 

- Thành phần Tanin và Melatonin đóng vai trò làm dịu da, kháng khuẩn và chống oxy hóa cho da.

- Pyrus Malus Fruit Water (Nước ép trái táo): AHA có trong táo giúp cấp ẩm cho da một cách hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da

- BHA: là một thành phần được sử dụng rất phổ biến trong các dòng sản phẩm điều trị mụn. Thành phần này vừa làm sạch da hiệu quả, vừa không gây kích ứng da mà lại có khả năng hỗ trợ điều trị mụn và điều tiết lượng dầu thừa trên da. 

- Glycolic Acid: Giúp hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc gây mụn, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-toner-04

Bảng thành phần vô cùng tự nhiên và lành tính cho mọi loại da.

3, Công dụng của toner Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment

- Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner chứa các Acid làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách dịu nhẹ, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và lớp makeup mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được

- Cấp ẩm cho da, giúp da căng mọng và tràn đầy sức sống

- Kháng viêm, hỗ trợ làm khô nhân mụn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá

- Điều tiết lượng dầu thừa tiết ra vào những ngày mùa hè có nhiệt độ cao

cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-toner-03

Hiệu quả cấp ẩm và làm sạch da của em toner này cực tốt

4, Đối tượng sử dụng Toner Cosrx AHA BHA

Em này có bảng thành phần vô cùng lành tính và chứa Glycolic Acid chỉ 0.1%. Vì thế có thể sử dụng sản phẩm cho mọi làn da mà không gây kích ứng. Tuy nhiên em này phát huy hiệu quả tốt nhất với những nàng sở hữu làn da nhiều mụn và nhạy cảm.

5, Giá thành Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner

Sản phẩm đang được bán với giá dao động trong khoảng từ 260.000 đồng đến 320.000 đồng một chai 150ml. Mình thường săn sale trên Shopee để mua em này với mức giá rẻ hơn, mình sẽ để link shop mà mình hay mua để các bạn tham khảo nhé!

cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-toner-02

Cách dùng của em này tương tự như những sản phẩm toner khác

Ưu đãi tốt nhất

379.000 VNĐ

Xem tại Lazada

429.000 VNĐ

Xem tại Shopee

284.000 VNĐ

Xem tại Tiki

343.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Cách dùng toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment

Tương tự như các dòng toner khác thì cách sử dụng của em Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner này cũng vô cùng đơn giản như sau:

- Bước 1: Làm sạch mặt bằng bông tẩy trang, sau đó rửa lại mặt một lần nữa với nước sạch

- Bước 2: Lấy một lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang hoặc xịt trực tiếp lên mặt 

- Bước 3: Thấm đều bông tẩy trang lên mặt rồi dùng tay vỗ nhẹ lên da để tinh chất nhanh chóng thẩm thấu

Cảm nhận cá nhân về toner Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment

Ấn tượng đầu tiên của mình về em này đó là kích thước có phần sang chảnh và nhỏ gọn, cầm khá vừa tay. Hơn nữa, em này còn được thiết kế đầu xịt vô cùng tiện nha, vừa sạch sẽ lại vừa dễ dàng xịt trực tiếp lên mặt mà không tốn bông tẩy trang.

Khi apply toner này lên mặt thì mình ngửi thấy mùi hơi chua một chút. Tuy nhiên mùi này biến mất rất nhanh chóng, chỉ khoảng 1 phút sau khi apply lên mặt thì mình đã không còn ngửi thấy mùi nữa. Vì thế các bạn nhạy cảm với mùi này thì vẫn có thể yên tâm sử dụng. Một ngày mình chỉ dùng em này một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Texture của sản phẩm khá nhẹ, chỉ đặc hơn nước một chút, vì thế khi thoa lên mặt mình không hề cảm thấy bết dính, khó chịu. 

Mình đánh giá cao em này ở khả năng làm sạch da mặt và cấp ẩm cho da. Chỉ sau vài lần sử dụng, mình đã cảm nhận được da mặt mình không còn nhờn nữa, lỗ chân lông cũng thông thoáng và dễ chịu hơn. Da mình vốn thiên khô và hay bị rát sau khi rửa mặt. Tuy nhiên sản phẩm này đã làm cho mình mê đắm vì khả năng cấp ẩm cực nhanh chóng của nó. Sau một tháng sử dụng, da mặt mình không những mềm mại hơn mà mụn đầu đen ở 2 cánh mũi cũng giảm đi trông thấy. 

Các bạn yên tâm vì Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner chứa AHA và BHA nhưng nồng độ trong mỗi chai toner lại cực thấp. Vì thế da mặt bạn sẽ không bị kích ứng đâu nhé! Tuy nhiên mình thấy khả năng trị mụn trứng cá của em này chưa hiệu quả lắm. 

Sau một thời gian sử dụng thì mình rút ra được một số ưu điểm cũng như nhược điểm của dòng toner này như sau:

Ưu điểm nước hoa hồng Cosrx AHA BHA

- Làm sạch da và điều tiết lượng dầu thừa vô cùng tuyệt vời

- Cấp ẩm cho da trong suốt 6 tiếng đồng hồ

- Loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả

- Bảng thành phần an toàn và an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là có nồng độ axit thấp nên không làm cho da bị nổi mẩn đỏ, kích ứng.

Nhược điểm nước hoa hồng trị mụn Cosrx

- Khả năng trị mụn và tẩy tế bào chết cho da chưa thực sự hiệu quả

- Em Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner này không có khả năng làm đều màu da và se khít lỗ chân lông

cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-toner-06

Khả năng trị mụn chưa thực sự nổi bật

Cosrx AHA BHA Clarifying Treatment Toner quả thực là một sản phẩm chăm sóc da đáng dùng mà các nàng nên thử. Đừng chần chừ mà hãy order ngay em này để có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!