Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy J8 vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

23.11.2022 - 14:04

Sau thành công của Samsung Galaxy J7 Pro và Samsung J7+, hãng điện thoại Samsung tiếp tục cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8.

Đây là sản phẩm được thừa hưởng những tính năng của những dòng Smartphone cao cấp của Samsung. Sau đây là những đánh giá nhanh về Samsung Galaxy J8 để người dùng có cái nhìn bao quát hơn về siêu phẩm mới toanh này.

samsung galaxy j8

Đánh giá Samsung Galaxy J8 mới ra mắt

Thiết kế

Mặt lưng nổi bật bởi cụm camera kép với một camera chính là 16 MP khẩu độ F1.7. Camera chính lấy nét đậm để chụp hình xóa phông dễ dàng hơn.  Với giá thành  hơn 7 triệu đồng đây là chiếc điện thoại Samsung có khẩu độ camera chính lớn nhất giúp các bạn có thể chụp ảnh trong bóng tối dễ dàng hơn.

Bên Phía bên  dưới camera có cảm biến vân tay, form thiết kế gần giống với chiếc Samsung Galaxy J6. Bề mặt lưng của Samsung Galaxy J8 được chế tác từ nhựa nhưng rất cứng cáp, khung của máy được làm từ kim loại, các góc cạnh được vát cong và bo tròn giúp người dùng thoải mái khi cầm nắm.

samsung galaxy j8

Phía trước màn hình không còn nút home vật lý và có màn hình vô cực thừa hưởng tính năng của dòng A, S và Note của Samsung, màn hình lớn giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Tuy nhiên độ  phân giải chỉ dừng lại ở HD+, kích thước 6 inch công nghệ màn hình SuperAmoled nhìn thấy điểm rỗ  trên màn hình, không thể tùy chỉnh được độ sáng, chỉ có thể kích hoạt độ sáng ngoài trời để có thể tăng độ sáng để sử dụng dễ dàng hơn.

Camera trước được nâng cấp đáp ứng nhu cầu của người dùng

Nếu camera sau được cải tiến cho ra những bức hình chuyên nghiệp thì camera trước cũng được trang bị đầy đủ chức năng. Camera selfie 16 MP có thêm đèn flash để có thể chụp ảnh trong bóng tối, selfie góc rộng, camera tốt màu sắc đưa ra đẹp, chi tiết đẹp phù hợp để sống ảo. Khả năng xóa phông của camera trước cũng rất nhanh và chuẩn xác.

Top 10 lý do bạn nên sở hữu Samsung Galaxy J8 - Xem Ngay

Cấu hình mạnh trong phân khúc tầm trung

Samsung Galaxy J8 chạy trên hệ điều hành Android 8.0, con chip Snapdragon 450, phiên bản bán tại Việt nam có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Với chip kết cấu 8 lõi (octa core) và tốc độ xug nhịp lên tới 1,8GHz Samsung Galaxy J8 có thể dễ dàng phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dùng như xem phim, nghe nhạc, lướt web, khả năng xử lý tốt các game đồ hoạ khủng hiện nay như PUBG hay Darkness Rise.

samsung galaxy j8

Dung lượng pin Samsung Galaxy J8

 Viên pin 3.500 mAh giúp cho Samsung Galaxy J8 có thể sử dụng cả ngày dài, người dùng có thể sử dụng xen kẽ các tính năng ngay cả khi trải nghiệm những games có đồ họa nặng khoảng 2 giờ đồng hồ.

Quan trọng hơn là trong quá trình chơi game gần 2 tiếng, điện thoại không hề có hiện tượng bị quá nóng, thấy rõ khả năng giải nhiệt tốt của chiếc điện thoại này. Điều đặc biệt của Samsung Galaxy với các sản phẩm khác đó là pin của điện thoại có thể tháo rời

Khả năng bảo mật được nâng cao

Khả năng bảo mật được nâng cao, không chỉ dừng lại ở vân tay một chạm mà người dùng còn có thể mở khóa điện thoại bằng chân dung, đây là trải nghiệm trước nay chỉ xuất hiện ở những dòng điện thoại cao cấp.

Việc nhận diện khuôn mặt giúp người dùng an tâm hơn, giảm lo lắng dữ liệu cá nhân bị kẻ gian đánh cắp. Một chiếc điện thoại vừa có thể mở khóa vân tay một chạm ở lưng máy kết hợp mở khóa bằng chân dung sẽ tiết kiệm thời gian mở khóa và tăng độ an toàn.

samsung galaxy j8

So sánh với sản phẩm cùng giá

Với mức giá 7.290.000 VNĐ, người dùng có thể sẽ cân nhắc giữa Samsung Galaxy J8 và Samsung Galaxy J7+ nếu là một fan của hãng điện thoại này.

Samsung Galaxy J7+ có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và thời thượng. Màn hình 5.5’’ Full HD, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, độ phân giải camera sau 13MP và 5MP, kết hợp mở khóa vân tay một chạm và nhận diện khuôn mặt.  Chiếc điện thoại này cũng có chế độ siêu tiết kiệm pin với dung dượng 3000 mAh.

So sánh Galaxy J7+ và Galaxy J8 qua một vài đánh giá trên, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử sụng cũng như sở thích của mình. Cả 2 đều là những chiếc điện thoại tầm trung, thời thượng và có những chức năng đáp ứng được nhu cầu cảu khách hàng

Mua Samsung Galaxy J8 tại đâu ưu đãi tốt? 

Hiện Samsung Galaxy J8 đã có mặt hầu hết các cửa hàng và trang bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá và ưu đãi tốt bạn nên tham khảo thêm các trang bán hàng sau:

  • FPT Shop

Ưu đãi: 

- Trợ giá 1.400.000đ chỉ còn 5. 890.000đ

- Tặng thêm sim khủng

- Trả góp 0%

 
  • Cellphone S:

Ưu đãi:

- Tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ từ ngày 21/7 đến 31/8

- Ưu đãi tại Highland Coffee & Lotte Cinema qua Galaxy Gift từ ngày 21/7 đến 31/12

- Phiếu mua hàng 600.000đ

  Mua Ngay

  • Adayroi:

Ưu đãi: tặng siêu sim V365 trị giá 3.650.000đ

Mua Ngay

Có thể thấy điện thoại Samsung Galaxy J8 vừa mới ra mắt là một sản phẩm tầm trung nhưng lại hiện hữu tính năng kế thừa từ nhưng dòng điện thoại cao cấp. Samsung Galaxy J8 xứng đáng là một chiếc điện thoại đáng để bạn đầu tư và trải nghiệm

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!