Review dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản có tốt không? Giá bán?

03.05.2023 - 10:23

Dầu gội phủ bạc Komi là sản phẩm dầu gội thảo dược đến từ Nhật Bản. Sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, giúp làm đen tóc, kích thích mọc tóc và cung cấp dưỡng chất cho tóc. Dầu gội thảo dược Komi Nhật Bản phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối tượng trung niên và người già. Sản phẩm không gây kích ứng da đầu, không chứa hóa chất độc hại. Hãy cùng khám phá chi tiết về chất lượng của sản phẩm trong bài viết hôm nay cùng Chanh Tươi Review nhé!

Giới thiệu dầu gội phủ bạc Komi là gì? Của nước nào sản xuất?

Tóc bạc sớm là một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất của lão hóa do tuổi tác. Đa phần, sau 40 tuổi, mái tóc dần xuất hiện tóc bạc (tóc trắng) ngay càng nhiều hơn. Thậm chí hiện nay, nhiều người còn bị tóc bạc ở độ tuổi trẻ hơn rất nhiều.

dau-goi-phu-bac-komi-nhat-ban
Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Komi Nhật Bản

Điều này ảnh hưởng không chỉ đến ngoại hình mà còn đến tâm lý của nhiều người. Tuy nhiên, giải quyết vấn đề này không hề dễ dàng. Thuốc nhuộm tóc có hại cho sức khỏe, đồng thời tóc cũng dễ bị hư tổn vì việc sử dụng sản phẩm này quá thường xuyên.

Với mong muốn giúp khách hàng giải quyết vấn đề này một cách an toàn và hiệu quả, dầu gội phủ bạc Nhật Bản Komi đã ra đời. Đây là sản phẩm làm đen tóc số 1 tại Nhật Bản và được nhiều người yêu thích ở nhiều nước châu Á. Dầu gội Komi là sản phẩm cao cấp với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và độ an toàn.

Sản phẩm này có tác dụng nhuộm đen tóc ngay lần gội đầu tiên nhờ thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên. Vì vậy, nó không phải là thuốc nhuộm độc hại, mà giúp làm đen tóc an toàn và tự nhiên sau mỗi lần gội. Đồng thời, dầu gội Komi còn hỗ trợ làm dày tóc, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng, và chăm sóc da đầu khỏe mạnh.

Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản và được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Thương mại DGG Việt Nam. Với dầu gội phủ bạc Komi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sự an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Đánh giá dầu gội phủ bạc Komi có tốt không? Có nên sử dụng không?

Đầu tiên, cần lưu ý rằng dầu gội Komi phủ bạc số 1 Nhật Bản là một sản phẩm làm đen tóc tự nhiên và an toàn. Sản phẩm này được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, giúp làm đen tóc ngay từ lần gội đầu tiên mà không gây hại cho sức khỏe và tóc.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm này có tốt không? Có nên lựa chọn sử dụng hay không? Ngay sau đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm dựa trên các phương diện. Qua những thông tin này, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn và có được câu trả lời cho chính mình.

dau-goi-phu-bac-komi-co-tot-khong
Review dầu gội phủ bạc Nhật Bản Komi

Thành phần dầu gội nhuộm tóc thảo dược Komi Nhật Bản

Dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản có thành phần 100% từ các thảo dược thiên nhiên. Đây là yếu tố để sản phẩm này ghi điểm trong lòng khách hàng. Các thành phần của sản phẩm bao gồm nhân sâm đen (hắc sâm), chiết xuất nha đam, tinh dầu oliu, mật ong rừng, dầu Argan và nước ép trái cây.

Công nghệ Nano được sử dụng để giúp tóc bạc hấp thụ hắc tố từ các loại thảo dược nhanh hơn, giúp tóc được nhuộm đen chỉ sau 1 lần sử dụng đầu tiên.

Dưới đây là thông tin chi tiết về một số thành phần nổi bật của sản phẩm này:

  • Nhân sâm đen có chứa chất Ginsenoside Rg3, là một chất làm cho nước sâm có màu đen nên được ứng dụng trong rất nhiều loại dầu gội đen tóc Nhật Bản.
  • Chiết xuất nha đam chứa nhiều vitamin A, C, E, B1, B2, B3, B12,…và có tác dụng làm mượt tóc, thúc đẩy tóc non mọc nhanh, cân bằng độ Ph của da đầu, cải thiện tình trạng rụng tóc ở người trung niên và lớn tuổi.
  • Tinh dầu oliu chứa nhiều chất kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa gàu và nấm da đầu, cũng như giúp tóc mềm mại và khỏe mạnh hơn.
  • Mật ong rừng có tính kháng khuẩn cao và khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt, giúp ức chế sự phát triển của những vi khuẩn gây hại cho da đầu và cải thiện sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn và làm giảm tình trạng tóc bạc.
  • Dầu Argan là thành phần dưỡng ẩm và phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc nổi tiếng từ ngàn xưa, và không gây ra các tác dụng phụ như thuốc nhuộm tóc hóa học.
  • Nước ép trái Nhàu chứa nhiều vitamin A, C, E, axit folic và khoáng chất và giúp tóc đen bóng và mềm mượt tự nhiên hơn.

Tóm lại, nhờ vào những thành phần lành tính này mà dầu gội Komi phủ bạc Nhật Bản không gây ra tác dụng phụ như thuốc nhuộm hóa học. Các dưỡng chất dồi dào có trong thành phần còn giúp nuôi dưỡng tóc.

Sản phẩm có thể dùng được cho những người có tóc hư tổn, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú. 

Công dụng dầu gội Nhuộm tóc thảo dược Komi Nhật Bản

Dầu gội Komi Nhật Bản là sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc tóc.

  • Đầu tiên, sản phẩm có khả năng phủ bạc nhanh chóng, giúp mái tóc trở nên đen bóng tự nhiên chỉ sau một lần gội đầu.
  • Bên cạnh đó, dầu gội Komi còn cung cấp dưỡng chất keratin và collagen giúp mái tóc trở nên mềm mượt hơn.
  • Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại như hóa chất tạo kiểu, nhiệt độ cao và phục hồi nang chân tóc.
  • Sản phẩm còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong từng sợi tóc, giúp giảm thiểu tình trạng gãy rụng tóc và cải thiện tình trạng hói đầu hiệu quả.
  • Thành phần của dầu gội Komi Nhật Bản bổ sung các dưỡng chất giúp kích thích tóc non mọc nhiều và nhanh hơn, mang lại cho bạn một mái tóc vừa dài vừa dày vừa khỏe hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường các dưỡng chất phục hồi cho tóc bị hư tổn do thường xuyên nhuộm, tẩy và tạo kiểu bằng thuốc nhuộm hóa học.
  • Dầu gội Komi Nhật Bản cũng hỗ trợ làm sạch da đầu nhẹ nhàng, góp phần điều trị viêm da đầu, bệnh nấm da đầu và ngăn chặn gàu, nấm để bảo vệ da đầu khỏe mạnh.
  • Cuối cùng, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa các tổn thương do thuốc nhuộm và hóa chất, mang lại cho bạn mái tóc đen an toàn và tự nhiên từ thảo dược.

Dầu gội phủ bạc Komi có mấy màu?

dau-goi-phu-bac-komi-co-may-mau
Bảng màu dầu gội nhuộm phủ bạc Komi

dầu gội Komi phủ bạc số 1 Nhật Bản có 4 màu khác nhau để khách hàng lựa chọn.

  • Màu đen tự nhiên (Natural Black) phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc bạc nhiều.
  • Màu nâu hạt dẻ (Chestnut Brown) thích hợp cho những người có ít tóc bạc hoặc muốn đổi màu tóc trẻ trung hơn.
  • Màu đen nâu (Umber) thích hợp cho những người có làn da sậm màu và muốn đổi màu tóc.
  • Màu nâu cà phê (Coffee) thích hợp cho những người có làn da tối hoặc thích phong cách khác biệt.

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản Komi có mấy loại?

Bên cạnh cách phân loại dựa trên màu sắc, người mua cũng cần chú ý đến thông tin các loại dầu gội thảo dược Komi Nhật Bản phủ bạc theo hình thức, quy cách đóng gói sản phẩm. Hiện tại, bạn có thể tham khảo ba loại đóng gói khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng:

  • Dạng chai dầu gội thông thường: Đây là dạng đóng gói phổ biến nhất của sản phẩm. Chai dầu gội dung tích 500ml. Để sử dụng, người dùng chỉ cần lấy một lượng dầu gội phù hợp, xoa đều lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng và sau đó xả sạch với nước.
  • Dạng gói: Đây là dạng đóng gói tiện lợi cho những người thường xuyên đi du lịch hoặc có nhu cầu sử dụng nhanh chóng. Gói dầu gội thường có dung tích nhỏ 25ml giúp dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần xé bỏ gói, đổ dầu gội lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước.
  • Dạng chai kết hợp lược chải: Đây là dạng đóng gói tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng, dung tích 350ml. Chai dầu gội kết hợp lược chải giúp người dùng tiện lợi trong việc chải gội, nhuộm tóc đều, nhanh và sạch sẽ hơn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nặn phần dầu gội ra lược và chải đều lên tóc, sau cùng vẫn cần xả lại với nước.
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

210.577 ₫

shopee-buy-now

499.000 ₫

Lưu ý: Để chăm sóc tốt nhất, bạn có thể kết hợp sử dụng dầu gội Komi phủ bạc số 1 Nhật Bản với dầu xả Komi và tinh dầu dưỡng tóc Komi.

Review ưu - nhược điểm của dầu gội phủ bạc Komi

review-dau-goi-phu-bac-komi
Review dầu gội phủ bạc tóc cao cấp Nhật Bản Komi
Ưu điểm

Cung cấp hiệu quả chăm sóc tóc 3 trong 1: phủ tóc bạc, dưỡng tóc chắc khỏe và kích thích tóc mọc dày khỏe hơn.

Thành phần 100% từ các thảo dược thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho tóc và da đầu.

Công nghệ Nano giúp cho tóc bạc hấp thụ hắc tố từ các loại thảo dược nhanh hơn, giúp tóc được nhuộm đen chỉ sau 1 lần sử dụng đầu tiên. Phủ màu nhanh chóng và lâu trôi, giữ màu được khoảng 6-7 tuần.

Thành phần dưỡng tóc đa dạng và giàu dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và giảm tình trạng tóc bạc.

Dễ dàng gội sạch, không bị bám màu vào da đầu và mang lại mùi hương thảo mộc dễ chịu, thư giãn.

Những công dụng khác: Ngăn ngừa nấm da đầu, gàu và bảo vệ da đầu khỏe mạnh; Phục hồi những tổn thương do thuốc nhuộm, hóa chất.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các loại dầu gội thông thường.

Cần gội đều đặn để duy trì hiệu quả phủ bạc.

Không phù hợp với những người có da đầu nhạy cảm hoặc dị ứng với một số thành phần thảo dược.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội phủ bạc Komi

Sản phẩm giúp phủ bạc nhanh chóng chỉ trong một lần gội đầu tiên. Để sử dụng dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản, bạn có thể tuân thủ theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm ẩm tóc và da đầu bằng nước sạch.
  • Bước 2: Đeo bao tay nilon, lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay và massage đều lên tóc và da đầu. Lưu ý, dầu gội này không tạo ra nhiều bọt, nếu bạn sử dụng dạng chai đi kèm lược, bạn có thể sử dụng lược chải ngay lên tóc đầu.
  • Bước 3: Tiếp tục mát xa đều tay lên đầu giống như khi gội đầu hàng ngày. Việc xoa bóp nhẹ nhàng giúp cho các tinh chất thảo dược thẩm thấu vào tóc và da đầu một cách nhanh chóng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên để dầu gội phủ bạc Komi trên tóc khoảng từ 10 đến 15 phút.
  • Bước 4: Gội lại tóc bằng nước sạch, sử dụng khăn giấy để lau các vết bị lem. Do Komi dầu gội phủ bạc được làm từ các thành phần thiên nhiên, nên sản phẩm sẽ không bị bết dính vào da đầu.
  • Bước 5: Cuối cùng, để tóc tự nhiên khô hoặc sấy tóc. Sau 15 phút chờ đợi, bạn sẽ có màu tóc đen bóng như ý muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại mùi thơm nhẹ nhàng của nhân sâm.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội phủ bạc Komi, bạn nên xoa bóp nhẹ nhàng và tránh cào quá nhiều để không làm tổn thương da đầu. Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy chặt nắp sản phẩm và để dầu gội phủ bạc Komi ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.

Dầu gội phủ bạc Komi nhật bản mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua-dau-goi-phu-bac-komi
Dầu gội komi phủ bạc số 1 Nhật Bản

Hiện nay, các dòng sản phẩm dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản được bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc,… Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm chính hãng qua kênh online. Cụ thể như: Sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,… Lưu ý: Hãy lựa chọn các gian hành chính hãng có lượt bán lớn, nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng đã mua. Đặc biệt, cân nhắc mức giá để tranh mua phải các dòng giá rẻ làm giả, nhái.

Giá dầu gội Komi Nhật Bản hiện nay có sự chênh lệch tùy theo phân loại đóng gói và màu sắc. Trung bình, giá chai thương 500ml là khoảng 500.000đ; Chai 350ml có lược chải khoảng 320.000đ; gói dầu gội Komi 25ml khoảng 29.000đ, bạn có thể mua gói lẻ 1 gói, 3 gói, 5 gói hoặc hộp nguyên 10 gói.

Đừng quên áp mã giảm giá phù hợp để tiết kiệm hơn nhé!

Cách phân biệt dầu gội nhuộm tóc thảo dược Komi chính hãng

Dầu gội Komi là sản phẩm dầu gội nhuộm tóc có xuất xứ từ Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm giả, làm nhái nhãn hiệu Komi, Komi lừa đảo. Các sản phẩm này thường không rõ nguồn gốc, không có giấy phép kinh doanh và không đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Vì vậy, việc nhận biết dầu gội Komi chính hãng là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho tóc và sức khỏe của người sử dụng.

Người tiêu dùng có thể phân biệt hàng chính hãng Komi bằng cách kiểm tra tem chống giả Icheck trên phía nắp hộp và cào phần phủ bạc trên tem ra, sau đó quét mã QR bằng phần mềm Icheck trên điện thoại để kiểm tra kết quả. Nếu kết quả là "cảnh báo xanh" thì đó là hàng chính hãng, nếu là "cảnh báo đỏ" thì đó là hàng giả, hàng nhái.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể phân biệt hàng giả qua bao bì và tính chất dầu gội. Bao bì của sản phẩm chính hãng thường nhám, có ánh kim, màu in đậm rõ nét; tem vỡ đậm màu, bóng sáng 7 màu; ngày sản xuất rõ ràng.

Chất lượng của dầu gội Komi chính hãng được đặc biệt chú trọng, với màu sắc rõ ràng, mùi thơm tự nhiên và không gây kích ứng da đầu. Sản phẩm không chỉ phủ màu nhanh chóng và lên màu tự nhiên mà còn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt từ bên trong.

Nếu bạn muốn mua dầu gội nhuộm tóc thảo dược Komi chính hãng, giảm tỉ lệ mua phải dầu gội Komi lừa đảo tối đa, bạn nên đến các cửa hàng uy tín, có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn cũng có thể tham khảo mua hàng trực tuyến từ các website bán hàng đáng tin cậy mà Chanh Tươi Review có chia sẻ ở trên.

Câu hỏi thường gặp về dầu gội Komi

Sau đây là một số câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm hoặc chưa hiểu rõ về sản phẩm dầu gội phủ bạc thảo dược Komi Nhật Bản, bạn cùng theo dõi nhé! 

Câu hỏi thường gặp

1. Vì sao nên sử dụng dầu gội phủ bạc Komi của Nhật Bản?  

Để đạt được mái tóc đen đẹp và an toàn cho sức khỏe, nhiều người đã chọn dầu gội phủ bạc Komi của Nhật Bản. Với những thành phần thiên nhiên như nhân sâm, tinh dầu Argan, chiết xuất trái cây và nha đam,... sản phẩm sẽ giúp làm đen tóc một cách tự nhiên sau mỗi lần gội và duy trì màu sắc được 6-7 tuần. Ngoài ra, dầu gội Komi phủ bạc còn không sử dụng chất hóa học độc hại và có mùi hương từ thảo dược thiên nhiên dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sử dụng dầu gội Komi không chỉ giúp tóc đen mượt, mà còn an toàn cho sức khỏe của người dùng.

2. Komi dầu gội phủ bạc có gây ra kích ứng da đầu không?  

Các thành phần trong dầu gội phủ bạc Komi được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên và không chứa chất độc hại, lành tính và an toàn cho da đầu và sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, cơ địa mỗi người khác nhau nên có thể một số trường hợp sẽ bị kích ứng với thành phần nào đó có trong dầu gội. Nếu người dùng bị kích ứng, nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay và tìm kiếm các sản phẩm khác phù hợp hơn.

3. Dầu gội phủ bạc Komi có tác dụng phụ không?  

Không, Komi dầu gội phủ bạc không có tác dụng phụ đáng kể khi sử dụng. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, sản phẩm này là rất lành tính và không gây kích ứng cho da đầu hay sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, do mỗi người có thể có cơ địa khác nhau, nên trong một số trường hợp hiếm, có thể xảy ra tác dụng phụ như kích ứng da. Nếu bạn gặp phải tình trạng này, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời.

4. Dầu gội nhuộm tóc thảo dược Komi của Nhật Bản có phù hợp với mọi loại tóc không?  

Có, dầu gội nhuộm tóc thảo dược Komi của Nhật Bản được thiết kế để phù hợp với mọi loại tóc, bao gồm tóc thẳng, xoăn, đen, nâu, và cả tóc đã được xử lý hóa chất.

 

Tóm lại, dầu gội thảo dược Komi của Nhật Bản là một sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc giúp đen tóc mà không gây kích ứng cho da đầu hay sức khỏe. Với thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như nhân sâm đen (hắc sâm), chiết xuất nha đam, tinh dầu oliu, mật ong rừng,... sản phẩm giúp mái tóc đen tự nhiên sau mỗi lần sử dụng và giữ màu được khoảng 6-7 tuần.

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn các cửa hàng uy tín, đáng tin cậy. Cảm ơn bạn đã xem bài viết! Chúc bạn chọn mua được sản phẩm dầu gội phủ bạc Komi Nhật Bản phù hợp giá tốt nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!