Review dầu tẩy trang Anua cho da gì? Có tốt không?

09.04.2024 - 16:47

Dầu tẩy trang Anua Heartleaf Pore Control Cleansing Oil là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm khi nói đến việc làm sạch da thiên nhiên, lành tính. Với hàng loạt đặc tính và lời khen ngợi có cánh, liệu sản phẩm này thực sự phù hợp với loại da của bạn hay không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đi vào đánh giá chi tiết về tẩy trang dạng dầu của nhà Anua để tìm câu trả lời cho những thắc mắc về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm nhé!

dau-tay-trang-anua-1
Dầu tẩy trang diếp cá Anua

Dầu tẩy trang Anua là của nước nào?

Anua là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2017, nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ rau diếp cá, tập trung vào việc làm dịu da và chăm sóc da bằng các thành phần lành tính từ thiên nhiên. Đây là một trong những thương hiệu được tin dùng bởi nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc và được yêu thích bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Anua mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Họ luôn tin rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Từ đó, các sản phẩm của Anua luôn nằm trong Top 1 các sản phẩm bán chạy của Olive Young.

Anua đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc, bao gồm:

  • Giải thưởng Cosmopolitan Beauty Awards 2018
  • Giải thưởng Get It Beauty 2019
  • Giải thưởng Marie Claire Beauty Awards 2020

Sản phẩm của Anua được làm từ các thành phần tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng và kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho da. Đồng thời không sử dụng các thành phần hóa học độc hại như hương liệu nhân tạo, paraben, cồn và dầu khoáng.

Một số sản phẩm nổi tiếng của Anua bao gồm:

Những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Trước khi đánh giá chi tiết về dầu tẩy trang Anua, hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm thích và không thích về sản phẩm này. Bằng cách này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và cân nhắc được các ưu nhược điểm trước khi đưa ra quyết định sử dụng.

dau-tay-trang-anua-2
Ưu điểm và nhược điểm
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

310.000 ₫

shopee-buy-now

309.000 ₫

Những điểm mình thích

  • Thiết kế vòi pump tiện dụng, giúp kiếm soát lượng và bảo quản tốt hơn.
  • Thông tin có cả tiếng Hàn và tiếng Anh đầy đủ để tìm hiểu
  • Có nhiều dung tích để trải nghiệm sản phẩm
  • Kết cấu dầu lỏng, dễ nhũ hóa
  • Sản phẩm có mùi thơm, không bị nồng hay hắc
  • Khả năng làm sạch tốt, không gây cảm giác căng dính sau khi dùng, ngược lại còn thấy mềm da.
  • Bảng thành phần tổng hợp nhiều loại dầu tự nhiên, an toàn cho da
  • Da bị mụn vẫn có thể dùng, không bị châm chích hay đỏ.

Những điểm chưa thích

  • Sau khi dùng thì trên mặt vẫn có lớp dính dính, hơi bí một chút
  • Nếu như làm sạch không kỹ có thể gây mụn ẩn
  • Chưa có nơi bán và gian hãng chính hãng của thương hiệu nên sợ dính hàng fake

Review trải nghiệm dầu tẩy trang Anua có tốt không?

Dưới đây là những trải nghiệm mà Chanh Tươi Review có được sau khi dùng sản phẩm này

Thiết kế bao bì

Tẩy trang dạng dầu Anua Heartleaf Pore Control Cleansing Oil có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phản ánh xu hướng tối giản đang được ưa chuộng hiện nay. Chai nhựa trắng trong suốt với hình dáng trụ thon gọn, không chỉ dễ dàng nhìn thấy dung dịch bên trong mà còn tiện lợi khi cầm nắm. Nắp vòi pump màu trắng chắc chắn, dễ sử dụng và cũng giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

dau-tay-trang-anua-3
Thiết kế sản phẩm

Trên thân chai có nhãn dán màu trắng, tối giản với tên thương hiệu, tên sản phẩm, cùng thông điệp đặc biệt của hãng được ghi cách điệu dọc theo thân chai. Đi kèm với chai là hộp giấy màu trắng, cũng được thiết kế tối giản nhưng đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm được in rõ ràng.

Dầu tẩy trang Anua Heartleaf Pore Control Cleansing Oil được sản xuất với ba dung tích khác nhau: 20ml, 30ml và 200ml, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bảng thành phần chính

dau-tay-trang-anua-4
Bảng thành phần chính

Dầu tẩy trang diếp cá  Anua Heartleaf Pore Control Cleansing Oil được biết đến với bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ, là sự kết hợp đến từ nhiều thành phần tự nhiên:

  • Chiết xuất Lá Diếp Cá giúp dịu da và làm sạch sâu mà không gây kích ứng, thậm chí cả với làn da nhạy cảm nhất.
  • Sự kết hợp của các dầu thực vật như Dầu Hạt Hướng Dương, Dầu Olive, Dầu Jojoba, Dầu Hạt Macca... được điều chỉnh với tỷ lệ tối ưu, giúp loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn mà không làm tắc nghẽn da.

Đây là một bảng thành phần khá đẹp, không chứa paraben, sulfate, cồn, silicone hay là chất gây dị ứng (EU). Bạn có thể theo dõi phân tích thành phần sản phẩm cụ thể:

Công dụng dầu tẩy trang diếp cá Anua

Từ bảng thành phần chất lượng trên, sản phẩm mang đến những công dụng cực kỳ hữu ích trong công cuộc làm sạch da. Cụ thể:

  • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.
  • Loại bỏ lớp kem chống nắng, kể cả kem chống nắng chống nước.
  • Giúp da sạch thoáng, mịn màng.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và không bị khô căng sau khi sử dụng.
  • Lấy đi sợi bã nhờn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn màng hơn.
  • Kiểm soát lượng dầu trên da, hạn chế tình trạng da bóng nhờn.
  • Chiết xuất rau diếp cá giúp làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ.
  • Hỗ trợ tốt trong quá trình làm giảm mụn đầu đen, mụn cám,…

Ai nên dùng dầu tẩy trang Anua?

dau-tay-trang-anua-5
Công dụng làm sạch bã nhờn, mụn cám

Từ những phân tích bảng thành phần sạch ở trên, có thể thấy rằng sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả da dầu mụn, da nhạy cảm. Tuy nhiên, trong bảng thành phần này có 2 thành phần chính là Ethylhexyl Palmitate và Sorbitan Sesquioleate có thể sẽ không phù hợp với một số bạn da dầu. Do vậy nên test trước để tránh kích ứng. 

Tóm lại đối tượng sử dụng bao gồm:

  • Mọi loại da, da dầu hay nhạy cảm nên test trước
  • Người hay trang điểm 
  • Người đang tìm kiếm sản phẩm làm sạch tốt mà lành tính

Cảm nhận thực tế khi dùng

Đây là một trong những sản phẩm tẩy trang mà mình rất thích dạo gần đây. Sản phẩm này là một trong những best seller tại thị trường Hàn Quốc, được yêu thích ở OliveYoung.

Về kết cấu, mùi hương

dau-tay-trang-anua-6
Kết cấu dạng dầu hơi lỏng

Mặc dù là sản phẩm dầu tẩy trang nhưng kết cấu không quá đặc, mà ngược lại tương đối lỏng. Nhờ vậy, khả năng nhũ hóa tốt, nhanh chống hóa lỏng và dễ dàng rửa trôi. Mặc dù là một người khá nhạy cảm với mùi hương nhưng phải nói này sản phẩm không hề hắc hay khó chịu. Mình đánh giá em này thơm, dịu nhẹ.

Về trải nghiệm sử dụng

Điểm mình thích ở sản phẩm không chỉ đến từ mùi hương hay hết cấu mà còn là bảng thành phần, giúp làm sạch da lành tính. Khi dùng, các bạn cho lên da, massage nhẹ nhàng rồi làm sạch sẽ thấy da thoáng hơn, không bị khô căng. Những khi trang điểm thì em này cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, loại bỏ được cả những sản phẩm make up lâu trôi.

hieu-qua-dau-tay-trang-anua
Hiệu quả làm sạch sản phẩm

Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy da mình mềm hơn, hạn chế sợi bã nhờn. Đặc biệt là phần mụn li ti ở cánh mũi giảm đi đáng kể, thực sự như tìm được chân ái luôn ấy. Tuy nhiên, mình khuyên mọi người nên dùng những khi mụn nhỏ li ti thôi, còn mụn viêm thì không nên. Do đặc tính là dầu tẩy trang, em nay cũng sẽ hơi dính bít một chút. 

Nhìn chung, nếu như bạn đang tìm một sản phẩm tẩy trang lành tính, nhẹ nhàng nhưng làm sạch hiệu quả thì em này là một sự lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc đấy.

Cách sử dụng dầu tẩy trang diếp cá Anua

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang diếp cá Anua Heartleaf Pore Control Cleansing Oil hiệu quả:

Bước 1: Rửa sạch tay bằng nước ấm và xà phòng trước khi sử dụng sản phẩm.

Bước 2: Lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ (khoảng 2-3 lần nhấn) ra tay.

Bước 3: Thoa đều dầu tẩy trang lên da mặt khô, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, tập trung vào vùng da có trang điểm hoặc nhiều bã nhờn.

Bước 4: Massage trong khoảng 1-2 phút để giúp dầu hòa tan lớp trang điểm và bụi bẩn.

Bước 5: Nhúng tay vào nước ấm và tiếp tục massage da mặt để nhũ hóa dầu tẩy trang. Nhũ hóa cho đến khi dầu chuyển thành dạng sữa trắng mịn.

Bước 6: Rửa sạch mặt với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu tẩy trang và bụi bẩn. Nên rửa mặt 2 lần để đảm bảo da được làm sạch hoàn toàn.

Bước 7: Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với loại da để làm sạch da một lần nữa. Sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn còn sót lại và cân bằng độ pH cho da.

Bước 8: Sau khi rửa mặt, tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo như toner, serum, kem dưỡng ẩm, v.v.

Lưu ý:

  • Nên sử dụng Dầu tẩy trang Diếp cá Anua vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Có thể sử dụng sản phẩm để loại bỏ kem chống nắng vào ban ngày.
  • Nếu bạn có lớp trang điểm đậm, nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng trước khi sử dụng dầu tẩy trang.
  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt và miệng.
cach-dung-dau-tay-trang-anua
Hướng dẫn sử dụng

Dầu tẩy trang diếp cá Anua giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá bán của dầu tẩy trang diếp cá Anua rơi vào khoảng 300k đến 350k cho một chai khoảng 200ml. Đây là một mức giá được xem là hợp lý cho sản phẩm dầu tẩy trang có hiệu quả tốt như này.

Hiện tại thì sản phẩm được bán nhiều ở các cửa hàng mỹ phẩm, đơn vị xách tay Hàn hay trên sàn Shopee, Lazada. Tuy nhiên, vì chưa có mall hay đại lý ủy quyền nên mọi người cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có cam kết chất lượng rõ ràng để không dính phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tổng kết lại, sau quá trình trải nghiệm, tẩy trang dạng dầu Anua Heartleaf Pore Control Cleansing Oil đã để lại ấn tượng tích cực với khả năng làm sạch hiệu quả, mùi thơm dễ chịu và bảng thành phần tự nhiên an toàn cho da. Mặc dù còn một số điểm chưa hoàn hảo, nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình, dầu tẩy trang Anua đáng để thử nghiệm và có thể là lựa chọn phù hợp cho làn da của bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!