Review nước tẩy trang Aisasea rau má rẻ nhưng có tốt?

16.03.2024 - 08:09

Nước tẩy trang Aisasea đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với lời quảng cáo về thành phần tự nhiên, trong đó có chiết xuất từ rau má. Nhưng liệu sản phẩm này thực sự đáng giá với mức giá phải trả? Đó là câu hỏi mà nhiều người đang tìm câu trả lời, và trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cùng bạn khám phá xem liệu tẩy trang Aisasea rẻ như thế thì có tốt hay không nhé!

Tẩy trang Aisasea là của nước nào?

Thương hiệu AISASEA do một chuyên gia da liễu người Nhật Bản sáng lập và phát triển, với đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ da, body, tóc đến makeup. Điểm đặc biệt của AISASEA là công thức dịu nhẹ và lành tính với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Bằng cách áp dụng công nghệ tiên tiến, AISASEA mong muốn mang lại cho khách hàng làn da đẹp tự nhiên và khỏe mạnh. Điều này đã giúp thương hiệu này thu hút được sự tin dùng của nhiều chị em phụ nữ.

Nước tẩy trang rau má Aisasea là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Sản phẩm này được chiết xuất từ rau má, có khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, dưỡng ẩm và làm dịu da. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.

Những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Sau khi sử dụng nước tẩy trang Aisasea rau má trong một thời gian, mình đã có những trải nghiệm nhất định về sản phẩm này. Dưới đây là những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm:

Những điểm mình thích

  • Chai tẩy trang dung tích lớn, giá thành rẻ
  • Mẫu mã đẹp, màu sắc tươi mát
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, không làm căng rít da
  • Sau khi tẩy trang da vẫn còn cảm giác ẩm ẩm
  • Độ pH trung bình 5.5, phù hợp với làn da.
  • Bản thân mình sau khi dùng thì không bị kích ứng
  • Hãng này có nhiều ưu đãi, quà tặng kèm

Những điểm không thích

  • Mùi nồng, nói là tẩy trang rau má nhưng mùi lại khá hóa học. 
  • Khả năng tẩy rửa không quá cao. Nếu như sử dụng mascara chống nước, son lì,…thì không tẩy được hết
  • Khi dùng bị cay mắt.
  • Thành phần có chứa cồn hữu cơ Propylene glycol và chất bảo quản nhóm parapen.

Review thực tế nước tẩy trang Aisasea có tốt hay không?

Mặc dù tẩy trang Aisasea rau má là một sản phẩm đang được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng của em này. Vậy thì theo dõi ngay sau đây để có cái nhìn chi tiết về sản phẩm

Thiết kế bao bì

thiet-ke-nuoc-tay-trang-aisasea
Trên tay diện mạo chai tẩy trang rau má
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

95.000 ₫

Nước tẩy trang rau má Aisasea sở hữu diện mạo tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Chai nhựa màu xanh ngọc bích tươi mát với dung tích lớn 500ml, tạo cảm giác thanh khiết và nhẹ nhàng. Chai này là dạng chai trong suốt nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy dung dịch bên trong.

Thiết kế hình trụ tròn giúp cho việc cầm nắm sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Nắp bật bằng nhựa trong suốt giúp kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra một cách hiệu quả. Nhìn chung, tổng thể thiết kế của sản phẩm tuy đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn và mang lại cảm giác thiện cảm cho người sử dụng.

Tuy nhiên, thông tin trên thân sản phẩm đều bằng tiếng Nhật và tiếng Anh nên tương đối khó cho mọi người nếu muốn tìm hiểu một cách chi tiết.

Thành phần chính

Nước tẩy trang rau má AISASEA có chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn chứa các chất như cồn hữu cơ Propylene glycol, Methylparaben và hương liệu, có thể gây ra các phản ứng như kích ứng da và mề đay. Nên những bạn có làn da nhạy cảm cần phải cân nhắc và test trước khi dùng.

cong-dung-nuoc-tay-trang-aisasea
Nước tẩy trang rau má AISASEA

Một số thành phần chính trong sản phẩm:

  • Chiết xuất Camellia Sinensis: Kháng khuẩn, chống viêm, chống oxi hóa, kiểm soát dầu nhờn, ngừa mụn, làm se da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Chiết xuất Centella Asiatica: Dưỡng ẩm, làm dịu da, kháng khuẩn, ngừa mụn, thúc đẩy tái tạo tế bào, hỗ trợ làm lành vết thương và chống lão hóa.
  • Chiết xuất Chrysanthellum Indicum (Hoàng Lương) : Làm dịu da, kháng viêm, chống oxi hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, phục hồi thương tổn và chống lão hóa.
  • Filtrate men Bifid: Dưỡng ẩm, tăng cường khả năng bảo vệ cho da, kích thích quá trình tự chữa lành trên da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất rễ Panax Notoginseng: Chống oxi hóa, kích thích tái tạo tế bào, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

Công dụng nước tẩy trang Aisasea

Dưới đây là các công dụng của sản phẩm:

  • Loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn trên da.
  • Làm dịu và giảm kích ứng, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi của da.
  • Cung cấp độ ẩm, làm da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Mang lại cảm giác sảng khoái, giúp da thư giãn.
  • Hỗ trợ chăm sóc và làm sạch lỗ chân lông.

Đối tượng sử dụng

doi-tuong-nuoc-tay-trang-aisasea
Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu. Tuy nhiên, lưu ý với các bạn một lần nữa, trong bảng thành phần của em này có cồn và nước liệu nên da nhạy cảm hay những bạn có kích ứng với thành phần để tránh kích ứng. Tốt nhất là nên thử trước trên một phần nhỏ trước khi thử lên toàn bộ khuôn mặt.

Cảm nhận thực tế khi dùng

Nghe dân tình đồn đại đây là một sản phẩm ngon - bổ - rẻ nên không có lí do gì mà mình không tậu em nó về tay để xác thực thông tin cho mọi người.

Về tổng quan sản phẩn

Đầu tiên, thiết kế đẹp, tươi mát nhưng không quá chắc chắn nha. Phần đầu nắp nó kiểu nhựa giòn nên hay bị bể lắm. Thiết kế có khi các bạn sẽ gặp loại nắp đậy, nhưng chủ yếu là nắp bật tùy theo lô hàng thì phải. Mới bật nắp thì cảm nhận mùi hương mãnh liệt liền. Mình có thấy nhiều bạn khen thơm, khen mùi đào nhưng theo cảm nhận cá nhân thì mình thấy hơi nồng hóa học, khó ngửi. Mà mùi này vương lại trên da khá lâu, dù có rửa đi vẫn nghe thoang thoảng.

Về kết cấu, hiệu quả làm sạch

Sản phẩm có kết cấu dạng nước lỏng, màu trong suốt, sau khi apply bằng bông thì tạo nên độ ẩm lì trên da. Khi dùng các bạn sẽ không bị khô căng hay là cảm giác nhờn dính nắng mặt. Ngược lại sau khi tẩy trang thì thấy da mặt khá thoáng.

hieu-qua-nuoc-tay-trang-aisasea
Đối với sản phẩm make up thường, mascara không lem
hieu-qua-nuoc-tay-trang-aisasea-2
Khi test với son lì

Về hiệu quả làm sạch da, nuôi dưỡng da hay se khít lỗ chân lông thì mình không đánh giá quá cao. Nó sẽ làm sạch tốt cho những bạn không trang điểm hoặc trang điểm tối giản. Còn với mascara chống nước, son bóng, son lì thì không thể nào ra hết được dù bạn có dùng lực tẩy mạnh.

Da mình là da khô, không có mụn, sau khi dùng thì cũng không gặp tình trạng mụn ẩn hay kích ứng da. Nhìn chung, nếu những ngày mà mình không make up hay chỉ dùng kem chống nắng thì em này vẫn hoàn thành được nhiệm vụ tương đối tốt.

Xem thêm: Top nước tẩy trang chất lượng, được yêu thích 

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng

Trước khi sử dụng nước tẩy trang rau má Aisasea, đảm bảo bạn đã hiểu rõ các hướng dẫn và lưu ý cần thiết để có trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là gợi ý Chanh Tươi Review gửi đến bạn:

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Lắc đều chai nước tẩy trang trước khi sử dụng để đảm bảo các thành phần được phân tán đều.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ nước tẩy trang ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang.

Bước 3: Nhẹ nhàng massage nước tẩy trang lên da mặt và cổ, tránh khu vực mắt và miệng.

Bước 4: Dùng bông cotton hoặc miếng vải mềm lau nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và trang điểm trên da.

Bước 5: Rửa lại da bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

Bước 6: Tiếp tục các bước skincare da mặt tiếp theo

Lưu ý khi dùng:

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và miệng. Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa ngay bằng nước sạch và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu cần thiết.
  • Không sử dụng sản phẩm trên vùng da có vết thương hở hoặc da bị kích ứng.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào xuất hiện như đỏ, ngứa hoặc phát ban.

Câu hỏi liên quan

1. Mua nước tẩy trang Aisasea ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua nước tẩy trang rau má Aisasea tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc trên các trang web bán hàng trực tuyến. Giá của sản phẩm này có thể thay đổi tùy vào địa điểm mua hàng và chương trình khuyến mãi của cửa hàng. 

Để biết giá chính xác và chất lượng đảm bảo nhất, bạn có thể tham khảo chọn mua trực tuyến trên gian hàng chính hãng của Aisasea trên Shopee. Hiện tại giá bán của sản phẩm chỉ khoảng 100k cho 1 chai 500ml. Ngoài ra bạn còn có thể được tặng kèm quà như mặt nạ…

=> Địa chỉ là: https://shopee.vn/aisasea.vn

2. Nước tẩy trang rau má Aisasea có gây kích ứng da không?

Tẩy trang Aisasea có độ pH 5.5, phù hợp với độ pH của da, do đó không gây kích ứng da. Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm, bạn nên thử sản phẩm trước khi sử dụng.

3. Nước tẩy trang rau má Aisasea có phù hợp với da nhạy cảm không?

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa cồn và paraben. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có hương liệu và cồn nên các bạn da nhạy cảm cân nhắc test trước khi dùng.

Bảng thành phần7.5/10 (chứa cồn hữu cơ và chất bảo quản nhóm paraben)
Mùi hương6/10 (nồng và khá hóa học)
Thiết kế bao bì8/10 (nắp có thể bị gãy)
Hiệu quả làm sạch7.5/10 (tốt cho make thường, nhẹ hoặc không make)
Độ pH9/10 (pH 5.5 cân bằng da)
Giá thành9.5/10 (100k cho chai 500ml)
Tổng7.91 (ổn trong tầm giá)

Tổng kết lại, tẩy trang Aisasea có giá phải chăng và chứa thành phần tự nhiên như rau má, trải nghiệm thực tế cũng làm hài lòng nhiều khách hàng. Trên đây là toàn bộ thông tin mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ tới mọi người. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích và giải đáp toàn bộ thắc mắc của mọi người về nước tẩy trang Aisasea.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!