Review thực dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

03.11.2023 - 09:50

Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil không chỉ là một sản phẩm làm đẹp thông thường, mà còn là bí quyết giúp chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày. Với thành phần chính là tinh chất từ hạt táo, dầu tẩy trang này hứa hẹn mang lại trải nghiệm làm đẹp đầy mới mẻ và thú vị. 

Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá những điều đặc biệt mà dầu tẩy trang táo của Innisfree này mang lại trong bài đánh giá chi tiết dưới đây, để xem sản phẩm có thực sự tốt và đáng mua không nhé!

Dầu tẩy trang là gì?

Dầu tẩy trang là một loại sản phẩm làm sạch da, giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da. Dầu tẩy trang có khả năng hòa tan các chất béo, do đó có thể làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Dầu tẩy trang thường được sử dụng trước khi rửa mặt với sữa rửa mặt hoặc gel rửa mặt, để làm sạch da sâu hơn và ngăn ngừa mụn, viêm nhiễm, lão hóa da. Xét về thành phần cấu tạo của dầu tẩy trang không có sự khác biệt nhiều với các loại tẩy trang khác, ngoài việc nó có thành phần nhũ hóa để hòa tan chất bẩn trên da.

Trước đây khi nhắc đến dầu tẩy trang Innisfree, chúng ta thường nghe đến dầu tẩy trang táo, dầu tẩy trang trà xanh hay là tro núi lửa Innisfree. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường, Innisfree chỉ còn “lưu hành” dầu tẩy trang táo. Vì vậy, bài review sẽ đi sâu vào chi tiết sản phẩm này.

Điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Những điểm mình thích

  • Tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn mà không gây khô da hay kích ứng.
  • Có hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Không có cảm giác đau rát, châm chích khó chịu.
  • Chai 150ml dùng cũng được tương đối lâu.
  • Có thể tận dụng dùng cho mắt môi.
  • Mùi hương táo dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái khi sử dụng.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da có mụn.

Những điểm mình không thích

  • Cần phải rửa lại bằng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn dầu và các chất bẩn còn sót lại trên da.

Trải nghiệm dầu tẩy trang Innisfree có thực sự tốt không?

Thiết kế, kết cấu và mùi hương

thiet-ke-dau-tay-trang-innisfree
Hình thật của sản phẩm

Trước đây, sản phẩm sẽ dùng tone màu xanh lá đặc trưng của dòng Apple Cleansing, tuy nhiên ở bản mới thiết kế đã được thay đổi hoàn toàn. Mẫu mới sử dụng hoàn toàn tone màu trắng, các bạn có thể dễ dàng thấy lượng tẩy trang còn dư lại trong chai.

Trên thân cũng chỉ có tên sản phẩm và một ít thông tin cơ bản. Phải nói là cực kỳ tối giản. Hãng vẫn giữ lại thiết kế dạng vòi pump, dễ dàng sử dụng và kiểm soát lượng tẩy trang không để tràn ra ngoài. Mỗi chai có dung tích 150ml, dùng cũng được tương đối lâu.

Em là dạng tẩy trang nước - dầu, màu trắng trong, khi sử dụng các bạn nên nhũ hóa sản phẩm bằng nước ấm để tăng hiệu quả làm sạch. Sản phẩm có mùi táo đặc trưng, tuy nhiên nếu bạn nào mà hay khó chịu với mùi mỹ phẩm thì có thể thấy em này cũng hơi nồng đó.

Thành phần chính

Sở dĩ, sản phẩm có tên gọi là dầu tẩy trang Innisfree táo bởi thành phần chính của em này đến từ Táo xanh đảo Jeju. Bảng thành phần cụ thể:

  • Chiết xuất vỏ táo sẽ loại bỏ các tế bào chết và làm sạch tạp chất bên trong lỗ chân lông. 
  • Dầu hạt táo ép lạnh chứa nhiều acid béo chưa bão hòa giúp làn da sau khi làm sạch luôn ẩm mịn, khỏe mạnh và săn chắc.
  • Cetyl Ethylhexanoate: làm sạch da, giúp loại bỏ bã nhờn và tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng.
  • Isopropyl Palmitate: làm mềm da và tăng cường khả năng tẩy trang.
  • Triethylhexanoin: duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, ngăn chặn sự mất nước, làm cho da mềm mại và mịn màng.
  • Polyglyceryl-6 Dicaprate: cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và ngăn chặn sự khô ráp sau khi tẩy trang.

Đặc biệt: Không chứa dầu khoáng, không màu tổng hợp, không chế phẩm từ động vật, không chất hoạt động bề mặt có gốc sulfat và không chất tạo mùi hương.

Công dụng của dầu tẩy trang Innisfree

cam-nhan-dau-tay-trang-innisfree
Hiệu quả tẩy trang của sản phẩm

Ngoài tác dụng chính là tẩy trang, sản phẩm còn có những công dụng khác như sau:

  • Giúp loại bỏ makeup và bụi bẩn một cách dễ dàng.
  • Cung cấp độ ẩm cho da khi tẩy trang, không gây khô căng.
  • Điều tiết lượng dầu và bã nhờn, giúp da sạch và mịn màng.
  • Sản phẩm chứa chiết xuất từ hạt táo, có tác dụng chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông, làm dịu da và làm sáng da.
  • Có thể tẩy trang an toàn cho vùng da nhạy cảm như mắt và môi.
  • Loại bỏ tế bào chết và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Hiệu quả thực tế khi sử dụng

hieu-qua-dau-tay-trang-innisfree
Tẩy sạch lớp make up

Tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil có khả năng làm sạch da tốt, có thể loại bỏ được các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất khác trên da. Sau khi tẩy trang thì da mình có cảm giác sạch sẽ, mịn màng và không bị khô căng hay kích ứng. Mình để ý được rằng, nếu dùng lâu dài thì sản phẩm còn giúp cải thiện làn da, làm se khít lỗ chân lông tương đối hiệu quả. Mình thực sự bị thuyết phục bởi công dụng của sản phẩm tẩy trang này.

Khi sử dụng, mọi người hãy lấy một lượng dầu ra lòng bàn tay và massage nhẹ lên mặt. Với kết cấu khá lỏng, chỉ cần nhấn vòi 3 - 4 lần tùy thuộc vào việc bạn có trang điểm hay không. Dầu tẩy trang này hiệu quả trong việc loại bỏ hầu hết lớp trang điểm trên mặt. Thỉnh thoảng, nếu hết tẩy trang mắt môi thì mình cũng dùng luôn em này, không kích ứng mà vẫn đảm bảo chất lượng đó nhé!

Mình nghĩ tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang rất đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. 

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng

Hướng dẫn sử dụng

Sau đây là hướng dẫn các bước sử dụng sản phẩm:

  • Bước 1: Lấy một lượng dầu vừa đủ ra tay, khoảng 2-3 pump và xoa đều lên khắp mặt.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dầu thấm sâu vào da và hòa tan lớp trang điểm.
  • Bước 3: Thêm một ít nước vào tay và tiếp tục massage để dầu chuyển thành sữa rửa mặt.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 5: Sử dụng toner, kem dưỡng và các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý khi dùng

Innisfree Apple Seed Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dạng dầu có chiết xuất từ hạt táo, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm hiệu quả. Đây là dầu tẩy trang phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Lắc đều chai trước khi sử dụng để hỗn hợp dầu và nước được hoà tan tốt.
  • Đảm bảo da bạn khô khi áp dụng dầu tẩy trang để nó có thể tác động hiệu quả.
  • Nếu bạn muốn, bạn có thể làm ẩm da trước bằng cách sử dụng một ít nước ấm để kích thích hiệu quả của dầu tẩy trang.
  • Khi áp dụng dầu lên da, hãy mát-xa nhẹ nhàng để giúp dầu thấm sâu vào lỗ chân lông và tẩy sạch bã nhờn cũng như trang điểm.
  • Sau tẩy trang, rửa sạch bằng nước ấm để loại bỏ dầu tẩy trang cùng với trang điểm và bã nhờn.
  • Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra thành phần để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và xa tầm tay trẻ em.

Mua dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil ở đâu?

dau-tay-trang-innisfree-tao
Kết cấu dạng dầu nước

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

410.000 ₫

Trước hết, bạn có thể ghé đến các cửa hàng chính thức của Innisfree. Các cửa hàng này thường cung cấp đầy đủ sản phẩm của Innisfree, bao gồm dầu tẩy trang Apple Seed Cleansing Oil.

Ngoài ra, trang web chính thức của Innisfree cũng là một nơi tin cậy để đặt mua sản phẩm trực tuyến. Tại đây, bạn có thể lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và chờ đợi giao hàng đến tận cửa nhà.

Nếu muốn thuận tiện hơn thì mọi người có thể tham khảo mua hàng trên Shopee hay Lazada. Ở những sàn này đều có gian hàng chính hãng của Innisfree nên hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng và giá cả của sản phẩm. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng mã giảm giá để mua hàng với giá ưu đãi nhất. Các mã giảm giá được cập nhật TẠI ĐÂY

Câu hỏi liên quan

1. Tẩy trang Innisfree có gây kích ứng da hay không?

Sản phẩm có công thức với thành phần chính từ thiên nhiên, không có chất độc hại. Trong quá trình sử dụng thì da mình (khô, nhạy cảm) cũng không gặp kích ứng. Tuy nhiên, để an toàn, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước và ngừng sử dụng ngay nếu thấy có dấu hiệu bất thường. 

2. Dùng tẩy trang dạng dầu Innisfree có cần rửa lại bằng sữa rửa mặt không?

Theo các chuyên gia về da liễu, việc rửa lại bằng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang dạng dầu là cần thiết để loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm còn sót lại trên da. Ngoài ra, việc rửa lại bằng sữa rửa mặt cũng giúp cân bằng độ pH, duy trì độ ẩm và bảo vệ lớp màng lipid của da. Việc rửa lại bằng sữa rửa mặt không chỉ áp dụng cho tẩy trang dạng dầu Innisfree mà cũng nên áp dụng cho các loại tẩy trang dạng dầu khác.

3. Dầu tẩy trang Innisfree có thể dùng cho mắt và môi không?

Câu trả lời là có. Sản phẩm không chứa cồn, paraben hay hương liệu nhân tạo nên an toàn cho vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ ra tay, massage nhẹ nhàng lên da, sau đó rửa sạch lại với nước ấm là xong. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ không đảm bảo bằng được tẩy trang mắt môi Innisfree chuyên dụng.

4. Dầu tẩy trang táo Innisfree có hạn sử dụng bao lâu?

Theo nhà sản xuất, dầu tẩy trang táo Innisfree có hạn sử dụng là 36 tháng kể từ ngày sản xuất, nếu được bảo quản đúng cách. Bạn nên kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng và tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ cao.

Kết luận có nên mua dầu tẩy trang Innisfree không?

Đây là một sản phẩm tẩy trang hiệu quả, nhẹ nhàng và an toàn cho da. Sản phẩm có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn một cách sạch sẽ, không gây khô căng hay kích ứng da. Mùi hương táo thơm mát, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tẩy trang chất lượng, hãy thử dùng dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!