Review dầu tẩy trang Klairs có tốt không? Nên mua không?

12.04.2024 - 09:47

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là một trong những sản phẩm mà có lẽ rất nhiều tín đồ làm đẹp phải sở hữu trong bộ sưu tập skincare của mình bởi đây là hãng mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc với khả năng làm sạch sâu cho da, loại bỏ các lớp trang điểm khó trôi nhất.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng nên người tiêu dùng vẫn đặt ra câu hỏi về mức độ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, để có thêm những hiểu biết về sản phẩm dầu tẩy trang này, hãy cùng Chanh Tươi Review điểm qua những thông tin bổ ích, có lẽ sẽ giúp ích cho các bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Dear Klairs là thương hiệu nước nào?

Dear Klairs còn được gọi tắt là Klairs, đây là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đang được nhiều người dân Hàn Quốc lựa chọn tin dùng. 

Tên thương hiệu có nguồn gốc từ “Klairs” trong cụm “Dear, Klairs” là tên gọi của một nữ nhân vật hư cấu, có làn da nhạy cảm và đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mình. Việc đặt tên như vậy đã tạo nên hình ảnh của một thương hiệu mang trong mình vẻ đẹp của sự thân thiện, đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm.

Theo đuổi triết lý “dưỡng da tinh gọn mà hiệu quả”, thương hiệu Klairs cũng đã tập trung phát triển các sản phẩm dưỡng da cơ bản, lành tính và vô cùng phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Dầu tẩy trang, tinh chất làm trắng, kem dưỡng phục hồi là Top 3 sản phẩm Klairs được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng lựa chọn nhất.

Những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Dầu tẩy trang Dear Klairs là một sản phẩm nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp với nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số điểm hạn chế mà bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Dưới đây là những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm sau quá trình trải nghiệm thực tế.

dau-tay-trang-klairs-1
Ưu điểm nổi bật

Những điểm mình thích

  • Khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả, đối với những lớp mascara, eyeliner trên mắt thì hoàn toàn có thể loại bỏ được sạch hoàn toàn.
  • Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, chủ yếu từ các loại hạt như dầu hạt nho, dầu mè đen, bơ hạt mỡ,... đều có tác dụng tốt cho làn da.
  • Ngoài ra còn giữ lại một độ ẩm nhất định cho da sau khi sử dụng, không có cảm giác khô căng nhưng vẫn còn đọng lại cảm giác nhờn bóng.
  • Không dừng lại ở đó, sản phẩm dầu tẩy trang cũng có thể dùng được mỗi ngày.
  • Có khả năng kiểm soát dầu và bã nhờn tiết ra trên da khá tốt với những bạn da dầu.
  • Giá của dầu tẩy trang này ở tầm trung, không cao, không thấp, phù hợp cho người có thu nhập ổn định. 
  • Cuối cùng rất tiện lợi bởi có thể dùng để tẩy trang cho cả mắt môi nên nó làm giảm công đoạn và chi phí mua sản phẩm tẩy trang.

Những điểm mình chưa thích

  • Thiết kế khá thô với phần đầu vòi nên khi mang đi du lịch hơi bị cộm hành lý và nếu không cẩn thận khóa van an toàn thì dễ chảy dung dịch bên trong ra ngoài.
  • Sau khi sử dụng dầu tẩy trang xong sẽ có cảm giác hơi bị nhờn trên da nhưng có thể sẽ hết sau khi rửa lại với sữa rửa mặt.
  • Mặc dù được thương hiệu quảng cáo là sản phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tuy nhiên, hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông khi sử dụng lại chưa thực sự rõ rệt.

Review dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil có tốt không?

Dầu tẩy trang Dear Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi khả năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn về hiệu quả thực tế của sản phẩm.

Vậy, thực tế qua quá trình trải nghiệm em này có tốt hay không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đi sâu vào review chi tiết sản phẩm này để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm này có thiết kế dạng chai nhựa có chất liệu cứng và thon dài có dung tích là 150ml, vì vậy có thể dùng được khá tiết kiệm và dùng được lâu dài, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí mỗi khi mua sắm sản phẩm dưỡng da cho bản thân.

dau-tay-trang-klairs
Trên tay chai dầu tẩy trang

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

340.000 ₫

shopee-buy-now

320.000 ₫

Về phần bên ngoài, sản phẩm này có lớp vỏ màu nâu tối, thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại mang vẻ thanh lịch và bắt mắt hơn đến khách hàng. Phần thân chai thì được bao bọc xung quanh bởi lớp nhãn giấy màu trắng in đầy đủ các thông tin về sản phẩm vô cùng rõ ràng từ thương hiệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần,...

Trong khi đó, phần vòi pump của sản phẩm cũng được làm từ nhựa và có màu đen nên rất là sạch sẽ và không lo bị ố màu sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra với thiết kế, cấu tạo không quá cứng nên chỉ cần ấn nhẹ là có thể lấy được dung dịch dễ dàng.

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil được đựng trong một chiếc hộp giấy màu trắng kết hợp với sắc đen bên ngoài. Đây có lẽ là một ưu điểm của sản phẩm này vì chúng giúp bảo quản sản phẩm dầu tẩy trang bên trong không bị trầy xước hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển tới tay khách hàng.

Thành phần chính

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả của sản phẩm tẩy trang Dear Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil chính là bảng thành phần lành tính và giàu dưỡng chất. Bao gồm:

  • Đậu Đen: kiểm soát sự tiết dầu, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Dầu hạt Mè Đen: ngăn ngừa mất nước và lão hóa da đồng thời chống Oxy hóa mạnh mẽ thông qua các thành phần hữu ích khác nhau như Beta-carotene, Axit Rinolenic, Sesamin, Sesaminol và Tocopherol.
  • Dầu hạt Lý Chua Đen: củng cố lớp bảo vệ để ngăn chặn sự bay hơi của độ ẩm trên da, thúc đẩy tái tạo tế bào da và cung cấp tác dụng chống Oxy hóa nhờ chứa nhiều khoáng chất và vitamin khác nhau.
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như Beta-carotene, Linolenic Acid, Sesamin, Sesaminol và Tocopherol đem lại khả năng chống oxy hóa tốt.
  • Sản phẩm còn chứa dung môi khác bao gồm: PEG-20 Glyceryl giúp làm mềm, bôi trơn cho sản phẩm; PEG-7 Glyceryl Cocoate là chất giúp làm mềm và có thể dưỡng da, mang lại làn da mịn màng; Isopropyl Myristate là hợp chất có nguồn gốc từ thực vật giúp làm mềm da hơn.

Công dụng dầu tẩy trang Klairs

cong-dung-dau-tay-trang-klairs
Công dụng sản phẩm

Là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, rõ ràng khả năng làm sạch da được nhiều người công nhận. Ngoài ra sản phẩm còn có một số công dụng khác nhau sau:

  • Làm sạch da khỏi các bụi bẩn, lớp makeup, kem chống nắng khó trôi nhất một cách dễ dàng và đơn giản.
  • Dầu tẩy trang Klairs dễ dàng nhũ hóa với nước, ngăn ngừa bít tắ lỗ chân lông
  • Loại bỏ mụn đầu đen và kiểm soát bã nhờn
  • Giữ được độ ẩm tự nhiên của da sau khi tẩy trang, tránh tình trạng mất nước, thiếu ẩm, lão hóa của da.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa nhờ chứa nhiều khoáng chất & vitamin
  • Sản phẩm cũng có thể dùng được mỗi ngày
  • Với bảng thần phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên lành tính, khách hàng không phải lo gây tổn thương da.

Dầu tẩy trang Klairs cho da gì?

Dầu tẩy trang Dear Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là sản phẩm làm sạch da được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Em này còn rất phù hợp cho những bạn có làn da nhiều mụn ẩn, mụn đầu đen, giúp làm sạch mà không làm tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn.

Đặc biệt ngay cả bà bầu cũng được các bác sĩ da liễu khuyến cáo dùng sản phẩm này bởi độ lành tính trong thành phần của nó đều chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên an toàn cho da. 

Tuy nhiên với những bạn đang bị mụn viêm thì nên lưu ý do sản phẩm có chứa hương liệu, có thể gây kích ứng và có thể để lại dầu thừa trên da gây bí lỗ chân lông nếu chúng ta không rửa sạch, tốt nhất bạn nên rửa lại bằng nước ấm.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

ket-cau-dau-tay-trang-klairs
Kết cấu của sản phẩm

Về kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sản phẩm dầu tẩy trang này có texture dạng dầu trong suốt, khi sử dụng sản phẩm sẽ có dạng nhũ và hóa thành bọt khi xoa đều lên da mặt. Vì thường được gọi là “dầu đen tẩy trang” nên có lẽ nhiều khách hàng lầm tưởng rằng chất dầu sẽ có màu đen, nhưng thực chất thì chất dầu trong suốt gần như không màu. 

Về mùi hương, dầu tẩy trang có mùi dược liệu hơi giống mùi gừng. Tuy nhiên cũng không quá nồng hay gây khó chịu cho người dùng bởi nó rất nhẹ nhàng, vừa có thể làm sạch da lại mang một hương thơm đặc biệt.

Về hiệu quả khi sử dụng

Sau khi sử dụng dầu tẩy trang klairs được 2 tháng mình cảm thấy rất yên tâm bởi độ lành tính, an toàn và khả năng làm sạch da của dầu tẩy trang này. Ngay cả các lớp makeup lâu trôi như kem nền, mascara và eyeliner cũng được loại bỏ sạch sẽ khi rửa mặt sạch lại với nước. Một điểm khá đặc trưng của dầu tẩy trang này chính là sau khi xoa đều lên mặt và rửa mặt lại với nước thì da sẽ có một độ ẩm nhất định.

hieu-qua-dau-tay-trang-klairs
Test hiệu quả làm sạch của sản phẩm

Có lẽ, điểm nổi trội của sản phẩm dầu tẩy trang này mà người tiêu dùng có da dầu sẽ rất thích đó chính là khả năng giúp da giảm tiết dầu nhờn khá là tốt. Khi dùng Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil vào buổi tối thì sáng hôm sau da mặt sẽ không còn đổ dầu nhiều như lúc trước nữa, thay vào đó sẽ căng mịn và săn chắc hơn rất nhiều. 

Đặc biệt, vào những hôm da bị mụn viêm thì vẫn có thể tẩy trang bình thường bởi chúng không làm da bị bị đau rát hay sưng tấy, ngoài ra, da được làm dịu và không bị kích ứng thêm nữa.

Kết luận dầu tẩy trang Klairs có tốt? Có nên sử dụng?

Như vậy, tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là loại sản phẩm đáng để bỏ tiền ra sắm bởi hầu hết, người tiêu dùng đều đã có đánh giá cao khi sử dụng vì sản phẩm đã mang lại hiệu quả cực kì tốt. Với mức độ nổi tiếng của hãng và doanh thu của sản phẩm thì có lẽ đã minh chứng được sự tin dùng của nhiều khách hàng hiện nay.

Đặc biệt là với các nàng hay phải make up nhiều với các sản phẩm lâu trôi thì đến với em này, mọi nỗi lo về làn da của bạn đều được giải quyết một cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu chị em cần một sản phẩm dầu tẩy trang tiện lợi, tẩy trang được cả mắt và môi, thích sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại thì không thể bỏ qua em này nhé!

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn, bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về cách sử dụng và những lưu ý khi dùng sản phẩm:

hdsd-dau-tay-trang-2
Các bước cơ bản dùng dầu tẩy trang

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ (khoảng 2-3 lần ấn) vào lòng bàn tay khô.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động tròn, chú ý massage kỹ ở những vùng da có trang điểm đậm.

Bước 3: Thêm một ít nước ấm vào lòng bàn tay và tiếp tục massage để nhũ hóa dầu tẩy trang.

Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm và sữa rửa mặt.

Bước 5: Dùng khăn mềm thấm khô da và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sử dụng sản phẩm khi da mặt khô.
  • Massage kỹ để sản phẩm hòa tan hoàn toàn với bụi bẩn và lớp trang điểm.
  • Rửa sạch mặt kỹ lưỡng với nước ấm và sữa rửa mặt sau khi sử dụng.

Một số mẹo nhỏ

  • Sử dụng khăn ấm để massage mặt trước khi sử dụng dầu tẩy trang.
  • Dùng máy rửa mặt để làm sạch da sau khi sử dụng dầu tẩy trang.
  • Sử dụng toner để cân bằng độ pH cho da sau khi rửa mặt.

Mua dầu tẩy trang Dear Klairs chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

mau-dau-tay-trang-klairs
Được gói bọc cẩn thận

Dầu tẩy trang Dear Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là sản phẩm được yêu thích bởi khả năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại các địa điểm sau:

Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, cửa hàng trực tuyến của các nhà bán lẻ mỹ phẩm, hoặc từ các trang web thương mại điện tử đáng tin cậy. Để đảm bảo bạn mua sản phẩm chính hãng, hãy chọn mua từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua.

Hoặc bạn có thể lựa chọn mua online tại gian hàng chính hãng của Dear Klairs trên Shopee và Lazada. Như vậy vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa đảm bảo giá cả được niêm yết bởi chính nhà sản xuất. Mức giá của sản phẩm rơi vào khoảng 320k - 350k tùy địa điểm cho chai 150ml.

Trên đây là tất cả những review chi tiết về dầu tẩy trang thương hiệu Klairs để trả lời cho liệu có nên tin dùng lựa chọn hay không? Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để biết rằng sản phẩm này có phù hợp với làn da và nhu cầu của bạn không và quyết định chọn mua nhé. Nếu còn những ý kiến, quan điểm nào về sản phẩm dầu tẩy trang Klairs thì hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!