Review dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella có tốt không?

09.04.2024 - 13:46

Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella là sản phẩm đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi khả năng làm sạch da hiệu quả và dịu nhẹ. Với chiết xuất từ rau má Madagascar, sản phẩm này không chỉ giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn mà còn hỗ trợ phục hồi da, làm dịu da và giảm sưng đỏ.

Vậy, tẩy trang Skin1004 có tốt không? Bài viết này Chanh Tươi Review sẽ review chi tiết về sản phẩm này, thông qua trải nghiệm thực tế để giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất. Theo dõi ngay sau đây nhé!

Thương hiệu Skin1004 là của nước nào?

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được thành lập vào năm 2012. Nổi tiếng với triết lý "thuần chay" và thành phần lành tính, Skin1004 nhanh chóng chinh phục thị trường Việt Nam và trở thành "chân ái" của nhiều tín đồ skincare.

Điểm nổi bật của Skin1004:

  • Thành phần "thuần chay", an toàn cho da: Skin1004 cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa hương liệu nhân tạo, chất tạo màu hay paraben. Nhờ vậy, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Hiệu quả vượt trội: Các sản phẩm của Skin1004 được nghiên cứu kỹ lưỡng, mang đến hiệu quả cao trong việc chăm sóc da.
  • Giá cả hợp lý: So với các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác, Skin1004 có mức giá khá bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Làm nên tên tuổi của nhà Skin1004 là chuỗi sản phẩm có chiết xuất rau má đến từ vùng đảo cổ Madagascar, Ấn Độ. Đây là nguồn nguyên liệu quý giá, tươi sạch nguyên chất, giàu dưỡng chất và mang đặc tính làm lành, chống oxy hóa cũng như dưỡng ẩm cho da rất cao. Có thể kể đến một số sản phẩm như:

  • Tinh chất rau má Madagascar Centella Asiatica Ampoule
  • Nước hoa hồng Madagascar Centella Toning Toner
  • Kem chống nắng Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++
  • Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella
  • ….

Những điểm mình thích và chưa thích ở sản phẩm

Mặc dù là một trong những sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác, nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là những điểm mình thích và chưa thích ở sản phẩm này:

Những điểm mình thích

  • Thiết kế đơn giản và xinh xắn.
  • Dễ làm sạch lớp makeup nhẹ, kem chống nắng,…
  • Texture nhẹ nhàng, thành phần dễ nhũ hoá, sử dụng lên da cho cảm giác tươi mát, mịn màng.
  • Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên rất lành tính.
  • Không chứa những thành phần gây hại như: các chất tạo mùi (fragrance), chất bảo quản (paraben), hương liệu, dầu khoáng (Mineral Oil) nên tránh được triệt để hiện tượng khô căng hay kích ứng.
  • Có khả năng làm dịu vùng da tổn thương, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi da.
  • Ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Thích hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn.

Những điểm chưa thích

  • Giá hơi cao so với các sản phẩm dầu tẩy trang trên thị trường.
  • Đầu pump không có khóa nên dễ bị đổ trong quá trình vận chuyển.
  • Đối với các lớp make up dày, chống nước thì tốn thời gian và cần lực massage hơi mạnh hơn.

Review dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil tốt không?

Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong chuỗi Madagascar Centella. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao với khả năng làm sạch hoàn hảo lớp makeup mỗi ngày nhờ mà còn có nhiều công dụng ưu việt khác nhờ chiết xuất từ 6 loại dầu thực vật quý được chắt lọc kỹ lưỡng.

Hãy cùng Chanh tươi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua những điểm sau đây:

1. Thiết kế, bao bì

dau-tay-trang-skin1004-bao-bi
Trên tay chai dầu tẩy trang của Skin1004
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

408.750 ₫

shopee-buy-now

391.500 ₫

Thiết kế của dầu tẩy trang rau má Skin1004 cũng giống như những thiết kế khác của hãng, vô cùng đơn giản nhưng rất thanh lịch, tiện lợi. Màu chủ đạo là màu nâu nhạt, thân chai không in ấn quá nhiều thông tin rối mắt tạo nên cảm giác rất gần gũi, giản dị. Những thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng chủ yếu được in ở bao bì sản phẩm.

Dầu tẩy trang nhà Skin1004 có thiết kế dạng đầu pump, dễ dàng kiểm soát lượng dầu lấy ra. Dung tích 200ml vừa phải khá tiện lợi khi mang đi du lịch. Ống hút được bẻ cong ở đầu, giúp dùng sản phẩm tiết kiệm đến giọt cuối cùng. Tuy nhiên, em này sẽ không có bọc bảo vệ như nhiều loại khác, nên nếu như đã mở hàng thì sẽ gặp trường hợp bị chảy ra ngoài.

2. Ai có thể dùng tẩy trang Skin1004?

Mặc dù là sản phẩm được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng sử dụng được sản phẩm. Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil phù hợp với mọi loại da, đặc biệt:

  • Da nhạy cảm: Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm bởi EWG (Environmental Working Group) và không chứa các thành phần gây kích ứng da như cồn, paraben, hương liệu nhân tạo, v.v.
  • Da khô: Dầu tẩy trang Skin1004 có khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp da mềm mại và mịn màng sau khi sử dụng.
  • Da mụn: Chiết xuất rau má trong sản phẩm giúp kháng viêm, giảm mụn hiệu quả.
  • Da thường xuyên trang điểm: Dầu tẩy trang Skin1004 có khả năng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm.

Tuy nhiên, sản phẩm không sử dụng cho trẻ nhỏ, và khuyên khích các mẹ bầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng sản phẩm. Mặc dù không chứa thành phần có hại cho da, nhưng nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

3. Thành phần chính sản phẩm

Dầu tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil là sản phẩm nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu, với thành phần chính là chiết xuất rau má nhẹ dịu. 

bang-thanh-phan-dau-tay-trang-skin1004
Thành phần chính sản phẩm

Thành phần chính của sản phẩm là:

  • Chiết xuất rau má có tác dụng làm dịu da kích ứng, giảm viêm và giúp lành nhanh chóng da tổn thương, đồng thời phục hồi da sau mụn một cách hiệu quả.
  • Hỗn hợp 6 loại dầu quý bao gồm Hạt hướng dương, cam Bergamot, Olive, Jojoba, hoa Phong Lữ Pelargonium và Hoa hồng Damask, giúp làm sạch da sâu mà vẫn mang lại cảm giác dịu nhẹ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như:

  • Ethylhexyl Stearate: một dạng dầu lỏng trong suốt hoặc có màu vàng rất nhạt được sử dụng như chất làm mềm. Nó mang lại cho làn da cảm giác mềm mịn và giúp giảm hiện tượng bóng nhờn, bết dính trên da do các loại dầu khác trong công thức gây ra.
  • Cetyl Ethylhexanoate: Là chất lỏng không màu, không mùi, không tan trong nước, đóng vai trò như một loại dầu gốc giúp làm mềm, làm dịu và bôi trơn da.
  • Sorbeth-30 Tetraoleate: Đóng vai trò là một chất hoạt động bề mặt tự nhũ hóa, giúp dầu và nước hòa quyện vào nhau và dễ dàng rửa sạch.
  • Ethylhexylglycerin: Là một chất bảo quản tự nhiên có nguồn gốc từ glycerin, có chức năng như một chất hoạt động bề mặt, chất khử mùi và chất điều hòa da trong mỹ phẩm

4. Công dụng của dầu tẩy trang Skin1004

Tẩy trang Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil là sản phẩm được yêu thích bởi khả năng làm sạch da hiệu quả, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho da. 

cong-dung-dau-tay-trang-skin1004
Công dụng của sản phẩm

Dưới đây là một số công dụng chính của sản phẩm:

  • Chiết xuất từ rau má giúp cung cấp các hiệu ứng chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho da.
  • Làm sạch da nhẹ dịu, loại bỏ các lớp make up nhanh chóng sau một ngày dài hoạt động và làm việc mà không gây ra bất kỳ kích ứng hoặc khô căng.
  • Làm sạch bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn dễ dàng, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn cũng như vi khuẩn mụn tấn công, giúp duy trì làn da sạch mịn và sáng bóng.
  • Kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn, cung cấp dinh dưỡng cho da.
  • Ngăn chặn tình trạng mất nước và lão hóa.
  • Tăng cường độ ẩm cho da.

5. Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Vì quá ấn tượng với những sản phẩm trị mụn của dòng Madagascar Centella nhà Skin1004 mà mình đã không ngần ngại rinh ngay em dầu tẩy trang Madagascar Centella Light Cleansing Oil 200ml này về trải nghiệm, kết quả đúng là ngoài mong đợi của mình.

Về kết cấu, mùi hương

Đầu tiên nói về texture trước nhá! Mình thuộc da dầu mụn nên mỗi khi nhắc đến dầu hay sáp tẩy trang là ngại lắm luôn, nhưng sản phẩm này lại có texture rất vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng, nhũ hóa xong massage lên da thích lắm, không gây châm chích cho những vùng da bị tổn thương, hơn nữa còn dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm.

ket-cau-dau-tay-trang-skin1004
Kết cấu của sản phẩm

Sản phẩm có mùi giống hoa hồng, nhẹ nhàng chứ không gắt, cảm giác như mùi hương liệu nhưng thật ra không phải, mùi hương này đến từ những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm. 

Về hiệu quả khi sử dụng

Quan trọng nhất là khả năng làm sạch, mình đánh giá 8/10. Thật sự mình không ngờ với bảng thành phần dịu nhẹ mà có thể làm sạch khá hiệu quả như vậy. Sản phẩm có thể lấy đi lớp makeup thường ngày, kem chống nắng đều tẩy dễ dàng.Tuy nhiên đối với các lớp makeup chống nước thì sẽ cần lượng dầu tẩy trang nhiều hơn và massage kỹ hơn một chút.  Điểm đặc biệt nữa là sản phẩm này không khiến mình bị cay mắt như khi sử dụng một vài loại dầu tẩy trang khác.

hieu-qua-dau-tay-trang-skin1004-1.
Test hiệu quả làm sạch của sản phẩm

Về khả năng cấp ẩm, dù khi tẩy trang xong bạn sẽ không có một làn da đủ ẩm như vừa thoa kem dưỡng, nhưng điều mình ấn tượng là em này không khiến da mình bị khô, châm chích mà ngược lại rất thông thoáng, đàn hồi tốt, không hề bị nhờn rít, cảm giác như toàn bộ lớp dầu thừa trên da đã được lấy sạch.

6. Kết luận sản phẩm có tốt? Có nên sử dụng?

Qua tất cả những điểm mà chúng ta đã đánh giá ở trên, có thể nói dầu tẩy trang Skin1004 là một sản phẩm tẩy trang có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn các hãng khác. Sản phẩm vừa có thể làm sạch nhẹ nhàng, vừa có thể chăm sóc, làm dịu da, đặc biệt với những làn da đang bị mụn.

Đây có thể nói là chân ái của những làn da dầu mụn, vô cùng đáng để trải nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm

Để sử dụng Dầu tẩy trang Skin1004 hiệu quả và an toàn, bạn cần tuân thủ một số điều sau đây:

hdsd-dau-tay-trang
Các bước cơ bản dùng dầu tẩy trang

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

Bước 2: Lấy 2-3 lần ấn dầu tẩy trang ra lòng bàn tay. Lượng dầu này có thể thay đổi tùy theo lượng trang điểm bạn sử dụng và độ dày của lớp trang điểm.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng dầu tẩy trang lên da mặt theo chuyển động tròn, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Massage trong khoảng 1-2 phút để dầu tẩy trang có thể hòa tan hoàn toàn lớp trang điểm và bụi bẩn.

Bước 4: Thêm một ít nước vào tay và tiếp tục massage cho đến khi dầu chuyển sang dạng sữa trắng. Nước sẽ giúp nhũ hóa dầu tẩy trang và làm cho nó dễ dàng rửa sạch hơn.

Bước 5: Rửa sạch da mặt với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu tẩy trang và bụi bẩn.

Bước 6: Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn để làm sạch da lần nữa. Tiếp tục với các sản phẩm dưỡng da như serum, toner,... để để cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da.

Lưu ý khi dùng

  • Không sử dụng sản phẩm nếu da bạn bị tổn thương.
  • Nhớ nhũ hóa kỹ sản phẩm để hiệu quả.
  • Nhớ là dùng dầu tẩy trang khi mặt và tay khô.
  • Nên thử sản phẩm trước khi sử dụng
  • Sử dụng sản phẩm đúng cách:
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Mua dầu tẩy trang Skin1004 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tẩy trang Skin1004 có thể được ở nhiều nơi khác nhau như cửa hàng mỹ phẩm địa phương, các cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm và cửa hàng dược phẩm. Bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm này trên các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada và các trang web mua sắm trực tuyến khác.

mua-dau-tay-trang-skin1004
Sản phẩm được đóng hộp cẩn thận

 

Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi mua hàng và dung tích của sản phẩm. Thông thường, giá dao động từ khoảng 380.000 VND đến 450.000 VND cho một chai có dung tích tiêu chuẩn. Tuy nhiên, giá cụ thể có thể thay đổi theo thời gian và địa điểm mua hàng. Để có giá tốt nhất, bạn nên mua trực tiếp trên gian hàng chính hãng của Skin1004. Nhớ dùng thêm mã giảm giá để mua hàng rẻ hơn nhé!

Tẩy trang là một bước cực kỳ quan trọng trong chu trình skincare. Nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp, bạn cần làm sạch da trước tiên, có như thế thì những bước dưỡng da tiếp theo mới có hiệu quả trên da bạn. Chanh tươi mong rằng bạn sẽ lắng nghe làn da của mình và chăm sóc nó kỹ lưỡng hơn từ những bước đầu tiên để có vẻ ngoài thật rạng rỡ bạn nhé!

Để tìm được một sản phẩm tẩy trang thực sự tốt và phù hợp với làn da mỗi người trong thị trường có hàng trăm loại tẩy trang khác nhau như hiện nay là điều rất khó. Vậy nên hy vọng qua bài review dầu tẩy trang Skin1004 trên, bạn đã có những thêm thông tin hữu ích và an tâm trải nghiệm!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!