Review dầu tẩy trang Sulwhasoo có thật sự tốt và đáng tiền không?

14.09.2023 - 21:32

Dầu tẩy trang Sulwhasoo là sản phẩm chăm sóc da mà có lẽ khi nhắc tới mỹ phẩm Hàn Quốc thì không thể không nhắc tới bởi khả năng làm sạch da tối ưu nhất, có thể đánh bay các lớp trang điểm khó trôi. 

Có thể nói, sản phẩm dầu tẩy trang này có tên tuổi trên thị trường như vậy thì chắc hẳn phải có điều gì đó đặc biệt. Để có thêm những review chi tiết nhất về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dầu tẩy trang thương hiệu Sulwhasoo qua bài viết này!

Đôi nét về thương hiệu Sulwhasoo

dau-tay-trang-sulwhasoo
Thương hiệu Sulwhasoo của nước nào?

Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1966 bởi nhà sáng lập của tập đoàn Amorepacific. Đây là một trong những tập đoàn nổi tiếng sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc có thể kể đến như 3CE, The Face Shop, Innisfree,….

Trong khi đó, khác với những thương hiệu mỹ phẩm trong cùng hệ thống, Sulwhasoo lại mang đến những dòng sản phẩm đậm nét Á Đông với những nguyên liệu truyền thống, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3000 loại thảo mộc tại Hàn Quốc, chính vì vậy mà nhận được đông đảo sự tin dùng của nhiều khách hàng.

Cho đến hiện nay, Sulwhasoo đã cho ra đời nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác nhau. Và tất cả các sản phẩm đến từ Sulwhasoo nói chung và tẩy trang Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil nói riêng đều được sản xuất vô cùng chặt chẽ đồng thời có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành rộng rãi trên nhiều quốc gia.

Review dầu tẩy trang Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Đầu tiên, sản phẩm dầu tẩy trang này gây ấn tượng trong mắt nhiều người dùng bởi mẫu mã đơn giản nhưng không hề kém sang với chai nhựa cao cấp mờ lì, tối giản thông tin in trên thân chai. Vòi bơm có thể lắp vào hoặc tháo rời vừa tiết kiệm mà cực kỳ vệ sinh.

Thiết kế này còn gây được ấn tượng tới khách hàng khi sẽ giúp dễ dàng bảo vệ các tinh chất trong dầu tẩy trang một cách an toàn. Đặc biệt, còn có thể giúp dễ dàng mang dầu tẩy trang đi du lịch, đi công tác xa,... mà không lo rơi ra ngoài.

Không dừng lại ở đó, bên ngoài sản phẩm được bọc bởi hộp giấy đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch khi kết hợp giữa màu cam.

thiết kế dau-tay-trang-sulwhasoo
Thiết kế của dầu tẩy trang Sulwhasoo mẫu mới
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

920.000 ₫

shopee-buy-now

920.000 ₫

Thành phần chính

Dầu tẩy trang này có chứa rất nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, một số thành phần chính phải kể đến như:

  • Chiết xuất từ Trần Bì, Ý Dĩ Nhân, Hạt Bo Bo, Dầu Hạt Mơ: Có nhiều vitamin C,B, Folic Acid mang tới khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp cho làn da khỏe mạnh và tươi sáng, kích thích tái tạo da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da. 
  • Isopropyl Palmitate: Giúp da mềm mại và căng bóng hơn.
  • Một số chất làm mịn da bao gồm: Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, C12-15 Alkyl, Benzoate, Pentaerythrityl Tetraisostearate.
  • Dầu hạt hoa trà mi: Chứa nhiều vitamin E có công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và còn giúp làm mờ các nếp nhăn mới hình thành trên da.
  • Dầu hạt mè: Chứa rất nhiều vitamin cùng các khoáng chất, có chứa Oleic, Linoleic Acid nên có thể dùng được cho da hỗn hợp.
  • Squalane: Giúp dưỡng ẩm cho da, cân bằng lượng dầu tiết ra trên da.

Công dụng

  • Dầu tẩy trang Sulwhasoo giúp làm sạch da và tẩy trang sạch sẽ dễ dàng cũng như loại bỏ được các bụi bẩn và rửa trôi lớp makeup hiệu quả nhất.
  • Không chỉ tẩy trang được vùng da mặt mà dầu tẩy trang này còn có thể dùng để tẩy trang cho cả mắt và môi.
  • Công dụng vượt trội khi có thể nhẹ nhàng tẩy mụn trên da một cách nhẹ nhàng nhất.
  • Khả năng đào thải các tế bào chết gây tổn hại và các độc tố trên da nhanh chóng, hiệu quả. Sản phẩm này sẽ góp phần tạo nên một làn da sáng mịn hơn và hạn chế hình thành mụn trên da.
  • Chất dầu tẩy trang này vô cùng dịu nhẹ, thấm hút và làm sạch da nhanh chóng, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian skincare.

Kết cấu và mùi hương

kết cấu dau-tay-trang-sulwhasoo
Kết cấu tẩy trang dầu Sulwhasoo

Xét về kết cấu của dòng sản phẩm dầu tẩy trang Sulwhasoo có sự sánh lỏng vừa phải, giúp giữ độ ẩm cần thiết cho da. Tuy chất của sản phẩm này ở dạng dầu nhưng khi cho ra lòng bàn tay và thêm ít nước thì sẽ chuyển sang dạng sữa rất dễ sử dụng. 

Khi sử dụng sản phẩm dầu tẩy trang này sẽ không hề gây cảm giác nhờn rít, rất dễ sử dụng ngay cả cho quý khách hàng mới lần đầu tập tành sử dụng dầu tẩy trang.

Sản phẩm còn có hương thơm rất dễ chịu, đó là mùi hương thoang thoảng của thảo dược, vì vậy, đã tạo nên một cảm giác vô cùng dễ chịu và thư giãn khi sử dụng.

Dầu tẩy trang Sulwhasoo phù hợp với da gì?

Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil có độ mịn màng và thẩm thấu tốt, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn nên xem xét kỹ thành phần của sản phẩm nếu bạn có da dầu hoặc da mụn, để tránh các thành phần có thể gây bít lỗ chân lông hoặc kích ứng da. Bởi vì từ trước đến nay, làn da mụn cần rất cẩn trọng trong lựa chọn dầu tẩy trang.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

sử dụng dau-tay-trang-sulwhasoo
Hiệu quả sử dụng dầu tẩy trang Hàn Quốc Sulwhasoo

Nhiều khách hàng nhận xét sự hài lòng sau khi sử dụng em này. Đối với mình, khả năng tẩy trang sạch sẽ cũng như với mùi hương, độ dịu nhẹ thì mình cũng đồng quan điểm với mọi người là cực kỳ đáng khen. Mặc dù không làm khô da nhưng khả năng dưỡng ẩm thì thật sự không phải quá ấn tượng. Tuy nhiên, công dụng chính là tẩy trang nên chỉ cần làm tốt việc đó là đã ổn lắm rồi.

Có mùi hương rất dịu nhẹ và dễ chịu, kiểu như mùi của thảo mộc. Thương hiệu Sulwhasoo thì chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thảo mộc thiên nhiên nên mùi của sản phẩm này vẫn giống như mùi đặc trưng.  

Sau khi nhũ hóa với nước, da mình không bị khô căng mà sờ vẫn rất mềm và vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Đặc biệt khi tẩy trang xong mặt cực nhẹ, thông thoáng. Đây là có lẽ là một điểm cộng để thu hút nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn sản phẩm dầu tẩy trang này mà không phải các sản phẩm khác cùng loại.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế, bao bì sản phẩm tinh tế, đẹp mắt và khá chắc chắn.

Sản phẩm có kết cấu lý tưởng, thích hợp dành cho nhiều loại da, ngoài ra còn có hương thơm dễ chịu.

Có thể tẩy trang tốt, loại bỏ những lớp makeup khó trôi nhất.

Không hề bị khô hay khó chịu mà vẫn giữ được độ ẩm.

Không chỉ tẩy trang da mặt mà còn có thể tẩy trang mắt và môi mà làm cay mắt hay tê môi khi bị dây vào.

Lượng sử dụng tẩy trang dạng dầu Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil cũng khá tiết kiệm, trung bình một chai có thể dùng tới hơn 2 tháng.

Đã kiểm nghiệm da liễu lâm sàng.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất đó là giá thành hơi cao trên thị trường. Tuy nhiên, đây là một loại sản phẩm chất lượng, bảo đảm độ lành tính nên với mức giá này thì thật sự xứng đáng.

Kết luận dầu tẩy trang Sulwhasoo có tốt không ? Có nên sử dụng?

Nhìn chung, tẩy trang Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil là loại sản phẩm rất nên có trong bộ sưu tập skincare bởi sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng khi sử dụng vì đã mang lại hiệu quả cực kì tốt. 

Đặc biệt là với các chị em hay phải makeup thì khi lựa chọn em này, nỗi lo về việc sợ rằng sẽ không đánh bay được lớp trang điểm sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và triệt để. Ngoài ra, với sản phẩm dầu tẩy trang có thể loại bỏ được cả vùng da mắt và môi.

Có thể nói, đây là một sản phẩm dầu tẩy trang hoàn toàn tốt để có thể yên tâm sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm dầu tẩy trang nào thì hãy nhanh tay mua và thử trải nghiệm em này ngay nhé!

Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua dau-tay-trang-sulwhasoo
Mua dầu tẩy trang của Sulwhasoo chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm tẩy trang Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil. Thế nhưng để uy tín và an toàn nhất thì các bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,...để mua được hàng chính hãng, không vướng phải hàng giả, hàng nhái.

Hiện nay Sulwhasoo đã có gian hàng chính hãng tại Shopee, Lazada và thường xuyên có ưu đãi, theo dõi ngay để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá rẻ nhé!

Giá của sản phẩm khoảng 920.000 đồng/chai 200ml.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu tẩy trang Sulwhasoo

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn và sau đó, lau tay thật khô.
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu tẩy trang Sulwhasoo vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều.
  • Bước 3: Sau đó, massage da mặt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong khoảng từ 2 - 3 phút. Đối với những vùng trang điểm cần tẩy kĩ lưỡng như vùng mắt, hốc mắt, môi thì cần lưu ý massage kĩ hơn.
  • Bước 4: Khi đã thực hiện xong các thao tác trên, bạn nên rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ lớp dầu tẩy trang trên tay.
  • Bước 5: Tiếp đến, bạn cho nước ấm vào trong lòng bàn tay và xoa đều lên mặt đồng thời massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp dầu chuyển thành màu trắng sữa hoàn toàn. 
  • Bước 6: Một bước khá quan trọng đó là phải sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để có thể làm sạch hoàn toàn lượng dầu còn sót lại trên da.
  • Bước 7: Cuối cùng, lau mặt bằng khăn bông hoặc khăn tẩy trang. Sau đó, bạn nên sử dụng toner để cân bằng độ pH và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Trên đây là tất cả những review chi tiết về tẩy trang dầu Sulwhasoo để có thể đưa ra nhận định "liệu có thật sự tốt không?". Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để biết rằng sản phẩm này có phù hợp với làn da và nhu cầu của bạn để quyết định chọn mua và sử dụng.

Nếu còn những ý kiến, quan điểm nào về sản phẩm dầu tẩy trang Sulwhasoo thì bạn hãy để lại phản hồi ở bên dưới bài của Chanh Tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!