Review chi tiết sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

12.09.2023 - 13:22

Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam là một trong những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và cung cấp thêm độ dưỡng ẩm do da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. 

Hiện sản phẩm có giá khá cao trên thị trường tuy nhiên giá cao nhưng nhiều người vẫn được nhiều người lựa chọn nó và làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt nhiều năm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây để xem có nó gì mà khiến chị em mình lựa chọn sử dụng nhiều như thế nhé!

Đôi nét về thương hiệu Sulwhasoo

Khi sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc, mình đã chọn nhiều dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Sulwhasoo. Từ đó mình bắt đầu tò mò và cũng thử muốn tìm hiểu về nguồn gốc và sự ra đời của thương hiệu này.

Được biết, Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm Đông y rất được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc, đồng thời các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Mỹ phẩm Sulwhasoo thuộc tập đoàn Amorepacific do Sun Seong-Hwan sáng lập thương hiệu. Thực ra, trước khi tạo nên thương hiệu đình đám Sulwhasoo thì Suh Seong-Hwan đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm với thành phần từ nhân sâm quý.

Đây chính là đòn bẩy cho quá trình ra đường của Sulwhasoo ngày nay. Hiện tại Sulwhasoo ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung

Lý do là bởi vì sản phẩm của Sulwhasoo có chứa hơn 3000 loại thảo mộc quý hiếm trong bảng thành phần và còn được tạo nên từ bài thuốc của hoàng gia giúp người dùng có thể chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất

Năm 2008 là năm đánh dấu sự thành công huy hoàng của thương hiệu Sulwhasoo vì đây là năm thứ 12 cái tên Sulwhasoo chính thức được khai sinh với sản phẩm bán chạy nhất là First Care Active Serum.

Review sữa rửa mặt Sulwhasoo có tốt không?

Hiện tại, Sulwhasoo chỉ có duy nhất một dòng sữa rửa mặt có tên đầy đủ là Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam. Trong những năm trước đây, dòng sản phẩm sữa rửa này còn khá xa lạ với nhiều người dùng nhưng trong những năm gần đây, chính vì độ hot và công hiệu mà nó mang lại.

Sản phẩm này đã “càn quét” khắp thị trường làm đẹp của các nước như Việt Nam, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc… Chính vì độ hiệu quả và sự lành tính của sản phẩm này mang lại nên nó rất được lòng người tiêu dùng hiện nay. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của Sulwhasoo. Cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết em này xem khác gì so với sữa rửa mặt tạo bọt thông thường nhé!

Thiết kế, bao bì

thiết kế sua-rua-mat-sulwhasoo
Ảnh thật thiết kế của sữa rửa mặt tạo bọt Sulwhasoo

Cầm trên tay chai sữa rửa mặt Sulwhasoo 200ml thì bạn sẽ thấy nặng tay và chắc chắn. Vỏ chai tuy là nhựa nhưng được làm nhám nên dù tay bạn có nước khi cầm sản phẩm này cũng không trơn. Do đó không dễ làm rơi vỡ.

Đây là mỹ phẩm đông y nên hãng Sulwhasoo ưa chuộng kiểu thiết kế theo hơi hướng truyền thống. Màu chủ đạo của sản phẩm này là màu da hơi ngả sang vàng nhạt, phía trên được khắc họa là chữ đen kiểu cách nên tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và cao cấp.

Thay vì phần nắp bật như các loại sản phẩm khác thì sữa rửa mặt của Sulwhasoo được thiết kế theo dạng vòi ấn tiện lợi, giúp người dùng có thể cân nhắc khi lấy sản phẩm sử dụng cho vừa đủ nhu cầu của bản thân. Chính vì vậy có thể tiết kiệm và dùng sản phẩm được lâu.

Dạng vòi ấn của sản phẩm này cũng góp phần làm cho sản phẩm có độ “vệ sinh” nhất định, nước sẽ không động vào nắp như các loại sữa rửa mặt nắp bật khác.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

820.000 ₫

lazada-buy-now

520.000 ₫

Thành phần chính

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Sulwhasoo được tạo nên từ nhưng công nghệ tân tiến Hàn Quốc, kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên hiệu quả như:

  • Công thức độc đáo Hydra Capture ComplexTM: Giúp sữa rửa mặt này làm sạch sâu da mặt mà không làm khô da.
  • Chiết xuất lá dâu tằm: Có tác dụng cải thiện tình trạng viêm da cơ địa.
  • Chiết xuất từ khoai lang mật núi: Giúp duy trì độ ẩm cho da.
  • Sản phẩm có công thức nước-gel tạo bọt mịn, giúp làm sáng và khỏe da tự nhiên, dịu nhẹ với da nhạy cảm.

Công dụng

  • Làm sạch da một cách dịu nhẹ, loại bỏ các tạp chất.
  • Sạch sâu bên trong da mà không làm mất độ ẩm, không gây khô căng da sau khi rửa.
  • Chăm sóc lỗ chân lông.
  • Cải thiện viêm da cơ địa trên mặt.
  • Duy trì hàng rào ẩm cho làn da khỏe mạnh và sáng đẹp.
  • Cung cấp nước cho da, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn.

Kết cấu và mùi hương

Kết cấu của sữa rửa mặt Sulwhasoo có dạng gel hơi lỏng, người dùng sẽ rất dễ tạo bọt để thoa lên da khi sử dụng sản phẩm này. Do đó bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ và mạnh tay tạo bọt là có thể sử dụng đủ, vô cùng tiết kiệm.

Đối với những bạn không thích mỹ phẩm có mùi thì nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này. Sản phẩm này có mùi thiên nhiên đông y thảo dược tuy nhiên nghiêng về mùi sâm nhiều hơn nhưng thật sự không quá nồng nặc và hắc, ngược lại sẽ mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng.

kết cấu sua-rua-mat-sulwhasoo
Kết cấu dạng gel tạo bọt dễ dàng của Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

Ai có thể dùng sữa rửa mặt Sulwhasoo?

Sữa rửa mặt của Sulwhasoo phù hợp với mọi người và với mọi làn da. Vì sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính nên phù hợp với mọi loại da từ da khô, da mụn, da thiên dầu đến da hỗn hợp.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Với sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu sulwhasoo này mình cảm thấy da mặt mình cực mềm mại sau khi sử dụng. Mặc dù rửa mặt xong không skincare ngay thì gương mặt vẫn mềm ẩm.

Mình cực kỳ thích sản phẩm này ở chỗ tạo bọt rất dễ, khi massage lên mặt thì rất mịn màng cộng với mùi thơm thảo dược nên cực kỳ sảng khoái sau khi ngủ dậy và thư thả và cho một giấc ngủ ngon cuối ngày.

Mình hay make up, dùng sản phẩm này mình thấy da được làm sạch từ sâu bên trong. Sau khi rửa mặt xong. Mình lau sạch mặt lại một lần nữa bằng bông có toner nhưng vẫn không thấy cặn trang điểm dính trên bông. Chứng tỏ sản phẩm làm sạch rất tốt.

Từ khi sử dụng sản phẩm Sữa rửa mặt Sulwhasoo này thì tình trạng mụn ẩn không còn xuất hiện trên mặt mình nữa vì da đã được làm sạch từ sâu bên trong.

Da mình là da dầu, các bạn mình có người da khô, da mụn, da nhạy cảm thì vẫn sử dụng được sản phẩm này do nó vô cùng lành tính nên các chị em dù thuộc da gì thì cũng bon chen thoải mái nhé!

cảm nhận sử dụng sua-rua-mat-sulwhasoo
Sử dụng sữa rửa mặt của Shuwhasoo

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm được thiết kế vòi ấn nên dễ dàng sử dụng, đảm bảo yếu tố vệ sinh và tiết kiệm cho người dùng.

Làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông khiến da khỏe.

Cung cấp độ ẩm nên da mềm mịn, không khô rát sau khi sử dụng.

Da dầu, da khô, da hỗn hợp, da mụn vẫn có thể sử dụng được sản phẩm này vì nó vô cùng lành tính.

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên.

Có khả năng bảo vệ hàng rào da, hỗ trợ trị viêm da cơ địa ở mặt.

Kết cấu dạng gel mịn, dễ tạo bọt, an toàn cho da nhạy cảm.

Nhược điểm

Giá sản phẩm khá cao (chai full size 200ml có giá hơn 800K nên nhiều học sinh, sinh viên không đủ kinh phí mua). Hãng có sản xuất những chai mini size, bạn có thể trải nghiệm.

Sản phẩm có mùi hương thảo mộc nên có thể gây khó chịu với một số người.

Kết luận sữa rửa mặt Sulwhasoo có tốt không? Có nên sử dụng

Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam là một trong những dòng sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên vô cùng lành tính, không gây kích ứng cho mọi làn da.

Với độ làm sạch dịu nhẹ cũng như cung cấp thêm độ ẩm cho da thì sản phẩm này giống như là một “vị cứu tinh” dành cho các bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và hay bị khô da.

Sử dụng sản phẩm này không đem đến tác dụng tức thì mà nó làm sạch da từ sâu bên trong nên sử dụng lâu dài da sẽ dần cải thiện và khỏe khoắn hơn. Nếu sử dụng các dòng sữa rửa mặt có chất tẩy quá mạnh sẽ dễ dàng bị khô da và sử dụng sản phẩm của nhà Sulwhasoo thì hoàn toàn nói không với tình trạng này.

Chính vì những ưu điểm to lớn mà sản phẩm này mang lại thì nó xứng đáng là một trong những dòng sữa rửa mặt lành tính, an toàn và đáng mua nhất hiện nay. Bạn cực kỳ nên sử dụng dòng sản phẩm này để nuôi da khỏe từ bên trong, chống lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Sulwhasoo đúng cách

Tương tự như các sản phẩm sữa rửa mặt khác, cách dùng sữa rửa mặt này vô cùng đơn giản chỉ cần thực hiện theo những bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Sau khi làm sạch da bằng bước tẩy trang, tiếp theo sẽ đến bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt. 
  • Bước 2: Bạn lấy 1 lượng dung dịch vừa đủ cho vào lòng bàn tay. Tiếp đến cho một ít nước để tạo bọt cho sản phẩm.
  • Bước 3: Thoa toàn bộ bọt vừa được tạo lên mặt, nhẹ nhàng massage theo hình vòng tròn khắp mặt.
  • Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước, lau khô mặt bằng khăn bông mềm, bông tẩy trang hoặc khăn mặt dùng một lần.

Lưu ý:

  • Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối hằng ngày.
  • Chỉ rửa mặt từ 1 đến 2 phút thôi nhé, tránh rửa quá lâu trên da sẽ làm mất đi độ pH trên da, khô da. Có thể kết hợp với máy rửa mặt để đạt hiệu quả cao hơn
  • Tránh sử dụng sữa rửa mặt lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét, v.v.

Mua sữa rửa mặt của Sulwhasoo chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

giá sua-rua-mat-sulwhasoo
Giá sữa rửa mặt tạo bọt Sulwhasoo bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường từ những shop online đến những shop offline đều có sẵn dòng sản phẩm sữa rửa mặt Sulwhasoo này với mức giá dao động từ 565.000 đồng đến 820.000 đồng.

Để chọn sản phẩm uy tin, bạn nên cân nhắc mua ở những shop chính hãng, đừng ham rẻ mà làm hại làn da của mình. Bên cạnh các cửa hàng mỹ phẩm Shuwhasoo, cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể mua sắm online nhanh chóng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Fado,…

Dưới đây là gian hàng chính hãng cung cấp sữa rửa mặt của Sulwhasoo trên các sàn thương mại điện tử:

Trên đây là những thông tin mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ cho bạn về sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc Sulwhasoo. Nếu thấy phù hợp hãy nhanh tay chọn mua ngay sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam để trải nghiệm bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!