Mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không? Top sản phẩm tốt nhất nên mua

20.03.2023 - 09:25

Mỹ phẩm Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc và được rất nhiều quốc gia, nhất là Châu Á biết đến và sử dụng. Tiêu chí của Sulwhasoo là tìm đến vẻ đẹp thể hiện sự hài hòa và cân bằng với thiên nhiên. Cũng chính vì thế, hầu hết những sản phẩm của Sulwhasoo là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược quý hiếm.

Những thiết kế sản phẩm của Sulwhasoo mang đậm chất truyền thống Hàn Quốc, rất sang chảnh và tinh tế. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều câu hỏi liên quan đến chất lượng của sản phẩm như mỹ phẩm của Sulwhasoo có tốt không? Hiệu quả của Sulwhasoo như thế nào? Sản phẩm Sulwhasoo nào tốT?

Vì thế, hôm nay Chanh Tươi Review sẽ đánh giá cho tiết các sản phẩm của thương hiệu này để các bạn có cái nhìn toàn diện hơn!

Đánh giá mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không?

1. Thương hiệu Sulwhasoo của nước nào?

Sulwhasoo là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn, được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Thương hiêu này đến từ xứ sở của hàng loạt các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: 3CE, The Face Shop, Innisfree… Sulwhasoo được thành lập từ những năm 1966, đến nay Sulwhasoo không những được chị em châu Á ưa thích mà ở các nước châu Âu cũng vô cùng được ưa chuộng.

Bằng cách tận dụng những nguyên liệu quý cùng trí tuệ Á Đông, Sulwhasoo đã mang đến cho mọi người những sản phẩm làm đẹp có tác dụng được đánh giá cao. Không chỉ có các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho nữ giới, Sulwhasoo là một trong số ít hãng sản xuất mỹ phẩm cho cả nam giới nữa. Giá của các sản phẩm Sulwhasoo có mức giá khá cao so với các hãng thông dụng khác nhưng đổi lại chất lượng thì hoàn toàn tương xứng.

2. Mỹ phẩm Sulwhasoo có tốt không?

Các dòng sản phẩm của Sulwhasoo ra đời với mong muốn chuyển tải nét đẹp truyền thống đến tương lai, giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa và cân bằng. Đặc trưng của các sản phẩm của Sulwhasoo đó chính là sử dụng các nguyên liệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: cây địa hoàng , nhân sâm (giúp truyền sức sống vào da), thông đỏ (giúp duy trì làn da tươi trẻ bất chấp thời gian) và các loại thảo dược quý khác. Công đoạn lựa chọn nguyên liệu được tiến hành thủ công, rất cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Đánh giá khách quan ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Các sản phẩm có thành phần là các chiết xuất thảo dược quý hiếm Hàn Quốc, an toàn cho da.

Phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tích hợp đa công dụng trong mỗi sản phẩm.

Thiết kế cực kỳ sang chảnh và cao cấp.

Mỗi sản phẩm đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại và độc đáo.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm tương đối cao nên không phù hợp với nhiều người.

Top sản phẩm bán chạy nhất của Sulwhasoo

1. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

Mỹ phẩm Sulwhasoo được sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên nổi tiếng như: Phù Bình Thảo, vỏ hạt dẻ và các loại thảo dược khác. Tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ cẩn thận và thủ công. Ngoài những thành phần kể trên thì Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam cũng chứa nhiều dưỡng chất cực kỳ có lợi cho da, giúp lấy sạch bụi bẩn, cho làn da tươi trẻ.

my-pham-sulwhasoo-1
Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

Nơi mua tốt nhất bản 200ml

lazada

820.000 ₫

Công dụng

  • Nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trên da và duy trì hàng rào giữ ẩm trên bề mặt da
  • Sản phẩm tạo bọt nhiều để làm sạch sâu trong da nhưng vẫn duy trì độ ẩm mịn dài lâu mà không gây căng khô da sau khi rửa
  • Sản phẩm sữa rửa mặt Sulwhasoo cho hiệu quả làn da được làm sạch dịu nhẹ với độ pH trung tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Công thức Hydrad Capture Complex giữ ẩm cho da lâu hơn.

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ Phù Bình Thảo và vỏ hạt dẻ cung cấp độ ẩm cho da khi rửa mặt, duy trì độ ẩm lâu dài, giúp da không bị khô sau khi rửa mặt
  • Với kết cấu dạng bọt mịn, sản phẩm làm sạch sâu nhưng vẫn cấp nước cho da, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu kể cả đối với làn da nhạy cảm
  • Hydra Capture Complex™, công thức làm sạch độc quyền của Sulwhasoo cung cấp độ ẩm, tạo nên hiệu ứng mềm mượt cho da

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Sữa rửa mặt từ mỹ phẩm Sulwhasoo được sử dụng bao bì bằng nhựa, cầm trong tay cảm giác rất chắc chắn mà lại còn xinh xắn nữa chứ. Kết hợp với đó là vòi xịt bằng nhựa dễ dàng sử dụng. Sửa rửa mặt có dạng gel trong và lỏng, mùi thảo mộc tự nhiên khá nồng nhưng không hề tạo cảm giác khó chịu mà hoàn toàn thư thái và dễ chịu. 

Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam có công dụng rất lớn trong việc làm sạch và giữ ẩm cho da mà hoàn toàn không gây kích ứng, có thể hoàn toàn phù hợp với da dầu và cả da nhạy cảm. Cá nhân mình đánh giá dòng sữa rửa mặt Sulwhasoo này khá cao với hiệu quả tương đối rõ rệt dù cho da thuộc đặc tính nào.

Giá tiền của bạn Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam này thì tương đối cao nhưng bù lại hiệu quả thì không có gì phải phàn nàn. Vì hãng có sản xuất dưới nhiều thể tích khác nhau nên nếu không muốn mua 200ml thì bạn có thể trải nghiệm trước dạng 50ml. 

2. Tinh Chất Kích Hoạt Ngăn Ngừa Lão Hóa Đầu Tiên Sulwhasoo First Care Activating Serum

my-pham-sulwhasoo-serum
Mỹ phẩm Sulwhasoo First Care Activating Serum

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.900.000 ₫

Công dụng

  • Tinh chất chống lão hoá giúp thúc đẩy dưỡng chất hoàn hảo thẩm thấu vào da 
  • hợp chất JAUM Balancing Complex™ cho làn da sáng khỏe, rạng rỡ và cân bằng đến tối ưu.
  • Năm loại thảo mộc quý hiếm bậc nhất Hàn Quốc được đưa vào nghiên cứu qua quá trình chắt lọc tỉ mỉ và cầu kỳ để hoàn thiện nên phức hợp quý giá JAUM Balancing Complex™ sau hơn 18 giờ tinh chế và kiểm duyệt khắc khe, tạo nên serum dưỡng ẩm chống lão hóa Sulwhasoo.
  • Hợp chất cân bằng cải tiến mới JAUM Balancing Complex™ với năng lượng tập trung và cô đặc cao gấp 180% lần, khôi phục và bổ sung thêm độ cân bằng cho làn da, phục hồi da chống lão hóa.

Thành phần chính

  • Chiết xuất  từ tinh chất nhân sâm cô đặc phục hồi và nuôi dưỡng da từ bên trong lẫn bên ngoài
  • Hoàng kỳ và tang bạch bì đem lại cho bạn làn da săn chắc căng mượt, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Công nghệ JAUM Balancing Complex™ là phương pháp chống lão tốt nhất.
  • 5 loại được chọn ra từ ba nghìn loại thảo mộc quý hiếm của Hàn Quốc

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Dòng tinh chất dưỡng da Sulwhasoo là một trong những sản phẩm dưỡng bán chạy nhất trên thị trường của hãng. Serum dưỡng da này được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, được chọn lọc từ hơn 3000 loại với hiệu quả mang lại là làn da săn chắc căng mượt, làm chậm quá trình lão hóa da.

Bao bì mỹ phẩm Sulwhasoo là chai làm từ gốm nên rất cứng chắc, phần thân chai trông rất thích mắt khi được thiết kế bo tròn với màu trắng đơn giản mà không kém phần sang trọng.

Theo cảm nhận của mình thì tinh chất là dạng lỏng có màu nâu nhạt, rất dễ tan chảy cho nên là thấm rất nhanh vào da luôn. Có mùi thơm kiểu thuốc bắc ý cho nên là ai không chịu được mùi thuốc bắc thì sẽ khó chịu đó nha. Khi sử dụng lên da thì cho cảm giác mát lạnh rất là thích. Mình dùng khoảng 3 tuần thì da trắng sáng lên trông thấy chứ không trắng bệch như những dòng sản phẩm làm trắng da thông thường, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi, da mịn sáng đều màu. Đặc biệt xóa mờ cả các vết nám tàn nhang, các dấu hiệu lão hóa trên làn da.

3. Kem Dưỡng Tái Tạo Da Từ Nhân Sâm Cô Đặc Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream

my-pham-sulwhasoo-duong-1
Kem Dưỡng Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream

Nơi mua tốt nhất bản 30ml

lazada

3.200.000 ₫

Công dụng

  • Chăm sóc da bên trong lẫn bên ngoài, đẩy lùi quá trình lão hoá
  • Tẩy sạch tế bào chết cho làn da trắng tinh khiết
  • Mỹ phẩm Sulwhasoo nổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, khôi phục làn da tràn đầy sức sống.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mại.
  • Làm săn chắc da, khắc phục làn da nhăn nheo và chảy xệ.
  • Ngăn ngừa và xóa nếp nhăn da.
  • Làm trắng sáng làn da.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da trẻ trung không tuổi
  • Bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường.

Thành phần chính

  • Thành phần thảo dược hoàng kỳ, tang bạch bì mang lại làn da tươi sáng, căng mượt, trì hoãn quá trình lão hóa da.
  • Nhân sâm chứa nhiều saponin – một dang glicozit tự nhiên trong thực vật, giúp tẩy sạch tế bào chết, cho làn da trắng sáng tinh khiết
  • Công nghệ tiên tiến và hiện đại của kem dưỡng ẩm mặt Sulwhasoo phát triển viên nang siêu nhỏ và tinh tế Ginsenisphere™

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Đây là sản phẩm kem phục hồi da mặt trong top bán chạy nhất tại Sulwhasoo Official Store. Kem chống lão hóa da mặt, tái tạo da từ nhân sâm cô đặc Sulwhasoo chứa viên nang Nhân Sâm cô đặc. Với công nghệ viên nén cải tiến Ginsenisphere chăm sóc da bên trong lẫn bên ngoài, đẩy lùi quá trình lão hoá, thấm sâu vào từng lớp da, giữ da luôn ẩm mượt, mềm mại. 

Em này kiểu cổ điển, thuần phong cách vua chúa ngày xưa. Hũ kem tưởng nhựa nhưng lại là thủy tinh chắc chắn, màu nâu. Nắp thì mới đúng là bằng nhựa, nâu sáng. Thiết kế nhìn cũng có vẻ sang, và quan trọng là độ nhận diện dễ dàng. Kem có kèm muỗng đi kèm, nhỏ nhắn xinh xắn cho việc thoa vệ sinh hơn. Mình hay dùng một muỗng kem này dùng cho cả mặt và cổ đấy! Kem này tập trung vào việc thấm sâu, nuôi dưỡng từng tế bào, cho da mịn đẹp đồng thời cấp ẩm. Nhờ vậy mà các dấu hiệu lão hóa cũng mờ đi trông thấy. Phục hồi da siêu tốt, siêu xịn

Chất cream nhưng không quá đặc và bết dính bôi cái thấm lên da nhanh như lotion, chịu khó thoa một lớp mỏng thôi nha. Nhìn chung đây là một loại kem chất mịn mát cực kỳ. Kem Dưỡng Tái Tạo Da từ mỹ phẩm Sulwhasoo ngoài hợp da dầu thì da khô hay hỗn hợp, nhạy cảm dùng cũng ổn cả. Kem mùi thảo mộc tương đối dễ chịu, hiệu quả tốt mỗi tội hơi mất thời gian chờ đợi lâu thôi. Thời điểm nên dùng thì là cả sáng và tối đều được. Ban ngày thì thoa ít thôi là đủ ẩm rồi, da ai nhờn quá thì apply càng mỏng càng tốt, tránh gây bí da.

Giá thành cũng là một chi tiết khá đau đầu. Giá mua ở Việt Nam sẽ rơi vào khoảng hơn 5 triệu cho một hũ kem 60ml. Bởi tập trung vào việc tác động bên trong nên mình phải dùng kem cả một thời gian dài mới thấy được công dụng rõ rệt. Em nó ổn định cấu trúc da bên trong, đi soi da thấy da khỏe hơn hẳn luôn và hạn chế cả dấu hiệu lão hóa nữa. Tuần đầu tiên chăm chỉ dùng em nó thì thấy mặt nhẹ nhàng, mịn hơn, hoàn toàn chưa thấy trắng thêm tẹo nào nhé! Kiên trì dùng đến khoảng 2 tháng, hết phải hơn nửa hộp thì mặt mới giảm dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Mấy vết rám nắng, nám ở gò má và nhăn ở mắt thấy mờ đi chút chút. Da thì nâng tông nhẹ, cảm giác khỏe chứ không hề trắng bật tone nhiều đâu.

4. Phấn Nước Trang Điểm Dưỡng Ẩm Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex kèm lõi

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo cao cấp, mặc dù giá thành hơi cao nhưng sản phẩm Cushion lại mang đến những công năng tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ qua.

my-pham-sulwhasoo-8
Phấn Nước Trang Điểm Dưỡng Ẩm Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex kèm lõi

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.600.000 ₫

Công dụng

  • Lớp nền căng bóng tự nhiên nhờ kết cấu cao cấp và sang trọng của tinh chất dưỡng da
  • Dòng trang điểm chống lão hoá cao cấp Timetreasure từ Sulwhasoo mang lại làn da đàn hồi và rạng rỡ hoàn hảo với các dưỡng chất chăm sóc da đẳng cấp
  • Chỉ số chống nắng gần như tuyệt đối spf50+/PA +++ giúp bảo vệ da
  • Dưỡng ẩm liên tục cho làn da, đem lại sức sống mới và độ rạng rỡ, sáng khỏe
  • cho làn da nhờ vào thành phần 
  • Che phủ các đốm nâu, thậm chí cả nếp nhăn một cách hoàn hảo nhờ vào Công nghệ màu nước 
  • Kết cấu mỏng nhẹ phân tán đều trên da giữ cho lớp nền mịn màng lâu trôi suốt ngày dài.

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ nấm Schizophyllum, tăng tính đàn hồi cho làn da.
  • Công nghệ Slim Fit High Coverage giúp mỹ phẩm Sulwhasoo lên da nhẹ nhàng.
  • Công nghệ Water-color độc đáo của Sulwhasoo), giúp phân tán các phân tử màu trong nước thay vì dầu.
  • Bao phủ làn da với công thức độc quyền từ Sulwhasoo Slim Fit High Coverage

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Dòng phấn nước Perfecting Cushion EX Sulwhasoo có kết cấu mỏng nhẹ, nhưng khi tán lên da thì độ bám cực tốt nên có thể giúp cho lớp trang điểm bền bỉ. Ngoài ra, độ phân tán mùa vượt trội giúp tạo lớp nền trang điểm đều màu cũng là điểm ấn tượng của sản phẩm. Đặc biệt, trong chất kem có chứa tinh chất Schizophyllum được chiết xuất từ nấm công dụng dưỡng ẩm cho da căng mịn mà lớp nền trang điểm mềm mại.

Vì thế không hề ngạc nhiên khi Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex được người ta ưu ái nhắc đến nhiều như một loại cushion “thần thánh”, vừa giúp làm đẹp da ngay lập tức, vừa không gây hại đến da. Thành phần chủ yếu để tạo nên em này là hợp chất bột ngọc trai và hoa mộc lan. Chỉ xem thành phần thôi cũng đã thấy sự khác biệt của cushion Sulwhasoo so với các hãng khác rồi. Với sản phẩm này, bạn gái có thể lưu giữ vẻ đẹp với thời gian lên đến 12 giờ, không có nhiều sản phẩm có thể làm được điều này đâu nhé. Chỉ  với một lớp phấn mỏng nhẹ, làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn và tràn đầy sức sống, tỏa sáng rạng rỡ.

Sulwhasoo Perfecting Cushion có khả năng chống nắng khá tốt – SPF50+/PA+++. Do đó khi đi dưới ánh nắng nhẹ bạn không cần phải thoa thêm kem chống nắng nữa đâu nhé. Sản phẩm còn có khả năng hút dầu nhờn rất hiệu quả, giúp cho bạn gái có làn da dầu hay da hỗn hợp vẫn tự tin tỏa sáng mọi nơi, ngay cả khi mùa hè nóng bức.

Có tất cả 5 tông màu phù hợp với nhiều màu da khác nhau:

  • 17N1 Vanilla - Trắng tự nhiên
  • No. 21 Natural Pink - Da sáng hồng
  • No. 23 Natural Beige - Da sáng
  • No. 25 Sand Pink - Da ngăm
  • No. 27 Sand Beige - Da ngăm
  • No. 31 Honey Pink - Da sẫm màu

Mua mỹ phẩm Sulwhasoo chính hãng ở đâu?

Sulwhasoo thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp nên sẽ không bán đại trà như nhiều sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu khác. Để tìm mua sản phẩm của Sulwhasoo chính hãng, bạn có thể mua xách tay từ Hàn Quốc hoặc tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn, có uy tín.

Bên cạnh đó, có một cách mua hàng dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đó là mua hàng ở cửa hàng chính thức của Sulwhasoo trên Lazada. Những sản phẩm ở đây chắc chắn được đảm bảo về chất lượng, đồng thời giá cả cũng sẽ được hỗ trợ nhờ những ưu đãi và mã giảm giá Lazada.

>>> Địa chỉ mua mỹ phẩm của Sulwhasoo chính hãng TẠI ĐÂY

Câu hỏi thường gặp

1. Mỹ phẩm của Sulwhasoo có gây kích ứng da không?  

Mỹ phẩm của Sulwhasoo được chế tác từ các thành phần tự nhiên và không chứa các thành phần gây kích ứng da như hóa chất, phẩm màu hay hương liệu độc hại. Tuy nhiên, mỗi người có cơ địa da khác nhau, do đó, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng, nên kiểm tra thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng và nên thử sản phẩm trên một khu vực nhỏ trên da trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt hoặc cơ thể. 

Nếu bạn gặp phản ứng nào như đỏ da, ngứa, rát hoặc bong tróc da, nên ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc da.

2. Làm cách nào để chọn sản phẩm Sulwhasoo phù hợp với loại da?  

Để chọn lựa sản phẩm phù hợp với từng loại da, bạn có thể thực hiện các bước sau: 

  • Xác định tình trạng da của mình, bao gồm loại da, vấn đề da hiện tại và mục tiêu chăm sóc da. 
  • Tìm hiểu thông tin về các sản phẩm Sulwhasoo trên trang web hoặc các tạp chí chuyên về chăm sóc da, tìm hiểu các thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm.
  • Chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình và mục tiêu chăm sóc da. 
  • Kiểm tra lại thông tin về sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm không chứa thành phần gây kích ứng da hoặc không phù hợp với tình trạng da của bạn. 
  • Thử sản phẩm trên một khu vực nhỏ trên da trước khi sử dụng sản phẩm trên toàn bộ khuôn mặt hoặc cơ thể.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình, hãy tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia chăm sóc da hoặc nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm để được tư vấn và hỗ trợ.

Trên đây là một vài thông tin về đánh giá mỹ phẩm Sulwhasoo, hy vọng với thông tin trên có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn về thương hiệu này và tìm được những sản phẩm phù hợp cho bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!