Chuyên gia David Petrillo - Cha đẻ của thương hiệu peel da số 1 tại Mỹ

26.09.2022 - 15:44

Từng khiến cả nước Mỹ kinh ngạc trước phương pháp peel da hóa học tại nhà, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da liễu Perfect Image đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến, lòng tin từ hàng triệu chị em phụ nữ toàn cầu trong mười sáu năm qua. Làm nên thành công của Perfect Image là chuyên gia David Petrillo

Quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ của ông là cả một câu chuyện truyền cảm hứng.

Hành trình làm nên kỳ tích của chuyên gia David Petrillo

David Petrillo được biết đến là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Mỹ. Nhưng trước khi thành công trong lĩnh vực da liễu như ngày hôm nay, ông cũng đã trải qua khoảng thời gian vật lộn với làn da đầy mụn, sần sùi, và đầy những vết sẹo rỗ trên mặt. Ông hiểu rõ cảm giác tự ti và xấu hổ mỗi khi bị trêu chọc hay bị đánh giá chỉ vì một làn da không hoàn hảo.

david-petrillo

Ấp ủ một hoài bão lớn lao, năm 2007, anh chàng dược sĩ trẻ đã phát triển thương hiệu làm đẹp dược mỹ phẩm Perfect Image và trở thành cha đẻ của thương hiệu peel da hàng đầu nước Mỹ. Trong suốt thời gian nghiên cứu và phát triển, Perfect Image đã mang đến làn gió mới cho ngành công nghiệp làm đẹp và giúp David trở thành một chuyên gia nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới.

Perfect Image - Phá vỡ khuôn khổ trong lĩnh vực làm đẹp

Perfect Image là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ được thành lập từ năm 2007. Trước khi Perfect Image ra đời, mọi người chỉ có hai sự lựa chọn: hoặc là đến spa điều trị, có hiệu quả nhanh nhưng chi phí đắt đỏ hoặc là chọn mua những sản phẩm làm đẹp dùng tại nhà, tác dụng chậm, gần như là vô thưởng vô phạt.

Thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ này đã mang lại làn gió mới cho ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Perfect Image là sản phẩm tiên phong cho một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, giúp tái tạo lại làn da hoàn mỹ, khỏe mạnh với chi phí phải chăng mà có thể dùng ngay tại nhà.

Những nguyên tắc điều trị mà David Petrillo đem đến hiện được đánh giá rất cao bởi người trong ngành và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người đang gặp vấn đề về làn da.

bo-san-pham-thuong-hieu-perfect-image
Bộ sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Perfect Image

Sức ảnh hưởng của thương hiệu Perfect Image

Tại Mỹ, các dòng sản phẩm đến từ Perfect Image đều tạo ra sức ảnh hưởng lớn và được tin dùng bởi hàng triệu người. Perfect Image nằm trong top đầu sản phẩm peel bán chạy nhất trên Amazon - trang thương mại điện tử lớn nhất của Mỹ.

Thương hiệu tự hào với sứ mệnh có thể đem đến cho khách hàng những công cụ, sản phẩm để tất cả mọi người tự tin kiểm soát làn da của họ và loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về vấn đề da liễu như nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da không đều màu,...

Perfect Image chú trọng đến chất lượng sản phẩm hơn bất cứ điều gì. Khách hàng có thể thấy được sự minh bạch của nguồn gốc, thành phần cũng như công dụng của sản phẩm đối với từng loại da trên website của thương hiệu. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được chuẩn bị đầy đủ kiến thức để nắm quyền kiểm soát làn da của chính mình.

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu Perfect Image

Nhờ có Perfect Image, cũng như David Petrillo, phương pháp peel da hóa học và những lợi ích tuyệt vời của nó đã được nhiều người biết đến và peel da tại nhà cũng ngày càng phổ biến hơn. Ưu điểm khiến các sản phẩm của nhãn hàng này luôn được đón nhận đó là:

  • Sản phẩm phân cấp độ và nồng độ rõ ràng để phù hợp với từng làn da và vấn đề da.
  • Thành phần bào chế an toàn, được kiểm định bởi hệ thống kiểm định khắt khe của Mỹ.
  • Công nghệ độc quyền được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm riêng và được cải tiến liên tục trong suốt 16 năm
  • Chi phí phải chăng hơn rất nhiều so với đi spa hay thẩm mỹ viện nhưng mang lại hiệu quả tương đương
  • Hiệu quả nhanh chóng thấy ngay sau 2-3 lần sử dụng.
kem-duong-da-chong-lao-hoa-perfect-image
Kem dưỡng da chống lão hóa Perfect Image bestseller của hãng

Trên đây là tất cả các thông tin tiểu sử về David Petrillo cha đẻ của thương hiệu peel da số 1 tại Mỹ, cũng là CEO của thương hiệu mỹ phẩm Perfect Image. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về  ông cũng như Perfect Image để yên tâm chọn lựa và sử dụng sản phẩm.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!