Đánh giá top 20+ đèn thả trần đẹp cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ

10.08.2022 - 15:53

Đèn thả trần là vật dụng trang trí đã quá phổ biến được nhiều người lựa chọn để tô điểm cho không gian nhà mình. Đèn thả không chỉ thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng mà nó còn giúp cho không gian trở nên sang trọng, lịch sự. Đèn thả có những ưu nhược điểm nào, mẫu đèn nào đẹp nhất, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đèn thả trần là gì? Có nên dùng không?

Khái niệm

Đèn thả trần là loại đèn chiếu sáng được bắt trực tiếp từ trần nhà và thả xuống bằng một hoặc nhiều sợi cáp. Đèn thả được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, giúp cho không gian trở nên lộng lẫy và ấn tượng.   

Ưu điểm của mẫu đèn thả 

Bên cạnh chức năng chiếu sáng, đèn thả còn là vật trang trí không thể thay thế được, biến không gian trở nên hoàn mỹ. Không cần quá nhiều vật dụng decor, chỉ một chiếc đèn thả thôi cũng đã khiến không gian nhà bạn thay đổi hoàn toàn.   

đèn thả trần

Đèn thả có thiết kế hiện đại, dễ dàng lắp đặt mà không tốn nhiều thời gian. Người dùng hoàn toàn có thể tự mình lắp đặt mà không phải thuê thợ. 

Đèn có rất nhiều loại to nhỏ khác nhau, có thể ứng dụng được cho mọi không gian lớn nhỏ. Tùy vào từng không gian, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giá cả của đèn thả phải chăng hơn nhiều so với các loại đèn trang trí khác. Mặc dù vậy nó vẫn đảm bảo công năng sử dụng. 

Tuổi thọ của đèn thả sử dụng bóng led thường cao, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Không những vậy, ánh sáng led phát ra đủ sáng, dễ chịu, không bị chói mắt.

Phần dây đèn có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với không gian nhà.

Nhược điểm khi sử dụng đèn thả trần?

Thông thường đèn thả được ưu tiên sử dụng ở những không gian rộng thoáng, trần cao từ 2.6m trở lên. Còn với trần thấp, sử dụng đèn thả khiến cho không gian trở nên nhỏ bé và tù túng hơn. 

Do thiết kế đèn thả khá cồng kềnh, nên khi hết thời hạn sử dụng và cần thay bóng, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian.

2. Phân loại đèn thả theo những tiêu chí nào?

Hiện nay trên thị trường có vô số những loại đèn thả để khách hàng thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mình. Dưới đây là những loại đèn thả được phân theo các tiêu chí khác nhau, bạn có thể cân nhắc.

2.1. Theo kích cỡ

Đèn thả thường

Đèn thả thường phù hợp với những không gian không quá rộng lớn với chiều cao trần dưới 3.5m. Với mẫu đèn thả này, bạn có thể sử dụng chúng để trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ mà không sợ vướng víu, đồ sộ.

đèn thả trần

Đèn thả thông tầng

Đèn thả thông tầng mang đến sự khác biệt cho nhà bạn nhờ thiết kế ấn tượng, thường được dùng chủ yếu ở khu vực cầu thang, thông từ tầng trên xuống tầng dưới. Nhờ vậy, khu vực này trở nên sáng rõ, mọi thành viên trong gia đình cũng như khách tới nhà có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của đèn. Đèn thông tầng được dùng nhiều trong các biệt thự, khách sạn cao cấp…. 

2.2. Theo chất liệu

Đèn thả được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Và mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm nhất định. Một số chất liệu đèn thả điển hình đó là:

Đồng

Đèn thả đồng mang đến vẻ đẹp quyền quý, sang trọng không gì có thể thay thế được. Đèn thả đồng được rất nhiều người lựa chọn chủ yếu để trang trí phòng khách, phòng làm việc. Chắc chắn với sự xuất hiện của đèn thả đồng, bạn sẽ thấy không gian trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Thủy tinh

Vẻ đẹp mong manh trong suốt của thủy tinh mang đến cho không gian nhà bạn sự mê hoặc hoàn hảo. Nếu như trước đây thủy tinh chỉ được dùng trong đèn chùm như một chất liệu bình dân thì ngày nay, chất liệu này đã được nâng tầm và thiết kế theo một cách riêng, không trộn lẫn với bất kì loại đèn nào khác.

đèn thả trần

Pha

Pha lê là loại đèn thả cao cấp, từng hạt pha lê nhỏ được đính cẩn thận tạo nên một khối huyền ảo, giúp cho khoong gian nnhafbanj trở nên sang trọng hơn gấp bội phần. Đặc biệt mỗi mẫu đèn thả pha lê lại có thiết kế khác nhau, chẳng mẫu nào giống mẫu nào và cũng chẳng thể sao chép được. Chính bởi sự riêng biệt này khiến cho đèn thả pha lê có được chất riêng độc đáo.

Đèn thả sắt

Nếu muốn tìm kiếm một loại đèn thả mỹ thuật phá vỡ hết thảy mọi quy tắc, mới mẻ, hiện đại, giá thành hợp lý thì đèn thả sắt là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hầu hết những căn chung cư đều sử dụng đèn thả sắt để trang trí mà không tốn quá nhiều diện tích.

Đèn thả gỗ

Đèn thả gỗ thường được sử dụng trong những không gian không cần nhiều ánh sáng. Mang hơi hướng vintage độc đáo, đèn thả gỗ chủ yếu được dùng trong quán cafe, nhà hàng hoặc phòng ăn. Mỗi một chiếc đèn thả gỗ lại mang một đặc điểm, đường nét riêng biệt, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

2.3. Theo phong cách thiết kế

Thông thường đèn thả theo thiết kế sẽ được chia làm 3 loại đó là đèn hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Bạn có thể lựa chọn đèn phù hợp với phong cách nhà mình. Chẳng hạn ở chung cư nên chọn sản phẩm đèn thả hiện đại, nhà riêng, biệt thự theo phong cách cổ xưa nên ưu tiên chọn đèn thả cổ điện hoặc tân cổ điển để hài hòa với những vật trang trí đã có sẵn trong nhà.

3. Tiêu chí khi mua đèn thả

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn thả trần đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn sản phẩm đẹp, phù hợp với không gian nhà mình. Dưới đây là những tiêu chí vô cùng cần thiết khi mua đèn thả mà mình muốn chia sẻ tới bạn.

Kiểm tra kĩ thông số trên đèn

Khi mua bất kì loại đèn nào, không chỉ riêng đèn thả, bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng tất cả những thông tin cần thiết có trên đèn như nhà cung cấp, điện áp, loại bóng, model, chế độ sáng…để xem nó có thực sự bền và phù hợp với không gian sống của mình hay không. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng đèn thả led để tiết kiệm điện năng sử dụng cũng như đảm bảo ánh sáng được tốt nhất.

Một số thông tin khác bạn cũng nên lưu ý khi chọn đèn đó là thời hạn bảo hành, chế độ bảo hành của hãng hay các chương trình chăm sóc khách hàng có thực sự tốt hay không.

Xem xét kĩ thiết kế, kích thước đèn

Trước khi mua đèn, bạn cần xác định không gian mà mình có ý định đặt đèn, từ đó lựa chọn sản phẩm có thiết kế màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp với phong cách kiến trúc của phòng. Một chiếc đèn hiện đại, đồ sộ sẽ chẳng thể nào ăn nhập được với lối kiến trúc cổ điển. Vì vậy để mọi đồ trang trí không bị rời rạc thì bạn cần quan sát kĩ lưỡng và đưa ra lựa chọn sáng suốt.

đèn thả trần

Một chiếc đèn đắt chưa hẳn đã đẹp, nhưng một chiếc đèn phù hợp, hài hòa chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể cân nhắc chọn loại đèn thả có thể điều chỉnh được độ dài của dây để thuận tiện khi lắp đặt.

Màu sắc ánh sáng và tính năng của đèn

Có khá nhiều loại màu sắc ánh sáng nhưng thông dụng hơn cả vẫn là màu trắng và vàng. Tone màu ánh sáng dịu nhẹ này sẽ giúp không gian trở nên mơ màng huyền ảo hơn rất nhiều. Để đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng, hãy lựa chọn loại đèn có thiết bị điều khiển từ xa có thể điều chỉnh được chế độ ánh sáng tùy vào mục đích sử dụng.

Kiểm tra chất lượng khung và chao đèn

Chất lượng khung và chao đèn là 2 bộ phận quyết định độ chắc chắn của đèn. Vì vậy bạn cần kiểm tra cẩn thận, ưu tiên chọn sản phẩm có chất liệu tốt, thời gian sử dụng lâu dài, khả năng chống xước cao, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. 

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Khi mua hàng ở các địa chỉ uy tín, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa các rủi ro về sản phẩm kém chất lượng, chế độ bảo hành, ưu đãi. Nếu không thể trực tiếp tới cửa hàng, bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín với lượt mua cao như shopee, lazada, sendo, tiki...

 

4.1 Đèn thả phòng khách

Đèn thả trần 3 vòng

Đèn thả 3 vòng tạo được ấn tượng đậm nét cho mọi người nhờ thiết kế vô cùng độc đáo với 3 vòng led có màu nâu cafe. Đèn thả có phần thân được làm chủ yếu từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và acrylic phản quang, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ sáng với những tone màu khác nhau từ trắng đến vàng, đến trung tính.

Bóng Led có tuổi thọ sử dụng lâu dài lên đến 40.000 giờ. Diện tích chiếu sáng từ 15 đến 25m2. Đèn thả có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà ở từ nhà đất tới chung cư. Điểm đặc biệt của sản phẩm đó là có thể điều chỉnh tăng giảm ánh sáng bằng điều khiển hoặc công tắc. Chắc chắn khi sử dụng đèn thả này, không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên vô cùng khác biệt.

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

1.950.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước lần lượt 3 vòng tròn: 400x600x800mm
  • Bạn có thể đặt 3 vòng tròn song song với nhau hoặc đan chéo vào nhau theo sở thích.
  • Ba chế độ ánh sáng sau mỗi lần bật tắt : Trắng, vàng, trung tính. 
  • Công Suất: 90w
  • Bảo hành 1 năm

Đèn thả phòng khách 5 vòng pha lê

Đèn thả pha lê mang đến phong cách hiện đại sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn. Thiết kế đèn khá đơn giản với dây nối chắc chần từ đế đèn xuống phần chao đèn, giúp cho không gian như được mở rộng hơn. 

Đèn pha lê phù hợp với những công trình kiến trúc hiện đại, nhà riêng, chung cư hay không gian làm việc. Đèn được làm từ pha lê tạo cảm giác lung linh huyền ảo, mang dấu ấn đặc biệt cho nhà bạn.

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

5.343.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Có 3 màu sắc gồm sáng trắng, vàng và trung tính
  • Loại: Đèn thả pha lê
  • Xuất xứ: 100% nhập khẩu
  • Kích thước: Thả 3 vòng 20x60x80 
  • Chất liệu: Pha lê cao cấp
  • Loại bóng sử dụng: Led 
  • Bảo hành 1 năm 

Đèn thả 3 vòng viền trắng

Đèn thả trần 3 vòng viền trắng với vòng tròn viền mỏng nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh lịch nữ tính cho không gian sử dụng. Chính bởi thiết kế đặc biệt này nên đèn được dùng nhiều trong các căn chung cư mà không làm tốn diện tích. Thiết kế mỏng, mảnh, nhẹ nhàng giúp cho không gian thơ mộng và dễ dàng kết hợp với các món đồ decor khác. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.298.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.199.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.390.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước lần lượt 3 vòng tròn: 300x500x700mm 
  • Ba chế độ ánh sáng sau mỗi lần bật tắt: Trắng, vàng, trung tính.
  • Không phát ra tia cực tím, không chứa thủy ngân, chì, giảm thiểu khí CO2.
  • Công Suất 90w

Đèn thả Hera Baby

Đèn thả Hera Baby được thiết kế dựa trên cảm hứng lấy từ những bông hoa xinh đẹp từ đỉnh núi Ethiopia. Đèn có thiết kế khá mỏng manh với phần khung kim loại và những lá xung quanh tạo nên vẻ đẹp thuần khiết đặc biệt khó có thể trộn lẫn. 

Mặc dù sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, không quá đồ sộ nhưng vẫn tạo được dấu ấn đậm nét cho khách khi tới thăm nhà bởi chính sự nhỏ xinh ấy. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

3.850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.850.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.300.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Nhựa Acrylic cao cấp + Hợp kim kẽm tĩnh điện
  • Kích thước: 45x45x60
  • Số bóng: 45 bóng/ 63 bóng
  • Điện áp: 0,3W/ lá

Đèn thả hình bông tuyết

Đèn thả trần hình bông tuyết là lựa chọn hoàn hảo giúp cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sáng rực và thu hút hơn. Đèn có thiết kế không quá cầu kỳ, với phần nhụy ở giữa và các cánh bông tuyết xung quanh tạo cảm giác xum xuê. Đặc biệt khi bật đèn lên, ánh sáng tụ lại sáng rực điểm ở giữa và tỏa ra những điểm xung quanh tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng ấn tượng. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

1.590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.640.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Đường kính đèn: 500mm
  • Chất liệu: Khung đế thép mạ si vàng
  • Hạt pha lê
  • Bóng LED: G9 x 9

4.2. Đèn thả phòng ngủ 

Đèn treo thả hình tròn

Đèn treo thả phòng ngủ thường ưu tiên đèn có thiết kế đơn giản để không làm mất ngủ. Đèn được thả hình tròn được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi sự tiện lợi cũng như thiết kế độc đáo. Đèn thả gồm một sợi thép đính chắc từ tường xuống bóng đèn, tạo cảm giác mảnh mai, thanh lịch, phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Sơn tĩnh điện
  • Ánh sáng: Vàng, trắng
  • Bóng đèn: Led

Đèn thả 2 bóng

Đèn thả trần 2 bóng với thiết kế không quá cầu kỳ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên thu hút và nổi bật nhưng không làm cho phòng bị rối. Điểm đặc biệt của đèn đó là gồm 2 bóng, với phần trục đèn gắn sát vào trần nhà tạo cảm giác chắc chắn. Đèn tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Đèn thả 2 bóng còn được ứng dụng trong những không gian khác như nhà bếp, quán cafe. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

1.400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Khung là kim loại mạ màu vàng đồng
  • Màu sắc: Vàng đồng
  • Số lượng: 01c
  • Nguồn điện: 220v
  • Kích thước: h 1,5m 
  • Bảo hành: 24 tháng

Đèn thả mây tren đan

Một chiếc đèn thả khá thú vị giúp cho không gian phòng ngủ trở nên đặc biệt đó là đèn mây tre đan. Đèn được làm chủ yếu từ sợi mây đã qua xử lý, có tính dẻo, rất bền dù đặt trong nhà hay ngoài trời. Đèn được làm thủ công 100% tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nếu muốn decor lại phong ngủ mang hơi hướng vintage, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

296.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: Đường kính 40cm
  • Chất liệu: Tre

Đèn thả hoa cúc Daisy

Dành cho những không gian nhỏ hẹp, đèn thả hoa cúc Daisy phù hợp với phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách nhỏ mà không chiếm nhiều diện tích. Với thiết kế bằng vải lụa cao cấp, sản phẩm tạo nên sự mềm mại, sang trọng và tinh tế. Đui đèn sử dụng là đui E27 có thể thay thế được khi gặp sự cố hoặc hết thời hạn sử dụng. Đèn thả hoa cúc sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại Shopee

465.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Khung thép sơn tĩnh điện, vải lụa
  • Đui đèn: E27, kèm bóng đèn led G45 điện áp 222v 6w
  • Nhiệt độ màu: 2700k (vàng ấm)
  • Kích thước: 36x36x20cm
  • Kích thước đóng gói: 40x40x30cm
  • Trọng lượng: 500g
  • Trọng lượng đóng gói: 1000g

Đèn thả Hapova

Đèn thả Hapova có chiều dài 100cm, chiều rộng 20cm hết sức nhỏ gọn, áp dụng được cho nhiều vị trí lắp đặt. Đèn thả mang hơi hướng phá cách, mọi không gian từ cổ điển tới hiện đại đều có thể sử dụng được. Đèn có thiết kế tinh tế, khi bật ánh sáng chiếu ngược lại trên trần hình hoa vô cùng bắt mắt. Nhờ sản phẩm đèn thả này, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên huyền diệu và lung linh hơn. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 200mm
  • Màu sắc: Đen
  • Đui đèn: E27

4.3. Đèn thả trần bàn ăn

Đèn thả 6 bóng thủy tinh

Là sản phẩm đèn mang đậm phong cách hiện đại, đèn thả trần bàn ăn 6 bóng thủy tính được rất nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt. Phần bóng đèn led dễ dàng thay thế khi bị cháy. Trục đèn chắc chắn nối liền bóng đèn với trần nhà, cố định đảm bảo không bị lung lay trong quá trình sử dụng. Đèn với ánh sáng vàng sẽ giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

1.595.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.675.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: 220v 
  • Phong cách: châu âu
  • Nguồn sáng: đui e27
  • Chất liệu: Thân là kim loại sơn tĩnh điện đen hoặc mạ màu vàng 

Đèn thả bàn ăn hình giọt nước

Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang cân nhắc tìm kiếm đèn thả cho bàn ăn đó là đèn hình giọt nước. Đèn có thiết kế hết sức đơn giản với phần chao đèn hình giọt nước và có một trục cố định từ trên xuống. Đèn giúp cho không gian phòng ăn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Do ánh sáng đèn led nên khi sử dụng khá tiết kiệm và bạn có thể thay mới khi bóng đã hết tuổi thọ sử dụng. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Sơn tĩnh điện và thép chống gỉ
  • Số lượng đèn: 3 cái
  • Ánh sáng: Trắng
  • Bóng đèn: Led

Đèn thả sơn tĩnh điện Yahino

Đèn thả trần có thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích sử dụng, giúp cho không gian phòng bếp trở nên tươi sáng và thu hút hơn. Đèn thả sơn tĩnh điện Yahino có loại đế tròn, đế dài, ánh sáng vàng, ánh sáng trắng, người dùng có thể tùy ý lựa chọn. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Sơn tĩnh đèn
  • Loại bóng: Bóng led
  • Ánh sáng: Trắng, vàng

Đèn thả bàn ăn QGAREN

Nếu như những loại bóng đèn thông thường chỉ có công dụng chiếu sáng thì đèn thả bàn ăn QGAREN còn mang giá trị thẩm mỹ vô cùng to lớn. Có một chiếc đèn thả, không gian phòng bếp sẽ trở nên lung linh và bắt mắt, giúp bạn tìm được cảm hứng khi đứng trong bếp. Đèn thả có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng, có thể dùng được cho mọi không gian bếp từ cổ điển đến hiện đại. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Sử dụng nguồn điện: 220v.
  • Kích thước : 29*23 (cm) 
  • Chất liệu : Sắt sơn tĩnh điện

Đèn thả bàn ăn hình tam giác

Một sản phẩm đèn thả đẹp mắt với giá thành vô cùng phải chăng đó là đèn hình tam giác. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt không tốn nhiều diện tích, đèn thả hình tam giác tạo nên ánh sáng huyền ảo, giúp cho không gian phòng ăn thêm phần đẹp mắt và ấn tượng. Nhờ đèn thả này mà không ít bà nội trợ muốn vào bếp hơn. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

108.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 200x200x200 mm
  • Màu sắc: Đen
  • Đui đèn: E27
  • Bộ đầy đủ: 1 đèn gồm dây+ đui +khung kim loại (chưa bao gồm bóng) 
  • Bảo hành: 2 năm đổi mới

4.4. Đèn thả trần trang trí quán cafe

Đèn thả trần lồng sắt

Thêm một sản phẩm đèn thả để trang trí quán cafe nổi bật được rất nhiều người sử dụng đó là đèn thả lồng sắt. Đèn có thiết kế mang hơi hướng cổ điển, phù hợp với không gian vintage, các món đồ cổ xưa hơn là không gian hiện đại. Sử dụng đèn thả lồng sắt sẽ giúp cho không gian quán mang màu sắc riêng biệt. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Sắt
  • Loại bóng: Led
  • Ánh sáng: Vàng
  • Bảo hành: 1 năm

Đèn thả hình sao

Đèn thả để trang trí quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là đèn thả hình sao. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, đèn giúp cho không gian quán trở nên thi vị. Nhờ vậy quán cũng sẽ trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể phối đèn với những loại đồ trang trí khác như chậu cây, bóng nháy, hoa lá...để quán trở nên độc đáo nhất. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước 1 hình: 25cm x 25cm
  • Chiều dài dây: 1m
  • Bảo hành: 2 năm

Đèn thả hình xe đạp

Tạo nên dấu ấn riêng biệt khác hẳn với những sản phẩm đèn thả còn lại, đèn thả hình xe đạp khiến cho không gian quán trở nên sinh động và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ dừng lại ở hình thức, đèn còn tỏa ra ánh sáng ảo diệu vừa giúp soi sáng lại vừa là công cụ sống ảo không thể tuyệt vời hơn cho khách tới quán. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

264.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước SP: 58 x 35 cm
  • Dây đèn thả dài: 1m
  • Đui đèn: E27

Đèn thả Monsky

Một sản phẩm đèn thả trần thời thượng mang đậm phong cách cổ điển mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ vintage đó là đèn thả Monsky. Đèn với phần chao rộng bóng led bên trong tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, không quá gay gắt, tạo nên một không gian ấm cúng cho quán cafe. Đèn được nhiều chủ quán sử dụng để tăng thêm phần thi vị cho quán.

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Chao đèn: Làm từ kim loại sơn tĩnh điện 3 lớp - không gỉ
  • Đui đèn: E27, đui xoáy phổ thông trên thị trường
  • Đường kính chao đèn: 32cm

Đèn thả kim cương

Đây là sản phẩm đèn thả có thiết kế đơn giản được dùng nhiều trong các quán cà phê, quán bar. Chất liệu chủ yếu là thép sơn tĩnh điện có độ bền đảm bảo, màu sắc ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng, người dùng có thể tùy ý lựa chọn. 

đèn thả trần

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Đường kính : 25cm
  • Điện áp: 220v
  • Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện 
  • Màu sắc: ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Bóng: E27( bóng thông dụng)

Đèn thả trần là vật trang trí không thể thiếu được giúp cho không gian nhà bạn trở nên thu hút và ấn tượng. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được cho mình mẫu đèn thả như ý. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!