Review Dr Baumann Zinc Cream có thực sự kiềm dầu, giảm mụn?

11.07.2023 - 11:44

Dr Baumann Zinc Cream là một sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Với những lời đồn thần thành về khả năng kiềm dầu và giảm mụn của kem này, Chanh Tươi Review đã quyết định viết một bài đánh giá chi tiết để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Vậy thực tế kem dưỡng kiềm dầu, giảm mụn của Dr Baumann có tốt không? Có đáng để đầu tư không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu Dr Baumann

Dr. Baumann là một thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học của Đức, ra đời vào năm 1990. Hãng này được sáng lập bởi hai bác sĩ da liễu là Dược sĩ Thomas Baumann và Tiến sĩ y khoa da liễu, bác sĩ khoa thành phần Tiến sĩ Ernst W. Henrich. 

Thương hiệu Dr. Baumann đã tạo ra một hệ thống dược mỹ phẩm hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường, dựa trên cơ sở khoa học và tiêu chuẩn chất lượng Bionome - tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành mỹ phẩm.

Dr. Baumann có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, trong đó có dòng kem dưỡng da chuyên biệt cho từng loại da và từng vấn đề da khác nhau. Dòng kem dưỡng da của Dr. Baumann có công thức độc đáo, chứa các thành phần thiên nhiên, không chứa các chất gây hại như paraben, hương liệu nhân tạo, dầu khoáng hay chất bảo quản. Trong đó Dr Baumann Zinc là dòng kem nổi bật được thiết kế cho tình trạng da nhiều dầu, mụn, lỗ chân lông to.

dr-baumann-zinc-cream
Thương hiệu dược mỹ phẩm Dr Baumann - Đức

Review kem dưỡng Dr Baumann Zinc Cream có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Zinc Cream là một sản phẩm kem dưỡng có thiết kế bao bì đơn giản nhưng không bị trông rẻ tiền. Sản phẩm có vẻ ngoài tương tự các dòng kem dưỡng khác của hãng, giúp tạo nét đặc trưng, dễ nhận diện thương hiệu Dr Baumann. Tuy nhiên, điểm này cũng khiến người dùng dễ nhầm lẫn trong khi mua hàng.Vì thế bạn hãy chú ý đến tên sản phẩm được in sắc nét trên bao bì để mua đúng sản phẩm mình cần nhé!

Kem dưỡng này được thiết kế dưới dạng hũ thủy tinh với nắp vặn truyền thống, mang lại cảm giác cầm nặng tay và xịn sò. Màu sắc được sử dụng là sự kết hợp tinh tế giữa trắng và xám, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế cho sản phẩm.

Ngoài ra, Zinc Cream của Dr Baumann không sử dụng bao bì hộp giấy để bảo vệ môi trường. Điều này cũng thể hiện sự chú trọng của Dr Baumann đến việc tạo ra một sản phẩm không chỉ chăm sóc da mà còn tôn trọng môi trường tự nhiên.

Tổng quan, thiết kế bao bì của Dr Baumann Zinc mang đến một cái nhìn tối giản. Mặc dù thiết kế không quá nổi bật và không có bao bì hộp giấy nhưng sản phẩm này vẫn được ủng hộ nhiệt tình bởi ý thức bảo vệ môi trường.

thiết kế dr-baumann-zinc-cream
Thiết kế kem dưỡng Zinc Cream của Dr Baumann

2. Đạt tiêu chuẩn Bionome

Có lẽ nhiều bạn vẫn chưa biết Bionome là tiêu chuẩn gì đúng không? Đây là tiêu chuẩn số 1 về khoa học da liễu trong điều trị da, là tiêu chuẩn riêng của Dr. Baumann được khối Châu Âu (EU) công nhận là tiêu chuẩn không chỉ về chất lượng mà còn về đạo đức. Các yếu tố có trong tiêu chuẩn này bao gồm

  • Không chứa Paraben và các chất bảo quản hóa học.
  • Không chứa hương liệu.
  • Không chứa dầu khoáng và sáp gốc dầu mỏ.
  • Không chứa bộ lọc UV có khả năng gây dị ứng cao.
  • Không chứa chất tạo màu hóa học.
  • Không dẫn xuất từ động vật và thử nghiệm trên động vật.
  • Không bao bì, rác thải khó phân hủy gây ô nhiễm môi trường.

3. Thành phần chính

Kem dưỡng Dr Baumann Zinc Cream là một lựa chọn tuyệt vời để làm dịu da và giảm viêm trong quá trình chăm sóc da mụn. Bởi bảng thành phần không chứa dầu khoáng và chất nhũ hóa. Một số thành phần có trong sản phẩm bao gồm:

  • Zinc Oxide phân tử nano: Khả năng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giúp lành vết thương và duy trì độ ẩm cho da.
  • Lactic Acid: Loại bỏ các tế bào chết
  • Vitamin E: Dưỡng ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy sản xuất collagen, làm giảm thâm mụn và ngăn ngừa sẹo rỗ.
  • Urea và Allantoin: Cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da, hỗ trợ quá trình lành vết thương do mụn và làm da luôn mềm mịn.

4. Công dụng

Với bảng thành phần ở trên, bạn cũng có thể phần nào đoán được kem dưỡng Dr Baumann Zinc có công dụng gì. Cụ thể các tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho làn da gồm:

  • Hiệu quả trong việc làm khô và làm lành nhanh chóng vết thâm do mụn gây ra.
  • Điều tiết lượng dầu tiết ra và kiểm soát tình trạng nhờn ngay sau một ngày sử dụng.
  • Giảm tổn thương da và cải thiện tình trạng da một cách đáng kể.
  • Loại bỏ tế bào da chết nhẹ nhàng, thông thoáng lỗ chân lông.
công dụng dr-baumann-zinc-cream
Công dụng của kem dưỡng giảm mụn Dr Baumann Zinc Cream

5. Kết cấu và cảm nhận thực tế khi sử dụng

Mình thuộc loại da dầu nhiều vùng chữ T và có mụn nhẹ bên má và trán. Sau khi đọc nhiều thông tin về sản phẩm thì mình quyết định mua dùng thử dù khá “đau ví”. Sau khi sử dụng dưới đây là một số cảm nhận của cá nhân mình:

Về kết cấu, mình khá ấn tượng với chất kem của sản phẩm. Đúng là một dòng kem cao cấp nên Dr Baumann Zinc có dạng màu trắng, không quá đặc, khi tán lên da thấm nhanh, không để lại cảm giác nhờn hay bết dính. Sản phẩm không gây kích ứng cho da của mình, ngược lại còn làm da mềm mại và mịn màng hơn. 

Về hiệu quả kiềm dầu, mình phải dành lời khen ngợi về khả năng kiềm dầu của em này. Bởi có chứa kẽm nên tác dụng kiềm dầu và kháng khuẩn của sản phẩm rất tốt. Mình thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ thì sáng mai thức dậy da ít bóng nhờn dù thời tiết nóng. Đặc biệt là vùng trán và mũi lỗ chân lông cảm thấy sạch, thông thoáng hơn.

Về hiệu quả giảm mụn, tất nhiên sản phẩm không thể thần thánh giảm mụn ngay lần đầu sử dụng được. Tuy nhiên sau 2 tuần sử dụng, mình thấy mụn của mình giảm đáng kể, cả về số lượng và độ sưng tấy. Trong suốt quá trình sử dụng, mình thấy nốt mụn khô và giảm đau rõ rệt sau mỗi lần dùng. Đồng thời, kem cũng làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Mình nghĩ Dr Baumann Zinc thực sự có công dụng ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Tổng kết lại thì sản phẩm này làm mình cực kỳ ưng ý về cả độ an toàn, lẫn hiệu quả. Mặc dù giá thành cao nhưng sau khi sử dụng mình thấy cực kỳ xứng đáng với số tiền bỏ ra.

6. Ai nên sử dụng kem dưỡng Dr Baumann Zinc Cream?

Kem dưỡng Dr Baumann Zinc là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có các vấn đề da sau:

  • Da mụn viêm, mụn sưng đỏ
  • Da mụn đang trong quá trình đặc trị
  • Da tiết nhiều dầu, lỗ chân lông to
  • Da mụn, nhạy cảm
dr-baumann-zinc-cream loại da phù hợp
Dr Baumann Zinc phù hợp cho da dầu mụn

7. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Làm khô và làm lành nhanh chóng mụn và vết thâm do mụn gây ra.

Điều tiết lượng dầu tiết ra và kiểm soát tình trạng nhờn ngay sau lần đầu sử dụng.

Giảm tổn thương da.

Loại bỏ tế bào da chết nhẹ nhàng.

Duy trì sự thông thoáng, mềm mịn cho da.

Được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Đạt tiêu chuẩn Bionome về chất lượng và đạo đức.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Thiết kế không có hộp giấy nhưng điều này mang đến mục đích bảo vệ môi trường.

Cách sử dụng kem kẽm Dr Baumann kiềm dầu, trị mụn

Để sử dụng kem dưỡng kiềm dầu, giảm mụn Dr Baumann một cách hiệu quả, bạn hãy làm theo các bước mà chuyên gia của Dr Baumann hướng dẫn:

  • Bước 1: Bạn cần rửa mặt sạch và dùng các bước dưỡng da toner, tinh chất trước.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ trên ngón tay hoặc lòng bàn tay, không cần dùng quá nhiều.
  • Bước 3: Sử dụng ngón tay hoặc bàn tay, thoa kem dưỡng nhẹ nhàng khắp mặt. Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều và sâu vào da. Đặc biệt chú ý vùng da có mụn, da nhờn hoặc da có lỗ chân lông to.

Lưu ý khi dùng

  • Thời điểm sử dụng: Sử dụng kem dưỡng này một lần mỗi ngày. Tốt nhất là sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ, để kem có thời gian hoạt động qua đêm và đem lại hiệu quả tối ưu.
  • Nên kết hợp với Ampoule đặc trị của Dr Baumann để đạt được hiệu quả tốt hơn. Bạn có thể kết hợp với dòng tinh chất Dr.Baumann Herb Vital Ampoule.

Mua kem dưỡng kiềm dầu Dr Baumann Zinc Cream chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua kem dưỡng kiềm dầu Dr Baumann chính hãng, bạn có thể tìm mua theo các cách sau:

  • Mua trực tuyến trên website Dr Baumann Vietnam: Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Dr Baumann Vietnam và tìm kiếm kem dưỡng kiềm dầu giảm mụn Dr Baumann. Sau đó, bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến và tiến hành thanh toán theo các phương thức được hỗ trợ trên website.
  • Mua trực tiếp tại showroom, đại lý và spa của Dr Baumann: Dr Baumann có các điểm bán hàng và spa trên toàn quốc. Bạn có thể tìm hiểu về địa chỉ và thông tin liên hệ của các showroom, đại lý hoặc spa Dr Baumann gần bạn nhất. Đến trực tiếp nơi này, bạn có thể mua sản phẩm và được tư vấn thêm về sản phẩm và cách sử dụng.

Về giá cả, kem dưỡng giảm mụn của Dr Baumann có giá niêm yết là 1.168.000 đồng. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách giá và các khuyến mãi đặc biệt của từng điểm bán hàng hoặc trang web mua sắm. Để biết chính xác giá và các ưu đãi hiện tại, bạn có thể kiểm tra trên trang web Dr Baumann Vietnam hoặc liên hệ trực tiếp với các điểm bán hàng của Dr Baumann.

Kem dưỡng Zinc Cream của Dr Baumann là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt trong việc kiềm dầu và giảm mụn. Với thành phần chứa kẽm và các dưỡng chất tự nhiên, kem này không chỉ giúp cân bằng lượng dầu trên da mà còn làm dịu và làm mờ các vết mụn hiệu quả. Điều đáng chú ý là sản phẩm không gây kích ứng da. Với những lợi ích mang lại, Dr Baumann Zinc Cream đích thực là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da hàng ngày.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!