Review kem trị nám Dr. Baumann Bleaching Cream có tốt như lời đồn?

11.07.2023 - 08:26

Dr. Baumann Bleaching Cream nhận được lời khen “có cánh” là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề nám da. Nhưng liệu đó có phải là sự thật? Trong bài viết này, Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về kem trị nám Dr. Baumann để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này. Hãy cùng khám phá xem liệu Dr. Baumann Bleaching có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé!

Thương hiệu Dr. Baumann của nước nào?

Dr. Baumann là một thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học của Đức, được sáng lập bởi hai bác sĩ da liễu là Dược sĩ Thomas Baumann và Tiến sĩ y khoa da liễu, bác sĩ khoa thành phần Tiến sĩ Ernst W. Henrich vào năm 1990. 

Thương hiệu này có tiêu chuẩn chất lượng Bionome - tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành mỹ phẩm, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da. Đặc biệt, thương hiệu này sở hữu một nhà máy sản xuất riêng và một hệ thống khép kín, nuôi trồng các thành phần tự nhiên. Nhờ vậy, chất lượng thành phần trong sản phẩm đảm bảo 100% cho khách hàng khi sử dụng.

Dr. Baumann có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu chăm sóc da. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu là Dr. Baumann Bleaching có tác dụng làm sáng da, giảm thâm nám và đốm nâu, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.

Tìm hiểu rõ hơn về Dr. Baumann Bleaching trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Review kem trị nám Dr. Baumann Bleaching Cream

Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế tinh tế và tối giản, tương tự như các sản phẩm khác của Dr. Baumann. Với sự kết hợp của hai màu chủ đạo trắng và xám, sản phẩm tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tối giản.

Kem được đựng trong hũ thủy tinh, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Nắp vặn truyền thống giúp bảo quản sản phẩm một cách an toàn và dễ dàng sử dụng. Thông tin chữ trên thân hũ kem được in đơn giản nhưng rõ nét và dễ đọc.

Đáng chú ý, kem trị nám Dr. Baumann Bleaching không đi kèm với bao bì hộp giấy để bảo vệ môi trường. Quyết định này thể hiện tinh thần chú trọng đến bảo vệ môi trường và hướng tới sự bền vững trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

thiết kế kem trị nám Dr. Baumann Bleaching Cream
Thiết kế kem trị nám Dr. Baumann

Thành phần chính

Điều tạo nên sự đặc biệt của Dr.Baumann là họ không đi theo xu hướng sử dụng các thành phần đang thịnh hành, mà luôn giữ nguyên các thành phần quan trọng mà da thực sự cần. Mặc dù có tên gọi là "bleaching" (tẩy trắng), nhưng sản phẩm này không hề chứa hydroquinone và các chất lột tẩy da. 

Ngược lại, kem Bleaching Cream của Dr.Baumann được đánh giá cao bởi các thành phần có lợi cho da và an toàn hơn:

  • Niacinamide: Dưỡng ẩm, tăng cường sự khỏe mạnh của tế bào da, hỗ trợ điều trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn.
  • Alpha Arbutin: Giúp làm mờ vết nám, đồng thời cải thiện sắc tố da, mang lại làn da trắng sáng và đều màu.Thành phần này thay thế cho Hydroquinone (có nguy cơ gây hại cho thai nhi và trẻ nhỏ), mang đến sự sáng da mà vẫn đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe.
  • Titanium Dioxide: Thành phần này có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, đồng thời dưỡng da và bảo vệ an toàn trước tác động của tia tử ngoại - nguyên nhân gây nám da và làm da sạm màu. 
  • Allantoin: Thành phần tự nhiên có trong da nhưng thường thiếu hụt, được chiết xuất từ củ cải đường và hoa cúc. Allantoin giúp làm dịu da, làm lành da, chống lão hóa, chống oxy hóa và kích hoạt khả năng tái tạo tế bào.

Bên cạnh đó, Dr. Baumann Bleaching Cream cũng được tạo nên bởi công thức Bionome bao gồm:

  • Không chứa chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, không dẫn xuất từ động vật.
  • Bao bì đơn giản thân thiện với môi trường
  • Thành phần Vitamin thiết yếu cho da
  • Công nghệ liposome đa tầng
  • Thành phần thuần chay từ dầu thực vật
  • Thành phần chất lượng cao từ phòng lab

Công dụng

  • Làm nhạt màu các vùng nám, da sạm, vết thâm nâu một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.
  • Da nhanh chóng trở nên sáng hơn tức thì, sử dụng vào buổi sáng sẽ có làn da tự nhiên hồng hào.
  • Tăng cường khả năng phòng vệ và bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời.
  • Kiểm soát tình trạng tăng sản melanin không đều trong tế bào, ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, đồi mồi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
công dụng dr-baumann-bleaching-cream
Kem trị nám Dr. Baumann mang đến công dụng tuyệt vời

Kết cấu và mùi hương

Kem trị nám của Dr. Baumann có kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi được thoa lên da. Sản phẩm này thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bí bách.

Đặc biệt, kem trị nám Dr. Baumann Bleaching gần như không mùi, không gây khó chịu về mùi hương khi sử dụng. Điều này rất phù hợp những người nhạy cảm với mùi hương mạnh.

Ai nên sử dụng Dr. Baumann Bleaching Cream?

Kem trị nám Dr. Baumann Bleaching là sản phẩm làm sáng da được thiết kế đặc biệt dành cho những đối tượng sau:

  • Da xỉn màu, nám, tàn nhang
  • Làn da nhiều nhờn, dễ nổi mụn
  • Da đang gặp tình trạng mẩn đỏ, kích ứng
  • Da có dấu hiệu lão hóa sớm, nếp nhăn

Nếu bạn đang gặp phải một trong những tình trạng trên thì kem trị nám Dr. Baumann Bleaching là sản phẩm bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Cảm nhận sử dụng thực tế

Mình đã sử dụng kem trị nám Dr. Baumann Bleaching Cream kết hợp với tinh chất Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3 trong một khoảng thời gian và đã nhìn thấy sự thay đổi. Tình trạng nám của mình ở thể nhẹ nên mình có thể nhìn thấy rõ những vết này dần trở nên mờ đi rõ rệt. 

Còn đối với những vết nám lớn và sâu hơn, mình nghĩ thời gian cải thiện sẽ chậm hơn một chút. Quả thực, việc sử dụng đầy đủ bộ sản phẩm trị nám của Dr. Baumann trong quá trình điều trị đã giúp đạt kết quả nhanh hơn.

Kết cấu của sản phẩm rất dễ thoa và nhanh chóng thẩm thấu vào da. Chỉ cần khoảng 1 phút sau khi thoa kem, mình đã cảm nhận da mình nhẹ nhàng hơn, không cảm thấy bí bách hay nóng rát.

Không chỉ giúp giảm nám, mình còn cảm thấy sản phẩm hiệu quả tốt trong việc cải thiện thâm mụn. Những vết thâm đen trước đó đã được làm mờ và biến mất sau một thời gian sử dụng kem. Có lẽ nhờ vào khả năng làm sáng da và cân bằng màu sắc, da tôi trở nên rạng rỡ hơn.

sử dụng dr-baumann-bleaching-cream
Dr. Baumann Bleaching thực sự mang đến hiệu quả trên làn da

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hiệu quả nhanh chóng với nám mảng nhỏ trong tuần đầu.

Thành phần vô cùng lành tính, hoàn toàn không có chất gây hại cho sức khỏe.

Cung cấp các chất tương thích với các chất tự nhiên có sẵn trong da, không gây kích ứng.

Không thử nghiệm trên động vật và không sử dụng bất kỳ thành phần nào từ động vật.

Phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Kem cải thiện hiệu quả các vết thâm mụn.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Không có bao bì hộp giấy nhưng đây là vì lí do bảo vệ môi trường.

Cách sử dụng kem trị nám Dr. Baumann Bleaching Cream khoa học

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem trị nám Dr. Baumann Bleaching, hãy tuân thủ các bước sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng kem dưỡng Dr. Baumann trị nám vừa đủ trên đầu ngón tay. Lưu ý chỉ cần lấy một lượng nhỏ, không cần quá nhiều kem.
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng kem lên toàn bộ khuôn mặt, từ trán đến cằm. Sử dụng đầu ngón tay hoặc ngón tay áp út để thoa kem một cách nhẹ nhàng và đều đặn.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng da mặt trong vài phút để dưỡng chất trong kem thẩm thấu sâu vào da. Sử dụng đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay để thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng kích thích da và tăng cường sự thẩm thấu.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sử dụng kem trị nám Dr. Baumann Bleaching 1 lần mỗi ngày. 
  • Để đạt hiệu quả tốt hơn trong việc giảm nám, nên kết hợp kem trị nám này với Ampoule ngừa nám của Dr. Baumann. Sử dụng ampoule trước khi thoa kem, theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, để tăng cường khả năng làm trắng da và giảm thiểu nám.

Kem trị nám Dr. Baumann Bleaching giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Dr. Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nên giá thành những sản phẩm của hãng sẽ cao hơn so với các dòng bình dân. Kem trị nám Dr. Baumann Bleaching có giá niêm yết 1.868.000 đồng. Tuy nhiên, với chất lượng sản phẩm mang lại thì đây là mức giá cực kỳ xứng đáng.

Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể truy cập vào trang website chính thức của Dr. Baumann. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua cực dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua kem trị nám Dr. Baumann tại các showroom và đại lý chính thức của hãng. Điều này đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng và có sự tư vấn từ những chuyên gia có kinh nghiệm về sản phẩm. Hãy tra cứu danh sách showroom và đại lý của Dr. Baumann TẠI ĐÂY.

Sau khi đọc đánh giá kem trị nám Dr. Baumann Bleaching, mình tin rằng sản phẩm này rất đáng để bạn đầu tư đấy! Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên khắp thế giới. Đặc biệt, sản phẩm này không gây kích ứng hay tác dụng phụ đáng lo ngại. Hãy trải nghiệm kem trị nám Dr. Baumann Bleaching Cream và chia sẻ cảm nhận với chúng mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!