Thực sự chuyện sử dụng mặt nạ V-line có hiệu quả? Top 5 mặt nạ tốt nhất nên dùng

16.10.2021 - 09:46

Thời gian gần đây mặt nạ V-line đang là cái tên rất hot được các chị em quan tâm. Thực hư chuyện mặt nạ này có thể khiến khuôn mặt trở nên thon gọn, vline hay không? Thy sẽ reivew ngay cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé!

A/ Mặt nạ V-line là gì? Có hiệu quả không?

Mặt nạ V line là sản phẩm có tác dụng định hình khuôn cằm, nó có hình dạng như chiếc khẩu trang ôm gọn phần cằm, từ xương quai hàm đến mang tai. Mặt nạ này sẽ tạo 1 lực ép vừa đủ giúp làn da vùng này săn chắc hơn, khuôn mặt sẽ trở nên nhỏ gọn hơn và rõ hình dạng V-line hơn mà không cần dùng phẫu thuật thẩm mỹ.

mat-na-vline-01

Mặt nạ Vline giúp khuôn mặt thon gọn, săn chắc, giảm nọng cằm. 

XEM TOP MẶT NẠ V LINE BÁN CHẠY NHẤT 2020

Không chỉ có thiết kế có phần kéo lên giúp vùng cằm săn chắc và tạo hình V-line mà mặt nạ này còn chứa các dưỡng chất như Vitamin C, E, Collagen, Macadamia, Caffeine,… sẽ thẩm thấu vào da kích thích lưu thông máu, nâng đỡ và săn chắc vùng da cằm. 

Vì thế, sau khi tháo mặt nạ ra các bạn sẽ thấy vùng da 2 bên được mịn màng và săn chắc hơn. Có thể nói các loại mặt nạ V line đều có hiệu quả nhưng không phải có hiệu quả ngay tức thì mà cần phải sử dụng đều đặn trong một thời gian, ít nhất từ 3 tuần trở lên.

Là một người đã từng sử dụng khá nhiều mặt nạ V-line, Thy khuyên các bạn không nên trông cậy vào khả năng thần thánh biến khuôn mặt trở nên V-line tức thì. Thực tế cũng không thể có sản phẩm nào như vậy. Khi dùng các loại mặt nạ Vline thường xuyên, khuôn mặt săn chắc, mịn màng là hiệu quả rất đáng mong đợi rồi. Bản chất nguyên nhân khiến khuôn mặt chúng ta không được thon gọn là do sự lão hoá, do khuôn cằm,... nên rất khó để thu nhỏ lại. Tuỳ theo từng loại mặt nạ Vline chứa thành phần gì mà hiệu quả của mỗi loại mặt nạ Vline sẽ khác nhau. Chưa kể loại mặt nạ này cũng có giá cao hơn hẳn so với các loại mặt nạ thông thường.

Kết luận: có nên dùng mặt nạ V line hay không? Thy xin trả lời rằng rất nên dùng bạn nhé. Khi tuổi tác càng tăng cao, khuôn mặt không tránh khỏi nhăn nheo, chảy xệ. Mặt nạ Vline sẽ là một phương pháp làm đẹp rẻ tiền, an toàn cho bạn.

B/ Review top 5 mặt nạ V-line tốt nhất nên dùng

Như đã nói ở trên, Thy cũng đã thử qua khá nhiều loại mặt nạ V line phổ biến và thấy hiệu quả thực sự đáng hy vọng. Trong đó có 5 loại mask Thy thấy đáng thử nhất là:

2.1. Mặt nạ V-line V-tox Lifting 

Một trong những dòng mặt nạ V line tốt nhất không thể không kể đến đó chính là V-tox Lifting. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Konad - hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ của Hàn Quốc. Mặt nạ V-tox Lifting được hãng quảng cáo là giúp định hình khuôn mặt đem lại hiệu quả nhanh chóng. Chứa nhiều dưỡng chất không chỉ giúp giảm mỡ cằm, thon gọn mặt mà còn tối ưu cho những làn da lão hóa.

mat-na-vline-02

 Mặt nạ V-tox Lifting giúp định hình khuôn cằm.

XEM ƯU ĐÃI GIÁ MẶT NẠ V TOX LIFTING TRÊN SHOPEE 

Ưu điểm nổi trội:

- Sản phẩm không mùi, có cảm giác mát lạnh, dễ chịu, không có tình trạng nóng rát.

- Chất co giãn 3 chiều giúp ôm sát khuôn mặt hỗ trợ tối ưu trong việc định hình mặt V-line tốt hơn.

Nhược điểmMức giá thành khá cao khoảng 620k/ hộp 5 miếng.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

2.2 Mặt nạ V-line Neck & Chin Lift Dr.Jart+ Dermask 

Dr.Jart+ là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với hàng loạt các dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, trong đó có mặt nạ Vline Neck & Chin Lift. Dòng mặt nạ này không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà nó còn rất được ưa thích tại Mỹ cũng như các nước châu Âu.

Mặt nạ Dr.Jart có chức năng nâng da cổ và da cằm, hiện đã và đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chọn lựa chọn sử dụng dù có mức giá không hề rẻ.

mat-na-vline-03

Mặt nạ Neck & Chin Lift được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích.

XEM ƯU ĐÃI GIÁ MẶT NẠ V TOX LIFTING TRÊN FADO

Mặt nạ Neck & Chin Lift có thành phần được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn không gây kích ứng khi sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Hơn nữa mặt nạ này còn được thiết kế ôm sát vào mặt giúp da săn chắc và thon gọn hơn. Ngoài ra, hãng cũng quảng cáo rằng mặt nạ này còn giúp nuôi dưỡng da trắng sáng và nâng cơ mặt hiệu quả hơn.

Nhược điểm: Tác dụng chậm, cần kiên trì sử dụng ít nhất từ 4 tuần trở lên để có thể giảm từ 1 - 2cm vùng cằm.

Xem thêm:

2.3 Mặt nạ V-line Mediheal

Mediheal là cái tên đã quá quen thuộc với những ai yêu thích việc đắp mặt nạ. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm mặt nạ giá rẻ nhưng có hiệu quả tương đối tốt. Trong đó, mặt nạ Vline Mediheal là sản phẩm bán chạy nhất ở Hàn Quốc, bởi sản phẩm có mức giá bình dân và đến từ hãng Mediheal uy tín.

mat-na-vline-05

Mặt nạ Vline của hãng Mediheal

XEM ƯU ĐÃI GIÁ MẶT NẠ VLINE MEDIHEAL TRÊN SHOPEE

Em mặt nạ này có thành phần chính là Adenosine, Hydrolyzed và Caffeine giúp làm nóng vùng da được đắp mặt nạ. Từ đó giúp nâng cơ và căng da mặt hơn, da không bị nhăn nheo.

Ưu điểm của mặt nạ V-line Mediheal:

- Có màu trắng đục và độ dày vừa phải, độ co giãn tốt giúp ôm trọn cằm và 2 bên má. 

- Mức giá cả phải chăng so với các dòng mặt nạ khác khoảng 50k/ miếng.

Nhược điểm:

- Đối với những ai bị dị ứng thành phần đông trùng hạ thảo, caffeine cần phải lưu ý khi sử dụng.

- Sản phẩm không quá hiệu quả với những gương mặt săn chắc do khung xương.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

2.4 Mặt nạ V-line Collagen MediAnswer

Mặt nạ MediAnswer Collagen Lift-up Band là một trong những sản phẩm được rất nhiều Beauty Blogger nhận xét là chất lượng tốt, thích hợp cho các nàng muốn kết hợp chống lão hóa da.

Ngoài ra, đây còn là sản phẩm đa công dụng bởi nó không chỉ có tác dụng làm tan mỡ 2 bên má và vùng cằm, giúp săn chắc, nâng cơ mặt mà nó còn bổ sung collagen cho da được căng bóng hơn.

mat-na-vline-04

XEM ƯU ĐÃI GIÁ MẶT NẠ COLLAGEN MEDIANSWER TRÊN SHOPEE

Ưu điểm nổi trội:

- Thành phần có chứa Collagen Peptide - được đánh giá là “thần dược” làm đẹp hiệu quả hơn hẳn các loại collagen thông thường.

- Mặt nạ được thiết kế ôm chặt vào cằm giúp da săn chắc và tươi sáng hơn.

- Có hiệu quả bất ngờ ngay từ lần đầu sử dụng. 

- Ngoài giúp định hình cằm V-line, nó còn giúp giảm mỡ, nâng cơ và săn chắc vùng quanh cằm và 2 bên má.

Nhược điểm:

- Mức giá thành khá cao: khoảng 800k/ 4 miếng 

- Cần kiên trì sử dụng, ít nhất 4 tuần trở lên để thấy hiệu quả rõ rệt.

2.5 Mặt nạ V-line Avajar Perfect V Lifting Premium Mask Pack

Avajar Perfect V Lifting premium Mask cũng là nạ V-line có xuất xứ từ Hàn Quốc, được đánh giá là sản phẩm best seller chỉ trong 3 tháng ra mắt đã bán được hơn 600.000 sản phẩm tại xứ kim chi. Mặt nạ này có khả năng định hình khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt thon gọn phần cằm nhanh chóng và có hiệu quả tức thì chi trong 12h sau khi sử dụng. mat-na-vline-06-1

XEM ƯU ĐÃI GIÁ MẶT NẠ PERFECT V LIFTING PREMIUM MASK PACK TRÊN LAZADA

 Về thành phần, em này có thành phần chính từ thiên nhiên như Glaucine, Caffeine,... có tác dụng đốt cháy vùng mỡ dưới cằm, làm săn chắc và thon gọn vùng da dưới cằm. Ngoài ra, mặt nạ cũng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, Collagen… giúp dưỡng ẩm phần da dưới cằm mịn màng hơn.

Ưu điểm: Mặt nạ thiết kế ôm chặt, dễ sử dụng.

Nhược điểmMức giá thành khá cao khoảng 204k/ 1 miếng.

KẾT LUẬN

Trong tất cả 5 loại mặt nạ V-line bên trên, có 2 loại mà Thy thích và sử dụng lâu nhất đó là Dr.Jart+ Demask và Mediheal, đây cũng là 2 trong số những mặt nạ Vline nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, như Thy đã nói ở trên đó là các bạn đừng trông chờ quá nhiều vào một miếng mặt nạ giấy sau mỗi lần đắp có thể khiến khuôn mặt Vline được. Muốn có một khuôn mặt thon gọn, giảm nọng cằm, V-line thì ngoài đắp mặt nạ, bạn cần lưu ý chế độ dinh dưỡng ít béo, hạn chế nhai xương hay đồ ăn cứng vì sẽ làm khuôn cằm trở lên vuông vức, kém thẩm mỹ.

Ngoài ra, bên cạnh việc đắp mặt nạ giấy thì Thy cũng sử dụng kết hợp với mặt nạ bột từ hãng DBH Mỹ. Mặt nạ V-band của DBH có chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên từ đảo Jeju cùng các thành phần khác như Hyaluronic Acid, Collagen,... giúp khuôn mặt thon gọn tự nhiên, chống chảy sệ. Thy cũng kết hợp đeo đai V-band của hãng này hàng ngày, mỗi ngày 15 phút kể cả khi không đắp mặt nạ để đạt được hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. Ngoài nhược điểm giá thành cao thì em mặt nạ này "ăn đứt" mặt nạ giấy, rất đáng đầu tư.

mat-na-vline-07

XEM ƯU ĐÃI GIÁ MẶT NẠ VBRAND DBH TRÊN LAZADA

Em mặt nạ này không chỉ có tác dụng định hình khuôn cằm mà sẽ khiến da săn chắc tự nhiên, xoá nhăn nên rất thích hợp với những cô nàng trên 25 tuổi giúp chống lão hoá. Và tất nhiên nhiều công dụng như vậy lại là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tai Mỹ thì giá không thể rẻ được. 

Các bạn có thể mua mặt nạ V-band DBH trên shopee mall chính hãng:

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Nhớ mua kèm đai định hình khuôn mặt V-band của hãng luôn nhé, đai có giá 960k thôi nè.

Trên đây Thy đã chia sẻ với các bạn tất cả những kiến thức về mặt nạ V-line mà mình biết, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp nhất với bản thân. Đừng quên comment hiệu quả để mọi người học hỏi kinh nghiệm của bạn nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!