Đánh giá dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen có nên mua không?

10.08.2022 - 16:18

Dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen là một sản phẩm vệ sinh nhà bếp được giới thiệu đến người tiêu dùng trong thời gian gần đây nhưng đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều chị em nội trợ. Vậy sản phẩm này có những tính năng nổi trội gì? Tại sao sản phẩm lại được tin dùng đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin thương hiệu

Xwash là một thương hiệu nước tẩy rửa Việt Nam mới được ra mắt trong khoảng hơn 2 năm trở lại đây. Các sản phẩm tẩy rửa Wash an toàn, tiện lợi, thân thiện với con người và môi trường, được sản xuất từ việc ứng dụng ion điện hoá trên dây truyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản.

Dung dịch vệ sinh xwash for kitchen

Hiện nay trên thị trường Xwash giới thiệu đến người tiêu dùng với 2 dòng sản phẩm chính: Xwash For Car và Xwash For Kitchen. Ngay từ những ngày đàu thành lập, Xwash khẳng định đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 không: không màu, không mùi, không hoá chất.

Xwash diệt khuẩn với khả năng diệt 99.9% vi khuẩn do tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng đo lường thử nghiệm và công bố, an toàn và lành tính, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình. Không những thế, với tính ion kiềm vốn có của sản phẩm sẽ giúp bảo vệ, ngăn chặn sự tác động từ môi trường, quá trình oxi hoá tới đồ dùng của bạn.

2. Đánh giá dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen

Thành phần trong dung dịch vệ sinh nhà bếp Xwash for kitchen

Xwash for kitchen là một dung dịch vệ sinh nhà bếp không màu, không mùi và đặt biệt là không hóa chất. Sản phẩm được tạo nên từ 99% là nước ion kiềm và 1% là muối K2CO3- một chất phụ gia có trong rượu vang và thực phẩm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn và lành tính của sản phẩm khi sử dụng.

Công dụng của dung dịch Xwash for kitchen

Dung dịch vệ sinh xwash for kitchen

  • Sản phẩm dung dịch vệ sinh nhà bếp Xwash for kitchen được sản xuất với dây truyền tiên tiến đến từ Nhật Bản không chỉ dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người. 
  • Làm sạch và diệt các vi khuẩn có hại trên các thiết bị nhà bếp như: Mặt bàn, mặt bếp ga, tủ lạnh, lò vi sóng,...
  • Khử các loại mùi hôi, mùi ôi thiu hay mùi thức ăn còn bám lại trên các thiết bị nhà bếp đem lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe con ngườ

Có tác dụng chống hoen rỉ, bảo vệ độ bền cho các đồ dùng nhà bếp.

Thiết kế bao bì dung dịch Xwash for kitchen

Dung dịch vệ sinh xwash for kitchen

Dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen được thiết kế dạng chai 500ml có vòi xịt giúp người dùng dễ sàng sử dụng, có thể xịt trực tiếp lên các vết bấn giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và có thể sử dụng một cách tiết kiệm. Với thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng sử dụng, bảo quản và đặc biệt không phải để sản phẩm quá lâu sau khi mở nắp.

Giá dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen bao nhiêu?

Hiện nay, trên trang web chính hãng của thương hiệu Xwash sản phẩm dung dịch vệ sinh nhà bếp Xwash for kitchen được bán với giá 399k/1 chai 500ml. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,...và các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. 

Dung dịch vệ sinh xwash for kitchen

Ưu đãi tốt nhất
 
 

3. Đánh giá sau khi dùng dung dịch Xwash for kitchen

  • Đánh bay các vết bẩn dễ dàng ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất như: vết dầu mỡ cáu từ lâu ngày,...
  • Không màu, không mùi gây khó chịu khi sử dụng.
  • Không cần phải lau lại với nước.
  • Khả năng khử mùi hôi và mùi thức ăn hiệu quả.
  • Với thiết kế dạng chai có vòi nên có thể xịt trực tiếp lên vết bẩn và tiết kiệm.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và có thể dễ dàng cất giữ, bảo quản.

4. Ưu nhược điểm của dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen

Dung dịch vệ sinh xwash for kitchen

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đươc ứng dụng ion điện hoá, sản xuất trên dây truyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản.
  • Không màu, không mùi, không hoá chất an toàn cho người sử dụng kể cả đối với phụ nữ có thai và trẻ em.
  • Có khả năng diệt 99.9% vi khuẩn do tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng đo lường thử nghiệm và công bố, an toàn và lành tính, bảo vệ sức khỏe con người.
  • Có tác dụng bảo vệ và ngăn chặn sự tác động từ môi trường, quá trình oxi hoá tới đồ dùng nhà bếp của bạn.
  • Sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh nhà bếp Wash for kitchen bạn không cần lau lại với nước.

Nhược điểm:

  •  Giá thành cao.

5. Cách dùng dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen

Đầu tiên, bạn hãy loại bỏ những bụi bẩn và các loại thức ăn, thực phẩm còn vương vãi trên bề mặt cần tẩy rửa. Sau đó, bạn xịt 1 lượng vừa đủ dun dịch vệ sinh nhà bếp Wash lên bề mặt cần làm sạch và để trong khoảng thời gian khoảng 45s.

Lưu ý với bề mặt cứng đầu bạn nên để từ 1-2 phút để ion kiềm có trong sản phẩm có thể ngấm sâu vào vết bẩn và dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn. Sau đó, bạn dùng khăn để làm sạch bề mặt vết bẩn đã thấm dung dịch vệ sinh và không cần lau lại bằng nước.

Dung dịch vệ sinh xwash for kitchen

Nếu muốn khử mùi hôi bạn chỉ cần xịt dung dịch vệ sinh vào không gian hoặc xịt trực tiếp lên vùng có mùi, đóng kín cád cửa sổ và cửa ra vào để các phân tử Ion kiềm triệt tiêu vi khuẩn gây mùi một cách hiệu quả nhất.

Trên đây, mình đã review đến các bạn chi tiết nhất về sản phẩm dung dịch vệ sinh nhà bếp Wash for kitchen. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm vệ sinh nhà bếp an toàn, hiệu quả đến từ Việt Nam. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dung dịch vệ sinh Xwash for kitchen cho không gian nhà bếp của gia đình mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!