FEG dưỡng mi có tốt không? Top dưỡng mi FEG HOT nhất hiện nay trên thị trường

09.08.2022 - 16:55

Thời gian gần đây, FEG dưỡng mi rất HOT trên thị trường. Các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau đây là "vị cứu tinh" cho các bạn gặp các tình trạng như mi thưa, ngắn hay thường xuyên bị rụng. Vậy thực tế dưỡng mi FEG có tốt không? Để đánh giá khách quan về dưỡng mi của FEG hãy tham khảo bài reviews chi tiết dưới đây nhé!

Dưỡng mi FEG của nước nào?

Serum dưỡng mi FEG là sản phẩm nổi tiếng đến từ công ty FEG Cosmetics của Mỹ được thành lập vào năm 2007. Đây là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và marketing các dòng mỹ phẩm dành cho mi, tóc cao cấp.

FEG dưỡng mi

Hầu hết các sản phẩm của FEG đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu kết hợp với hệ thống công nghệ sinh học tiên tiến đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm SGS tại Thụy Sĩ.

Tuy chỉ mới ra mắt thị trường không lâu nhưng thương hiệu này lại được đón nhận rất nồng nhiệt bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

FEG dưỡng mi có mấy loại?

Trên thực tế nhà sản xuất chỉ cho ra mắt 2 loại sản phẩm dưỡng mi FEG ngày và đêm là Pro Advanced và Enhancer. Tuy nhiên, đối với những trường hợp mi khó dài và thường xuyên rụng sẽ cần sản phẩm có khả năng khắc phục các vấn đề đó nhanh chóng hơn, vì vậy FEG đã cho ra mắt thêm 2 dòng cao cấp hơn.

Dưỡng mi FEG ban ngày Pro Advanced (màu hồng)

Pro Advanced có phần vỏ hộp màu hồng và thiết kế phần lọ có hình trụ tròn thon dài với màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nữ tính điểm thêm phần nắp màu tím khá nổi bật.

FEG dưỡng mi

Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Dưỡng mi FEG ban ngày có chứa các thành phần chính bao gồm: Aqua, Glycerin, Biotin, Cellulose Gum, Calendula Officinalis Extract, Panax Ginseng Extract, Triticum Vulgare Germ Protein, Pentylene Glycol, Biotinoyl Tripeptide-1, Octapeptide-2.

  • Chiết xuất thầu dầu: có chứa nhiều vitamin E, protein cùng nhiều khoáng chất khác có tác dụng làm cho gốc mi khoẻ mạnh hơn, làm mềm và ngăn ngừa rụng mi.
  • Citric acid và Disodium Phosphate: đây là nguồn cung cấp dưỡng chất giúp mi mọc đều hơn mà không còn bị gãy rụng.
  • Cellulose gum: có tác dụng chống viêm da.
  • Benzalkonium Chloride: đây là một loại muối hữu cơ diệt khuẩn có công dụng ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm cho mắt.
  • Tinh dầu Argan: giàu vitamin E và A giúp bổ sung dưỡng chất cho nang mi, đẩy nhanh sự phát triển của mi mắt.

Các thành phần này hầu hết đều có xuất xứ từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và cực kỳ dịu nhẹ khi sử dụng.

Dưỡng mi FEG Pro Advance cách dùng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần mở nắp và chuốt lên phần mi mắt của mình khoảng 2 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn có cặp mi cong vút và chắc khoẻ.

Dòng dưỡng mi ban ngày này còn bổ sung thêm các tinh chất giúp bảo vệ mi mắt trước tác hại của tia UV từ đó đảm bảo độ cong cho mi tốt hơn.

Dưỡng mi FEG ban đêm Eyelash Enhancer (màu xanh)

Nếu bạn muốn có cặp lông mi dài và dày hơn thì cần sử dụng dòng Fed dưỡng mi ban đêm này sẽ có hiệu quả tốt hơn dòng ban ngày mình vừa giới thiệu ở trên.

FEG dưỡng mi

Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

220.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Nếu loại serum hồng giúp cho lông mi của bạn có độ cong bền vững thì loại màu xanh này sẽ có công dụng giúp mi của bạn dày và dài hơn. Chính vì vậy người dùng sẽ sử dụng cả 2 loại để hỗ trợ nhau với mong muốn đạt hiệu quả tối đa nhất.

Bảng thành phần của FEG dưỡng mi ban đêm cũng giống với ban ngày tuy nhiên loại màu xanh này còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất với hàm lượng lớn hơn để giúp mi tăng trưởng tốt, có độ dày và độ dài ưng ý nhất.

Các nguyên liệu đều có chiết xuất từ thiên nhiên và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ nên hãy yên tâm khi sử dụng nhé.

Dưỡng mi FEG Plus + Eyelash Vitalizer ban đêm (màu xanh)

Nếu bạn chưa nắm được dưỡng mi FEG Eyelash có mấy loại và nên dùng loại nào thì có thể tham khảo tiếp 1 trong 3 dòng mình giới thiệu ở bài viết này. Ngoài loại Eyelash Enhancer thì FEG còn cho ra mắt dòng FEG Plus + Eyelash Vitalizer cũng được dùng vào ban đêm.

FEG dưỡng mi

Ưu đãi tốt nhất

599.000 VNĐ

Xem tại Lazada

320.000 VNĐ

Xem tại Shopee

320.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Trong trường hợp bạn sợ rằng mình sẽ bị nhầm lẫn khi không phân biệt được dưỡng mi FEG ban đêm màu gì thì hãy yên tâm rằng, loại Plus này có màu xanh đậm sang trọng hơn hẳn dòng thông thường nhé

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì dòng dưỡng mi Plus FEG được bổ sung gấp 4 lần dưỡng chất so với các dòng serum mi thông thường nên mang đến hiệu quả cao hơn từ 4-5 lần so với mong đợi của bạn.

Mặc dù giá thành cao hơn loại thường nhưng xét về sự chỉn chu của diện mạo bên ngoài và thành phần vượt trội cũng như công dụng làm dày, dài mi chỉ sau 10 ngày sử dụng thì cũng rất đáng để sở hữu em nó nhỉ?

FEG dưỡng mi Plus Eyelash Vitalizer ban ngày (màu trắng)

Cũng giống với dòng ban đêm cao cấp, dòng Eyelash Vitalizer ban ngày được bổ sung gấp 4 lần dưỡng chất so với loại FEG Pro thông thường nên cho tác dụng dài, cong mi lên đến 5 lần chỉ sau 7-10 ngày sử dụng.

FEG dưỡng mi

Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

220.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Xét về diện mạo, bạn sẽ không sợ nhầm lẫn vì serum mi ban ngày cao cấp này có phần vỏ bên ngoài màu trắng giúp bạn dễ dàng phân biệt được khi vừa nhìn thấy.

Về công dụng, dưỡng mi FEG cao cấp có khả năng dưỡng cho mi dài từ 3-5mm chỉ sau 10 ngày sử dụng. Nếu kế hợp sử dụng cả loại ban đêm và loại Plus này cho ban ngày thì chỉ sau 4 tháng, bờ mi của bạn sẽ cong, dài tự nhiên đồng thời hạn chế tình trạng rụng lông mi nhé.

Sản phẩm này cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng, được bộ y tế Việt Nam cũng như Hàn Quốc chứng nhận an toàn, không gây thâm mắt hay gặp các tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Nên dùng dưỡng mi loại nào của FEG?

Với xuất xứ dưỡng mi FEG của nước nào và những đánh giá về 4 loại kể trên bạn hãy lựa chọn sản phẩm thích hợp với tình trạng bờ mi của bạn.

Nếu mi của bạn ngắn, cụt hãy dùng dưỡng mi ban đêm để cải thiện tối đa chiều dài cũng như độ dày của mi. Còn hàng mi của bạn vốn đã đen dài rồi nhưng thường xuyên bị gãy rụng thì nên dùng 2 loại dưỡng mi ban ngày để mi khỏe mạnh và cong đẹp hơn nhé.

Hoặc nếu có điều kiện bạn có thế sử dụng cả 2 loại serum dưỡng mi ban ngày và ban đêm xen kẽ để hỗ trợ cho nhau giúp bạn có đôi mi vừa cong, vừa dài và dày.

Cách dùng dưỡng mi FEG mang lại hiệu quả và những lưu ý

Để mang đến hiệu quả tốt nhất bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưỡng mi FEG như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần vệ sinh mắt sạch sẽ trước khi sử dụng các sản phẩm FEG dưỡng mi.
  • Bước 2: Dùng cọ chuốt nhẹ từ chân mi đến đuôi của mi mắt

Kiên trì sử dụng ngày 2 lần sáng và đêm kết hợp bạn sẽ nhanh chóng có được bờ mi vừa cong, dày và có độ dài thích hợp.

Lưu ý

  • Trong quá trình sử dụng dưỡng mi bạn không nên dùng mascara ít nhất là khoảng 3 tuần kể từ ngày dùng.
  • Nếu vừa nối mi cần đợi 3 ngày sau mới được tiếp tục sử dụng dưỡng mi. Do sản phẩm có tác dụng từ từ nên cần sự kiên trì, nên sử dụng nhiều hơn 2 tuần để có kết quả như mong đợi nhé.
  • Chỉ nên sử dụng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, không nên dùng quá nhiều trong ngày bởi nó có thể dẫn đến các tác dụng phụ như thâm, đỏ mắt.
  • Không nên để dưỡng mi dính vào mắt vì rất có thể sẽ làm mắt của bạn bị ngứa.

Dưỡng mi FEG giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay một thỏi FEG dưỡng mi chính hãng có giá từ 180.000 - 220.000 đối với loại thông thường và 320.000 - 340.000 đối với loại cao cấp.

Bạn có thể mua hàng tại các shop mỹ phẩm uy tín tại địa phương hoặc mua online trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,....

Một lưu ý nhỏ là hãy tham khảo qua đánh giá của khách hàng để được đảm bảo hơn về chất lượng cũng như cách phục vụ khi mình mua hàng tại shop đó nhé.

FEG dưỡng mi

GIAN HÀNG FEG CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA

Hi vọng với những đánh giá này sẽ giúp bạn tìm được dòng FEG dưỡng mi phù hợp với tình trạng của mình. Cùng tạm biệt mi ngắn để có một đôi mắt xinh xắn cùng FEG nào.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!