Sữa ColosMulti có tốt không? Top sữa cho trẻ bán chạy nhất ColosMulti

01.11.2022 - 13:33

Sữa ColosMulti là thương hiệu sữa uy tín tại Việt Nam có giá thành khá cao so với dòng sữa nội và sữa nhập ngoại. Thế nên nhiều người thắc mắc sữa của ColosMulti có tốt không? Hiệu quả sử dụng thế nào? Trong bài viết này mình sẽ reviews chi tiết để mọi người có cái nhìn khách quan về sản phẩm sữa của thương hiệu ColosMulti nhé!

ColosMulti là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Thông tin thương hiệu ColosMulti

Sữa Mama Colosmulti là sản phẩm sữa non nổi tiếng của công ty G&P Mama Sữa Non Việt Nam với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 2007. Mama sữa non được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong đưa dòng sữa non chất lượng vào thị trường Việt Nam và hiện nay đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.

sua-colosmulti

Với kinh nghiệm hơn 14 năm hình thành và phát triển đến nay thương hiệu Mama sữa non đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại đã có khoảng hơn 20.000 điểm bán tại các siêu thị, cửa hàng, nhà thuốc trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Colosmulti đã được xuất khẩu sang các thị trường khó tính trên thế giới như: Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand, Hà Lan,… Mọi sản phẩm của hãng đều đáp ứng đầy đủ các chứng nhận chất lượng của Hoa Kỳ và EU như FDA, CE, ISO, SGS,….

Sữa ColosMulti có mấy loại?

Hiện tại, ColosMulti đang sản xuất và phân phối chủ yếu các dòng sữa:

  • Sữa cho trẻ trên 6 tháng:ColosMulti Grow IQ
  • Sữa cho trẻ tăng cân:ColosMulti Pedia, ColosMulti Pedia Gold
  • Sữa mát cho trẻ bị táo bón: ColosMulti Biotic
  • Sữa cho trẻ em đề kháng (ít ngọt):ColosMulti 100 và 100 Plus
  • Sữa cho bà bầu và mẹ sau sinh:ColosMulti Mama
  • Sữa cho người già:ColosMulti Curcumin
  • Sản phẩm sữa non bổ trợ: ColosMulti Canxi Nano, ColosMulti Mumum, Siro ColosMulti Yến Sào, ColosMulti Biobio

Sữa ColosMulti có tốt không?

Câu hỏi rất nhiều bạn quan tâm đặc biệt là khi chọn sữa Colos Multi cho bé. Các sản phẩm sữa dành cho bé của Colos Multi là sự lựa chọn tin cậy nhờ các yếu tố:

  • Thành phần chính của các sản phẩm đều là sữa non được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, đã được kiểm định an toàn thực phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, thành phần không có gì đáng lo ngại.
  • Sản phẩm của Colos Multi đều được bộ Y Tế cấp giấy phép lưu thông trên thị trường, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.
  • Hàm lượng các thành phần trong sản phẩm đều được đong đếm kỹ lưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển và cơ địa của trẻ. Thế nên, dù bé nhà bạn đan trong tình trạng như thế nào, độ tuổi bao nhiêu cũng đều có thể sử dụng sữa của ColosMulti.
  • Các dòng sữa non Colos Multi đều được các chuyên gia đầu ngành đánh giá tích cực như: Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa - Nguyên BS chuyên khoa Nhi bệnh viện Xanh/Pon/ Bs chuyên khoa nhi bệnh viện Hồng Ngọc;Ths.BS Lê Thị Hải - Nguyên giám đốc TT khám & tư vấn dinh dưỡng, viện dinh dưỡng quốc gia; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên Trưởng Khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai ...

Đánh giá của Ths Bs Lê Thị Hải - Nguyên giám đốc TT khám & tư vấn dinh dưỡng, viện dinh dưỡng quốc gia

Nhận xét của PGS TS BS Nguyễn Tiến Dũng Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai

  • Ngoài các chuyên gia, hàng triệu bà mẹ tại Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn sữa Colos Multi cho các con dùng hàng ngày trong đó có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quen thuộc trên sóng truyền hình như: MC Diệp Chi, MC Vân Hugo, diễn viên Thu Quỳnh, MC. Bích Thảo ....

Diễn viên Thu Quỳnh tiếc nuối vì không biết đến Mama sữa non Colos Multi sớm hơn

Vân Hugo Tin Tưởng Sử Dụng Mama Sữa Non

Chị Huyền ở Hà Nội, trải nghiệm Mama Sữa Non cùng con trai

sua-colosmulti-01

Reviews của khách hàng sau khi dùng

Thành phần các dòng sữa non Colos Multi có đầy đủ dinh dưỡng không?

Theo công bố từ nhà sản xuất, các dòng sữa non Colos Multi cho trẻ gồm những thành phần chính:

  • Sữa bò non: cung cấp nguồn dưỡng chất và năng lượng dồi dào, giúp cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh đồng thời sữa bò còn tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch nhờ các vitamin, canxi, natri và protein.
  • Lactoferin: Chất có trong sữa mẹ, đóng vai trò quan trọng với hệ miễn dịch và cơ thể, giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng virus, giả tỉ lệ mắc các bệnh về đường hô hấp và tiêu chảy.
  • Lysine, Taurine: đây là 2 loại axit amin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ, rất quan trọng với sự tăng trưởng bình thường và sự thay đổi cơ bắp trên cơ thể.
  • DHA: phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch ở trẻ nhỏ.
  • Canxi Lactale: là dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của các dây thần kinh, tế bào, cơ và xương giúp bé tránh bệnh còi xương suy dinh dưỡng.
  • Chất xơ FOS: giúp trẻ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Lactium: giảm tình trạng căng thẳng, stress. Trẻ sẽ ngủ ngon và không bị giật mình tỉnh giấc khóc về đêm.
  • Vitamin D3: tăng khả năng hấp thu canxi, vận chuyển canxi vào hệ xương, giúp xương chắc khỏe hơn.
  • Vitamin A, B1, B2, B5, B6…: những vitamin thiết yếu cho sự phát triển toàn diện, cả về thể chất và trí tuệ, bé sẽ không còn chán ăn, sụt cân, chậm phát triển.
  • Ngoài ra trong thành phần sữa Colos Multi cho trẻ còn có chất xơ, sữa bột, đường dextrin, dầu thực vật cùng các vi khoáng chất khác

Công dụng sữa non Colos Multi cho trẻ em

  • Giúp trẻ phát triển toàn diện: Đồng đều cả tất cả các mặt về thể chất, trí thông minh, chiều cao và cân nặng.
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch: Tăng cường đề kháng, không lo ốm vặt, ngăn ngừa các bệnh mà trẻ có thể dễ bị như cảm lạnh, viêm phổi,…
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Giúp trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn khiến bé ăn ngon và ngủ ngon hơn.
  • Cải thiện thị lực: Phòng tránh các bệnh liên quan đến mắt ở trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Hầu hết các dòng sữa Colos Multi cho trẻ em đều có công dụng như vậy. Mỗi sản phẩm có hàm lượng thành phần khác nhau mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp với bé.

Đánh giá Top sữa ColosMulti cho trẻ bán chạy nhất hiện nay

1. Sữa non Mama ColosMulti - Sữa tăng sức đề kháng cho trẻ

Dòng sản phẩm này được chia thành 2 loại là A0 Gold - sữa dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi và A1 - sữa cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi. Hai loại có công thức dinh dưỡng giống nhau về thành phần tuy nhiên hàm lượng chất trong sữa A1 Gold sẽ cao hơn để đáp ứng với nhu cầu phát triển theo độ tuổi của trẻ.

sua-colosmulti-1-1

Ưu đãi tốt nhất

855.000 VNĐ

Xem tại Lazada

919.000 VNĐ

Xem tại Shopee

918.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Sữa Non, Lactoferin, Lysine, Taurine, DHA, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin D3, Canxi lactate, Kẽm gluconate, Chất xơ FOS, Lactium.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Giúp bổ sung đầy đủ các loại vitamin, dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.
  • Hàm lượng kẽm và vitamin D có tác dụng nâng cao sức đề kháng, phòng tránh các bệnh nhiều bệnh mà trẻ nhỏ dễ mặc phải như viêm phổi, viêm đường hô hấp, viêm da,...
  • Hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa và cải thiện đường ruột ở trẻ, đặc biệt trẻ sinh non, thiếu tháng.
  • Giúp trẻ ngon miệng hơn tránh nôn trớ, ọc sữa, tiêu chảy, tiêu hóa kém…
  • Cải thiện cân nặng, giảm tình trạng quấy khóc vào đêm, ngủ ngon hơn.

Đánh giá sau khi dùng:

  • Bên trong là hộp sữa có tem chính hãng, thông tin đầy đủ.
  • Mở ra, sữa có mùi thơm béo nên các bé rất thích uống.
  • Bé uống sữa này tiêu hoá rất tốt, lên cân đều và sức đề kháng cũng tốt hơn,
  • Giá thành sữa hợp lý

2. ColosMulti Pedia, ColosMulti Pedia Gold - sữa tăng cân cho bé vượt trội

Đây là dòng sữa non tăng cân vượt trội. Sản phẩm phù hợp với các bé có thể trạng chậm cân, biếng ăn, hay ốm vặt trong độ tuổi từ 0 - 11 tuổi.

sua-colosmulti-2-1

Ưu đãi tốt nhất

894.000 VNĐ

Xem tại Lazada

919.000 VNĐ

Xem tại Shopee

918.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Sữa Non, Lactoferin, Lysine, Taurine, tinh chất men bia, DHA, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin D3, Canxi lactate, Kẽm gluconate, Chất xơ FOS, Lactium.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sữa ColosMulti Pedia giúp bổ sung hàm lượng chất xơ FOS dồi dào đến 1000mg có tác dụng tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, phát triển các loại lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Khi hệ tiêu hóa của trẻ làm việc tốt thì khả năng hấp thu hiệu quả sẽ cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm cân của mình trong 2 – 3 tuần sử dụng.
  • Trong khi đó ColosMulti Pedia Gold là dòng nâng cấp giúp cải thiện cân nặng vượt trội với lượng dinh dưỡng cao năng lượng. Rất phù hợp với trẻ chậm lớn, suy dinh dưỡng, thiếu tháng có nhu cầu năng lượng cao hơn.
  • Chất xơ trong Pedia Gold cao gấp 3 lần so với ColosMulti Pedia và chứa đến 1600mcg MCT là chất béo dễ hấp thu giúp hệ tiêu hóa dễ hấp thu, bé tăng cân nhanh hơn.
  • Bên cạnh việc thúc đẩy tăng cân thì công thức này còn bổ sung 200mg DHA cùng Taurin, Lysine là bộ ba giúp bé phát triển toàn diện nhất.
  • Cải thiện cân nặng cho bé rất rõ rệt nhé. Mẹ nào đang đau đầu vì con chậm cân thì mình đề xuất tham khảo dòng sữa ColosMulti Pedia Gold nhé.

Đánh giá sau khi dùng:

"Thật sự, mình không biết các mẹ khác mua sữa ở đâu có tốt không ? Nhưng với colos mình hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Con nhà mình nay được tròn 8 tháng rồi mà lúc bé 6 tháng bé lười ăn, lười ti kinh khủng mình mua mọi sữa mình làm mọi cách bé cũng không chịu ăn chịu uống. Mình stress lắm chứ may được bà chị giới thiệu cho đến shop thế là được đội ngũ dinh dưỡng tư vấn dùng dòng Colos pedia này và còn được tặng cả quà , mình không nghĩ rằng mua về rồi con mình lại thay đổi rõ rệt như này đâu. Mất 1 2 bữa đầu bé chưa quen sữa sau vì có được đồ chơi tôi dỗ bé trộm vía bé ăn sữa này tì tì bây giờ tăng cân vù vù tôi rất mừng".

3. Sữa ColosMulti Grow IQ

Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở nên giúp trẻ phát triển chiều cao và trí não vượt trội. Sử dụng sản phẩm một thời gian cho con mình thấy chiều cao của bé tăng đáng kể so với thời điểm chưa dùng. Một dòng sữa đáng để các mẹ đầu tư giúp bé có chiều cao lý tưởng.

sua-colosmulti-3

Ưu đãi tốt nhất

834.000 VNĐ

Xem tại Lazada

919.000 VNĐ

Xem tại Shopee

918.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần: Nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Tập đoàn APS tại Mỹ, là tập đoàn cung cấp sữa non uy tín thế giới bao gồm các dưỡng chất: MK7, DHA, Canxi, Lactoferrin, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Lysine, Taurine, Palatinoise...

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sản phẩm có sự kết hợp của DHA, Palastinose là 2 hoạt chất có tác dụng phát triển não bộ giúp bé thông minh, nhận thức tốt và nhanh biết nói hơn.
  • Đặc biệt, nhờ công thức chuyên biệt với hàm lượng canxi nano cao đi cùng bộ đôi D3 và MK7 giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn phát triển chiều cao vượt trội.
  • ColosMulti Grow IQ cung cấp loại men tiêu hóa Lactoferrin từ 100% sữa non, giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, tránh mắc nhiều loại bệnh.

Đánh giá sau khi dùng:

  • Thiết kế sữa rất tiện lợi với các gói sữa nhỏ, mỗi lần sử dụng từ 1-2 gói dễ dàng sử dụng và bảo quản. Mẹ cũng có thể bỏ túi xách mang theo bên mình trong những chuyến đi chơi mà không tốn diện tích.
  • Hương vị sữa ngọt thanh, vị gần giống sữa mẹ, không gây hay béo như các sản phẩm sữa công thức nên các bé đều rất thích.
  • Sản phẩm phù hợp cho trẻ đang độ tuổi phát triển, trẻ bị còi xương, chậm lớn, trẻ chậm nói, trẻ đang tuổi đến trường, trẻ mà bố mẹ có chiều cao khiêm tốn.
  • Tuy nhiên giá sữa khá cao, hơn 900k/ hộp 22 gói nên nhiều mẹ vẫn còn lăn tăn.

4. Sữa dành cho trẻ bị táo bón Colos Multi Biotic

Nếu bé con nhà bạn đang gặp vấn đề như táo bón, tiêu hóa kém, chậm cân thì có thể tham khảo dòng sữa non Colosmulti Biotic. Sản phẩm đã được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam nên các mẹ yên tâm sử dụng nhé.

sua-colosmulti-4-1

Ưu đãi tốt nhất

918.000 VNĐ

Xem tại Lazada

919.000 VNĐ

Xem tại Shopee

918.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Lactoferrin, Lactium, DHA, Lysine, Taurin, Tinh chất men bia, Bào từ lợi khuẩn và các Vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sản phẩm có công thức dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ.
  • Sữa tăng sức đề kháng và giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Hệ men tiêu hóa và các bào tử lợi khuẩn giúp cần bằng hệ men vi sinh đường ruột tránh tình trạng tiêu chảy, táo bón, kém hấp thu.
  • Đặc biệt thành phần chất xơ hòa tan FOS và chất béo MCT rất thân thiện với hệ tiêu hóa giúp đường ruột luôn khỏe mạnh.
  • Sữa tăng cân cho trẻ, cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm cân hiệu quả.

Đánh giá sau khi dùng:

  • Sữa đóng gói chắc chắn có bọc bóng kính bên ngoài, trong có hướng dẫn sử dụng rất chi tiết.
  • Sữa chia thành các gói nhỏ, uống sẽ tiện hơn là để trong hộp nhôm
  • Bé nhà mình hơi nhẹ cân và biếng ăn, bé uống đc 1 tuần hấp thu tốt. Vị sữa hơi ngọt nên ban đầu hơi khó làm quen, các mẹ kiên trì vài ngày nhé. Sau đó, khi bé đã quen, bé ăn được hơn, ngủ ngon hơn.
  • Thành phần sữa đầy đủ dinh dưỡng và có chức năng hỗ trợ tiêu hoá cho trẻ. Bé đã giảm chứng táo bón hẳn và ăn nhiều hơn trước, tăng cân nhanh, mình không còn phải vật lộn mỗi khi cho con ăn nữa.

Giá: 918.000đ/ hộp 26 gói

5. Sữa tăng sức đề kháng ColosMulti 100 và 100 Plus

ColosMulti 100 và ColosMulti 100 Plus cung cấp các kháng thể cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển thể chất toàn diện cho bé. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm ít ngọt nên phù hợp với hệ tiêu hóa của cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa ColosMulti

Ưu đãi tốt nhất

580.000 VNĐ

Xem tại Lazada

585.000 VNĐ

Xem tại Shopee

585.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

IgG, IgA, Canxi Lactoferrin, FOS, Lactium , MCT, 2’-FL HMO và các Vitamin A, B, D, Zn, Fe...

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Hàm lượng sữa non cao cũng cấp dồi dào các loại kháng thể giúp bảo vệ hệ miễn dịch còn non nớt ở trẻ.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, nên bạn có thể bổ sung thường xuyên hoặc theo đợt để tăng cường sức đề kháng cho con.
  • Thành phần canxi hữu cơ có trong sản phẩm giúp cơ thể hấp thu tốt hơn, xương chắc khỏe, và chiều cao phát triển đạt chuẩn.
  • Bổ sung lợi khuẩn nên giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tiêu hóa tốt hơn tránh táo bón, đi phân sống.

Đánh giá sau khi dùng:

  • Sản phẩm đóng gói chuyên nghiệp, có 2 tem .1 tem dưới đáy hộp 1 team ở trên là tem chống giả. Có mã QR quét ra trang chính chủ mua hàng của công ty.
  • Sữa này được chia gói nhỏ đủ dùng cho 1 lần, khi đi đâu có thể đem theo rất tiện lợi
  • Hương vị béo ngậy, dễ uống, bé rất thích.
  • Sữa non Colos Multi với hàm lượng sữa non rất cao, con mình uống Colos Multi pha cùng với sữa bột thấy hệ miễn dịch được tăng cường, nhất là đường hô hấp được cải thiện rõ rệt,con ăn ngon hơn ,và ngủ sâu giấc hơn trước rất nhiều.

Giá thành hợp lý 918k/ hộp 90 gói

Sản phẩm sữa non ColosMulti bổ trợ

Bên cạnh các sản phẩm sữa non nổi tiếng thì hiện nay hãng cũng đã cho ra đời các sản phẩm bổ trợ giúp năng cao sức khỏe cho mọi đối tượng một cách toàn diện nhất.

6. Sữa ColosMulti Canxi Nano

ColosMulti Canxi Nano là sản phẩm sữa non giúp bổ sung canxi liều cao cho mọi lứa tuổi đặc biệt các trẻ thấp còi, trẻ đang trong độ tuổi phát triển chiều cao, người già, người mắc các bệnh về loãng xương thiếu canxi. Một sản phẩm hoàn hảo dành cho cả gia đình.

sua-colosmulti-6

Ưu đãi tốt nhất

348.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần

Cao men bia: 200mg; Sữa non: 1000mg; Canxi Carbonat Nano: 800mg; Canxi Lactate: 666mg; Lysine: 600mg; Alpha Amylase: 600mg; Taurine: 40mg; Vitamin PP-B1-B2-B5-B6; DHA; Vitamin D3...

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Điểm mình thích nhất ở sản phẩm sữa non canxi nhà ColosMulti là thành phần canxi nano dễ hấp thu kết hợp với vitamin D3 giúp chiều cao phát triển được tối ưu nhất.
  • Giúp trẻ phát triển toàn diện và người lớn bảo vệ hệ thần kinh khỏe mạnh với thành phần Taurin và DHA.
  • Giảm chứng biếng ăn, kém hấp thu hỗ trợ tăng cân rất hiệu quả.
  • Sản phẩm giúp phát triển toàn diện về thể chất và trí não.
  • Thiết kế dạng gói nhỏ nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản.

7. Sữa ColosMulti Mumum

ColosMulti Mumum là sản phẩm bổ trợ tăng cường khả năng chuyển hóa thức ăn và hấp thu dinh dưỡng, kích thích vị giác giúp ăn ngon hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, giảm chứng đầy bụng khó tiêu, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

sua-colosmulti-7

Ưu đãi tốt nhất

348.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần

Sữa ong chúa: 500mg; Lysine: 2500mg; Taurin: 20mg; Kẽm Gluconate: 10mg; Vitamin B1: 4,5mg; Vitamin B6: 500mcg; Vitamin PP: 20mg; Arginnine Aspartate: 100mg; Thymomodulin: 200mcg; Tinh chất men bia: 500mg....

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất, acid amin cần thiết cho cơ khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.
  • Hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tăng cảm giác thèm ăn giúp hỗ trợ tăng cân rất hiệu quả.
  • Giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng, ăn khó tiêu.
  • Sản phẩm được thiết kế dạng ống dễ dàng định lượng và sử dụng.
  • Hương vị ngọt tự nhiên nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho trẻ nhỏ.

8. Siro ColosMulti Yến Sào

Hẳn mọi người đều biết yến sào là loại thực phẩm rất bổ dưỡng với sức khỏe. Đặc biệt, siro yến sào của hãng sữa ColosMulti được kết hợp với các dưỡng chất quý báu như sữa ong chúa, ngân nhĩ, lạc tiên... có tác dụng tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe và tăng cường hấp thu ở trẻ.

sua-colosmulti-8-1

Ưu đãi tốt nhất

348.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần

Yến sào: 200mg; Lysine: 2350mg; Taurine: 15mg; Kẽm Gluconate: 10mg, Ngân nhĩ: 1500mg; Lạc tiên: 200mg; DHA:200mcg; Tinh chất men bia: 500mcg; Sữa ong chúa: 500mcg; Vitamin B1-B2-B6-B1 PP ...

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Sản phẩm được có thành phần yến sào giúp bồi bổ sức khỏe đặc biệt tốt với trẻ mới ốm dậy, kém ăn và trẻ suy dinh dưỡng.
  • Ngoài ra với những trẻ ngủ kém, ngủ không sâu, trằn sọc khi sử dụng tình trạng được cải thiện rõ rệt. Như bé nhà mình giai đoạn khoảng 7 tháng ngủ hay trằn trọc nên mình đã cho bé sử dụng. Sau khi hết 2 hộp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn hẳn.
  • Với những trẻ trong độ tuổi đến được thì sản phẩm còn giúp bổ sung DHA và Taurin phát triển trí não, bé tập trung học tốt hơn.
  • Hoặc với các trẻ tiêu hóa kém, chậm tăng cân thì sử dụng sản phẩm này cũng rất phù hợp. Mình rất thích thiết kế dạng ống của sản phẩm, bé có thể uống trực tiếp hoặc pha vào nước cháo, sữa ở nhiệt độ thích hợp.

9. Sữa ColosMulti Bio Bio

Đây là sản phẩm bổ sung dành cho bé dưới 10 tuổi có hệ tiêu hóa kém, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Các mẹ có bé gặp các vấn đề đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, kém hấp thu, chậm cân... có thể cân nhắc sử dụng cho con nhé. Nhà mình thì bổ sung có bé từ 3 tháng tuổi khi có dấu hiệu chậm và thấy hiệu quả rất tích cực.

sua-colosmulti-9-1

Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần

Tinh chất men bia: 200mg; Sữa non: 1000mg; Lysine: 600mg; Alpha Amylase: 600mg; Kẽm Gluconate: 1000mcg; Vitamin B1-B2-B5-B6; DHA; 6 tỷ lợi khuẩn bacillus claussi, sữa bột, đường, glucose khan, dầu thực vật.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Giúp bổ sung hệ 6 tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột cải thiện tình trạng táo bón tiêu chảy.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt hơn và tăng cân đều.
  • Rất phù hợp với các bé thấp bé nhẹ cân, dùng kháng sinh trong thời gian dài.
  • Sản phẩm dễ dùng nên mẹ có thể pha với nước, sữa, sữa chua, cháo, bột.
  • Thiết kế dạng gói nhỏ vô cùng tiện lợi mỗi khi sử dụng có thể mang theo khi đi chơi, đi du lịch.

Mua sữa ColosMulti ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể mua sữa ColosMulti được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mẹ và bé cũng nhưng siêu thị trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mau trực tiếp tại cửa hàng nơi sinh sống. Hoặc bạn mua trực tuyến trên website chính thức của công ty hay trên các trang thương mại điện tử như Lazada, shopee, tiki...

Ưu điểm mua trên các sàn thương mại điện tử là bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và mua được giá rẻ hơn khi sử dụng các voucher giảm giá. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là nên chọn mua tại các gian hàng chính hãng của nhà bán uy tín hay của chính thương hiệu ColosMulti để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé.

Giá sữa ColosMulti tùy từng dòng và số lượng hoặc trọng lượng của sản phẩm rơi vào khoảng 260k - 1200k. Một điều mình rất thích của hãng đó là có các sản phẩm dùng thử giá chỉ khoảng 100k để bạn cho bé thử trước khi mua loại lớn hơn.

Một số thắc mắc liên quan đến sữa Colos Multi cho bé

Sữa Colos Multi có thay thế được sữa mẹ không?

Mặc dù là dòng sữa tốt cho sự phát triển tăng trưởng của trẻ, cung cấp đẩy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé nhưng sữa non Colos Multi không thể thay thể cho sữa mẹ. Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ chỉ nên dùng sữa do Colos Multi phân phối như một biện pháp hỗ trợ khi mẹ mất sữa, thiếu sữa, không đủ cho con bú.

Có phải cho con uống sữa non Colos Multi càng nhiều thì càng tốt?

Tất nhiên là KHÔNG. Ba mẹ nên cho con dùng đúng liều lượng thôi nhé, không nên làm dụng tránh những hệ lụy không mong muốn.

Sữa Colos Multi có hàng giả không?

Hiện tại tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường rất nhiều. Các sản phẩm của Colos Multi bán rất chạy trên thị trường nhưng ngoài sản phẩm chính hãng thì có rất nhiều hàng nhái. Chỉ cần lướt qua các gian hàng online bạn sẽ thấy đủ mẫu mã, sản phẩm được rao bán, hình thức giống chính hãng đến 95%, mà giá thì rẻ hơn rất nhiều, nên các mẹ cần phải cẩn thận.

Để tránh mua phải hàng giả, cách tốt nhất là đặt mua ở gian hàng chính hãng Colos Multi trên Shopee Mall, Laz Mall hay Tiki.

Tuyệt đối không ham hàng rẻ mua những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nhé!

Sữa Colos Multi có tác dụng không?

Tính đến thời điểm này, chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng các sản phẩm sữa của Colos Multi.

Việc được Bộ Y Tế kiểm định, cấp phép và nhận bằng khen Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và độ an toàn của sản phẩm này.

Tuy nhiên, nếu bé nào bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm thì mẹ nên cân nhắc sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên gia trước khi dùng nhé! Bên cạnh đó, mẹ không nên lạm dụng cho con dùng quá liều lượng tránh trường hợp trẻ bị tiêu chảy.

Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ thật sự hữu ích để bạn lựa chọn được loại sữa ColosMulti phù hợp nhất với thể trạng của con mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!