Top 7 thương hiệu dầu gội cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

10.10.2023 - 13:51

Ngày nay, cuộc sống hiện đại phát triển nhiều thương hiệu dầu gội cao cấp cũng được ra đời, nhưng kéo theo đó cũng khiến nhiều người phân vân trong việc tìm kiếm ra những sản phẩm uy tín và phù hợp cho mái tóc của mình. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc cao cấp, giúp việc chăm sóc tóc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Lý do nên lựa chọn các hãng dầu gội cao cấp

Dầu gội cao cấp là một sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại vượt trội hơn hẳn so với dầu gội bình dân. Dưới đây là một số lí do bạn nên sử dụng dầu gội cao cấp:

Thành phần an toàn, nguyên liệu chất lượng

Điểm nổi bật của sản phẩm cao cấp là chất lượng các thành phần. Các thương hiệu rẻ hơn thường có các thành phần chỉ làm cho tóc trông đẹp hơn ở bề mặt nhưng không nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Một số có chứa các loại sáp tạo cảm giác mượt mà trong thời gian ngắn, nhưng khi dùng lâu, bạn sẽ thấy tóc không còn hiệu quả như ban đầu.

Dầu gội cao cấp có chứa nhiều thành phần dưỡng chất thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, phục hồi tóc hư tổn và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại như nhiệt độ, ánh nắng, ô nhiễm…

Công nghệ tân tiến

Các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp có chứa công nghệ định vị hư tổn, các thành phần có kích thước phân tử nhỏ, giúp chúng xuyên qua và nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Các loại dầu gội và dầu xả giá rẻ chỉ bao phủ tóc bằng các lớp, làm tóc trở nên nhờn. Điều này do các phân tử silicon quá lớn không thể thấm vào tóc. Khi bạn sử dụng các sản phẩm tóc cao cấp, bạn đang đầu tư vào chất lượng, công nghệ và các nghiên cứu khoa học để tạo ra các thành phần tốt nhất.

Đa năng và hiệu quả

Một lý do để chọn các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp là hiệu quả của chúng. Các thương hiệu này bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc để nghiên cứu và phát triển các công thức tốt nhất cho mái tóc của bạn. Các sản phẩm cao cấp thường có nhiều lợi ích và hiệu quả hơn cho tóc.

Ngoài ra, một số sản phẩm cao cấp còn có khả năng đa chức năng, giúp bạn có thể sử dụng một sản phẩm cho nhiều mục đích. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, cũng như tránh làm tóc bị nặng, mất độ ẩm và phai màu nhuộm.

Mùi hương thơm lâu

Các loại dầu gội cao cấp có mùi hương thơm dễ chịu, giúp tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi gội đầu. Mùi hương của dầu gội cao cấp cũng có thể giữ được lâu trên tóc, làm tăng sự tự tin và duyên dáng cho người sử dụng.

Dầu gội cao cấp có giá thành cao hơn so với các loại dầu gội thông thường, nhưng đó là một khoản đầu tư xứng đáng cho mái tóc của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho các liệu trình chăm sóc tóc khác tại salon và cũng sẽ ít phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến tóc.

Top 7 thương hiệu dầu gội cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

1. Dầu gội thương hiệu Kerastase

Kerastase là hãng dầu gội cao cấp đến từ nhà L'Oréal có xuất xứ tại Pháp. Những sản phẩm dầu gội cao cấp chuyên sâu của Kerastase đã đánh trúng tâm lý người dùng, đặc biệt là các khách hàng tại thị trường Việt Nam khi tập trung vào các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu như mặt nạ cho tóc, serum cho da đầu... tạo nên cách nhìn nhận chăm sóc tóc mới lạ cho khách hàng thay vì chỉ cần làm sạch tóc như trước đây. 

thuong-hieu-kerastase-dau-goi Dầu gội cao cấp Kerastase
Thương hiệu dầu gội cao cấp Kerastase

Ưu điểm nổi bật của Kerastase

  • Thương hiệu đình đám, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về tóc.
  • Tập trung vào các thành phần chăm sóc tóc chuyên sâu.
  • Sản phẩm dầu gội cao cấp của Kerastase luôn có hương thơm dễ chịu và lưu mùi bền lâu.
  • Thành phần sản phẩm lành tính đã được kiểm định an toàn.
  • Các mẫu mã sản phẩm đa dạng, được phân chia cụ thể như dòng mặt nạ tóc, serum cho tóc, tinh chất cho tóc giúp người dùng khắc phục đúng tình trạng tóc.
  • Mức giá sản phẩm nhà Kerastase nằm trong top các thương hiệu dầu gội đầu cao cấp nên giá luôn dao động từ: 500.000 VNĐ - 1.700.000 VNĐ.
  • Thiết kế đẹp, lạ mắt.

Nơi mua hàng chính hãng Kerastase

Xem thêm: Kerastase mua ở đâu? Top sản phẩm bán chạy đang khuyến mãi trên Lazada

Gợi ý một số sản phẩm bán chạy của Kerastase

Sản phẩm

Link mua

Dầu gội dành cho da đầu dầu Kerastase Specifique Bain DivalentLink mua chính hãng
Dầu gội ngừa tóc gãy rụng Kérastase GenesisLink mua chính hãng
Dầu gội cải thiện rụng tóc dành cho da đầu Kerastase Bain PreventionLink mua chính hãng

2. Thương hiệu cao cấp L'Oreal Professionnel

L'Oreal Professionnel cũng là thương hiệu dầu gội cao cấp đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L'Oreal Việt Nam. Dù đều thuộc danh mục dầu gội cao cấp nhưng khác với Kerastase ở trên, L'Oreal Professionnel đã có mặt từ rất lâu trên thị thường và đã được sử dụng phổ biến trên nhiều quốc gia hay trong các salon tại Việt Nam. Bạn thường bắt gặp các sản phẩm L'Oreal Professionnel luôn nằm trong mục sản phẩm dịch vụ dầu gội cao cấp đã đủ thấy thương hiệu này mức phổ biến như thế nào.

thuong-hieu-dau-goi-cao-cap Dầu gội cao cấp L'Oreal Professionnel
Thương hiệu L'Oreal Professionnel

Ưu điểm nổi bật của L'Oreal Professionnel

  • Các sản phẩm của L'Oreal Professionnel tập trung vào sự tiện lợi hơn khi cung cấp thêm các dưỡng chất chăm sóc và phục hồi tóc vào các loại dầu gội đầu cao cấp của mình.
  • Sản phẩm dầu gội đầu cao cấp được chia thành nhiều phân khúc hơn nên giá cả phù hợp với nhiều khách hàng muốn trải nghiệm thử các sản phẩm dầu gội cao cấp hoặc sử dụng lâu dài.
  • L'Oreal Professionnel có mặt từ khá sớm tại thị trường Việt Nam nên các loại dầu gội cấp cao này dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cung cấp bởi cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc và thường xuyên có các chương trình uy đãi lớn.
  •  Dù thuộc danh mục thương hiệu dầu gội cao cấp nhưng mức giá các sản phẩm khá hợp lý chỉ dao động từ: 100.000 - 1.500.000 VNĐ.

Nơi mua hàng chính hãng L'Oreal Professionnel:

Gợi ý một số sản phẩm bán chạy của L'Oreal Professionnel

Sản phẩm

Link mua

Dầu gội phục hồi hư tổn toàn diện Serie Expert Absolut Repair Gold

Lazada

Shopee

Dầu gội giảm gãy rụng, dưỡng dài và dày tóc Serie Expert Pro Longer

Lazada

Shopee

Dầu gội chăm sóc cấp ẩm cho tóc khô LOreal Professionnel Hair Spa

Lazada

Shopee

3. Thương hiệu dầu gội cao cấp TIGI

Tigi là hãng dầu gội cao cấp nổi tiếng của Mỹ, được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới ưu ái sử dụng. Tigi là một thương hiệu còn khá lạ đối với người dùng tại Việt Nam những sản phẩm này rất phổ biến với nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và salon tóc nổi tiếng sử dụng.

Thương hiệu chú tâm vào các sản phẩm dầu gội cao cấp riêng biệt cho cả nam lẫn nữ nên Tigi thường được bạn nam tìm kiếm và săn đón nồng nhiệt.

thuong-hieu-dau-goi-cao-cap Thương hiệu dầu gội cao cấp TIGI
Thương hiệu dầu gội TIGI

Ưu điểm nổi bật của Tigi

  • Các sản phẩm nhà Tigi không đa dạng như các dòng hãng dầu gội cao cấp khác nhưng điều đó lại trở thành ưu điểm của các sản phẩm khi thương hiệu tập trung vào những thành phần làm sạch sâu, phục hồi mạnh mẽ cho tóc hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và tràn đầy sức sống.
  • Bao bì sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, đơn giản nhận được sự chú ý của các khách hàng nam. Ngoài ra sản phẩm dầu gội cao cấp nhà Tigi thường được sử dụng bởi các thợ làm tóc chuyên nghiệp nên nhận được sự công nhận về uy tín chất lượng sản phẩm hơn hẳn. 
  • Hương thơm trái cây gần gũi nên rất được lòng các khách hàng khó tính.
  • Sản phẩm phân phối không phổ biến trên thị trường nhưng được nhập bán trực tiếp bởi các salon lớn nên đảm bảo sản phẩm uy tín và chính hãng hơn.
  • Mức giá dao động các loại dầu gội cao cấp của Tigi khá cao khi dao động từ: 400.000 VNĐ.

Nơi mua hàng chính hãng Tigi

Gợi ý một số sản phẩm bán chạy của Tigi

Sản phẩm

Link mua

Dầu gội dưỡng ẩm cho tóc khô TIGI Bed Head Recovery

Lazada

Shopee

Dầu gội dành cho tóc nhuộm TIGI Bed Head Colour Goddess

Lazada

Shopee

Dầu gội hồi sinh tóc tẩy bị hư tổn TIGI Bed Head Serial Blonde

Lazada

Shopee

4. Thương hiệu OGX Beauty

Đây là thương hiệu dầu gội cao cấp đến từ nước Mỹ, Biotin Collagen còn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. Biotin Collagen nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng tại Việt Nam nhờ vào thiết kế sản phẩm đẹp mắt riêng biệt cùng những công dụng chăm sóc tóc đáng kinh ngạc trong việc phục hồi tóc hư tổn đã được các chị em công nhận và tin dùng.

Tuy màu sắc và thiết kế đặc biệt nhưng tên thương hiệu của dòng dầu gội cao cấp này dễ bị nhầm lẫn, bởi trên thị trường ngoài dòng Biotin Collagen của Mỹ còn có Biotin Collagen đến từ Ý có bao bì màu trắng cũng khá nổi tiếng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kĩ càng dòng sản phẩm dầu gội cao cấp mình muốn mua bằng cách phân biệt qua màu sắc (Trắng là của Ý; Tím là của Mỹ).

thuong-hieu-dau-goi-cao-cap Thương hiệu OGX Beauty
Thương hiệu OGX Beauty

Ưu điểm nổi bật của OGX

  • Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc đúng như tên thương hiệu là Biotin và Collagen tạo nên nguồn dưỡng chất chuyên sâu, dễ thẩm thấu vào tóc, giúp tóc được phục hồi từ trong ra ngoài.
  • Collagen trong các sản phẩm dầu gội cao cấp này hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh hơn, giúp tóc được nuôi dưỡng dày mượt và có sức sống hơn. 
  • Mùi hương dễ chịu và dịu nhẹ phù hợp để sử dụng hằng ngày, đây cũng là ưu điểm để bạn dễ dàng nhận dạng ra các sản phẩm dầu gội cao cấp giả của Biotin Collagen trên thị trường.

Nơi mua hàng chính hãng OGX Biotin Collagen

Gợi ý một số sản phẩm bán chạy của Tigi

Sản phẩm

Link mua

 Dầu gội OGX Thick & full + biotin & collagen

Lazada

Shopee

Dầu gội OGX Ever straightening + brazilian keratin therapy
Dầu gội OGX Renewing + Argan oil of Morocco

5. Thương hiệu dầu gội cao cấp Olaplex

Olaplex là một thương hiệu Mỹ chuyên về chăm sóc tóc, được thành lập vào năm 2014. Sản phẩm của Olaplex chứa một hợp chất độc quyền là bis-aminopropyl diglycol dimaleate, hay còn gọi là hợp chất Olaplex. Hợp chất này có khả năng tái tạo các liên kết lưu huỳnh đơn bị đứt gãy thành lưu huỳnh đôi (disulfide). 

Lưu huỳnh đôi là thành phần quan trọng nhất của tóc, nó kết nối các protein trong tóc với nhau, giúp tóc có dáng vẻ và độ bền. Khi tóc bị tác động bởi các quá trình tẩy, nhuộm, uốn,…các liên kết disulfide sẽ bị hỏng, làm tóc yếu và hư. Olaplex có thể khắc phục các liên kết này, giúp tóc hồi sinh từ sâu bên trong. Dầu gội của thương hiệu này phù hợp để điều trị cho mọi loại hư tổn tóc, đặc biệt là tóc tẩy quá nhiều.

Thương hiệu dầu gội cao cấp Olaplex
Thương hiệu dầu gội Olaplex

Ưu điểm nổi bật của Olaplex

  • Mang lại “sức sống mới cho tóc".
  • Olaplex giúp ngăn ngừa hư tổn tóc trong quá trình làm đẹp và sửa chữa những tổn thương đã có.
  • Thương hiệu có nhiều loại sản phẩm, được phân loại từ số 1 đến số 7, phù hợp với mọi tình trạng tóc, từ tóc thường, tóc uốn, duỗi cho đến tóc nhuộm.
  • Dầu gội Olaplex có chứa nhiều thành phần tốt cho tóc, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da đầu
  • Sản phẩm cam kết mang lại hiệu quả cao trong việc tái tạo tóc, giảm gãy rụng và chẻ ngọn sau mỗi lần dùng.
  • Olaplex là sản phẩm vegan, không có sử dụng động vật để thử nghiệm và không có các thành phần độc hại, như aldehyde, paraben và gluten,…
  • Giúp mái tóc mềm mại hơn, duy trì vẻ đẹp lâu dài và hồi phục tóc sau khi tiếp xúc với hóa chất.

Nơi mua hàng chính hãng Olaplex

Gợi ý một số sản phẩm bán chạy của Olaplex

Sản phẩm

Link mua

Dầu gội giúp phục hồi tóc Olaplex No.4

Lazada

Shopee

Dầu gội tím Olaplex No.4P Blonde Enhancer Toning Shampoo

Lazada

Shopee

Dầu gội Olaplex No.4C Clarifying Shampoo

Lazada

Shopee

6. Thương hiệu dầu gội cao cấp Davines

Một thương hiệu dầu gội xuất sắc khác là Davines, được gia đình Bollati sáng lập ở Parma, Ý vào năm 1983. Họ theo đuổi “vẻ đẹp bền vững” bằng cách tạo ra những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất có thể, đồng thời bảo vệ môi trường. Davines hiện là một thương hiệu quốc tế uy tín với nhiều dòng sản phẩm được bán ở hơn 70 quốc gia. 

Khách hàng yêu mến Davines không chỉ vì chất lượng sản phẩm, mà còn vì cách họ quan tâm đến môi trường, người tiêu dùng và các chuyên gia làm tóc. Sứ mệnh của Davines là mang lại vẻ đẹp và sự đơn giản cho ngành công nghiệp mỹ phẩm tóc, và họ làm được điều đó bằng cách chọn nguyên liệu từ các nguồn địa phương và thực hiện các hoạt động bền vững tiên phong trong ngành.

Thương hiệu dầu gội cao cấp Davines
Dầu gội cao cấp Davines

Ưu điểm nổi bật của Davines

  • Davines là thương hiệu dầu gội đa dạng, với nhiều loại sản phẩm được phát triển theo công thức đặc biệt, phù hợp với từng loại tóc và vấn đề cụ thể.
  • Thành phần tinh dầu thiên nhiên giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi sử dụng.
  • Không chứa sulfate, paraben bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Dung tích sản phẩm đa dạng, có nhiều kích cỡ để khách hàng có thể chọn lựa theo nhu cầu sử dụng
  • Một số công dụng nổi bật: Ngăn ngừa rụng tóc, điều trị gàu, hồi phục tóc hư tổn.
  • Cung cấp dưỡng chất, làm tóc mềm mại và óng ả.
  • Điều tiết lượng dầu trên da đầu mà không làm khô tóc.

Nơi mua chính hãng Davines

Gợi ý một số sản phẩm bán chạy của Olaplex

Sản phẩm

Link mua

Dầu gội chống gàu Davines Naturaltech Purifying

Shopee

Dầu gội Davines chống rụng tóc Naturaltech Energizing Shampoo

Shopee

Dầu gội phục hồi hư tổn Davines NOUNOU Shampoo

Shopee

7. Thương hiệu dầu gội cao cấp Moroccanoil

Ra đời năm 2008, Moroccanoil là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Israel, đi đầu trong việc sử dụng chiết xuất dầu argan trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Dầu argan oil đặc biệt là thành phần chung của tất cả các sản phẩm Moroccanoil, được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh từ nguồn nguyên liệu cao cấp – cây argan được trồng và nuôi dưỡng ở Ma rốc. Nó giàu các axit béo cần thiết, như omega 3 và 6, vitamin E và chất chống oxy hóa, giúp tái tạo, nâng cao độ đàn hồi của tóc và khôi phục độ sáng cho tóc khô xơ thiếu sinh lực.

Sau hơn một thập kỷ phát triển, Moroccanoil đã trở thành một thương hiệu có giá trị hàng triệu đô la, có mặt tại 65 quốc gia và hơn 100.000 salon trên toàn cầu. Thương hiệu đã mở rộng danh mục sản phẩm, bao gồm không chỉ các sản phẩm cho tóc như dầu dưỡng, dầu gội, hấp, tạo kiểu, hoàn thiện... Năm 2011, dầu dưỡng tóc Moroccanoil đã được giới thiệu tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của Moroccanoil

  • Một đặc điểm chung của các sản phẩm gội xả Moroccanoil là chúng đều có chứa tinh dầu argan quý giá, giàu chất chống oxy hóa, cùng với các thành phần dinh dưỡng khác, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của bạn.
  • Các sản phẩm dầu gội đầu Moroccanoil đều có một loại dầu xả và dầu hấp tóc phù hợp để tăng cường hiệu quả khi sử dụng kết hợp.
  • Mỗi loại dầu gội đáp ứng một nhu cầu khác nhau theo tình trạng mái tóc người dùng: làm mượt (dầu gội Moroccanoil Smooth), tạo độ phồng (dầu gội Moroccanoil Volume), cấp ẩm (dầu gội Moroccanoil Hydration), khôi phục độ ẩm (dầu gội Moroccanoil Repair), bảo vệ màu nhuộm (Colour Complete),…
  • Moroccanoil không có sunfat, phốt phát và paraben, do đó hoàn toàn an toàn cho mái tóc và màu tóc của bạn.

Nơi mua chính hãng Moroccanoil

Gợi ý một số sản phẩm bán chạy của Moroccanoil

Sản phẩm

Link mua

Dầu gội phục hồi Moroccanoil Moisture Repair

Link mua chính hãng

Dầu gội tạo độ phồng Moroccanoil Extra Volume
Dầu gội cấp ẩm Moroccanoil Hydrating 

Trên đây là các thương hiệu dầu gội cao cấp uy tín đã được Chanh Tươi Review tổng hợp được. Mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm chăm sóc tóc chân ái!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!