Review tất tần tật về ghế ăn dặm Hanbei. Có nên dùng không?

02.02.2023 - 09:51

"Ghế ăn dặm Hanbei” đang là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tại Việt Nam lựa chọn để đồng hành cùng bé yêu trong suốt quãng thời gian ăn dặm. Ghế ăn dặm này được đánh giá là có thiết kế thông minh, an toàn cùng màu sắc bắt mắt, là "cánh tay đắc lực" cho các mẹ trong thời điểm ăn dặm của trẻ.

Bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết về ghế Hanbei? Và nó có thực sự đáng sử dụng như những lời khen ngợi trên không? Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá để có những thông tin chính xác nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Hanbei

Ghế ăn dặm cho bé Hanbei của nước nào? Chắc hẳn có nhiều mẹ còn chưa biết về thương hiệu này.

Hanbei là một thương hiệu ghế ăn dặm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi công ty Taizhou Huangyan Hanbei Baby. Đây là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé tại Trung Quốc. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, tất cả sản phẩm đều được kiểm tra và đạt chứng nhận tiêu chuẩn ASTM và BS của Anh.

Với việc phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia như Đức, Thuỵ Điển, Anh, Mỹ, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín, an toàn và chất lượng của sản phẩm. Ghế ăn dặm chó bé từ thương hiệu Hanbei là sự lựa chọn tốt cho gia đình của bạn.

Review chi tiết về ghế ăn dặm Hanbei

Ghế ăn dặm cho bé của thương hiệu này sử dụng như thế nào? Có đặc điểm gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Để trả lời các câu hỏi đó, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu các thông tin nhé!

 ghe-an-dam-hanbei-4
Ghế ăn dặm đa năng cho bé thương hiệu Hanbei 

Nơi mua tốt nhất

shopee

399.000 ₫

lazada

416.000 ₫

tiki

419.000 ₫

Thông số về ghế ăn dặm cho bé Hanbei chính hãng

Để xem ghế ăn dặm của Hanbei có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không, hãy cùng tham khảo các thông số kỹ thuật của sản phẩm nhé!

  • Chất liệu: Nhựa PP, da PU, thép không gỉ
  • Kích thước mở ghế: 87.5cm x 60cm x53cm
  • Kích thước đóng gói: 46cm x 41cm x 26cm
  • Chiều cao: 87.5cm
  • Trọng lượng: 4,8kg
  • Tải trọng: 45kg
  • Màu sắc: Hồng, Xanh, Nâu
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Những ưu điểm nổi bật của ghế ăn dặm Hanbei

Linh động điều chỉnh chiều cao của ghế

Ghế ăn dặm của Hanbei là một sản phẩm được thiết kế với nhiều ưu điểm, trong đó một trong số đó là khả năng điều chỉnh độ cao của ghế dễ dàng với chỉ vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, phần khung chân của ghế được thiết kế dạng rỗng ruột cho phép ghép nối với nhau một cách dễ dàng.

 ghe-an-dam-hanbei-1
Ghế có 3 mức độ tùy chỉnh chiều cao và tính năng

Ghế ăn dặm nhà Hanbei cung cấp ba mức điều chỉnh độ cao, bao gồm ghế bệt, ghế chân cao và ghế chân thấp. Ghế bệt và ghế chân thấp rất thích hợp cho trẻ em khi ngồi ăn tại nhà hoặc khi đi du lịch, trong khi ghế chân cao là một lựa chọn tốt khi trẻ em ngồi ăn bàn cùng gia đình.

Được cấu tạo từ các vật liệu an toàn và chịu lực tốt

Ghế ăn dặm Hanbei được sản xuất từ ba chất liệu chính, gồm nhựa PP cao cấp, thép không gỉ và da PU mềm mại. Những chất liệu này được chọn bằng cách đánh giá sự kết hợp giữa sắc đẹp và độ bền cao, và đã được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho làn da của trẻ.

Thép không gỉ là một loại vật liệu cứng cáp và chịu lực tốt. Điều này cho phép ghế chịu được trọng lượng tối đa của 45kg, so với trọng lượng tối đa 30kg của phần lớn các loại ghế ăn dặm khác trên thị trường.

Có thể dễ dàng gấp gọn và chuyển thành thành xe đẩy cho bé

  • Ghế ăn dặm có thiết kế dễ dàng cho việc mang đi xa, với phần đáy có 8 khoang nhỏ để chứa chân. Gấp lại phần lưng ghế và cho chân vào khoang để xong. Khi gấp lại, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải, dễ dàng xách theo khi đi ra ngoài.
  • Ghế ăn dặm có thể chuyển thành xe đẩy với việc trang bị 4 hốc bánh xe. Khi muốn chuyển từ ghế ăn thành xe đẩy cho bé thì chỉ với vài thao tác đơn giản, tháo các khớp nối ra và lắp bánh xe vào ghế là xong. 
  • Cơ chế này tạo tiện lợi cho việc đi dạo hoặc sử dụng làm xe tập đi cho bé.
ghe-an-dam-hanbei-5
Ghế ăn dặm có cấu tạo giúp việc tháo lắp đơn giản và có dây đai an toàn cho bé

Thiết kế thông minh giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

  • Ghế ăn dặm Hanbei được làm từ chất liệu cao cấp, giúp cho bề mặt ghế trông rất phẳng, mịn và không gây kẹt bụi. 
  • Đặc biệt, khay ăn của ghế có thể được gắn hoặc tháo ra dễ dàng, giúp việc làm sạch rất tiện lợi. 
  • Ngoài ra, mẹ cũng có thể dễ dàng giữ cho ghế sạch và an toàn bằng cách dùng khăn ẩm lau một cách đơn giản.

Ghế được trang bị hệ thống dây đai an toàn chắc chắn

  • Ghế ăn dặm cho bé của Hanbei được trang bị với ba dây an toàn để bảo đảm sự vững chắc khi bé ngồi trên ghế. 
  • Mỗi dây đều được tùy chỉnh một cách đơn giản, bằng cách cấu chế một dây an toàn ba chiều để bảo vệ bé và hai dây an toàn khác để cố định vị trí của ghế ăn với bàn ăn. Mẹ có thể yên tâm về sự an toàn của con bé trên ghế ăn mà không cần lo lắng về việc con bé hiếu động hoặc bị ngã.

Màu sắc trang nhã và đa dạng, phù hợp với các bé

  • Ghế ăn dặm thương hiệu Hanbei chính hãng đang được rất đông đảo các mẹ yêu thích vì các màu sắc mới lạ, tươi trẻ và sảng khoái mà chúng tôi đã chọn cho chiếc ghế này. Cụ thể, 4 màu chính là hồng, xanh dương, xanh ngọc và nâu sữa, cung cấp cho mẹ các tùy chọn màu sắc đầy đủ và tùy ý để phù hợp với phong cách và giới tính của bé.
  • Thêm vào đó, việc sở hữu những màu sắc tươi sáng, tươi mát còn giúp chiếc ghế thu hút hơn với bé và giúp cho con cảm thấy hào hứng khi đến bữa ăn, tăng cường niềm hứng thú của bé với việc ăn..
  • Chọn màu sắc phù hợp cho con yêu của bạn sẽ giúp tạo nên một môi trường ngồi ăn vui tươi, kích thích sự quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất cho con bạn khi ăn mỗi ngày

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng ghế ăn dặm Hanbei

Khi tìm hiểu về giai đoạn ăn dặm cho con, mình đã tham khảo rất nhiều trên các diễn đàn mẹ - bé và có cả hỏi kinh nghiệm từ những người quen biết. Ghế ăn dặm của hãng Hanbei này mình được một người bạn tư vấn giới thiệu sử dụng. Sau khi tìm hiểu thêm các thông tin, thì mình thấy giá của nó khá hợp lý và có nhiều tính năng phù hợp nên đã quyết định mua cho bé nhà mình dùng.

ghe-an-dam-hanbei-6
Màu nâu sữa này phù hợp sử dụng được với cả bé trai và bé gái

Mình đã đặt mua ghế màu nâu sữa trung tính vì bé nhà mình đã có quá nhiều đồ dùng màu hồng và hơn nữa, màu nâu này cũng khá đẹp mắt và thu hút. 

Ban đầu nhận hàng mở ra, vợ chồng mình cũng đã có chút lo lắng nhưng sau khi xem hướng dẫn sử dụng tháo lắp thì mình thấy ghế rất dễ lắp đặt và điều chỉnh các chế độ chiều cao cũng rất dễ dàng. Tự bản thân mình cũng có thể làm được. 

Đặc biệt là phần khay ăn có thể tháo rời ra, nếu bị bẩn thì hoàn toàn có thể lau chùi, vệ sinh rất tiện lợi. Ghế ngồi khá chắc chắn, bé nhà mình rất quậy, lúc nào không muốn ăn sẽ không chịu ngồi yên trên ghế, tuy vậy ghế vẫn rất chắc chắn, chân ghế không bị rung lắc và bé vẫn được đảm bảo an toàn. Mình thường cho con ăn cùng với bố mẹ, vì thế phần đa mình sử dụng chế độ ghế ăn chân cao, ít khi sử dụng ở các chế độ thấp.

Với ghế ăn dặm Hanbei thì tính năng gấp gọn hầu như mình không sử dụng tới, ghế này mình sử dụng cho Cà Rốt từ lúc 6 tháng tới bây giờ con đã được 3 tuổi. Bé đã quen với việc ngồi vào ghế ăn riêng của mình, vì thế mình cho con sử dụng thường xuyên. Bây giờ cứ tới giờ ăn là con hợp tác rất vui vẻ, tự leo lên ghế ăn dặm ngồi và chờ mẹ mang cơm tới.

Về tấm đệm lót tựa lưng và ngồi của ghế, tấm này có bề mặt là da Pu và không quá dày, cũng không quá mỏng. Nó có thể tháo rời nên nếu bị bẩn hoặc ướt thì có thể vệ sinh và mang ra phơi rất tiện. Tuy nhiên, loại chất liệu này rất dễ bị hư nếu chúng ta giặt nó thường xuyên với nước.

ghe-an-dam-hanbei-3
Khi sử dụng chế độ xe 4 bánh này thì mẹ nên chú ý tới mẹ vì bánh xe không có chế độ khóa di chuyển

Thi thoảng mình cũng có lắp bánh xe vào ghế cho con ngồi chơi trò ô tô. Bánh di chuyển dễ dàng, tuy nhiên ở chế độ này nếu bé uồm người thì rất dễ bị nghiêng lật ghế. Một điểm nữa là, khi bé chơi sẽ phải luôn luôn để mắt tới vì bánh xe không có nút khóa duy chuyển, nên khá bất tiện.

Nhìn chung thì mình vẫn thấy ghế ăn dặm này với mức giá với giá và các tiện ích như vậy là rất hợp lý và đáng để các mẹ trải nghiệm cùng con yêu.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Ghế có đầy đủ các tính năng cơ bản cần thiết, có thể gấp gọn khi không sử dụng, điều chỉnh được độ cao tùy thích…

Cấu tạo cả ghế ăn dặm giúp việc tháo lắp dễ dàng, tiện lợi cho việc làm sạch và vệ sinh các bộ phần dễ bẩn của ghế như khay ăn, tấm lót tựa lưng và ngồi…

Ngoài làm ghế ăn dặm, ghế còn có thể điều chỉnh thành xe với 4 bánh dễ dàng di chuyển.

So với các loại ghế của các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, thì ghế ăn dặm Hanbei có mức giá khá bình dân, thích hợp với nguồn tài chính của các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam.

Ghế được làm từ các loại chất liệu an toàn, không gây hại cho làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Nhược điểm

Phần da bọc tựa lưng dễ bị bong tróc nếu tiếp xúc nhiều với nước, nên khi bị bẩn thì nên lấy khăn ướt làm sạch và không nên giặt trực tiếp.

Bánh xe phần chân ghế không có khoá di chuyển nên bố mẹ cần trông chừng bé cẩn thân trong quá trình dùng tính năng này.

Câu hỏi thường gặp

1. Ghế ăn dặm Hanbei cho bé có giá bao nhiêu?    

Trên thị trường hiện nay, ghế Hanbei có giá bán ra từ khoảng 400-480k tùy vào nhà bán hàng và các đơn vị phân phối.

2. So sánh giữa ghế ăn dặm Umo và Hanbei.    

Umo và Hanbei là hai mã ghế ăn dặm được đông đảo các mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nhìn chung về phần thiết kế thì hai loại có nhiều nét tương đồng với nhau, tuy nhiên ghế Umo không có tính năng gắn bánh xe như ghế Hanbei. Ngoài ra thì các tính năng thay đổi chiều cao của ghế hay tấm lót tựa lưng và khay bàn ăn đều được cấu tạo gần giống nhau. Vậy nên, tùy thuộc vào sở thích và đặc điểm của mỗi bé mà mẹ có thể lựa chọn loại ghế ăn dặm thích hợp cho mình.

3. Ghế ăn dặm của Hanbei có mấy màu?    

Ghế ăn dặm của Hanbei hiện tại đang được bán ra với ba màu cơ bản là hồng, xanh và nâu sữa.

Vừa rồi là những đánh giá qua trải nghiệm thực tế của mình về dòng ghế ăn dặm đến từ thương hiệu Hanbei nội địa Trung. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm có giá thành phổ biến cùng những tính năng tiện lợi, là sản phẩm mà các mẹ nên sủ dụng cho con trong gia đoạn ăn dặm. Hy vọng bài viết của mình đã cung cấp tới độc giả những thông tin hữu ích về ghế ăn dặm Hanbei và lựa chọn được cho bé yêu một loại ghế thích hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!