Đánh giá sữa Dielac Grow có tốt không? Có tăng chiều cao?

07.02.2023 - 10:02

Sữa Dielac Grow của Vinamilk đặc chế hỗ trợ bé phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow-Pro. Sản phẩm đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu phát triển.

Các dòng sữa thương hiệu Vinamilk được nhiều ba mẹ đánh giá cao, nổi bật là Dielac Grow đỏ. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chuẩn quốc tếtối ưu chiều cao cho bé trong độ tuổi từ 2 - 10 tuổi. Công thức đặc chế đột phá theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị Hoa Kỳ, tăng thêm 30% canxi và gấp đôi Vitamin D3 giúp trẻ phát triển tối đa xương và chiều cao. Đồng thời, sữa Grow Vinamilk này còn giúp trẻ phát triển não bộ, tăng cân và khỏe mạnh.

Sữa Dielac Grow có tốt không?

sua-dielac-grow-co-tot-khong
Sản phẩm Dielac Grow cho trẻ từ 2 - 10 tuổi

Nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sự phát triển cho bé của ba mẹ, Vinamilk đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với công thức riêng biệt.

Trước đó, Chanh Tươi Review đã từng chia sẻ đến ba mẹ dòng Dielac Alpha Gold (phát triển toàn diện), Dielac Alpha (bé lớn tinh anh), Dielac Grow Plus (cho trẻ thấp còi),.. Và đặc biệt, dòng Dielac Grow (giúp tăng chiều cao) cũng là gợi ý ba mẹ không thể bỏ qua.

Đối với những ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn sữa Dielac Grow của Vinamilk có tốt không, hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Sản phẩm sữa Vinamilk thương hiệu uy tín

sua-dielac-grow-thuong-hieu-vinamilk
Thương hiệu sữa Vinamilk uy tín

Một trong những ưu điểm và lợi thế để các sản phẩm Dielac Grow được ưa chuộng như hiện nay chính là thương hiệu sản xuất Vinamilk uy tín. Đây là sản phẩm sữa Việt Nam, luôn đi đầu về chất lượng.

Nguồn sữa sạch được lấy từ các trang trại tự nhiên, bảo đảm nguồn dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển của bé. Quy trình sản xuất khép kín với công nghệ Thụy Sỹ ứng dụng đem đến chất lượng đầu ra vượt trội nhất.

Dielac Grow là dòng sữa cho bé của Vinamilk, gợi ý hoàn hảo cho ba mẹ lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu từ 2 - 10 tuổi, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.

Thành phần và công dụng sữa Grow Dielac

sua-dielac-grow-thanh-phan
Thành phần dinh dưỡng vượt trội trong Dielac Grow

Dòng sản phẩm Dielac Grow mới đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội cho bé từ 2 - 10 tuổi. Công thức sữa đột phá Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị Hoa Kỳ - DRY. Cùng với đó là các dưỡng chất thiết yếu khác theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn. Cụ thể có năng lượng, béo, đạm, vitamin và khoáng chất,…

Bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI - Hoa Kỳ giúp trẻ phát triển tối đa xương và chiều cao.

Đạt 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ.

Ba mẹ có thể tham khảo bảng thành phần dinh dưỡng sản phẩm sữa Grow Vinamilk Dielac sau đây:

Thành phần trung bìnhTrong 100g bộtTrong 1 ly đã pha
Năng lượng467 kCal177 kCal
Chất đạm17g6.5g
Chất béo20.5g7.8g
DHA (Docosahexaenoic acid)20mg 7.6mg
Taurin45mg17.1mg
Canxi810mg308mg
Sắt7.7mg2.9mg
Selen23mcg8.7mcg
Vitamin D3416I.U158I.U
Vitamin E8.5mg3.2mg
Vitamin K132mcg12.2mcg
Bifidobacterium, BB12TM1x10^8cfu3.8x10^7cfu
sua-dielac-grow-cong-dung
Những công dụng vượt trội cho bé dùng Dielac Grow Vinamilk

Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, ba mẹ cho bé sử dụng sữa Vinamilk Dielac Grow đạt nhiều công dụng vượt trội như:

1. Giúp trẻ phát triển xương và chiều cao

  • Bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi giúp phát triển xương và chiều cao của bé.

2. Giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh

  • Giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung chất béo chuyển hóa nhanh MCT, giúp bé tăng cân tốt. Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan FOS và Bifidobacterium, BB – 12TM giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.
  • Ngoài ra còn bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa như Selen, vitamin A, C, E, các vitamin và khoáng chất khác giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh.

3. Giúp trẻ phát triển não bộ

  • Chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha – Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Đối tượng sử dụng sản phẩm Dielac Grow Vinamilk

Thông thông tin khuyến cáo của nhà sản xuất, các sản phẩm sữa cho bổ sung dinh dưỡng Dielac Grow công thức đặc chế Grow-Pro sử dụng cho bé từ 1 - 10 tuổi, không sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi (Áp dụng với cả sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn).

Lưu ý: Không có sản phẩm Dielac Grow 6-12 tháng. Thay vào đó, ba mẹ có thể tham khảo một số dòng khác thích hợp như: Dielac Alpha Gold 2 Vinamilk

So sánh dòng Dielac Grow và Dielac Grow Plus của Vinamilk

sua-dielac-grow-review-so-sanh
So sánh Dielac Grow & Dielac Grow Plus

2 dòng Dielac Grow và Dielac Grow Plus đều là những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Vinamilk cung cấp ra thị trường. Hiệu quả chung nổi trội là sữa Dielac tăng cân, tăng chiều cao và giúp con phát triển khỏe mạnh.

Trong đó, dòng sữa Vinamilk Dielac Grow thiết kế đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao theo công thức đột phá Grow-Pro. Sản phẩm tăng 30% Canxi, gấp đôi Vitamin D3 và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác.

Đối với dòng Dielac Grow Plus có 3 nhóm: Dielac Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi; Dielac Grow Plus xanh dinh dưỡng dành cho trẻ nhẹ cân; Dielac Grow Plus tổ yến (mới) hấp thu tốt tăng cân cao khỏe.

Theo dõi bảng so sánh chi tiết dưới đây để dễ dàng so sánh sản phẩm.

Đặc điểmVinamilk Dielac GrowVinamilk Dielac Grow Plus
Thương hiệu

Vinamilk Việt Nam

Phân loại

Sữa bột Dielac Grow cho trẻ từ 2 tuổi

Sữa pha sẵn Dielac Grow 110ml/180ml

Dielac Grow Plus (đỏ/xanh) sữa bột và pha sẵn.

Dielac Grow Plus sữa non sữa bột và pha sẵn.

Dielac Grow Plus tổ yến sữa bột và pha sẵn.

Công thức - Lợi íchĐặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao

Dielac Grow Plus: Sữa dinh dưỡng cho trẻ em thấp còi, nhẹ cân.

Dielac Grow Plus sữa non: Dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Dielac Grow Plus tổ yến: Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 3 tuổi suy dinh dưỡng.

Ba mẹ quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết về từng loại sản phẩm này ngay dưới đây:

Kết luận:

  • Dielac Grow là dòng sữa dinh dưỡng cho bé chất lượng, an toàn và đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé yêu.
  • Công thức bổ sung thêm 30% Canxi và gấp 2 Vitamin D3 được đánh giá vượt trội, đem lại những công dụng và lợi ích ấn tượng giúp ba mẹ yên tâm cho bé sử dụng.
  • Thông qua việc tìm hiểu chi tiết về chất lượng và thành phần dinh dưỡng của sữa Grow Vinamilk, ba mẹ đánh giá cao và nhận thấy sự phù hợp của sản phẩm với nhu cầu chăm sóc bé yêu. Cùng tham khảo các loại sữa Grow Dielac trên thị trường hiện nay và lựa chọn nên mua loại nào cho trẻ.

Sữa Dielac Grow có mấy loại?

Hiện nay, đang có các dòng:

  • Dielac Grow 1+ cho bé 1 - 2 tuổi
  • Dielac Grow 2+ cho bé 2 - 10 tuổi
  • Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow

Dưới đây là danh sách các dòng sữa Vinamilk Dielac Grow, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu và đánh giá chi tiết ngay sau đây.

1. Sữa Dielac Grow 1+ cho bé 1 - 2 tuổi

Sữa bột Dielac Grow  1+ công thức Grow Pro đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Sản phẩm đảm bảo nguồn dưỡng chất vượt trội (chứa đến chứa 34 dưỡng chất) cho sự phát triển của bé yêu, đặc biệt là phát triển chiều cao.

Hướng dẫn pha sữa:

  • Công thức tham khảo: 4 muỗng gạt ngang (khoảng 38g) + 175ml nước = 1 ly Dielac Grow

Đóng gói: Hộp thiếc sữa bột Dielac Grow  1+ - 900g

sua-dielac-grow-1+
Hộp 900g Dielac Grow 1+ cho bé 1 - 2 tuổi

Giá bán: Khoảng 295.000đ

Nơi mua tốt nhất

tiki

295.000 ₫

Lưu ý:

  • Hiện nay, mẫu sản phẩm này đã ngừng sản xuất. Nếu ba mẹ có nhu cầu tìm mua cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.
  • Tương tự, sữa bột Dielac Grow 3+ cho bé từ 3 - 10 tuổi cũng là sản phẩm hiện nay đã được ngừng kinh doanh.  

2. Sữa Dielac Grow 2+ cho bé 2 - 10 tuổi

Dòng sữa bột Vinamilk Dielac Grow 2+ mới công thức đột phá, đặc chế cho bé trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi phát triển chiều cao vượt trội.

Hướng dẫn pha sữa:

  • Ba mẹ lưu ý pha sữa theo đúng hướng dẫn. Đong khoảng 4 muỗng gạt Dielac Grow (khoảng 38g bột), đổ khoảng 190ml nước ấm (khoảng 50℃) vào và khuấy đều. Cho trẻ sử dụng ngay sau khi pha.

Đóng gói: Hộp thiếc sữa bột Dielac Grow  2+ - 900g

sua-dielac-grow-2+
Hộp sữa bột 900g Dielac Grow 2+ cho bé từ 2 - 10 tuổi

Giá bán: 283.250đ

Nơi mua tốt nhất

lazada

249.260 ₫

3. Dielac Grow Vinamilk pha sẵn

Sản phẩm sữa nước pha sẵn Dielac Grow đem lại sự tiện lợi cho bé mẹ khi muốn bổ sung năng lượng, dưỡng chất cho bé yêu một cách nhanh chóng hay đang đi ra ngoài. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm về thành phần dinh dưỡng tuyệt đối bảo đảm như sữa bột.

Đóng gói: Có 2 loại hộp sữa pha sẵn Dielac Grow: Hộp 110ml và hộp 180ml. Ba mẹ có thể mua riêng lốc 4 hộp hoặc thùng 48 hộp.

Giá bán:

Thùng 480 hộp Dielac Grow 110ml: 402.336đ

sua-dielac-grow-pha-san-110ml
Thùng sữa Vinamilk Dielac Grow pha sẵn 110ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

354.056 ₫

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Cần lắc đều hộp sữa trước khi sử dụng. Sử dụng ngay sau khi mở hộp.
  • Lượng dùng: Nên uống 3 hộp mỗi ngày để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết.

Thùng 480 hộp Dielac Grow 180ml: 606.672đ

sua-dielac-grow-pha-san-180ml
Thùng sữa Vinamilk Dielac Grow pha sẵn 180ml

Nơi mua tốt nhất

tiki

586.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Cần lắc đều hộp sữa trước khi sử dụng. Sử dụng ngay sau khi mở hộp.
  • Lượng dùng: Nên uống 2 hộp mỗi ngày để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết.

Trên đây là những thông tin đánh giá sản phẩm sữa Vinamilk Dielac Grow có tốt không. Chanh Tươi Review hi vọng qua đây, ba mẹ dễ dàng đưa ra lựa chọn sữa Dielac Grow cho bé phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!