Review sự thật về bỉm Goldgi: Có tốt không hay chỉ là quảng cáo?

03.02.2023 - 10:01

Chọn đúng loại bỉm là việc quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho trẻ. Trong đó, bỉm Goldgi là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều băn khoăn về hiệu quả sử dụng và an toàn của loại bỉm này. Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu xem bỉm của Goldgi có tốt thật không hay chỉ là quảng cáo nhé!

Goldgi là một sản phẩm bỉm cho bé đến từ Nhật Bản được tin tưởng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của hãng bỉm này gồm:

  • Thiết kế thông minh, siêu mỏng, chun và phần dán bỉm chắc chắn, không bị xô lệch khi hoạt động.
  • Có 30.000 lỗ thoáng khí li ti, không gây hầm bí, tránh hăm tã.
  • Hạt SAP 100% kết hợp với lõi hấp thụ 3 mặt, tăng khả năng thấm hút và chống tràn.
  • Thời gian sử dụng đạt đến 7 giờ.
  • Công nghệ làm mát, không gây kích ứng da, phù hợp cho cả mùa hè.
  • Vạch báo đầy tã dưới đáy bỉm tiện dụng.

Bỉm hãng Goldgi của nước nào?

Goldgi là thương hiệu bỉm cao cấp từ Nhật Bản thuộc công ty Doozn Intercontinental Co.., Ltd. Nhập khẩu và phân phối bởi Tập đoàn NTT Việt Nam. Sản phẩm của hãng hiện đang được người dùng ở nhiều nước trên thế giới ưu ái nhờ chất lượng vượt trội và an toàn cho làn da của trẻ nhỏ.

Sử dụng công nghệ mới và thành phần 100% từ thiên nhiên, Goldgi luôn nỗ lực để cung cấp sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Hãng luôn mong muốn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của mẹ dành cho bé trong quá trình phát triển và trưởng thành.

thương hiệu bỉm goldgi
Thương hiệu bỉm Nhật Bản Goldgi

Bỉm Goldgi có mấy loại? Nên mua loại nào?

Tương tự như hầu hết các thương hiệu bỉm trên thị trường, Goldgi cũng cho ra đời đủ dòng bỉm để đồng hành trong hành trình lớn khôn của bé từ bỉm dán đến bỉm quần. Cụ thể:

Bỉm dán Goldgi

Đây được thiết kế thông minh với hình bán nguyệt để tránh chạm vào vùng rốn của trẻ, giúp tăng cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, tã bỉm này có form khá to so với kích thước vòng mông trung bình của trẻ Việt. Vì thế, các mẹ nên lưu ý để lùi sze khi chọn bỉm cho con.

Dòng này được chia ra nhiều kích cỡ, có size dành cho cả trẻ sơ sinh, cụ thể:

  • Bỉm dán Newborn dành cho bé sơ sinh dưới >5kg
  • Bỉm Nhật GOLDGI+ cao cấp size Dán S: 4 đến 8kg
  • Bỉm Nhật GOLDGI+ cao cấp size Dán M: 6 đến 11kg
  • Bỉm Nhật GOLDGI+ cao cấp size Dán L: 9 đến 14kg
bỉm goldgi loại dán
Bỉm dán Goldgi size S

Nơi mua tốt nhất

shopee

295.000 ₫

tiki

295.000 ₫

lazada

295.000 ₫

Bỉm quần Goldgi

Đây là loại bỉm Goldgi đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, dễ dàng thay ra mặc vào. Loại bỉm này có đa dạng size từ S cho đến XXL cụ thể:

  • Bỉm Nhật GOLDGI+ cao cấp size Quần M: 6 đến 11kg
  • Bỉm Nhật GOLDGI+ cao cấp size Quần L: 9 đến 14kg
  • Bỉm Nhật GOLDGI+ cao cấp size Quần XL: 12 đến 17kg
  • Bỉm Nhật GOLDGI+ cao cấp size Quần XXL: dưới 15kg
bỉm goldgi loại quần
Bỉm quần Goldgi có đủ size cho bé

Nơi mua tốt nhất

shopee

295.000 ₫

tiki

295.000 ₫

lazada

295.000 ₫

So sánh bỉm dán và bỉm quẩn Goldgi

Tiêu chí

Bỉm dán Goldgi

Bỉm quần Goldgi

Ưu điểm thiết kế

Không để lại vết hằnDễ dàng mặc vào tháo ra, ôm sát cơ thể

Giá thành

Giá thành rẻGiá thành cao hơn bỉm dán

Độ tuổi sử dụng tốt nhất

1 - 6 tháng tuổi7 tháng tuổi trở lên

Khi lựa chọn Goldgi cho bé bạn nên lưu ý các tiêu chí về độ tuổi, cân nặng, nhu cầu để chọn loại phù hợp. Trẻ sơ sinh thường ưu tiên chọn loại tã dán để dễ dàng sử dụng và có size nhỏ dưới 5kg. Còn những bé lớn hơn bạn có thể cân nhắc và lựa chọn loại bỉm dán hoặc bỉm quần.

Review chân thật bỉm Goldgi có tốt không? Có được như quảng cáo?

Goldgi đang là một thương hiệu bỉm cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ được bày bán tại nhiều nơi trên thị trường. Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đi sâu vào từng chi tiết của sản phẩm để giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Thiết kế của bỉm tã Goldgi

Bỉm tã Goldgi được thiết kế với mục tiêu giúp cho các mẹ có thể dễ dàng sử dụng và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ. Bỉm được tạo ra với một hình dạng phù hợp với cơ thể trẻ, giúp trẻ cảm thấy tự nhiên và dễ chịu trong suốt thời gian sử dụng.

Điểm chung của các dòng bỉm nhà Goldgi là đường may, điểm nối trên bỉm đều được chế tạo một cách chắc chắn, giúp cho bỉm không bị rỉ hoặc rách trong quá trình trẻ chạy nhảy. Cụ thể:

Bỉm dán Goldgi

Bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp có thiết kế siêu mềm mỏng và thấm hút tốt, giúp cho trẻ không cảm thấy khó chịu hoặc có dấu hiệu mẩn ngứa tại vùng đùi, mông và bẹn. Không chỉ vậy, bỉm dán Goldgi còn được thiết kế với hình bán nguyệt để tránh chạm vào vùng rốn của trẻ, giúp tăng cảm giác thoải mái. 

Lớp lót có đục lỗ bề mặt tạo đường uốn hình S, tăng hiệu quả điều dẫn nhiệt và giữ bỉm khô thoáng. Miếng dính hai bên cố định chắc chắn kể cả khi bé chạy nhảy.

bỉm goldgi dán
Tã dán Goldgi có thiết kế thông minh

Bỉm quần Goldgi

Bỉm của Goldgi sử dụng kết cấu 3 lớp để tạo độ chắc chắn, thấm hút tốt cho sản phẩm. Vải màng lõi của bỉm được thiết kế hoa văn 3D tạo hình nổi, tăng rãnh dẫn nước, giúp thấm hút nước nhanh chóng.

Bề mặt của bỉm mềm mại, giảm diện tích bề mặt tiếp xúc với da bé, không trào ngược và cảm giác thoáng mát hơn. Đai eo rộng, được kết cấu bởi 53 sợi thun đàn hồi, ôm sát vào eo bé, tăng diện tích tiếp xúc và phân tán đều lực bó, giảm hằn da.

Hai bên đai eo được liên kết bằng hàn siêu âm không sử dụng keo dính, mềm mại và có băng dính cuốn gọn bỉm sau khi dùng vệ sinh.

Tổng thể, thiết kế của bỉm dán và bỉm quần Goldgi được đánh giá cao về sự tiện dụng, an toàn và làm hài lòng nhiều khách hàng đã và đang sử dụng.

bỉm goldgi có độ co giãn tốt
Bỉm quần Goldgi có độ co dãn tốt

Chất liệu tạo nên bỉm Goldgi

Bỉm của Goldgi được đánh giá rất cao về chất liệu mềm mại, êm ái, giảm thiểu tình trạng hăm tã và an toàn cho trẻ. 100% hạt SAP được lliên kết với sợi rayon chỉ nhân tạo giúp cho lớp bề mặt thoáng khí, tránh gây hiện tượng hăm tã, không gây vón cục hoặc vỡ kết cấu của bỉm. 

Bên cạnh đó còn ứng dụng công nghệ lõi treo hấp thu 3 mặt tăng tốc độ thấm hút, giảm thiểu hiện tượng tràn chất thải sang hai bên.

Độ thấm hút của Goldgi

Độ thấm hút, chống tràn là một yếu tố mà nhiều phụ huynh đặt lên hàng đầu khi mua bỉm cho con. Đối với Goldgi, đây chính là một trong những ưu điểm được đánh giá cao. Bề mặt của bỉm hãng Goldgi được tạo ra với nhiều lỗ thấm hút lượn sóng để tăng tốc độ thấm chất lỏng.

Nhờ vậy, lượn sóng cũng giúp hạn chế việc chất lỏng tiếp xúc với làn da của trẻ. Trong khi đó, khả năng thấm hút của hạt SAP đặc biệt cao sẽ giúp trẻ có thể chơi vui mà không phải lo về việc tràn bỉm. Một miếng bỉm tã Goldgi có thể dùng được đến 7h mới cần thay mới.

Cảm nhận sử dụng thực tế khi cho bé sử dụng

bim-goldgi
Bỉm Goldgi mỏng hơn so với nhiều dòng phổ biến trên thị trường

Mình đã cho bé nhà sử dụng bỉm quần Goldgi trong vài tuần và rất hài lòng với sản phẩm này. Kích thước của bỉm lớn hơn so với các dòng bỉm khác nên mình được người bán tư vấn để lựa chọn size phù hợp với con. 

Khi sử dụng bỉm cho con, mình thấy chất liệu của bỉm mềm mại, sờ vào mịn như nhung. So với các loại phổ biến như bỉm Moony, bỉm Merries trước đây con từng dùng thì Goldgi mỏng hơn nhiều. Vì  thế con luôn khô thoáng, phần chun hông cũng co giãn rất thoải mái. Phần rãnh chống tràn cũng hoạt động tốt, mình không thấy bỉm bị tràn sau 4 - 5 tiếng. Tuy nhiên, khi đủ 4 - 5 tiếng mình vẫn sẽ thay bỉm cho con để đảm bảo vệ sinh.

Giá cả của bỉm này cao hơn so với các loại bỉm phổ biến khác nhưng mình cho rằng nó đáng giá vì chất lượng sản phẩm tốt và an toàn. Đây sẽ là một loại bỉm mà mình sẽ cho con sử dụng lâu dài từ đông sang hè.

Ưu, nhược điểm của bỉm Goldgi

Ưu điểm

Sản xuất bởi công nghệ hiện đại Nhật Bản.

Thiết kế thông minh, siêu mỏng nhẹ và an toàn cho làn da trẻ.

Mặt trước bỉm theo hình bán nguyệt, không cọ xát vào rốn trẻ khi mặc.

Chun và phần dán bỉm chắc chắn, không bị xô lệch khi hoạt động.

Có 30.000 lỗ thoáng khí li ti, không gây hầm bí, thoải mái và tránh hăm tã.

Hạt SAP 100% kết hợp với lõi hấp thụ 3 mặt, tăng khả năng thấm hút và chống tràn

Thời gian sử dụng đạt đến 7 giờ, nhỉnh hơn nhiều dòng bỉm trên thị trường.

Công nghệ làm mát, không gây kích ứng da, thích hợp với khí hậu Việt Nam và phù hợp cho cả mùa hè.

Vạch báo đầy tã dưới đáy bỉm tiện dụng, giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm thay kịp thời.

Nhược điểm

Kích thước size bỉm lớn hơn các loại bỉm khác, nên mẹ cân nhắc lùi size phù hợp.

Giá thành khá cao vì là sản phẩm của Nhật.

Bỉm Golgi đạt được các yêu cầu về chất lượng, an toàn và hiệu quả như quảng cáo. Tuy nhiên, trả lời về việc bỉm Golgi có "tốt" hay "không tốt" hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bỉm chất lượng và an toàn, bỉm Golgi có thể là một lựa chọn tốt để xem xét.

So sánh bỉm của Goldgi với Moony, Merries, Huggies

Tiêu chí

Goldgi

Moony

Merries

Huggies

Chất liệu

  • 100% hạt SAP 
  • Vải không dệt
  • 2 lớp chống thấm
  • Có bột giấy
  • Sợi bông tự nhiên
  • Bông cao cấp
  • Hạt siêu thấm

Độ mềm

  • Mềm mại
  • Dễ chịu khi mặc
  • Có độ mềm
  • Nhưng kém hơn Goldgi
  • Nhỉnh hơn Goldgi một chút
  • Mềm mại
  • Không làm đỏ da bé

Độ thấm hút

  • Thấm hút nhanh,
  • Dàn đều, không bị vón
  • Thấm nhanh
  • Ít dàn đều
  • Thấm hút tốt
  • Chống tràn
  • Thấm hút nhanh
  • Không bị vón

Độ mỏng

1.5mm

Dày hơn Goldgi

0.2mm

Hơi dày, 5mm

Cách sử dụng và lưu ý khi dùng bỉm của Goldgi

  • Bỉm có thiết kế khoét hình bán nguyệt dưới rốn nên bạn lưu ý mặc đúng chiều, tránh mặc ngược để phát huy tác dụng của thiết kế thông minh này.
  • Mẹ lưu ý thường xuyên theo dõi vạch báo trên bỉm để biết được thời điểm thay bỉm phù hợp, tránh để lâu bỉm đầy gây khó chịu cho bé.
  • Không nên mang bỉm cho bé 24/24 vì dễ gây hầm bí, nên để thời gian để da bé được thở.
  • Bỉm của Goldgi hiện nay đã bị làm giả rất nhiều nen các mẹ cần đảm bảo mua đúng hàng chính hãng cho bé sử dụng nhé!

Mua bỉm Goldgi ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá của loại bỉm này có thể chênh lệch tùy vào size của bỉm. Thương hiệu bỉm này sẽ có giá dao động từ 295.000 đồng đến 395.000 đồng một bịch.

Như đã chia sẻ sản phẩm dễ bị làm nhái, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, nê ưu tiên mua sắm tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada,.... Đây là nơi được nhiều người dùng gửi gắm niềm tin nhưng nên nhớ chọn shop uy tín. Mua hàng tại đây cũng sẽ có nhiều lợi ích khác như ưu đãi giá, giao hàng tận nhà, chính sách đổi trả rõ ràng,…

Mua tại Shopee

shopee

295.000 ₫

Hoặc bạn có thể tìm đến các cửa hàng bỉm sữa, mẹ và bé đều có thể tìm mua sản phẩm bỉm của thương hiệu Goldgi.

Câu hỏi thường gặp

1. Thời gian thay bỉm thích hợp khi sử dụng bỉm Goldgi?      

Bỉm hãng Goldgi có phần rãnh chống tràn tốt, giúp giữ cho bé khô và sạch sẽ lên đến 7 giờ. Tuy nhiên, mẹ vẫn nên thay bỉm cho trẻ sau khoảng 4 - 5 giờ để đảm bảo sự khô thoáng và an toàn.

2. Bỉm của Goldgi có bao nhiêu miếng?    

Mua bỉm cho con thường các mẹ sẽ quan tâm đến số lượng miếng bỉm trong một bịch, vì điều này quyết định xem loại bỉm đang sử dụng có giá tốt hay không. Đồng thời thông tin này cũng giúp phụ huynh có thể điều chỉnh lượng sử dụng hợp lý.  Số lượng miếng bỉm trong một bịch của bỉm Goldgi không cố định, tùy theo size sẽ có sự khác nhau. Cụ thể: 

Đối với loại bỉm dán 

  • Bỉm dán Goldgi size S có 84 miếng/bịch 
  • Bỉm dán Goldgi size M có 66 miếng/bịch 
  • Bỉm dán Goldgi size L có 56 miếng/ bịch 
  • Bỉm dán Goldgi size XL có 46 miếng/bịch 

Đối với loại bỉm quần 

  • Bỉm quần Goldgi size M có 60 miếng/bịch 
  • Bỉm quần Goldgi size L có 48 miếng/bịch 
  • Bỉm quần Goldgi size XL có 44 miếng/bịch 
  • Bỉm quần Goldgi size XXL có 32 miếng/bịch

3. Cách phân biệt bỉm của Goldgi thật - giả?  

Xem nhãn sản phẩm: Kiểm tra thông tin chi tiết về sản phẩm trên nhãn, nếu sản phẩm chính hãng sẽ có thông tin rõ ràng và đầy đủ. 

  • Kiểm tra giá: Giá của sản phẩm chính hãng sẽ phù hợp với chất lượng, trong khi giá của sản phẩm giả có thể thấp hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng. 
  • Kiểm tra chất lượng: Bỉm Goldgi chính hãng sẽ có đường dập viền cẩn thận, sờ vào mềm mại, trong khi sản phẩm giả thô cứng, khả năng thấm hút kém. 
  • Bao bì sản phẩm: Sản phẩm giả thường sẽ có màu nhạt hoặc đậm hơn hẳn hàng chính hãng

Lưu ý: Tốt nhất là mua sản phẩm từ các nguồn uy tín và đã được kiểm tra chất lượng.

Tổng quan, bỉm hãng Goldgi được coi là một sản phẩm chất lượng tốt dành cho trẻ. Mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau giúp mẹ dễ dàng chọn lựa cho con mình. Chất liệu an toàn, mềm mại và giữ ấm cho bé, đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Với những ưu điểm trên, bỉm Goldgi là một lựa chọn hàng đầu nếu mẹ muốn tìm một sản phẩm bỉm tốt cho con mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!