Review thực phẩm bảo vệ sức khỏe InnerB Snow White - liệu có tốt như lời đồn?

31.03.2023 - 10:54

CJ Innerb là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe tới từ Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu làm đẹp theo xu hướng của phái đẹp, không chỉ từ bên ngoài mà còn từ bên trong. Các sản phẩm viên uống và nước uống Collagen của Innerb rất được ưa chuộng và đánh giá cao. 

Sản phẩm mới nhất của thương hiệu này chính là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe InnerB Snow White. Ngay từ cái tên là bạn đã có thể liên tưởng ngay tới công dụng của sản phẩm rồi đúng không nào. Dành cho bạn nào không để ý thì cụm từ "Snow White" là một cụm từ chỉ tên của nàng Bạch Tuyết đó nha.

innerb-snow-white

Viên uống trắng da Innerb với sự kết hợp của L – Glutathione và vitamin C giúp chăm sóc làn da trắng sáng và căng tràn sức sống, trả lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. Đóng gói dưới dạng viên nén nên dễ dàng sử dụng, đặc biệt được điều chế bằng công nghệ hiện đại đã trải qua nhiều nghiên cứu để phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.

Những bạn mong muốn làn da tươi trẻ, rạng rỡ, giảm nguy cơ lão hóa da hay mong muốn cải thiện làn da xỉn màu, giúp đỡ làn da trắng sáng từ bên trong thì nên tìm đến sản phẩm này nha.

Thiết kế:

Cũng giống như những lọ viên uống khác của Innerb, Snow White cũng có thiết kế dạng hũ xinh xắn, nhỏ gọn, vừa tay. Các viên uống có hình hạt gạo được đựng trong một thọ chắc chắn, dày dặn vừa giúp tránh vứt vỡ, vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm. 

Phần nắp màu bạc cực hợp với chủ đề "tuyết trắng" của sản phẩm, phần lọ nhám mờ được in đầy đủ thông tin mã vẫn thấy được sản phẩm bên trong tạo nên một tổng thể vừa sang vừa xinh xắn. 

Thành phần chính:

  • Chiết xuất hoa lá Honeybus lên men: Công thức độc quyền đã được chứng minh là rất có ích cho công cuộc làm đẹp. Thành phần này hỗ trợ chống nhăn đến 28%, làm láng mịn và đàn hồi da chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời hỗ trợ duy trì độ ẩm và mềm mượt cho da, ngừa khô ráp.
  • Glutathione: Là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, đã được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm trắng da cao cấp. Glutathione ức chế sự hình thành melanin, đồng thời giúp kích thích sản sinh tế bào sáng màu, giúp da trắng dần lên. Đây cũng là hoạt chất có tác dụng làm mờ nám sạm, tàn nhang, đồi mồi rất hiệu quả.
  • Vitamin C: Có tác dụng trị thâm và sáng da. Ngoài ra, vitamin C chống oxy hóa bảo vệ da tốt hơn trước các tác động bên ngoài và tia UV. C cũng tăng sinh collagen để làn da đàn hồi, căng mịn. 

innerb-snow-white1

Ưu đãi tốt nhất

731.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu đãi giá cực đỉnh kèm quà tặng Shopee 11.11
 

Công dụng của sản phẩm:

  • Làm bật tông da, cho bạn một làn da trắng sáng rạng rỡ từ sâu bên trong.
  • Cải thiện tone da, giảm thâm nám, tàn nhang, giảm da nhăn giúp da khỏe mạnh, săn chắc tươi trẻ và hồng hào.
  • Ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng tính đàn hồi và độ săn chắc cho da.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại, tia UV và tái tạo làn da tươi sáng mịn màng.
  • Giúp làn da mềm mại, mịn màng, căng mướt, giảm khô ráp.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả trắng da trên toàn thân, và cải thiện luôn cả tàn nhang, đồi mồi, sạm da,... làm đều màu da. Sau khi kết thúc 1 liệu trình (2-3 tháng), bạn sẽ bất ngờ về làn da của mình. 
  • Viên uống trắng da Snow White không chứa thêm phụ gia độc hại, an toàn khi dùng. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn. 
  • Thiết kế lọ chắc chắn nhỏ gọn xinh xắn, có thể mang theo người, nắp vặn vừa giúp dễ dàng lấy sản phẩm vừa giữ được chất lượng cho viên uống. Viên uống size trung bình có thể dễ dàng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 2 lần/ngày 

innerb-snow-whi-1

Ưu đãi tốt nhất

731.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
Ưu đãi giá cực đỉnh kèm quà tặng Shopee 11.11
 

Cảm nhận khi sử dụng:

 

Ngay từ khi cầm được lọ viên uống Innerb Snow White trong tay thì mình đã thấy rất thích vì đơn giản là thiết kế quá xinh, nếu bạn nào cũng có chút "phù phiếm" như mình thì chắc là sẽ ưng lắm đó vì hầu như các sản phẩm viên uống không quá chú trọng vào thiết kế vỏ ngoài.

Khi mở nắp thì hộp có một lớp seal tại miệng hộp và có cả phần giấy để giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, phần này thì không có gì đặc biệt lắm. Khi sử dụng viên uống thì mình thấy viên uống có kích cỡ trung bình, không quá nhỏ cũng không quá to, nếu bạn nào đã quen với các loại viên uống thì sẽ thấy khi nuốt cũng vô cùng dễ dàng.

Viên uống cũng không có mùi hay có vị nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng nếu là người sợ mùi nhé. Mỗi ngày chỉ 2 viên thôi nên bạn có thể sử dụng lúc ngủ dạy và trước khi đi ngủ, hoàn toàn không cần phải mang theo người hay nhớ giờ để uống. Đây cũng là một ưu điểm mình thích ở viên uống Snow White. 

Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy làn da có một số thay đổi, rõ nhất chính là da sáng lên và được cấp ẩm rõ rệt, bạn nào chú ý thì sẽ thấy ngay nha gần như mình thấy ai cũng cực kỳ ưng ý sản phẩm ở điểm này. 

innerb-snow-white2-1

Da căng bóng và mịn màng hơn hẳn so với thời điểm mình chỉ skincare các bước ngoài da, da bạn căng lên cực thích nhé và bạn nào có làn da không đều màu sẽ thấy các vùng da được cải thiện hơn nhiều.

Tuy nhiên hiệu quả trắng da sẽ tùy vào cơ địa nữa nên là các bạn hãy kiên trì sử dụng nhé, không thể nào ngày 1 ngày 2 mà trắng lên được đâu nha. Hiệu quả mờ thâm cũng vậy, vốn dĩ vết thâm nám là một trong những vấn đề về da khó xử lý, vậy nên hãy kết hợp một chế độ sinh hoạt lành mạnh và chu trình dưỡng da phù hợp với da của mình nhé. 

Với giá thành phù hợp với một viên uống chất lượng, đảm bảo mình sẽ tiếp tục sử dụng. Và có lẽ sẽ kết hợp với các sản phẩm khác của Innerb nữa vì thấy gian hàng có bán các combo sản phẩm đi kèm với nhau. 

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI INNERB

Trên đây là những chia sẻ của mình về Innerb Snow White cũng như những thông tin mà bạn cần biết về sản phẩm này. Bạn nào đã từng sử dụng hãy chia sẻ trải nghiệm của mình nhé còn bạn nào đang cần chăm sóc kỹ hơn cho làn da của mình thì hãy thử ngay sản phẩm này đi nào.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!