Top 10 mẫu giày Adidas nữ chính hãng HOT trend nhất 2024

12.03.2024 - 08:25

Adidas được tung hô như ông trùm thị trường giày thể thao với chất lượng với những mẫu giày Adidas nữ chính hãng vô cùng sành điệu, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Mỗi năm, Adidas liên tục tung ra hàng loạt mẫu giày mới cùng sự cải tiến công nghệ vượt bậc và sự phá cách trong kiểu dáng thiết kế khiến giới nghiện thời trang đứng ngồi không yên.

Cùng điểm qua những mẫu giày Adidas nữ mới nhất 2024 để xem những sự cải tiến tuyệt vời này nhé!

Giày Adidas có tốt không?

 giay-adidas-nu-chinh-hang
Gian hàng Adidas

Adidas là đối thủ số 1 của thương hiệu giày thể thao Nike. Đây là thương hiệu giày danh tiếng lừng lẫy của Đức với thế mạnh gần 100 năm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ thể thao và thời trang cao cấp đứng thứ 2 trên toàn thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm giày Adidas đã có mặt tại hơn 160 quốc gia trên thế giới, cho ra đời hơn 660 triệu sản phẩm mỗi năm cho thị trường, thậm chí danh thu năm 2016 vượt mặt cả Nike. Điều đó đã chứng minh rõ ràng về sức hút cực kỳ mạnh mẽ của các đôi giày Adidas đối với lĩnh vực thể thao. Những đôi giày Adidas thậm chí đã trở thành người bạn đồng hành bất hủ gắn bó cả một thế hệ các vận động viên nổi tiếng hàng đầu thế giới cùng sứ mệnh giúp họ làm nên kỳ tích trên mỗi chặng đua. Điển hình như đôi giày Adidas NMD, YEEZY đã từng làm rung chuyển cả thế giới.

Tiếp tục con đường chinh phục trọn lòng tin nơi khách hàng và tham vọng bá chủ ngành giày thể thao, Adidas hiện cho ra đời thêm 3 dòng sản phẩm Sport, Street và Style dành cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là dòng sản phẩm nào thì hãng đều chú trọng đầu tư đến chất lượng, tính thời trang và độ tiện dụng trên mỗi đôi giày, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài sản xuất và kinh doanh giày thì Adidas còn gây dựng được tên tuổi đầy tiếng tăm trong lĩnh vực quần áo, dép, đồng hồ, mắt kính, túi xách, phụ kiện điện thoại,... đặc biệt là quần áo Adidas đã giành được chỗ đứng chắc chân trên thị trường thời trang.

Top 10 giày Adidas nữ chính hãng mới nhất

1. Giày X_Plrboost

Đôi giày Adidas nữ chính hãng này biến công nghệ sneaker tiên tiến nhất trở nên thật nhẹ nhàng. Kết cấu thoáng khí giúp đôi chân bạn luôn mát mẻ, cùng đệm BOOST đàn hồi cho cảm giác thoải mái suốt ngày dài. Bất kể di chuyển khắp thành phố hay bay đường dài, đôi giày thoáng khí và siêu bám này luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

xplrboost-1
Giày X_Plrboost

2. Giày Ultraboost Light

Phiên bản Ultraboost này là mẫu giày nhẹ nhất của Adidas với sự kết hợp độc đáo giữa Light BOOST và đệm Adidas BOOST thế hệ mới. Với chất liệu mút xốp BOOST nhẹ nhất từ trước đến nay được sử dụng để tạo nên đế giữa, đôi giày này mang lại cảm giác êm ái và thoải mái tột đỉnh cho người sử dụng. Hàng trăm hạt BOOST bùng nổ năng lượng khiến cho đôi chân của bạn được trải nghiệm tất cả. Thiết kế phân tử độc đáo của mẫu giày này cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Chọn Ultraboost, bạn sẽ không chỉ sở hữu một đôi giày thời trang mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời cho đôi chân của mình.

giày adidas nữ chính hãng mới nhất
Giày Ultraboost Light

3. Giày Adidas nữ ADISTAR 2.0

Đôi giày chạy bộ Adidas này có thiết kế tinh chỉnh cho chuyển động vĩnh cửu, đảm bảo cảm giác mượt mà trên từng bước chạy và trên từng cây số. Đế giữa mật độ kép kết hợp giữa mút foam siêu nhẹ tạo lớp đệm đàn hồi và hợp chất cứng hơn bao bọc gót giày. Khung ổn định bên trong cố định bàn chân cho độ nâng đỡ tối ưu và không bao giờ bị tuột.

Bên cạnh đó, màu xanh lá mới lạ mắt giúp tăng thêm phần trẻ trung, thời thượng cho người sở hữu.

giay-adidas-nu-chinh-hang Giày nữ ADISTAR 2.0
Giày nữ ADISTAR 2.0

4. Giày Stan Smith Vegan

Mẫu giày Adidas Stan Smith này lấy cảm hứng từ kem dâu tây vegan và có thiết kế giống hệt. Sắc hồng điểm xuyết trên thân giày bằng chất liệu tổng hợp và miếng trợ gót bằng TPU mang đến nét mơ màng, là lựa chọn lý tưởng để kết hợp với mọi outfit casual. Các chi tiết thêu hình cốm rắc trang trí trên lưỡi gà dệt kiểu waffle sẽ khiến bạn thèm thuồng một que kem ốc quế.

giay-adidas-nu-chinh-hang Giày Adidas Stan Smith Vegan
Giày Adidas nữ chính hãng Stan Smith Vegan

5. Giày Platform Nizza

Quần jeans skinny và chân váy xòe có điểm gì chung? Cả hai đều kết hợp xuất sắc với một đôi giày platform trendy như đôi giày Adidas Nizza này. Hãy mang giày ra đường và nâng tầm mọi outfit, dẫu cho bạn chỉ đang dạo phố. Bên cạnh màu đen basic mẫu giày này còn có nhiều màu sắc khác như trắng, sọc đỏ, sọc xanh,… để bạn lựa chọn.

giay-adidas-nu-chinh-hang Platform Nizza
Giày Adidas nữ màu trắng Platform Nizza

6. Giày chạy bộ Adidas Adizero SL

ADIZERO SL là giày thể thao nữ Adidas tập hàng ngày đầy tốc độ, được trang bị các thành phần trọng yếu và các điểm nhấn thiết kế từ dòng giày phá kỷ lục thế giới Adizero. Đế giữa có khung đế giày toàn phần bằng chất liệu EVA sử dụng công nghệ Lightstrike siêu nhẹ, tạo sự cân bằng giữa độ ổn định, dẻo dai & êm ái.

Cùng với đó là mút foam Lightstrike Pro nổi tiếng thế giới và thân giày tập đầy tốc độ làm từ chất liệu vải lưới kỹ thuật siêu mềm mại được bố trí tại các vị trí quan trọng. Kết cấu gót giày & lưỡi gà lót đệm giúp tăng cường sự thoải mái khi xỏ giày và sải bước.

giày adidas nữ chính hãng giay-chay-bo-adidas-adizero
Giày Adidas nữ Adizero SL

7. Giày Adidas nữ chính hãng Duramo SL 2.0

Thân giày bằng vải lưới giúp bạn luôn mát mẻ, cùng lớp đệm siêu nhẹ nâng niu từng sải bước.

Làm từ một nhóm chất liệu tái chế, thân giày có chứa ít nhất 50% thành phần tái chế. Sản phẩm này đại diện cho một trong số rất nhiều các giải pháp của chúng tôi hướng tới chấm dứt rác thải nhựa.

giày adidas nữ chính hãng duramo-sl-2-0
Giày Duramo SL 2.0

8. Giày Response Super 3.0

Một trong những mẫu giày Adidas nữ mới nhất này có thiết kế phù hợp với mọi địa hình. Lớp đệm Bounce ở gót giày kết hợp với lớp đệm Bounce+ ở dưới chân cho cảm giác thoải mái và đàn hồi. Thân giày siêu nhẹ và thoáng khí nằm trên đế ngoài bằng cao su bám bề mặt cứng cáp. Gót giày đúc ôm vừa khít cùng đệm lót giày mềm mại nâng niu từng sải bước.

giày adidas nữ chính hãng-response-super-3-0
Giày Response Super 3.0

9. Giày Solarboost 5

Đây là mẫu giày chạy bộ chủ lực, đảm bảo độ nâng đỡ, êm ái và năng lượng cần thiết để bạn rèn luyện sức bền hoặc cải thiện cự ly. Đế giữa BOOST toàn phần hoàn trả năng lượng mà bạn sử dụng, cùng công nghệ Adidas LEP 2.0 tạo đà cho từng bước chạy.

giày adidas nữ chính hãng solarboost
 Solarboost 5

10. Giày Adidas Galaxy 6 nữ

Thân giày bằng vải lưới siêu nhẹ giúp không khí lưu thông, cùng đế giữa Cloudfoam cho cảm giác đàn hồi, êm ái. Lót giày mềm mại giúp đôi chân luôn được nâng đỡ, bất kể bạn đi bộ đường dài hay tập luyện bao lâu.

giay-adidas-nu-chinh-hang Galaxy 6
Giày Adidas Galaxy 6

Các mẫu giày Adidas nữ được yêu thích nhất

Thương hiệu Adidas thực sự làm hài lòng người hâm mộ bằng việc liên tục tung ra thị trường những mẫu giày mang đến cho bạn sự sáng tạo khi kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng khám phá những mẫu giày nổi bật từ thương hiệu này:

  • Giày Adidas Originals nữ: Với phần đế mỏng, mang lại sự thoải mái khi di chuyển mà không tạo cảm giác nặng nề, dễ kết hợp trang phục.
  • Sneaker Adidas Stan Smith: ẫu giày Sneakers được ưa chuộng nhất, thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các hoạt động thể thao nhẹ nhàng như quần vợt. Đôi giày này không chỉ nổi bật với kiểu dáng cổ điển mà còn mang đến vẻ sang trọng, là nguồn cảm hứng cho thương hiệu suốt từ xưa đến nay.
  • Giày lười Adidas: Mặc dù là xu hướng mới, nhưng giày lười không thể phủ nhận là ngôi sao sáng trong thế giới thời trang. Đặc biệt, dòng giày lười nữ Adidas mang đến sự hiện đại và thời thượng, phản ánh phong cách tối giản, nhưng vẫn giữ được sự khỏe khoắn và năng động, hoàn hảo cho những sự kiện giải trí hoặc đi dạo phố.
  • Giày chạy bộ Adidas: Không thể bỏ qua mẫu giày thể thao cho nữ ra mắt từ năm 1990. Với thiết kế màu sắc nổi bật và phom dáng độc đáo, đôi giày chạy bộ này là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích hoạt động vận động.

Địa chỉ mua giày Adidas nữ chính hãng

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên mua hàng tại những đơn vị uy tín dù là hình thức online hay offline. Nếu mua trực tiếp bạn có thể ghé qua các cửa hàng Adidas được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Nếu mua online bạn có thể mua hàng tại website Adidas TẠI ĐÂY 

Hoặc tại các sàn thương mại điện tử uy tín lâu năm như: Shopee, Lazada để đảm bảo chất lượng và các chính sách khiếu nại, hoàn trả, bảo hành tốt nhất.

Xem thêm:

Các bạn nữ có thể tham khảo một số dòng để lựa chọn mình một đôi giày ưng ý nhất nhé. Trên đây là đánh giá top những mẫu giày Adidas nữ chính hãng hot nhất năm nay. 

4/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!