Thời trang Giordano của nước nào? Chất lượng có tốt không?

03.01.2024 - 15:58

Bạn đã nghe đến thương hiệu thời trang Giordano nổi tiếng tại khu vực châu Á với các sản phẩm quần áo, phụ kiện giá cả hấp dẫn, chất lượng cao, đặc biệt mang đậm dấu ấn phong cách casual wear đang hot như hiện nay chưa? Nếu chưa thì cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm của thương hiệu này nhé!

Thương hiệu Giordano của nước nào?

Giordano là thương hiệu thời trang nam, nữ nổi tiếng đến từ châu Á, được thành năm năm 1980 bởi Jimmy Lai, được biết đến như thương hiệu thân quen của các tín đồ chuộng phong cách casual wear.

Kể từ ngày thành lập cho đến bây giờ, Giordano không ngừng tập trung, nỗ lực cải tiến về chất lượng và phong cách thiết kế để làm hài lòng người tiêu dùng, thậm chí vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Đó chính là lý do vì sao hãng liên tục nhận được lời khen từ phía người dùng và tiếp tục đi lên trên hành trình giúp khách hàng tỏa sáng nổi bật với phong cách thời trang riêng của mình.

thoi-trang-giordano-18
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Giordano

Các mẫu quần áo của Giordano hướng đến chủ yếu là phân khúc giá thấp, phù hợp với kinh tế của mọi người dân, kể cả nam lẫn nữ. Hiện nay hệ thống chi nhánh Giordano đã có mặt tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, và ngay tại Hà Nội, Hồ Chí minh, Đà nẵng, Hội An, Huế, Bình Dương, Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột,... đều có sự hiện diện của các cửa hàng Giordano sang trọng ngoài mặt phố.

Các sản phẩm thời trang Giordano và đối tượng phù hợp

Dòng sản phẩm của Giordano được phân loại thành ba nhóm chính:

  • Giordano Ladies hướng đến phụ nữ trong độ tuổi 20 - 40, tập trung chủ yếu vào thời trang công sở với giá cả vô cùng hợp lý. 
  • Giordano Junior là bộ sưu tập dành cho trẻ em, tập trung vào các sản phẩm may mặc thường ngày. 
  • Bluestar Exchange chủ yếu tập trung vào các sản phẩm giá rẻ, phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Những dòng sản phẩm nổi bật của thời trang Giordano

1. Áo thun polo Giordano 

Một trong những dòng sản phẩm áo nằm trong top bán chạy của hãng chính là áo thun polo Giordano cho style cả nam và nữ. Áo thun Giordano có thiết kế đơn giản với dáng áo ngắn tay, cổ chữ V, đường nét không quá cầu kỳ nhưng vô cùng hiện đại, trẻ trung, cá tính, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai và cô gái năng động.

Áo thun polo Giordano rất dễ phối với các loại quần jeans Giordano, quần jogger Giordano hay quần short Giordano ,... giúp bạn thoải mái tự tin khoe gu thời trang của mình. Dòng sản phẩm áo thun của hãng được may từ vải cotton cao cấp có tính co dãn tốt, thông thoáng khi mặc, mặc lâu nhàu, khó rách.

Màu sắc của áo cũng rất đa dạng để thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng khác nhau, từ màu đỏ, màu xanh, màu vàng, màu trắng, ghi xám, màu đỏ với họa tiết kẻ sọc hoặc không họa tiết...

thoi-trang-giordano-1
Áo thun polo Giordano

Mua các sản phẩm áo thun polo Giordano chính hãng tại đây

2. Áo sơ mi Giordano 

Áo sơ mi Giordano bao gồm 2 loại áo sơ mi Denim và áo sơ mi Tropical họa tiết. Hai mẫu này được đánh giá là tiêu chuẩn cho phong cách smart casual cho các quý ông. 

Áo sơ mi Denim mang đến cho người vận sự thanh lịch, lịch lãm, không bị gò bó, rập khuôn dù được phối theo phong cách smart-casual. Điều này giúp bạn thỏa sức sáng tạo gu thẩm mỹ thời trang của mình khi khi áo Denim có thể linh hoạt phối với mọi loại trang phục. Hướng đến sự đơn giản, một chút bụi bụi nhưng không kém phần tinh tế.

Áo sơ mi Tropical mang đến cho phái mạnh những nét chấm phá mới mẻ trong set đồ smart casual khi được điểm xuyết với những họa tiết trang trí hoa lá thiên nhiên nhiệt đới - đặc trưng của khí hậu mùa hè nóng nực ở Việt Nam.

Hai loại này được may chủ yếu từ 2 chất liệu vải cotton và polyester với kiểu dáng cổ bẻ, viền cong, ống tay dài, thiết kế ôm dáng với người tạo nên những nét đẹp trên cơ thể. Nhưng loại này không có khả năng co dãn nên tránh hoạt động mạnh nếu không vải sẽ rách.

thoi-trang-giordano-01
Áo sơ mi của thời trang Giordano 

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

3. Áo Hoodie Giordano 

Áo Hoodie - loại áo được giới trẻ cực kỳ yêu thích, người lớn cũng không ngoại lệ. Áo Hoodie Giordano có thiết kế mũ trùm đầu, có dây rút, áo tay dài có thể xắn, phía trước áo là túi dạng chuột túi. Áo khá rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, không bị ngột, khó chịu khi mặc lâu.

Áo Hoodie Giordano được làm từ chất liệu Cotton và Polyester hỗn hợp thẩm hút mồ hồi tốt, vải mềm mại, thoáng khí, co dãn thoải mái. Áo được in rất nhiều họa tiết 3D trang trí như: chữ in, hình đầu lâu, hình con vật, hình hoa lá,... với màu sắc khá đa dạng: từ 1 màu đến 2, 3 màu: đen, xanh, đỏ, vàng, trắng hòa trộn với các viền sọc trang trí tạo nên sự độc đáo đầy cá tính.

thoi-trang-giordano  Áo Hoodie Giordano
 Áo Hoodie Giordano 

Xem thêm các sản phẩm áo Hoodie Giordano chính hãng tại đây

4. Áo khoác Giordano 

Áo khoác của hãng thời trang Giordano được thiết kế dáng form rộng, dây rút eo, có nón trùm, dây kéo cài và túi nắp lật phía trước. Áo được làm từ chất liệu Polyester nguyên chất nên có độ mềm mại nhất định, độ dày từ vừa phải đến dày để giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh. 

Cũng giống các mẫu áo trên, áo khoác Giordano cũng được hãng thiết kế với đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn: màu ghi, màu đen, màu nâu, màu xanh, màu xám, màu than,... Điểm trừ duy nhất của mẫu áo khoác này là không có khả năng co dãn.

thoi-trang-giordano Áo khoác Giordano
Áo khoác Giordano 

XEM CÁC MẪU ÁO KHOÁC NAM HOT NHẤT

5. Quần jeans Giordano 

Quần jeans Giordano mang trong mình kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, form ôm sát người tạo đường nét trên cơ thể. Chất liệu hoàn toàn từ cotton đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và tính co dãn nhất định khi mặc. Đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ trên từng đường nét nhỏ nhất. Thiết kế tinh tế với dạng quần có khóa kéo 5 túi cổ điển, nút phía trước, độ sâu phù hợp để đựng smartphone. 

Quần có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau: áo sơ mi, áo Hoodie, áo khoác, áo thun,... dù là loại áo nào cũng giúp người mặc toát lên vẻ trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần lịch sự.

thoi-trang-giordano-9
Quần jeans Giordano 

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

6. Quần jogger Giordano 

Quần jogger - loại quần đang tạo nên xu hướng những năm gần đây, đặc biệt là giới trẻ. Điểm độc đáo của mẫu quần này là phần gấu quần được bó lại, tạo viền gân, ống quần thả suông tạo nên phong cách thời trang khá mới mẻ và đầy cá tính.

Quần jogger của thời trang Giordano được may từ 70% cotton và 30% polyester nên có độ mềm mại vừa phải, form dáng ôm, co dãn khá tốt. Một số mẫu được bọc bên trong bởi lớp nỉ mang đến cảm giác ấm áp khi mặc. Lưng thun có tính co giãn nhờ dây dút, khóa kéo trang trí ở bên cạnh khá bắt mắt. Quần này rất thích hợp để đi tản bộ, chạy bộ, đi chơi, đi tiệc tùng hay tập thể thao.

thoi-trang-giordano Quần jogger Giordano
Quần jogger Giordano 

7. Quần kaki Giordano 

Quần khaki Giordano được thiết kế theo kiểu dáng Slimfit, đúng form cho dáng người slim điển hình. Quần tập trung hướng đến các anh chàng trẻ trung, năng động, cá tính đam mê thể thao. Màu be, màu trắng, màu kem là 3 màu điển hình của loại quần này.

Quần được làm từ chất liệu 100% cotton hơi dày, lưng trung, có khóa kéo phía trước, nẹp túi phía sau tiện dụng để bỏ túi những vật dụng cần thiết. Ống quần không quá bó cũng không bị suông rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc, rất thích hợp cho các bạn trẻ vừa có thể mặc đi chơi, đi học, tham gia các hoạt động bên ngoài hay đi làm.

thoi-trang-giordano-11
Quần kaki thời trang Giordano 

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

8. Quần Short Giordano

Vào nhừng ngày hè nóng nực, quần short nam Giordano sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ ưa thích phong cách phóng khoáng, mát mẻ. Thoát khỏi những chiếc quần jeans dài gò bó nơi công sở, quần short Giordano sẽ đem đến cho bạn những phút giây chơi thể thao tuyệt vời mà không gây khó chịu, vướng víu.

Nhờ được sản xuất từ 55% sợi lanh, 45% sợi bông nên có độ thoáng mát cực tốt, co dãn tối ưu, thấm hút mồ hôi cho cả ngày dài năng động. Bạn có thể vận quần short Giordano đi dạo phố, đi uống cafe, đi dạo trên bãi biển cùng bạn bè và không quên kết hợp với chiếc áo ba lỗ.

thoi-trang-giordano-12
Short Giordano 

Mua Short Giordano  chính hãng tại đây

9. Đồ thiết yếu của Giordano 

Phụ kiện thời trang Giordano gồm có 3 sản phẩm tiêu biểu: quần lót nam nữ, tất, khăn thể thao.

Quần lót của Giordano không chỉ có form ôm kín cơ thể, nâng đỡ, mà còn tạo cảm giác chắc chắn cho mọi hoạt động hàng ngày. Đặc điểm chung của quần lót nằm ở thiết kế mỏng nhẹ và đường may chắc chắn. Chất co giãn 4 chiều giữ cho quần không nhão và không xù khi giặt. Chất liệu chủ yếu làm từ sợi bông, sợi tổng hợp, sợi nhân tạo, quần lót này thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi sử dụng.

thoi-trang-giordano-2
Đồ thiết yếu của Giordano 

Tất/Vớ được thiết kế vừa vặn, có khả năng co giãn tốt để phù hợp với mọi kích thước đôi chân. Đặc biệt, đường chỉ khâu kín và thiết kế mỏng nhẹ giúp ôm trọn bàn chân, tạo cảm giác thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động, đặc biệt là khi chạy nhảy, không hề gây cảm giác cộm, khó chịu hay bị lộ. Chất liệu của vớ là sự kết hợp tinh tế từ sợi bông, sợi tổng hợp và sợi nhân tạo, giúp vớ thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

thoi-trang-giordano-3
Tất/Vớ Giordani

Khăn thể thao làm từ chất liệu vải cảm ứng mát mẻ tạo nên cảm giác mát tay sảng khoái. Kết cấu lưới không chỉ giúp duy trì sự khô ráo mà còn mang lại cảm giác thoải mái. Thiết kế dạng cuộn mềm mại làm cho việc mang theo trở nên dễ dàng và tiện lợi.

thoi-trang-giordano-4
Khăn thể thao Giordano

Mua sản phẩm thời trang của hãng Giordano ở đâu?

Bạn có 2 cách mua hàng Giordano bao gồm:

Mua tại cửa hàng

Địa điểm ưu tiên hàng đầu khi mua hàng tại Giordano chính là tại các cửa hàng, chi nhánh Giordano trên toàn quốc. Bạn sẽ không cần lo ngại gì về vấn đề hàng kém chất lượng nữa.

Mua online nhanh chóng, tiện lợi

Địa điểm mua hàng ưu tiên thứ 2 chính là trên website Giordano hoặc mua online tại các sàn thương mại điện tử uy tín lâu đời như: Tiki, Lazada, Shopee,…

Hướng dẫn chọn Size các sản phẩm Giordano 

Dưới đây là bảng hướng dẫn chọn Size các sản phẩm Giordano chi tiết:

Bảng chọn Size áo Giordano nam

thoi-trang-giordano-17
Bảng chọn Size áo Giordano nam

Bảng chọn Size áo Giordano nữ

thoi-trang-giordano-16
Bảng chọn Size áo Giordano nữ

Bảng chọn Size quần Giordano nam

thoi-trang-giordano-5
Bảng chọn Size quần Giordano nam

Bảng chọn Size quần Giordano nữ

thoi-trang-giordano-2 15
Bảng chọn Size quần Giordano nữ

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến thương hiệu Giordano

1. Chất lượng các sản phẩm của Giordano có tốt không?

Những thiết kế của Giordano luôn hướng đến việc mang đến trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng.

Với sự tập trung vào phong cách sang trọng, lịch lãm, tính ứng dụng cao và giá cả hợp lý, sản phẩm của Giordano là sự lựa chọn xuất sắc cho những quý ông có nhu cầu thời trang.

Sự ấn tượng của sản phẩm Giordano không chỉ đến từ kiểu dáng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp mà còn từ quá trình gia công tỉ mỉ và chuẩn xác của đường kim mũi chỉ. Điều này đảm bảo rằng quý ông sẽ sở hữu những món đồ thời trang cao cấp, đồng thời đảm bảo độ bền và chất lượng của sản phẩm.

2. Mua Giordano giá rẻ ở đâu?

Bạn truy cập Tiki tại đây hoặc Lazada, Shopee ở gian hàng chính hãng của Giordano để xem tất cả các mặt hàng thời trang Giordano sale với giá cực ưu đãi.

3. Săn Voucher, khuyến mãi của Giordano ở đâu?

Trên các trang fanpage chính thức của Giordano, luôn liên tục cập nhật những ưu đãi, chương trình khuyến mãi và nhiều voucher hấp dẫn nhất. Hãy theo dõi ngay để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào: Facebook, Instagram,…

4. Giá của các sản phẩm Giordano bao nhiêu?

Phân khúc giá của các sản phẩm Giordano sẽ có những sự chênh lệch nhỏ giữa các dòng. Cụ thể:

  • Trong dòng sản phẩm Giordano Ladies, giá cả sẽ cao hơn khoảng 30% so với giá của thương hiệu gốc, với mức giá khởi điểm từ 320.000đ.
  • Dòng sản phẩm Giordano Junior sẽ có giá từ 260.000đ.
  • Còn với dòng sản phẩm Bluestar Exchange, giá của các sản phẩm sẽ từ 160.000đ.

5. Chính sách đổi trả tại thời trang Giordano như thế nào?

Thời gian đổi hàng: 

7 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

Điều kiện đổi hàng:

  • Hàng chưa qua sử dụng, bao gồm: giặt, xịt nước hoa,...
  • Hàng nguyên nhãn mác, hộp sản phẩm đi kèm (nếu có)
  • Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…)
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt trên website
  • Không đủ số lượng, thiếu sản phẩm

Địa điểm đổi trả: tại cửa hàng Giordano nếu bạn mua trực tiếp, gửi hàng qua đường bưu điện nếu bạn mua online.

6. Hệ thống cửa hàng Giordano ở đâu?

Hiện tại, Giordano đã có mặt tại rất nhiều thành phố, tỉnh thành, đặc biệt là tại các Vincom. Một số địa chỉ bạn có thể ghé tới:

Tại TP.Hồ Chí Minh

  • Vincom Center Đồng Khởi

Tại Hà Nội

  • Vincom Mega Mall Royal City
  • Vincom Mega Mall Times City

Tại Hải Phòng

  • Vincom Plaza Imperia
  • Vincom Plaza Lê Thánh Tông

Tại Đà Nẵng

  • Vincom Plaza Ngô Quyền

Tại Huế

  • Vincom Plaza Huế

Tại Cần Thơ

  • Vincom Plaza Hùng Vương

Tại Đắk Lắk

  • Vincom Plaza Buôn Ma thuột

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về thương hiệu thời trang Giordano. Chúc bạn có một mùa mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!