Gợi ý Top 22 mẫu giày Reebok chính hãng cho nam, nữ HOT nhất hiện nay

25.12.2020 - 23:31

Thương hiệu giày Reebok tuy không thể đọ được các ông lớn: Nike, Adidas, Puma, Vans,… nhưng nhãn hiệu này vẫn có chỗ đứng trên thị trường giày thể thao cho đến ngày nay. Với thế mạnh cạnh tranh về giá, chất lượng cũng thua kém gì các hãng giày lớn, giày thể thao Reebok tiếp tục được đông đảo người dùng săn đón vào năm nay. Cùng tìm hiểu qua các mẫu giày thể thao Reebok để đánh giá chất lượng nhé.

Mục lục
Xem thêm

1/ Giày Reebok có tốt không?

Reebok là thương hiệu thể thao hàng đầu của Mỹ trong thập niên 80. Thương hiệu này đã từng vượt mặt Nike trong quá khứ về doanh số giày thể thao tại Mỹ. Nhưng đó chỉ là quá khứ, hiện giờ Reebok đã đánh mất thị trường vào các đổi thủ và tự bán mình cho Adidas vào năm 2006.

giày Reebok

Quay lại thời một thời lịch sử oanh liệt của Reebok, các mẫu giày Reebok thường được các vận động viên chuyên nghiệp và các huấn luyện viên sử dụng rất nhiều, không ngoại trừ những người đam mê giày nhờ sự cải tiến không ngừng vào mặt thiết kế, độ bền, tính linh hoạt và tính ứng dụng cao. Reebok đánh mạnh vào yếu tố giá thành.

Các mẫu giày thể thao Reebok thường có giá rất rẻ, chưa đến 1 triệu cho 1 sản phẩm phổ thông. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh của Reebok khi số lượng người dân thuộc phân khúc bình dân rất đông đảo tại Việt Nam.

Đừng quên check mã giảm giá các trang thương mại điện tử trên chanhtuoi trước khi đặt mua giày Reebok chính hãng - Link lấy mã

2/ Top giày Reebok nam bán chạy nhất

1. Giày thể thao nam Reebok Classic Leather DV8631 Trắng

Giày Classic Leather là dòng giày thể thao sở hữu kiểu dáng tinh tế, đơn giản, dễ đồ với nhiều loại trang phục. Công nghệ Pump được hãng cho ra mắt được đánh giá ngang với công nghệ Boots đã từng làm nên tên tuổi Adidas cho khả năng giảm phản lực và hạn chế chấn thương khi đang đi, chạy, vận động với tốc độ nhanh.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giày được làm bằng chất liệu tổng hợp, gia cố chắc chắn tạo cảm giác êm ái khi đi. Cổ thấp thoáng khí, rất thích hợp để mang vào mùa hè nóng nực. Lớp đệm đế giữa vô cùng mềm mại giúp giữ êm bàn chân.

Giá tham khảo: 1.095.000đ

2. Giày thể thao Reebok Print Run 3.0 CN7212

Giày thể thao thấp cổ Reebok Print Run 3.0 mang trong mình thiết kế thể thao năng động với tông màu full đen mạnh mẽ, nam tính. Chất liệu đường may tỉ mỉ, chắc chắn, mang lại độ bền cao, dù là chơi các môn thể thao đòi hỏi sự di chuyển nhiều hay bật nhảy cao hay đi dạo, đi du lịch,... đều không bị bong giày.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Chất vải Sandwwish mesh với 2 lớp Mesh ghép chồng lên nhau tạo độ chắc chắn cao, thoáng khí đôi chân tạo sự thoáng mát. Đế ngoài cao su bền cung cấp lực kéo và độ bám ổn định trên mọi bề mặt. 

Giá tham khảo: 1.195.000đ

3. Giày Reebok Training Speed TR Flexweave DV4407

Reebok Training Speed TR Flexweave DV4407 là đôi giày thể thao có kiểu dáng vô cùng năng động, hiện đại và cá tính cùng chất liệu bền bỉ hỗ trợ vận động tốt cho người mang. Lớp lót êm ái giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi di chuyển trong thời gian dài.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Đế ngoài cao su bền bỉ, có độ bám ổn định trên mọi bề mặt. Thân giày được cấu tạo bởi chất liệu vải đan thoáng khí tạo độ thông mát hạn chế tình trạng hầm bí hay gây mùi. Giày Reebok Training Speed TR giúp bạn tự tin tập luyện trên mọi cung đường.

Giá tham khảo: 1.095.000đ

4. Giày Reebok Unisex 96 FV5476

Reebok Aztrek 96 sở hữu thiết kế khá hầm hồ với sự sự giao thoa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Điểm ấn tượng của dòng Unisex 96 này là màu sắc đậm chất thập niên 90 với phong cách hoài cổ retro thực thụ.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Nổi bật với 2 đường line đỏ chạy dọc thân giày thể hiện cá tính mới mẻ và đầy phá cách. Công nghệ Hexalite được trang bị trên đôi Unisex 96 giúp làm mềm tạo sự thoải mái khi di chuyển. Giày chứa hàng nghìn lỗ thoáng khí tạo độ ôm chắc chắn, thoát khí dễ dàng nhưng không hề tạo cảm giác gò bó.

Giá tham khảo: 2.190.000đ

5. Giày Reebok Print Run 3.0 DV3907

Đây là mẫu giày sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Màu sắc trung tính ghi xám ấn tượng, kiểu dáng đẹp lịch lãm đúng chuẩn phong cách thể thao hiện đại. Giày có trọng lượng nhẹ, không tạo cảm giác nặng chân khi mang. 

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Cấu trúc Bootie khiến đôi giày vừa vặn, ôm gọn vào chân nhưng vẫn giữ được cảm giác thoải mái. Thiết kế 3 chiều với phần đế độc đáo hỗ trợ người đeo tối đa trên nhiều địa hình khác nhau. Đế lót (insole) gồm tấm đệm OrthoLite duy trì sự êm ái trong thời gian dài mà ít gây mùi hôi khó chịu.

Giá tham khảo: 1.195.000đ

6. Giày Reebok Unisex Workout Plus 1987 TV DV6435 Trắng 

Reebok Unisex Workout Plus sở hữu phần đệm êm ái mang đến sự thoải mái và tăng độ êm khi mang vào. Khung nhựa quanh gót chân chắc chắn gia tính ổn định khi di chuyển ngang. Đế giày có có cấu táo ngang bằng chạm đất mang đến đọ bám chắc chắn, chống mài mòn tốt và hạn chế để lại dấu trên sàn. Giày được tích hợp công nghệ giảm sốc ưu việt cùng khả năng chống thấm nước tối ưu.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 2.202.000đ

3/ Top giày Reebok nữ bán chạy nhất

7. Giày thể thao nữ Reebok Royal Complete 3Low FU7586

Giày Royal Complete 3Low FU7586 là dòng giày chạy bộ nữ cổ thấp mang phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chất liệu da giúp dễ dàng lau chùi. Đế ngoài bằng cao su có khả năng chống mài mòn tuyệt vời và tính đàn hồi cao giúp linh hoạt di chuyển hay đổi hướng. Nếu ngại đi những đôi cổ cao ngày hè oi nóng, hãy lựa chọn đôi Royal Complete để giúp đôi chân bạn giữ vững thăng bằng trên mọi nẻo đường, không bao giờ lo trật chân.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 1.181.500đ

8. Giày thể thao nữ Reebok Speed Breeze DV3990 Đen Hồng

Phần thân trên giày có 2 lớp Sandwich Mesh chồng lên nhau tạo thành lưới thoáng khí giúp chân cử động linh hoạt và không bị hầm bí khi mang trong thời gian dài. Giày được trang bị công nghệ MemoryTech độc quyền giúp nâng cao sự thoải mái.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Đế giữa EVA tạo nên phần đệm êm khi chạy. Đế ngoài cao su tạo độ co dãn tốt theo nhiều chiều linh hoạt, thoải mái chuyển động gót chân một cách tự nhiên nhất. Đây là đôi giày thích hợp cho các vận động nhẹ nhàng như chạy bộ quãng ngắn, đi học, đi làm, tập gym,...

Giá tham khảo: 745.000đ

9. Giày thể thao nữ thấp cổ Reebok Flexagon DV4162

Đôi giày Flexagon DV4162 sở hữu tông màu ghi xám trung tính nhưng vẫn đem lại sự hiện đại, mới mẻ trong phong cách. Thân giầy được chế tạo từ vải dệt dạng lưới, đem lại cảm giác thoáng mát tự nhiên. Đệm bọt xốp siêu êm cùng đai dây co đàn hồi ở thân trên giúp bạn thoái mái điều chỉnh theo ý muốn của mình.

giay-reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Đế ngoài có thiết kế động lực với các rãnh xẻ nâng cao độ bám xuống mặt đất và tính linh hoạt khi di chuyển. Reebok Flexagon DV4162 là loại giày rất thích hợp để luyện tập chạy bộ đòi hỏi sức bền, chạy bộ nhẹ nhàng, vận động đa chiều, các bài tập HIIT,...

Giá tham khảo: 1.395.000đ

10. Giày thể thao cổ thấp nữ Reebok Evazure DMX Lite CN6492

Giày Reebok Evazure DMX Lite CN6492 sở hữu tông màu tím trầm dịu dàng song vẫn thiếu đi sự cá tính, năng động. Giày thể thao Evazure DMX có chất lượng đường may tỉ mỉ, tinh tế với chất liệu cao cấp bền bỉ, thoáng khí, giúp cân bằng nhiệt và độ ẩm trong những điều kiện môi trường khác nhau.

giay-reebok-11

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Lớp đệm êm ái được tích hợp công nghệ chuyển động chống giảm xóc DMX FLOW giúp nâng niu từng bước đi. Đế có các đường rãnh chống trơn trượt, hạn chế tình trạng vấp ngã. Đây là loại giày thấp cổ được thiết kế dành cho các hoạt động đi bộ thể thao, rèn luyện thể chất hàng ngày nhờ sự linh hoạt tự do vận động các thao tác nhanh chóng.

Giá tham khảo: 945.000đ

11. Giày thể thao nữ Reebok Classic Cl Lthr Ati 90S W DV5376

Giày Reebok DV5376 được làm từ chất liệu vải đan thoáng khí giúp tránh gây mùi và hầm bí. Cộng thêm lớp Sandwwish mesh tăng cường khả năng thoát khí cho đôi chân, giúp tăng sự linh hoạt và độ thoáng mát cho chân.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Đế giày làm từ hợp chất EVA nhẹ, đàn hồi cao giúp nâng cao sức bật và duy trì tính ổn định khi di chuyển, rất thích hợp cho các bài tập nặng, đòi hỏi sự linh hoạt cao. Công nghệ lót cố định với lớp đệm tạo độ êm ái tối ưu cho bàn chân, nâng cao sức bền và độ bám dính trên mọi bề mặt.

Giá tham khảo: 1.195.000đ

12. Giày thể thao nữ Reebok Print Run 3.0 CN7215

Giày thể thao 3.0 CN7215 có kiểu dáng trẻ trung, năng động với dạng cổ thấp dễ dàng tháo ra đeo vào. Đế bằng chất liệu cao su êm ái với độ bám tốt để hạn chế trơn trượt đến mức thấp nhất.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Tấm lót bằng lưới thấm hút mồ hôi hiệu quả mang đến cảm giác thoáng mát, khô ráo cùng chất liệu bề mặt vải dệt thoáng khí mềm mại nâng đỡ đôi chân. Mũi giày đầy đặn, form dáng chuẩn bảo vệ tốt các đầu ngón chân. Đây là kiểu dáng rất được ưa chuộng để đi du lịch và chơi thể thao nhẹ.

Giá tham khảo: 1.673.000đ

13. Giày thể thao nữ Reebok Flexagon CN2407

Giày Reebok Flexagon CN2407 được thiết kế riêng dành cho những hoạt động chạy bộ, những bài tập cardio, gym,... Sắc màu đen hiện đại, sạch sẽ với chất vải Sandwwish mes chồng lên nhau nâng cao sự thoáng mát và dễ dàng thoát khí cho đôi chân hoạt động linh hoạt.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Đế giữa vẫn là hợp chất EVA nhẹ có tính đàn hồi nâng cao sức bật lên mức tối đa và giữ thăng bằng ổn định khi di chuyển. Miếng kéo ở gót chân dễ dàng cởi bỏ.

Giá tham khảo: 1.395.000đ 

14. Giày thể thao nữ Reebok Tập Luyện Reebok Harmony Road 3 DV4509

Reebok Harmony Road 3 DV4509 mang trong mình 3 tông màu kết hợp giữa xanh đen và trắng vô cùng đẹp mắt và nổi bật. Giày có form ôm chân vừa vặn mang đến cảm giác thoải mái. Giày thoáng khí, trợ lực, lót chân êm ái giúp bạn hoạt động dễ dàng và nhanh nhẹn, đôi chân của bạn luôn được luôn khô ráo dễ chịu và sạch sẽ. Đế cao su giúp tăng độ đàn hồi di chuyển tốc độ cao.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 1.495.000đ

15. Giày thể thao cổ thấp nữ Reebok Forever Floatride Energy DV3879

Vẻ ngoài cá tính, tông màu xanh lam bắt mắt với họa tiết sống động chính là điểm nhấn của dòng Forever Floatride Energy DV3879 này. Đế giày làm từ cao su cacbon có độ bền kết hợp với công nghệ mút xốp Floatride đem lại cảm giác êm nhẹ cho đôi chân, thoải mái cử động trong thời gian dài mà không bị đau, nhức. Đệm lót gót chân 3D bảo vệ đôi chân an toàn tuyệt đối khỏi những tác động xấu bên ngoài. 

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 1.195.000đ

16. Giày thể thao cổ thấp nữ Reebok Tập Luyện Floatride Run Fast CN6952

Giày Reebok Floatride Run Fast CN6952 là loại giày cổ thấp, được thiết kế chuyên dùng cho các bài tập HIIT, chạy bộ, tập gym. Giày có thiết kế rất thời trang với 2 tông màu trắng và xanh dương hòa trộn tạo nên điểm nhấn ấn tượng, kết hợp với bộ trang phục thể thao năng động sẽ giúp bạn trở nên vô cùng cá tính, hiện đại.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Thân giày có thiết kế ôm bó sát chân vô cùng vừa vặn nhưng vẫn thoáng khí, không gây mồ hôi. Đế giày được làm làm từ chất liệu da, bộ đệm EVA, đế cao su mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và chắc chắn. 

Giá tham khảo: 1.795.000đ

17. Giày thể thao nữ Reebok Evazure Dmx Lite CN2304

Giày Reebok Evazure Dmx Lite CN2304 sở hữu tông màu xám nhưng không kém phần hiện đại, bắt mắt. Chất vải chuyên dụng trong thể thao tạo cảm giác thoải mái khi đeo và nâng cao độ bền của sản phẩm. Giày có kiểu dáng hiện đại kết hợp với công nghệ DMX FLOW tạo bước đi thoải mái, đầy tự tin trên phố. Đáy giày có họa tiết hình bong bóng vô cùng cá tính. 

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 945.000đ

18. Giày thể thao nữ Reebok Classic Premier Cl Leather DV8607

Giày thể thao Leather DV8607sở hữu kiểu dáng khá hầm hồ nhưng không kém phần năng động, phù hợp cho những cô gái cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ. Mũi giày được làm từ vỏ cao su bền tốt, đế giữa bằng mút xốp EVA thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đế ngoài bằng cao su giúp bảo vệ đôi giày được bền lâu, chống mài mòn, giảm trọng lượng giày và độ đàn hồi, nhờ đó giúp tăng độ ổn định khi di chuyển ngang.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 995.000đ

19. Giày thể thao nữ Reebok Flexagon DV4161

Giày Reebok Flexagon DV4161 sở hữu kiểu dáng năng động, có tính dễ phối cao với nhiều loại trang phục. Kết cấu thoáng khí giúp đôi chân dễ dàng cử động, mang đến sự thoải mái, hạn chế gây mùi. Đế cao su được tích hợp trong đôi Sneaker này mang lại hiệu quả độ bền cao giúp bạn chạy bền bỉ trên mọi cung đường trong suốt khoảng thời gian dài. Đây chắc chắn là mẫu giày tập gym và chạy bộ không thể thiếu trong tủ giày của các cô gái rồi.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 1.395.000đ

20. Giày thể thao nữ Reebok Running Reebok Print Her 3.0 Lace Dv4427

Giày thể thao nữ Reebok 3.0 Lace Dv4427 sở hữu kiểu dáng khá độc đáo với dạng cổ thấp mát mẻ. Giày lên chân vô cùng êm ái, di chuyển nhẹ nhàng, dễ phối với nhiều trang phục. Giày sử dụng chất vải sợi siêu thoáng khí sẽ giúp bạn tập luyện đầy hiệu quả dưới thời tiết nóng nực. Đế tổng hợp dẻo dai giúp các cử động chân và cơ thể trở nên uyển chuyển linh hoạt hơn.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 1.277.000đ

21. Giày thể thao nữ Reebok Classic Cl Lthr Ree:Dux FV3538 

Giày Reebok Ree:Dux FV3538 là loại giày thể thao có thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động, nữ tính và không kém phần độc đáo với cạnh xếp lớp dưới đế. Kết hợp với màu sắc hồng trắng có độ tương phản cao tạo nên dấu ấn thời đại. Các đường cắt góc cạnh mới trên lưỡi và gót chân bắt mắt. Phần đế giữa có đệm tạo độ êm cho người mang cảm giác thoải mái khi di chuyển liên tục. Dòng này có khả năng chống mài mòn, chống trượt, chống thấm nước rất tốt.

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 1.095.000đ

22. Giày thể thao nữ Reebok R Crossfit Nano 8.0 DV5742

Giày Reebok Crossfit Nano 8.0 DV5742 là mẫu giày tập đa năng đáng để sở hữu nhất năm nay. Kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính với tông màu đỏ đen khỏe khoắn mang lại năng lượng tập thể thao hàng ngày. Thân giày chắc chắn, mềm dẻo được làm từ vải dệt áp dụng công nghệ Flexweave mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Gót giày chạm sát đất  giúp cho việc tiếp đất an toàn, êm ái hơn, hạn chế những chấn thương xảy ra ở các khớp và phần sụn. 

giày Reebok

XEM GIÁ TỐT TẠI LAZADA

Giá tham khảo: 1.495.000đ

3.  Địa chỉ mua hàng giày Reebok chính hãng

Bạn nên mua hàng tại các địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh giày của hãng Reebok. Để an toàn nhất, bạn nên mua trực tiếp tại các chi nhánh Reebok phân phối trên toàn quốc. Nếu không có thời gian, bạn có thể mua online tại website Reebok chính thống tại đây hoặc tại các sàn thương mại điện tử uy tín lâu năm như: Shopee, Lazada, Tiki, Yes24,... để đảm bảo chất lượng và các chính sách khiếu nại, hoàn trả, bảo hành tốt nhất.

Trên đây là đánh giá top những mẫu giày Reebok chính hãng hot nhất năm nay. Các bạn có thể tham khảo qua một số dòng để lựa chọn mình một đôi giày ưng ý nhất nhé. Chúc mọi người mua sắm vui vẻ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!