Chi tiết giờ làm việc VPBank? Có làm việc thứ 7, chủ nhật không?

12.10.2022 - 10:34

Nhiều khách hàng thắc mắc giờ làm việc VPBank, thời gian đóng mở cửa các ngày trong tuần của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng này để tiện sắp xếp công việc cho mình.  Tất cả đều đã được Chanh Tươi cung cấp đầy đủ trong bài viết sau đây

Bảng tóm tắt thông tin ngân hàng VPBank

VPBank
Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Tên giao dịch tiếng ViệtNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng
Tên giao dịch tiếng AnhVietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank
Tên viết tắtVpBank
Mã chứng khoánVPB
Swift CodeVPBKVNVX
Loại hìnhNgân hàng thương mại cổ phần
Mã số thuế0100233583
Năm thành lập12 tháng 8, 1993
Trụ sở chính89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Hotline1900545415
Website wwww.vpbank.com.vn
gio-lam-viec-vpbank
Giờ làm việc VPBank

Mở tài khoản VPBank trên web ngay tại đây

Các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng VPBank cung cấp

Trong quá trình phát triển, vpBank đã không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại vào cung ứng dịch vụ tới khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Các sản phẩm thẻ ngân hàng tại VPBank

Hiện nay xu hướng thanh toán qua thẻ tín dụng đã dần trở thành phần không thể thiếu của người dân. Hiện các sản phẩm thẻ VPBank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch cơ bản là thanh toán, quản lý tài khoản thông minh, đảm bảo độ bảo mật.

Các sản phẩm thẻ VPBank cung cấp hiện nay bao gồm:

  • Thẻ tín dụng: Thẻ tín dụng VPBank Visa Platinum Travel Miles, thẻ Platinum Cashback Mastercard, thẻ tín dụng Number 1, thẻ tín dụng VPBank StepUp, thẻ tín dụng VpLady
  • Thẻ ghi nợ: Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Visa Platinum Travel Miles, thẻ autolink liên kết tài khoản thanh toán T24, thẻ ghi nợ quốc tế mc2 Master Card

Các sản phẩm vay vốn ngân hàng của VPBank

Sản phẩm vay vốn đáp ứng nhu cầu chi tiết, kinh doanh của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các khoản vay nhỏ trong thời gian ngắn hoặc vay những khoản vay lớn để mua xe, mua nhà.

  • Vay tín chấp: vay tín chấp cá nhân, vay tín chấp hộ kinh doanh, vay tín chấp khách hàng trả lương VPBank,…
  • Vay thế chấp bao gồm: vay lại khoản đã trả, vay kinh doanh trả góp, vay mua nhà đất, căn hộ, vay mua xe ô tô trả góp,…

Gửi tiết kiệm ngân hàng VPBank

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những lợi ích tối đa, ngân hàng VPBank cung cấp nhiều gói tiết kiệm với chính sách cực kỳ ưu đãi. 

Mọi đối tượng có nhu cầu tích lũy, tiết kiệm đều được đáp ứng đầy đủ qua các sản phẩm cơ bản là: Tiết kiệm trả lãi cuối kỳ, tiết kiệm trả lãi định kỳ, tiết kiệm Tài lộc Thịnh vượng, tiết kiệm trả lãi trước, tiết kiệm trực tuyến.

Các sản phẩm được tích hợp với tiện ích gửi tiền, giao dịch online giúp khách hàng có thêm các lựa chọn phù hợp với mục đích gửi tiết kiệm trên VPBank Online.

Các dịch vụ khác

Bên cạnh những dịch vụ trên, VPBank hiện cung cấp các tiện ích cơ bản khác là: E-banking, dịch vụ bảo hiểm, VpBank Loyalty, dịch vụ cho khách hàng ưu tiên…

gio-lam-viec-vpbank
Lịch làm việc ngân hàng VPBank 2022

Mở thẻ tín dụng vpbank online ngay tại đây

Giờ làm việc VPBank mới nhất năm 2022

Việc nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng VPBank sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong các giao dịch. Cụ thể thời gian làm việc như sau:

Lịch làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 của ngân hàng VPBank

Năm 2022, ngân hàng VPBank làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, các dịp lễ tết, ngân hàng sẽ có thông báo lịch nghỉ riêng. Thời gian làm việc cụ thể của các chi nhánh, phòng giao dịch VPBank như sau:

  • Giờ làm việc buổi sáng: Từ 8h00 - 12h00
  • Giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h30 - 17h00

Đối với VPBank tại Đà Nẵng thời gian làm việc buổi sáng sẽ sớm hơn 30 phút so với giờ làm việc chung của toàn hệ thống, bắt đầu từ 7h30 sáng.

Các chi nhánh ngân hàng VPBank làm việc thông trưa

Để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng, một số chi nhánh lớn ở Hà Nội và TP HCM của VPbank đã triển khai làm việc từ 8h00 đến 17h00 không nghỉ trưa. Cụ thể:

Tại Hà Nội: 

  • Hội sở VPBank tại 89 Láng Hạ
  • Chi nhánh VPBank Cầu Giấy
  • Chi nhánh VPBank Hà Thành
  • Chi nhánh VPBank Cát Linh
  • Chi nhánh VPBank Giảng Võ
  • Chi nhánh VPBank Hà Tây
  • Chi nhánh VPBank Hoàng Quốc Việt
  • Chi nhánh VPBank Đông Đô.

Tại TP HCM:

  • Chi nhánh VPBank Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh VPBank Cộng Hòa
  • Chi nhánh VPBank Sài Gòn
  • Chi nhánh VPBank Gia Định
  • Chi nhánh VPBank Chợ Lớn
  • Chi nhánh VPBank Phú Mỹ Hưng
  • Chi nhánh VPBank Quận 10
  • Chi nhánh VPBank Quận 3.
gio-lam-viec-vpbank
Chi nhánh VPBank

Mở tài khoản VPBank qua App ngay tại đây

Giờ làm việc VPBank vào ngày thứ 7 và chủ nhật 

Ngân hàng VPBank hiện có mở của làm việc vào buổi sáng ngày thứ Bảy. Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00 và kết thúc vào 12h00. 

Nhiều người dùng thắc mắc VPBank có làm việc chủ nhật không? thì câu trả lời là  không. Ngân hàng VPBank làm việc thứ 7 vào buổi sáng và ngày Chủ nhật ngân hàng không làm việc. 

Lưu ý: Khi thực hiện các giao dịch tại VPbank ngoài việc nắm rõ thông tin về giờ làm việc khách hàng cần chú ý những vấn đề sau:

  • Nên đến sớm hơn thời gian đóng cửa khoảng 15 - 20 phút.
  • Khách hàng cần mang theo một số giấy tờ tùy thân như CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu và một số giấy tờ cần thiết liên quan để việc giao dịch diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. 

Kênh giải đáp thông tin ngân hàng VPBank

Bên cạnh nắm rõ giờ làm việc, khách hàng nên tìm hiểu về các đầu kênh thông tin của ngân hàng VPBank để tra cứu khi cần. Đặc biệt là khi đến thực hiện các giao dịch mở tài khoản thanh toán hay mở thẻ tín dụng trực tiếp tại phòng giao dịch để tiết kiệm thời gian và công sức. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ, chi tiết về thông tin giờ làm việc VPBank và những lưu ý khi đến giao dịch tại quầy cho bạn rồi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!