Review gối chống trào ngược Rototo Bebe có tốt không?

21.03.2023 - 15:23

Gối chống trào ngược Rototo Bebe là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc hiện đang được các bà mẹ tin dùng và lựa chọn cho bé yêu. Vậy gối Rototo Bebe được thiết kế như thế nào? Sản phẩm này có những công dụng tuyệt vời gì? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Gối chống trào ngược là gì?

Gối chống trào ngược về cơ bản là chiếc gối dùng để nằm chơi hoặc ngủ được thiết kế dành cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, khác với chiếc gối bình thường, gối chống trào ngược được thiết kế với góc nghiêng 15, 25, 30 và 45 độ nhằm hỗ trợ và nâng cao phần thân trên trẻ, giúp giữ acid và mở đường thở.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-1-1640278460

Trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu có cấu trúc dạ dày nằm ngang nên khi bú sữa mẹ rất dễ bị trào ngược thực quản. Do đó mẹ nên cho bé nằm gối với góc nghiêng khoảng 15 độ để giúp trẻ nhỏ ngủ ngon hơn và không bị trào ngược dạ dày.

Thông tin thương hiệu Rototo Bebe

Rototo Bebe là nhãn hiệu tiên phong sản xuất gối chống trào ngược đến từ Xứ sở Kim Chi. Cho đến nay hàng triệu chiếc gối của nhà Rototo Bebe đã được các mẹ bỉm không chỉ ở Hàn Quốc, mà trên toàn thế giới lựa chọn và tấm tắc khen ngợi.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-11-1640278550

Các sản phẩm của Rototo Bebe không chỉ được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, hay giải quyết được tình trạng nôn trớ của trẻ nhỏ, mà còn vì chất lượng đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn quốc tế, sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn an toàn, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi Quatest.

Review sản phẩm gối chống trào ngược Rototo Bebe có tốt không?

Kiểm định chất lượng

Được yêu thích không đơn giản vì thiết kế đẹp, được sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn an toàn mà các sản phẩm của Rototo Bebe được các bà mẹ tin dùng vì được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi Quatest.

Có thể bạn chưa biết! Chứng nhận Quatest là chứng nhận được trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng, đánh giá sản phẩm và cung cấp cho các đơn vị có sản phẩm phù hợp, đạt tiêu chuẩn.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-5-1640278498

Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm gối chống trào ngược của Rototo Bebe an toàn tuyệt đối cho bé. Và không ngạc nhiên, khi đây là cái tên luôn chiếm trọn niềm tin yêu của đa số bà mẹ bỉm sữa hiện đại ngày nay.

Chất liệu, kích thước

Chiếc gối chống trào ngược dành cho bé Rototo Bebe được sản xuất từ những chất liệu an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của bé yêu.

Vỏ gối xịn mịn vì được làm bằng chất liệu 100% Cotton, cùng với việc ruột gối sử dụng Polyester cao cấp. Hay vỏ ripple không bám dính vào cơ thể, cảm giác mềm mại, khả năng hấp thụ và phân tán mồ hôi vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé ra nhiều mồ hôi.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-3-1-1640278592

Toàn bộ nguyên liệu đều thân thiện với làn da trẻ nhỏ, không gây bụi làm dị ứng da.

Đặc biệt gối có chức năng ngăn chặn mạt bụi làm giảm các hiện tượng kích ứng, nổi mẩn đỏ khi làn da của bé vẫn còn quá nhạy cảm.

Sản phẩm có kích thước từ 67cm đến 70cm phù hợp sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng. Với thiết kế gọn nhẹ mẹ có thể mang đi du lịch hay đi dã ngoại vô cùng tiện lợi.

Thiết kế

Gối được thiết kế phần đầu nâng cao, phần mông lõm sâu xuống, giúp bé luôn duy trì một độ nghiêng hoàn hảo khi nằm giúp ngăn tình trạng trào ngược dạ dày thực quản xảy ra và làm giảm bớt khó chịu cho bé.
 

Gối chống trào ngược đến từ thương hiệu Rototo Bebe được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt với nhiều màu sắc tươi tắn phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ. Với nhiều mẫu mã khác nhau và những họa tiết trang trí đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng cho mẹ tha hồ lựa chọn.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-9-1640278658

Gối có nhiều kiểu vỏ gối xinh xắn, có thể tháo giặt thoải mái mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. Có thể mua thêm nhiều vỏ để thay rất tiện lợi.

Ruột gối được thiết kế có khóa kéo và có thể thêm hoặc rút bớt bông để điều chỉnh độ nghiêng sao cho phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Và đặc biệt, tay cầm giúp mẹ rất tiện để di chuyển.

Công dụng của gối chống trào ngược Rototo Bebe

  • Gối Rototo Bebe, giúp khắc phục tối đa tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh, giúp cho mẹ không cần lo lắng về việc bé bị trớ khi uống sữa.
  • Ngoài công dụng chống trào ngược, gối Rototo Bebe còn có thể làm đệm ngủ, đệm nằm chơi, ngồi chơi cho bé. 
  • Ruột gối được làm bằng chất Liệu Polyester cao cấp mang lại cảm giác êm ái, độ nghiêng của gối là 30 độ, giống với tư thế của bé khi nằm trong bụng mẹ nên sẽ mang lại cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu khi nằm ở trên gối.
  • Chất liệu vỏ gối Ripple nhăn thoáng mát cao cấp là mẫu vải được yêu thích nhất hiện nay, thoáng mát và phân tán mồ hôi rất tốt, vải được luộc khử trùng và nhuộm bằng nguyên liệu hữu cơ nên không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé sơ sinh.
  • Vỏ gối Cotton cao cấp là một trong những mẫu mới nhất của Rototo Bebe, vỏ gối mềm mại, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi nằm.
  • Bên cạnh đó gối Rototo còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho trẻ nhỏ trong giai đoạn tập ngồi tạo không gian cho bé vui chơi an toàn và thoải mái.

 Cảm nhận của các mẹ đã cho con sử dụng gối Rototo Bebe

Sản phẩm gối chống trào ngược của nhà Rototo Bebe luôn nhận được những phản hồi tích cực từ các mẹ bỉm và các đối tác của mình. Sản phẩm được yêu thích cả về chất lượng, kiểu dáng và những công dụng tuyệt vời của nó.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-1640278698

  • Khách hàng mymy chia sẻ: “Gối đẹp. Con mình mới 1,5M nên nằm hơi lọt thỏm xíu nhưng nó có vẻ cũng thik nằm. Cho thêm ti giả là nằm ngủ quên lun chứ bt bế ru cũng mỏi tay gãy lưng. Bú xong cho nằm lên để xuôi sữa vì thiết kế nghiêng dốc phù hợp với bé.”
  • Khách hàng tên vui vẻ đã chia sẻ cảm nhận về sản phẩm: “Gối đẹp lại êm cực kì luôn. Bé nằm đỡ ọc sữa hẳn và ngủ ngon luôn”
     
  • Khách hàng honghue512 chia sẻ: "em bé nhà mình nằm trên gối tự ngủ k cần mẹ bế nữa. k biết là cho con ngủ trên gối có ảnh hưởng tới cột sống k vì cho con nằm xuống giường con ọ ẹ nhiều nhưng nằm trên gối thì ngủ thẳng tới sáng luôn "
     

Cách sử dụng gối chống trào ngược Rototo Bebe

  • Khi bé bú mẹ: Sau khi cho bé bú mẹ xong, nếu bé bị trào ngược nhẹ mẹ có thể đặt bé nằm trực tiếp trên gối. Nếu tình trạng trào ngược ở bé nặng, mẹ nên vỗ ợ hơi cho bé trước khi cho bé nằm.
  • Khi bé bú bình: Mẹ đặt bé nằm trực tiếp trên gối và cho bé sử dụng bình sữa. Giúp mẹ không bị đau mỏi các cơ khi phải ẵm bồng bé cho ăn và hạn chế được tình trạng trào ngược cho bé.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-6-1-1640278742

Các bước sử dụng gối chống trào ngược cho bé đúng cách:

  • Bước 1: Đặt gối chống trào trên 1 mặt phẳng rộng.
  • Bước 2: Mẹ có thể phủ 1 lớp vải lót trên mặt gối để tránh trường hợp bé trớ làm bẩn gối hoặc không cần nếu vỏ gối có thể thay nhanh chóng.
  • Bước 3: Đặt bé nằm vào gối sao cho phần hông của bé sẽ nằm vào lõm gối được thiết kế ở giữa gối và điều chỉnh độ nghiêng phù hợp nhất với tháng tuổi và vóc dáng của bé. 

Có nên mua không? Mua gối chống trào ngược Rototo Bebe chính hãng ở đâu?

Có nên mua gối chống trào ngược Rototo Bebe không?

Với mức giá từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng cho một chiếc gối mà con chỉ sử dụng được đến tháng thứ 11, 12 không phải gia đình nào cũng có khả năng đáp ứng được.

Hơn nữa, mẹ cần hiểu rõ trào ngược ở trẻ nhỏ chỉ là vấn đề sinh lý mà trẻ sơ sinh nào cũng gặp phải và điều đó không quá nghiêm trọng và ảnh hưởng đến sự phát triển ở trẻ nhỏ.

Chính vì vậy nếu mẹ lo lắng về vấn đề trào ngược hay bé bị chứng trào ngược nặng cần được cải thiện, cộng thêm dư dả về tài chính. Mẹ nên mua gối chống trào ngược cho bé bởi vì chiếc gối này cũng có rất nhiều công dụng tuyệt vời với trẻ và giúp mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Mua hàng chính hãng ở đâu?

Chiếc gối “quốc dân” này hiện nay có mặt ở khắp các cửa hàng mẹ và bé, các shop chuyên order hàng nội địa Hàn Quốc hoặc các website bán hàng online.

Ngoài ra, mẹ có thể tìm mua sản phẩm gối Rototo Bebe cho bé trên các gian hàng chính hãng của các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada cũng cung cấp sản phẩm này, với mức giá vô cùng ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng 100%.

goi-chong-trao-nguoc-rototo-bebe-8-1-1640278798

Ưu đãi tốt nhất

1.720.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.665.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Gối chống trào ngược đến từ nhà Rototo Bebe luôn nhận được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc về gối chống trào ngược Rototo Bebe.

Hãy cùng theo dõi Chanhtuoi để cập nhập nhiều hơn về các sản phẩm hữu ích dành cho mẹ và bé nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!