Reviews hải thượng phồn hoa chi tiết? Có nên xem phim hay không?

06.01.2023 - 22:40

Hải thượng phồn hoa là một trong những bộ phim đang làm mưa làm gió trong giới giải trí. Bộtphim này được cộng động mạng quan tâm và bàn tán nhiều trên các diễn đàn, group reviews phim. Bạn đã xem chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết reviews chi tiết dưới đây trước nhé!

1. Thông tin chung về bộ phim Hải Thượng Phồn Hoa

hai-thuong-phon-hoa-1
Bộ phim Hải thượng phồn hoa chiếm sóng nhiều trang mạng
  • Tên gốc: 海上繁花
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thể loại: Phim ngôn tình, hiện đại, tâm lý tình cảm
  • Đạo diễn: Hoa Tinh
  • Diễn viên: Đậu Kiêu, Lý Thấm, Trương Vân Long
  • Số tập: 41 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày khởi chiếu: 23/06/2021

2. Tóm tắt nội dung phim hải thượng phồn hoa

Bộ phim còn có tên gọi khác là Giai kỳ như mộng chi Hải thượng phồn hoa. Bộ phim kể về mối tình giữa Đỗ Hiểu Tô và Thiệu Chấn Vinh, một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cũng rất sâu đậm.

Cả hai người đều đã từng nghĩ đến hôn nhân và cùng nhau xây dựng tổ ấm. Mọi chuyện tưởng chừng như tốt đẹp như vậy bởi cả hai đều đã có những vấp ngã và trải qua mối tình khi còn trẻ, biết gìn giữ hạnh phúc mình đang có hơn.

Giữa lúc tưởng chừng như hạnh phúc ấy, Đỗ Hiểu Tô đưa ra lời đề nghị chia tay mà chỉ có cô và Lôi Vũ Tranh hiểu rõ nguyên nhân.

Chấn Vinh là một người khá hoàn mỹ trong mắt mọi người, chu đáo và không có điều gì để chê trách. Vậy nên, lời chia tay của Hiểu Tô vừa khiến anh bất ngờ và đau lòng, nhưng cũng chấp nhận.

hai-thuong-phon-hoa-2
Nội dung phim lôi cuốn của phim Hải thương phồn hoa

Nguyên nhân chia tay không phải vì anh mà vì những chuyện xảy ra khiến cô cảm thấy quá đau đớn. Sau khi chia tay, anh thấy rất tức giận khi cô không thể tự chăm sóc bản thân, chờ anh ở bệnh viện. Và rồi anh cũng thoả hiệp với bản thân và nói cô đợi anh về nói rõ mọi chuyện.

Chấn Vinh ra đi vào lúc chuyện cũ chưa được nói rõ và lời nói đợi anh về càng làm cho Hiểu Tô đau đớn hơn. Giữa hai người có thử thách để quyết định xem họ có thể ở bên nhau hay không. Vậy nên, Hiểu Tô cứ đợi anh trong vô thức bởi hạnh phúc chỉ có anh mới mang lại cho cô.

3. Dàn diễn viên chính trong phim hải thượng phồn hoa

Để làm nên sự thành công của bộ phim này, không thể bỏ qua dàn diễn viên chính. Họ đều là những ngôi sao trẻ trung, xinh đẹp hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ với một lượng fan khá đông đảo.

Đậu Kiêu

Đậu Kiêu từng thủ vai thái tử Yến Tuân của Sở Kiều truyện. Nay anh chàng lại một lần nữa xuất hiện trong tạo hình nam chính Lôi Vũ Tranh đẹp trai, giàu có nhưng cũng rất lạnh lùng. Anh chàng cũng luôn hết lòng với người con gái mà mình yêu thương.

Lý Thấm

Một nhân vật nữa từng xuất hiện trong bộ phim Sở Kiều Truyện đó chính là Lý Thấm. Cô nàng từng sở ai công chúa Nguyên Thuần và giờ đây tái xuất trong phim Hải thượng phồn hoa.

hai-thuong-phon-hoa-3
Lý Thấm thủ vai nữ chính trong phim

Với diễn xuất tự nhiên, trẻ trung và ngoại hình xinh đẹp, Lý Thấm đã chinh phục hàng triệu con tim của người hâm mộ. Hãy cùng đón chờ màn trình diễn ấn tượng của cô nàng trong vai nữ chính nhé.

Trương Vân Long

Nam thần của màn ảnh Hoa Ngữ Trương Vân Long cũng có cơ hội được xuất hiện trong bộ phim lần này. Vân Long thủ vai bác sĩ Thiệu Chấn Vinh vừa tốt bụng lại ấm áp, dịu dàng.

Tuy nhiên, nhân vật này lại không may qua đời khi còn rất trẻ. Sự góp mặt của Trương Vân Long cũng kéo theo một lượng fan hùng hậu cho bộ phim này.

4. Reviews phim Hải Thương phồn Hoa

Review phim Hải thượng phồn hoa từ các nhà phê bình phim có chuyên môn

Bộ phim ngay từ lần đầu lên sóng đã nhận được không ít những đánh giá từ các nhà phê bình phim. Trước hết, mối tình giữa Thiệu Chấn Vinh và Đỗ Hiểu Tô là một mối tình đau lòng, bị thương đến đỉnh điểm. Những phân đoạn Lôi Vũ Tranh tra tấn Hiểu Tô cũng khiến nhiều người cảm thấy đau xót cho nữ chính.

hai-thuong-phon-hoa-4
Bộ phim chiếm được cảm tình của mọi người

Theo các nhà phê bình phim, bộ phim có điểm cộng là cốt truyện hay, lời thoại và cách xây dựng nhân vật cũng rất tốt. Cảm xúc dạt dào mà diễn viên chính tạo ra cũng khiến khán giả không thể dứt ra. Theo những nhà phê bình có chuyên môn thì đây là một bộ phim cực kỳ đáng xem mà các bạn không nên bỏ qua.

Ý kiến của công đồng mạng

Bên cạnh ý kiến của các nhà phê bình có chuyên môn, chúng ta cũng có thể tham khảo về những ý kiến của cộng đồng mạng và khán giả. Theo cảm nhận của một số cư dân mạng thì chúng ta có thể thấy một số điểm chính của bộ phim như sau:

Trước tiên, Hiểu Tô là một người khá phóng khoáng, nồng nhiệt và cháy hết mình với tuổi trẻ. Trước đây cô từng lạc trong những thứ vui nam nữ, đặc biệt là tình một đêm với Lôi Vũ Tranh.

Lôi Vũ Tranh sau khi biết được quá khứ của Hiểu Tô đã không chấp nhận cho hai người ở bên nhau. Khi đó, Hiểu Tô cũng chấp nhận chia tay Chấn Vinh.

Theo các khán giả thì các tình tiết trong phim rất ngược tâm, đủ mới lạ. Chắc hẳn khi xem bộ phim, các bạn sẽ ám ảnh với hai mối tình của các nhân vật trong phim.

Các nhân vật cũng đã rất tròn vai với vai diễn của mình. Chúng ta có thể thấy rất rõ nội tâm của các nhân vật trong phim và phần nào thông cảm cho những diễn biến tâm lý của họ.

hai-thuong-phon-hoa-5
Xem Hải thương phồn hoa đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả

Các cư dân mạng rất ấn tượng về việc cuối cùng, Vũ Tranh cũng hiểu được bản thân mình đàn để râm điều gì.

Khi chuyện được đẩy lên đến đỉnh điểm, Hiểu Tô rất căm phẫn và muốn lao ra đường để tự tử. Khi đó, Vũ Tranh đã bất chấp tất cả lao vào đẩy cô ra khiến bản thân bị hôn mê tới ngất đi. Trước lúc đó, anh vẫn muốn giữ gìn cô, muốn xác nhận cô vẫn hoàn toàn bình an.

Điểm cộng của bộ phim khiến nhiều khán giả đánh giá cao đó là ở lối diễn xuất của các nhân vật. Cách họ thể hiện cảm xúc của mình khiến chúng ta không thể dứt ra được.

Mặc dù cuối phim có đôi phần hơi vô lý nhưng bộ phim Hải Thượng phồn hoa vẫn khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú. Lý Thấm đã thể hiện tốt khả năng của mình, để khán giả có thể cảm nhận rõ hơn về nhân vật.

Cảm nhận cá nhân sau khi xem phim

Theo ý kiến cá nhân mình, đây là bộ phim đáng mong chờ nhất từ trước cho tới nay. Từ khi coi trailer đến hết bộ phim, mình đã không hề cảm thấy thất vọng.

Trước hết phải dành lời khen ngợi cho nhân vật chính của chúng ta. Bác sĩ Thiệu Chấn Vinh là một người ân cần, chu đáo và biết chăm sóc, trong khi Đỗ Hiểu Tô laj là người có năng lượng tích cực và luôn sẵn sàng trong công việc. Lôi Vũ Tranh vừa lạnh lùng nhưng cũng có trái tim đầy tổn thương.

Bộ phim này đã lấy đi không ít nước mắt của mình với những tình tiết cực kỳ lôi cuốn. Có thể thấy đây là một bộ phim ngược tâm cực kỳ đáng xem hiện nay.

Theo bản thân mình, bộ phim này có số điểm là 8.5/10, xứng đáng là tác phẩm ngôn tình ngược tâm nên xem. Bộ phim có tiếng vang lớn, được các dàn sao cực nổi tiếng thể hiện.

Nhìn chung, với những mọt phim khó tính thì đây cũng là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà chúng ta không nên bỏ qua.

5. Có nên xem phim hải thượng phồn hoa không?

Nếu được hỏi có nên xem phim không thì chắc chắn là có. Bộ phim Hải Thượng phồn hoa khép lại trong cảm xúc nuối tiếc của khán giả khiến chúng ta không thể nào rời mắt.

Trước tiên, nội dung của phim được xây dựng theo hướng mới lạ, đi sâu vào tâm lý của nhân vật. Đây cũng là điều khiến cho bộ phim ngay từ ban đầu đã chiếm được cảm tình của mọi người.

Phỉ Ngã Tư Tồn đã rất khéo léo trong việc xây dựng lời thoại và tạo hình nhân vật. Câu chuyện cũng chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc về tình yêu mà chúng ta không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, bộ phim này hứa hẹn sẽ lấy đi không ít nước mắt của người xem. Các phân cảnh ngược tâm trong truyện đều sẽ khiến khán giả như muốn được sống cùng các nhân vật của mình.

Không chỉ vậy, bộ phim Hải Thượng phồn hoa là nơi hội tụ dàn diễn viên cực phẩm của màn ảnh Trung. Họ sẽ cùng nhau xây dựng lên một câu chuyện tình yêu với đầy niềm vui và tiếng cười. Các fan của diễn viên chính cũng có cơ hội được chứng kiến màn diễn xuất của idol.

Đặc biệt hơn là cảm giác day dứt của bộ phim mang lại khi chúng ta xem đến tập cuối cùng. Bộ phim chắc chắn sẽ không làm cho các khán giả thất vọng.

6. Xem phim Hải Thượng Phồn Hoa vietsub nhanh, hay ở đâu?

Có lẽ chúng ta đều có câu trả lời mình nên xem phim Hải Thượng phồn hoa hay không rồi phải không nào? Chúng ta có thể dành thời gian để tận hưởng bộ phim tuyệt vời này tại nhiều nguồn khác nhau.

hai-thuong-phon-hoa-6
Phim Hải thương phồn hoa hiện đã được cập nhật đầy đủ trên youtube

Để có được những trải nghiệm thú vị khi xem siêu phẩm phim đặc sắc này, các khán giả có thể trực tiếp xem tại Youtube. Hiện tại, Youtube đã update toàn bộ 41 tập phim để các mọt phim có thể thưởng thức trọn vẹn. Bạn  click vào đây xem nhé!

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo xem phim tại kênh MotphimTV đầy đủ các tập. Tại đây, các bạn sẽ được xem phim bản Vietsub được dịch tỉ mỉ, dễ hiểu, sát nghĩa nhất. Chắc chắn, các bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi xem bộ phim hấp dẫn này tại hai nguồn uy tín này.

Bộ phim sẽ đem lại cho các khán giả thật nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi trải nghiệm bộ phim này. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tốt khi xem bộ phim Hải thượng phồn hoa nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!