Viên rửa mặt - Xu hướng mỹ phẩm tiện lợi và làm sạch sâu

09.03.2023 - 15:10

Xu hướng mỹ phẩm đang thay đổi từng ngày, nhất là trong giai đoạn, khi mà toàn thế giới đều sử dụng khẩu trang mỗi ngày. Chính vì vậy, làn da sau lớp khẩu trang cần được làm sạch sâu và chăm sóc kỹ lưỡng hơn.

vien rua mat
Làn da sau lớp khẩu trang cần được làm sạch sâu và chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Viên rửa mặt dạng bột giúp giải quyết vấn đề làm sạch sâu cho da mọi lúc mọi nơi.

Viên rửa mặt C13 Cosmetics Clear Enzyme Powder Wash là sản phẩm với công nghệ tiên tiến và thiết kế nhỏ gọn, không chỉ giúp chị em phụ nữ mà cả nam giới giải quyết được vấn đề làm sạch da mọi lúc mọi nơi.

Viên rửa mặt là gì? Tại sao nên sử dụng viên rửa mặt?

Viên rửa mặt là gì?

Phát triển từ ý tưởng rửa sạch da mặt mọi lúc mọi nơi, viên rửa mặt dạng bột là một loại xà phòng dịu nhẹ dành riêng cho da mặt. Được sản xuất thành dạng bột mịn và đóng gói thành từng viên nhỏ chỉ 0,4 gram cho 1 lần sử dụng. Viên rửa mặt tuy nhỏ gọn nhưng lại giúp da được làm sạch sâu mà không mang lại cảm giác khô căng kin kít sau khi sử dụng.  

Viên rửa mặt là gì
Viên rửa mặt dạng bột là một loại xà phòng dịu nhẹ dành riêng cho da mặt. Được sản xuất thành dạng bột mịn và đóng gói thành từng viên nhỏ chỉ 0,4 gram cho 1 lần sử dụng.

Tại sao nên sử dụng viên rửa mặt?

Được ra đời nhằm mục đích dành riêng cho những người trẻ hay đi du lịch, hay đi công tác và thường xuyên phải di chuyển xa nhà. Thay vì mang theo chai sữa rửa mặt bình thường với dung tích lớn làm chiếm diện tích và nặng nề khi di chuyển, thì việc lựa chọn những viên rửa mặt nhỏ gọn và tiện lợi là một giải pháp thông minh.

Viên rửa mặt dạng bột rất dễ sử dụng và có thể sử dụng được khắp mọi lúc mọi nơi. Chẳng hạn như khi bạn không tiện để vào nhà vệ sinh để rửa mặt thì chỉ cần với 1 chai nước suối 500ml là bạn đã có thể rửa với viên rửa mặt nhỏ gọn tiện dụng này.

Định lượng của 1 viên rửa mặt dạng bột là 0.4g/viên, một viên như vậy dùng cho 1 lần rửa mặt. Với định lượng sẵn có thế nào thì bạn sẽ không cần băn khoăn việc lấy lượng quá ít hay quá nhiều như khi sử dụng sữa rửa mặt thông thường.

Đây thực sự là món bảo bối không thể thiếu của các bạn trẻ thời hiện đại.

Thành phần viên rửa mặt dạng bột

Một số thành phần nổi bật có trong viên rửa mặt tiện dụng:

  • Tinh bột ngô thuần chay là thành phần chính trong sản phẩm, giúp làm sạch da và mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi thoa lên da, hạn chế việc da bị khô và bong tróc. Viên rửa mặt tinh bột ngô an toàn và rất dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm.
  • Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Lauroyl Glutamate: là hai loại Axit Amin dẫn xuất có nguồn gốc tự nhiên, ít gây kích ứng và tốt cho da có vấn đề về mụn trứng cá. Sức mạnh làm sạch tuyệt vời và giàu bọt.
  • Papain: Công nghệ enzyme thực vật chiết xuất từ quả đu đủ có khả năng loại bỏ tế bào da chết ở tầng thượng bì nhờ phá vỡ liên kết protein giữa da chết và lớp thượng bì. Giúp da sạch dịu nhẹ mà không gây tổn hại da.
  • Milk Protein Extract: Chiết xuất Protein từ sữa tạo thành một lớp màng ẩm mượt trên da, giúp tẩy tế bào chết và phục hồi làn da.
  • Cynanchum Atratum Extract chiết xuất rễ cây Bạch Vi có công dụng tuyệt vời cho da nhạy cảm. Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, tái tạo da và làm dịu da nhạy cảm.
Thành phần viên rửa mặt dạng bột
Những thành phần nổi bật với công dụng tuyệt vời của viên rửa mặt nhà C13 Cosmetics.

Bảng thành phần: Zea Mays (Corn) Starch, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Lauroyl Glutamate, Diglycerin, Allantoin, Maltodextrin, Water, Papain, Fragrance, Glutathione, Hippophae Rhamnoides Fruit Oil, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Milk Protein Extract, Cynanchum Atratum Extract, Morus Alba Bark Extract, Caprylyl Glycol.

Công dụng của viên rửa mặt dạng bột

Tính tiện lợi là sự ưu tiên hàng đầu khi chúng ta đi làm, đi học, hay đi du lịch. Sản phẩm Viên rửa mặt công nghệ enzyme Clear Enzyme Powder Wash từ C13 Cosmetics sẽ giúp gương mặt bạn luôn được sạch sẽ và sáng mịn. Nhờ thành phần có chứa những hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da nhạy cảm hay da dầu mụn. 

  • Công dụng của viên rửa mặt dạng bột
  • Giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn.
  • Giúp loại bỏ mụn đầu đen, lấy đi các tế bào chết nhẹ nhàng trên da mặt.
  • Giữ ẩm cho da, không làm mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da và làm da căng cứng sau khi rửa mặt.
viên rửa mặt có thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế của Viên rửa mặt của C13 Cosmetics nhỏ gọn, tiện lợi để bỏ túi mang theo khắp mọi nơi.

Viên rửa mặt tinh bột ngô của C13 Cosmetics có gì đặc biệt

Thành phần thuần chay của viên rửa mặt tinh bột ngô

Tinh bột ngô là thành phần chính của viên rửa mặt C13 Cosmetics Clear Enzyme Powder Wash. Đây là loại tinh bột thuần chay từ trái ngô (bắp), một loại lương thực phổ biến và quen thuộc của Việt Nam. Tinh bột ngô trong mỹ phẩm có công dụng làm sạch da một cách dịu nhẹ, thích hợp cho da nhạy cảm và sưng viêm do mụn. 

Công nghệ enzyme là gì

Trong ngành mỹ phẩm, công nghệ enzyme được sử dụng để tẩy da chết, làm trắng da hoặc kích thích những phản ứng hóa học giúp cho quá trình sinh học trên da hoạt động mạnh mẽ hơn. Cụ thể, enzyme từ thực vật có thể phá vỡ protein keratin trên da, mang đến một làn da mềm mại hơn. 
Công nghệ enzyme được ứng dụng trong sản phẩm viên rửa mặt dạng bột của C13 Cosmetics một cách an toàn và hiệu quả nhất. Với enzyme thực vật chiết xuất từ quả đu đủ giúp làm sạch da và lấy đi những tế bào da chết một cách dịu nhẹ mà không gây tổn hại da.

viên rửa mặt C13 Cosmetics có gì đặc biệt
Viên rửa mặt tinh bột ngô của C13 Cosmetics an toàn và cực kỳ lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm

Lợi ích của viên rửa mặt dạng bột C13 Cosmetics

Một trong những lợi ích đáng kể của viên rửa mặt C13 Cosmetics Clear Enzyme Powder Wash đó là sự nhỏ gọn, tiện lợi. Khác với những tuýp sữa rửa mặt thông thường luôn có dung tích lớn và cồng kềnh, viên rửa mặt dạng bột C13 Cosmetics dễ dàng bỏ túi và mang theo bên người. Bạn sẽ không cần lo lắng việc sửa rữa mặt bị đổ ra vali hay việc hành lý bị quá cân khi đi du lịch với viên rửa mặt tiện lợi này.

khách hàng sử dụng viên rửa mặt dạng bột C13 Cosmetics
Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn viên rửa mặt của nhà C13 Cosmetics

Mua C13 Cosmetics ở đâu

Tại website, Fanpage của nhà C13 Cosmetics

Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm Viên rửa mặt C13 Cosmetics Clear Enzyme Powder Wash tại website và fanpage chính thức của nhà C13 Cosmetics theo đường link bên dưới

Tại Mall trên các sàn thương mại điện tử

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo và mua sắm mỹ phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc da toàn thân cho cả nam và nữ tại các gian hàng chính hãng của C13 Cosmetics Official trên các kênh thương mại điện tử sau:

  • Shopee: https://shopee.vn/c13_cosmetics_official
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/c13-cosmetics
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/c13-beauty
  • Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@c13cosmetics 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Vo Nhi

Có vẻ khá tiện. sẽ dùng thử

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:19 10/01/2023
img-avatar