Review máy hâm sữa JIFFI cầm tay? Sạc bao lâu? Cách sử dụng?

06.01.2023 - 08:39

Sản phẩm máy hâm sữa JIFFI cầm tay thiết kế nhỏ gọn, sử dụng vừa cho nhiều loại bình sữa khác nhau đang được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng. Chỉ với 1 lần sạc (mất khoảng 4 - 5 tiếng), bạn có thể sử dụng trong vòng 12 giờ.

Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng các sản phẩm hâm sữa JIFFI đã nhận được sự ưa chuộng từ ba mẹ bỉm sữa. Vậy thực sự máy hâm sữa cầm tay JIFFI có tốt không? Khả năng hâm sữa như thế nào? Máy có ưu - nhược điểm gì? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây?

Máy hâm sữa JIFFI của nước nào? Có tốt không?

may-ham-sua-jiffi-co-tot-khong
Sản phẩm máy hâm sữa nhỏ gọn JIFFI

Máy JIFFI thuộc loại máy hâm sữa cầm tay, thiết kế mini nhỏ gọn. Đây cũng là 1 trong số 5 dòng máy tốt nhất mà Chanhtuoi đã giới thiệu đến ba mẹ trong bài viết “Review Top máy hâm sữa cầm tay mini tốt nhất mẹ nên mua” trước đó.

Thương hiệu và xuất xứ máy hâm JIFFI từ Trung Quốc, được thành lập từ năm 2018. JIFFI chuyển sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng của mẹ và bé.Trong số đó, máy hâm sữa chính là sản phẩm nổi bật và thành công hàng đầu, nhận được sự tin dùng của nhiều phụ huynh.

Máy JIFFI có chất lượng tốt, độ bền bỉ cao cũng như đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe khi sử dụng. Nhiều ba mẹ đã trải nghiệm sản phẩm đều đánh giá cao cho JIFFI, “đáng đồng tiền bát gạo”. Khả năng hâm sữa siêu tốc ở mức nhiệt độ chuẩn 37℃ - 40℃ giúp mẹ chuẩn bị sữa ấm cho bé nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên vẹn dinh dưỡng và hương vị của sữa.

Đánh giá chi tiết về chất lượng của máy hâm sữa không dây JIFFI và ba mẹ có nên mua hay không, ba mẹ cùng theo dõi 2 tiêu chí nổi bật như sau:

1. Thiết kế máy cầm tay không dây nhỏ gọn và hiện đại

may-ham-sua-jiffi-du-lich
Mẹ có thể mang theo máy JIFFI khi đi ra ngoài

Sản phẩm máy hâm sữa cầm tay JIFFI mang thiết kế thông minh, hiện đại, nhỏ gọn nên rất dễ mang theo khi đi ra ngoài. Khối lượng của máy chỉ từ 210g - 400g, chỉ tương đương hoặc năng hơn một ít so với chiếc điện thoại thông minh. Ba mẹ có thể dễ dàng để trong balo, túi xách hoặc các đồ dùng khác của con.

Chất liệu thân máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, đi kèm chi tiết silicon nắp tai thỏ, vòng chống tràn và mâm nhiệt hâm nóng inox SUS316L. Đây đều là những loại chất liệu an toàn, sử dụng trong y tế, thực phẩm, tuyệt đối không chứa thành phần BPA. Đồng thời, máy bền bỉ hơn với khả năng chịu nhiệt cao lên đến 925℃ và khả năng chống oxy hóa tốt.

Sản phẩm máy hâm nóng JIFFI cũng được hãng tối giản hóa để người dùng dễ dàng sử dụng nhất. Máy có màn hình Led hiển thị nhiệt độ rõ ràng, từ đó ba mẹ hoàn toàn có thể chủ động khi hâm sữa cho bé.

Màu sắc thiết bị sang trọng và tinh tế. Phụ huynh có thể lựa chọn tone màu trắng hoặc xanh lá, đều rất đẹp mắt. 

Khi mua, ba mẹ sẽ nhận được đầy đủ bộ sản phẩm máy hâm sữa mini JIFFI có: Thân máy, nắp đậy, túi đựng máy, bộ sạc và cổ nối bình sữa với máy (thích hợp với nhiều loại bình sữa cổ hẹp, cổ vuông,...)

2. Chức năng hâm sữa siêu tốc chỉ mất 5 phút

may-ham-sua-jiffi-di-dong
Hiệu quả hâm nóng sữa siêu tốc khi dùng máy JIFFI

Minh chứng cho chất lượng của dòng máy hâm sữa mini JIFFI chính là khả năng hâm sữa nhanh chóng siêu tốc. Chỉ bằng một nút chạm với máy hâm JIFFI, bạn sẽ có ngay một bình sữa ấm nóng 37℃ cho bé sử dụng chỉ sau 5 phút.

Hiện đại hơn, ba mẹ cũng có thể điều chỉnh mức nhiệt của máy để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phạm vi nhiệt từ 37℃ - 40℃ - 45℃ - 50℃. Ngoài để hâm sữa mẹ bảo quản, hâm sữa công thức thì chúng ta cũng có thể sử dụng để hâm nóng thức ăn, nước ấm để pha sữa,... với máy hâm sữa di động JIFFI dễ dàng.

Riêng với dòng máy cắm điện Warmer-X, thời gian hâm sữa rút ngắn chỉ còn từ 2 phút, vô cùng tiện lợi cho mẹ và kịp thời cho bé.

3. Máy hâm sữa sạc không dây tích điện đến 8800mAh

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy hâm JIFFI chính là khả năng sử dụng linh hoạt. Máy được trang bị Pin dung lượng lớn đến 880mAh. Sau khi sạc đầy, ba mẹ có thể sử dụng máy đến 12 giờ, tương đương với 8 - 10 lần hâm sữa.

Nếu như các loại máy hâm sữa khác phải kết nối nguồn điện trực tiếp thì JIFFI có thể sử dụng ở bất cứ đâu, trong phòng ngủ, trên ô tô hay công viên,... Máy cũng dễ dàng kết nối với dây sạc Type C và củ sạc 2A-3A của các loại thiết bị điện tử trong gia đình. Nhờ đó vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm một khoản chi phí cho ba mẹ.

  • Máy hâm sữa JIFFI sạc bao lâu: Thời gian sạc đầy Pin cho máy hâm JIFFI mất khoảng 4 - 5 tiếng. Đối với lần đầu tiên sạc Pin, bạn nên sạc tối thiểu 3 - 4 tiếng cho máy.

4. Sử dụng máy JIFFI hâm sữa vừa với đa số các loại bình sữa hiện nay

may-ham-sua-jiffi-sieu-toc
Máy JIFFI sử dụng được cho nhiều loại bình sữa

Như Chanhtuoi đã giới thiệu ở trên, trong bộ sản phẩm máy sẽ bao gồm cổ nối bình sữa với máy. Nhiều ba mẹ không biết máy hâm sữa JIFFI dùng cho bình nào? vừa bình nào? Trên thực tế, máy JIFFI có thể sử dụng cho hầu hết các loại bình sữa em bé đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết như sau:

  • Bình sữa không cần cổ nối khi dùng với JIFFI hâm sữa: Bình sữa cổ rộng Avent natural cổ rộng, Lansinoh, Pigeon, Wesser; Grossmimi Korea…
  • Bình sữa cần cổ nối khi dùng với máy hâm sữa JIFFI: Bình sữa cổ hẹp Pigeon, Medela, Chuchu; bình cổ vuông Hegen; bình sữa Comotomo; Bình Dr Brown's;  Bình MAM,…

Khi mua sản phẩm, phụ huynh cần cung cấp thông tin loại bình sữa đang dùng để được tư vấn chính xác nhất.

Review máy hâm sữa JIFFI cầm tay: Ưu - nhược điểm

may-ham-sua-jiffi-cam-tay
Review sản phẩm máy hâm sữa JIFFI

Trên cơ sở những phân tích và đánh giá về sản phẩm máy hâm nóng sữa JIFFI, có thể khẳng định đây là dòng máy hâm sữa cho bé tốt, chất lượng. Sau đây là những tổng tin tổng hợp, review ưu điểm và nhược điểm của JIFFI hâm sữa.

Ưu điểm

Thiết kế máy cầm tay hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và thời thượng.

Kiểu dáng dễ cầm nắm, dễ mang theo khi đi ra ngoài.

Chất liệu an toàn, bền bỉ và không chứa chất BPA gây hại.

Công suất máy hoạt động ổn định 45W (cầm tay) và 110W (cắm điện), hâm nóng sữa siêu tốc chỉ từ 2 - 5 phút, trợ thủ đắc lực của ba mẹ để chăm sóc bé yêu.

Máy được trang bị Pin dung lượng lớn, cho phép sạc nhanh, sử dụng lên đến 12 giờ cho 8 - 10 lần.

Có thể hâm nóng sữa với máy hâm JIFFI cho nhiều loại bình sữa khác nhau. Ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn.

Ngoài hâm nóng sữa, máy cho phép giữ ấm lên đến 12 giờ, sử dụng hâm thức ăn hay hâm nước pha sữa ở các mức nhiệt từ 37 - 50℃.

Nhược điểm

Do là máy hâm sữa cầm tay mini nên công suất không thể mạnh mẽ như các dòng máy hâm sữa khác.

Không tích hợp được các chức năng khác như tiệt trùng, đun nước 100℃,…

Sản phẩm máy hâm sữa đơn, chỉ có thể hâm sữa lần lượt cho 1 bình sữa/lần.

Cần sạc Pin cho máy sau khi sử dụng hết hoặc yếu điện.

Giá bán tương đối cao so với một số dòng máy khác trên thị trường.

So sánh máy hâm sữa JIFFI và Baby's Brew

may-ham-sua-jiffi-nso-sanh-baby-brew
Thiết kế máy hâm Baby's Brew khá giống với JIFFI 3.0

Cả 2 dòng máy hâm sữa Baby's Brew và JIFFI đều là máy hâm sữa di động, sở hữu thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Cả 2 đều được trang bị pin dung lượng lớn 8800mAh, giúp cho quá trình sử dụng thêm thuận tiện hơn.

Ngoài ra, phần thiết kế giữa 2 dòng máy này cũng khá tương đồng, đặc biệt là sản phẩm JIFFI 3.0, nắp đậy tai thỏ lạ mắt. Về điểm khác biệt giữa 2 loại này, ba mẹ có thể tham khảo như sau:

Đặc điểmJIFFI Baby's Brew
Xuất xứTrung QuốcMỹ, Trung Quốc
Phân loạiMáy không dây, có dâyMáy không dây
Thời gian hâm sữa2 - 5 phút5 - 8 phút
4 mức nhiệt độ37℃ - 40℃ - 45℃ - 50℃27℃ - 37℃ - 40℃ - 44℃
Màu sắcTrắng, xanhTrắng
Giá bánThấp hơnCao hơn

Xem thêm:

So sánh các loại máy hâm sữa JIFFI: Nên mua loại nào?

may-ham-sua-jiffi-nen-mua-loai-nao
Mẹ nên mua máy hâm sữa loại nào của JIFFI: Tư vấn

Hiện nay đang có 3 dòng máy hâm sữa hãng JIFFI trên thị trường là máy Warmer-X, máy JIFII 3.0 và JIFFI 4.0 (4.0 NEW). Điểm chung của 3 sản phẩm này chính là thiết kế đẹp mắt, khả năng hâm nóng nhanh và sử dụng linh hoạt.

Vậy ba mẹ nên mua máy hâm cầm tay JIFFI loại nào trong những loại trên? Theo dõi thông tin so sánh sau đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất ba mẹ nhé!

Máy hâm sữa JIFFI Warmer-X

may-ham-sua-jiffi-warmer-x
Phiên bản Warmer-x cắm điện cầm tay

Nơi mua tốt nhất

shopee

535.000 ₫

lazada

535.555 ₫

tiki

715.000 ₫

  • Giá bán niêm yết: 520.000đ

Đây là dòng máy hâm sữa cắm điện duy nhất của nhà JIFFI. Máy kết nối nguồn điện 200V, cho công suất hâm nóng 110W mạnh mẽ. Điểm đặc biệt là sản phẩm này vẫn sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn và linh hoạt. Ngay cả khi cắm điện, ba mẹ vẫn có thể dễ dàng mang theo.

Thiết kế máy Warmer-X có đường kính lắp bình sữa rộng 5.3cm, tương thích với hơn 80% các loại bình sữa phổ biến hiện nay. Chất liệu sản phẩm cao cấp, phần lõi thép không rỉ cao cấp SUS316L, có tính kháng khuẩn cao, chuyên sử dụng trong y tế và thực phẩm.

Ngoài ra, phần nắp đậy không có tai thỏ giống như phiên bản 3.0.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 83x77x95 (mm)
  • Nguồn điện 220V
  • Công suất: 110W
  • Dòng điện: 50Hz
  • Trọng lượng: 210g
  • Màu sắc: Trắng

Máy hâm sữa tai thỏ JIFFI 3.0

may-ham-sua-jiffi-3.0
Bộ sản phẩm JIFFI 3.0 đầy đủ chi tiết

Nơi mua tốt nhất

shopee

789.000 ₫

lazada

790.000 ₫

tiki

990.000 ₫

  • Giá bán niêm yết: 820.000đ

Phiên bản máy hâm sữa cầm tay tốt nhất, nổi bật nhất của JIFFI chính là JIFFI 3.0. Sản phẩm có thiết kế nắp đậy tai thỏ vô cùng sang trọng và độc đáo. Máy được trang bị Pin 8800mAh dung lượng lớn, sử dụng thuận tiện mà không cần sạc pin thường xuyên.

Khả năng hâm nóng sữa, hâm nóng nước của máy ấn tượng chỉ mất trung bình 5 - 6 phút. Nhiệt độ hâm sữa chuẩn 40℃ giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và hương vị của sữa. Mẹ có thể sử dụng hâm sữa mẹ và sữa công thức an toàn.

Ngoài ra, 4 mức nhiệt độ điều chỉnh từ 37℃ - 50℃ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng thực tế của bạn: Hâm sữa, hâm nước,…

Thông số kỹ thuật:

  • Pin: 8800mAh
  • Công suất: 45W
  • Trọng lượng: 399g
  • Thời gian sử dụng khi sạc đầy: Khoảng 12 giờ
  • Màu sắc: Trắng, xanh

Máy hâm sữa cầm tay JIFFI 4.0

may-ham-sua-jiffi-4.0
Máy hâm sữa 4.0 JIFFI tích hợp đèn LED tiện lợi

Nơi mua tốt nhất

lazada

859.000 ₫

shopee

879.000 ₫

  • Giá bán niêm yết: 950.000đ

JIFFI 4.0 (hoặc 4.0 NEW) là phiên bản cải tiến với sự kết hợp giữa 2 dòng Warmer-X và 3.0 trước đó của JIFFI. Về thiết kế, máy giống sản phẩm Warmer-X với nắp đậy bằng, không có chi tiết tai thỏ.

Xét về công năng hoạt động, máy giống hoàn tới bản 3.0 về công suất, khả năng hâm nóng. Đây là dòng máy hâm sữa cầm tay nhỏ gọn, trang bị Pin tích điện 8800mAh.

Điểm cải tiến ở phiên bản 4.0 NEW so với 3.0 chính là được trang bị thêm đèn LED (Night night) ở phần đế máy. Ánh sáng đèn dịu nhẹ vừa đủ, không làm chói mắt. Với đèn Led này, mẹ có thể dễ dàng xác định vị trí của máy và thao tác hâm sữa, pha sữa ban đêm dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật:

  • Pin: 8800mAh
  • Công suất: 45W
  • Trọng lượng: 400g
  • Thời gian sử dụng khi sạc đầy: Khoảng 12 giờ
  • Màu sắc: Trắng

Kết luận:

  • Có thể thấy rằng cả 3 dòng sản phẩm máy hâm sữa JIFFI đều đảm bảo chất lượng cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mức giá bán có sự chênh lệch cùng một số đặc điểm khác nhau đem đến sự phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Ba mẹ nên mua loại máy hâm JIFFI nào? Nếu bạn cần 1 sản phẩm hâm sữa siêu tốc, công suất mạnh mẽ thì nên chọn dòng Warmer-X. Nếu muốn sử dụng sản phẩm tích điện, dùng Pin để thuận tiện khi đi du lịch, đi ra ngoài cho những bữa cơm, gặp mặt bạn bè thì JIFFI 3.0 và 4.0 sẽ hợp lý hơn.
may-ham-sua-jiffi-so-sanh
So sánh các phiên bản JIFFI

Sau đây là bảng so sánh các dòng máy JIFFI hâm sữa để ba mẹ dễ theo dõi hơn:

Model máyWarmer-XJIFFI 3.0JIFFI 4.0
Kiểu máyCắm điện 220VCầm tay không dâyCầm tay không dây
Công suất110W45W45W
Thời gian hâm sữa trung bình2 phút5 phút5 phút
PinKhông8800mAh8800mAh
Trọng lượng210g399g400g
Đèn LedKhôngKhông
Màu sắcTrắngTrắng, xanhTrắng
Giá bán520.000đ820.000đ950.000đ

Cách sử dụng máy hâm sữa JIFFI đúng cách

may-ham-sua-jiffi-cach-su-dung
Hướng dẫn cách dùng máy hâm JIFFI cầm tay

Hướng dẫn hâm sữa bằng máy hâm JIFFI cầm tay

Cách sử dụng máy hâm sữa cầm tay JIFFI rất đơn giản với 1 số thao tác cơ bản. Ba mẹ có thể theo dõi chi tiết ngay sau đây và áp dụng trong quá trình dùng máy nhé!

  • Bước 1: Chuẩn bị máy, kiểm tra pin máy hâm JIFFI trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Đổ sữa hoặc nước cần hâm nóng vào trong bình sữa.
  • Bước 3: Lắp máy hâm với bình sữa
  • Bước 4: Ấn và giữ nút nguồn 2 giây để bật máy 
  • Bước 5: Ấn nút nguồn để chọn mức nhiệt độ hâm nóng thích hợp.
  • Bước 6: Máy bắt đầu chế độ hâm nóng theo nhiệt độ lựa chọn. Ba mẹ có thể theo dõi màn hình Led để xem mức nhiệt độ sữa dễ dàng.

Một số lưu ý khi dùng máy hâm sữa của JIFFI:

  • Lưu ý sử dụng ron cao su đúng cách: Cài ron khớp với mâm nhiệt, có thể thay đổi mặt ron để phù hợp với bình sữa, vệ sinh ron sau mỗi lần sử dụng.
  • Luôn kiểm tra dung lượng pin trước mỗi lần sử dụng bằng cách ấn nút nguồn 1 lần trước khi bật máy.
  • Lựa chọn cổ nối bình sữa phù hợp để sử dụng máy hâm sữa.
  • Nên sạc Pin khi máy báo cảnh báo <20%. Sử dụng bộ phụ kiện đi kèm máy để sạc máy, không nên sử dụng loại sạc nhanh nhằm giữ độ bền cho Pin tốt hơn. Thời gian sạc tối thiểu là 3 - 4 tiếng/lần.
  • Củ sạc nào phù hợp dùng với máy JIFFI: Sử dụng củ sạc có thông số 5V-2A & 5V-2000mA trở lên để đảm bảo máy được sạc đủ nguồn điện cần thiết.

Xem thêm:

Cách vệ sinh máy hâm sữa JIFF

may-ham-sua-jiffi-cach-ve-sinh
Vệ sinh máy JIFFI hâm nóng sữa đúng cách

Ba mẹ cần vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để giữ vệ sinh cho máy tốt nhất, đồng thời giúp máy bền và đẹp hơn. Chú ý vệ sinh máy theo đúng hướng dẫn. Không ngâm hoặc nhúng máy bào bồn nước mà chỉ dùng khăn ẩm lau sạch bề mặt mâm nhiệt.

Sau khi vệ sinh mâm nhiệt, có thể tiệt trùng máy hâm IFFI trong máy tiệt trùng bình sữa. Thời gian để máy JIFI trong máy tiệt trùng tối đa 25 phút ở nhiệt độ 40℃.

Sau đây là các bước vệ sinh máy chi tiết:

  • Bước 1: Để máy nghỉ và nguội đi mới bắt đầu vệ sinh máy để tránh bị bỏng và hư máy.
  • Bước 2: Dùng khăn ướt lau sạch vỏ máy và bộ phận mâm nhiệt. Có thể sử dụng hỗn hợp dung dịch nước và giấm trắng để loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.
  • Bước 3: Bật chế độ hâm nóng và để máy hoạt động trong 30 phút.

Như vậy, Chanhtuoi vừa giới thiệu đến ba mẹ chi tiết thông tin về dòng máy hâm sữa cầm tay JIFFI và hướng dẫn cách hâm sữa chuẩn bằng thiết bị này. Hiện nay, ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại nhiều cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể đặt mua online trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki với giá bán cạnh tranh. Lưu ý, cần lựa chọn gian hàng chính hãng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi cho người mua hàng nhé!

Chúc ba mẹ sớm mua được sản phẩm máy hâm sữa JIFFI chính hãng chất lượng và phù hợp nhất, hỗ trợ chăm sóc bé yêu an toàn và thuận tiện.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!