Review dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk có tốt không?

09.05.2023 - 16:18

Thời gian gần đây, trên thị trường đang rộ lên xu hướng lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk. Sản phẩm này ra mắt trên thị trường cũng khá lâu và ngày càng nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. 

Tuy nhiên, một số chị em vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm này với những băn khoăn như Hana Soft & Silk của nước nào? Dung dịch vệ sinh phụ nữ Soft & Silk có tốt không? Giá thành ra sao? Trong bài viết này, hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm câu trả lời nhé!

Dung dịch Hana Soft & Silk của nước nào?

dung-dich-ve-sinh-hana
Dung dịch vệ sinh của Hanayuki

Dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ này đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki thuộc công ty dược phẩm tại Việt Nam. Tuy chưa được ra mắt lâu đời như một số thương hiệu phổ biến khác nhưng cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này đã dần trở thành xu hướng của đa số chị em phụ nữ khi tìm mua loại dung dịch vệ sinh cho “cô bé”.

Sức hút của loại dùng dịch này cũng đến từ bảng thành phần tự nhiên có trong nó. Với đa số là thành phần được chiết xuất từ tự nhiên vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo độ an toàn cho người dùng. 

Điểm nổi bật của các sản phẩm thuộc thương hiệu Hanayuki chính là phần thiết kế bao bì đơn giản, thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó là chất gel lỏng bên trong được chú trọng về cả thành phần lẫn độ lành tính của các hoạt chất chứa đựng bên trong.

Review dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk có tốt không?

Thiết kế của dung dịch Hana Soft & Silk

Sản phẩm này có thiết kế khá mới lạ dạng chai nắp bật, tông màu trắng xanh tươi sáng, mát mẻ. Chất liệu nhựa cứng, in ấn đảm bảo giúp cho sản phẩm vẫn giữ được độ mới như ban đầu dù tiếp xúc với nước trong phòng tắm hàng ngày. Mặc dù thuộc phân khúc bình dân đến tầm trung nhưng đây là một thiết kế khá đáng khen.

Thiết kế của dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk
Thiết kế của dung dịch Hana Soft & Silk
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

114.000 ₫

lazada-buy-now

109.000 ₫

Thành phần chính dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk

  • Muối tinh khiết: Đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm giúp làm sạch mọi vi khuẩn, nấm còn lưu lại trên vùng da âm đạo và đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm.
  • Chiết xuất từ lá trầu không: Mang khả năng phòng ngừa sự viêm nhiễm hay một số tác nhân từ môi trường bên ngoài có thể gây hại cho làn da.
  • Lactic acid: Giúp cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo, qua đó giữ cho làn da xung quanh âm đạo luôn được mịn màng và hạn chế rối loạn nội tiết.
  • Chiết xuất từ Lô Hội: Đặc tính dưỡng ẩm, giúp da luôn được mịn màng, ngăn ngừa tình trạng khô da gây nên viêm nhiễm.

Ngoài ra còn có một số dưỡng chất khác giúp nâng cao tác dụng làm sạch cũng như ngăn ngừa sự gây hại của một số loại vi khuẩn, nấm gây nên các bệnh phụ khoa.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk

  • Làm sạch hầu hết các loại tạp khuẩn, vi khuẩn, nấm,… gây viêm nhiễm hay các dạng bệnh phụ khoa ở phụ nữ hay gặp phải.
  • Hạn chế tình trạng tiết dịch nhờn, máu nhiều nhất là khi trải qua thời kỳ kinh nguyệt; trong giai đoạn mang thai.
  • Cải thiện và đồng thời cân bằng độ pH cho vùng da xung quanh âm đạo, hạn chế dấu hiệu khô da hay bị viêm nhiễm.
  • Giúp se khít cơ ở vùng âm đạo, cấp ẩm cần thiết cho da và đồng thời mang lại cho làn da ở vùng kín ngày càng sáng hồng, mịn màng hơn.
  • Ngăn ngừa hiệu quả mọi vi khuẩn, nấm thường hay viêm, nhiễm hoặc các dạng bệnh phụ khoa làm ảnh hưởng đến vùng kín phụ nữ.

Kết cấu và mùi hương Hana Soft & Silk

Sản phẩm có texture dạng gel lỏng, dễ tạo bọt nên việc sử dụng sẽ dễ dàng hơn, hơn nữa cùng với hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra còn có một vài hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm khác cũng được chứa đựng trong loại dung dịch này, qua đó có thể giúp cải thiện mùi khó chịu ở vùng kín và đồng thời ngăn ngừa hiệu quả tình trạng viêm nhiễm gây nên bệnh phụ khoa.

Kết cấu của dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk
Kết cấu của dung dịch vệ sinh vùng kín Hana Soft & Silk

Dung dịch vệ sinh Hana phù hợp với ai?

Dung dịch Hana Soft & Silk không chỉ chuyên dùng cho việc vệ sinh của nữ giới mà còn được dùng được cho cả nam giới. Điều đặc biệt là sản phẩm này dịu nhẹ có thể sử dụng cho cả trẻ em. Một số đối tượng và trường hợp sử dụng cụ thể:

  • Dùng vệ sinh hàng ngày cho cả nam và nữ.
  • Người mắc các bệnh lý viêm nhiễm.
  • Sử dụng cho vùng kín bị khô, mùi khó chịu.

Cảm nhận sử dụng thực tế dung dịch vệ sinh vùng kín Hana

Mình đang sử dụng dung dịch Hana Soft & Silk và khá có thiện cảm với sản phẩm này. Điểm đầu tiên mình nhận thấy là mùi hương của nó rất dịu nhẹ và thơm, không gây khó chịu hay khó chịu khi sử dụng. Mình cũng rất vui khi không gặp phải bất kỳ tình trạng khô da hay kích ứng nào khi sử dụng sản phẩm này. 

Hana Soft & Silk cũng rất phù hợp để sử dụng hàng ngày, giúp cô bé của mình được vệ sinh và duy trì sự tươi mới cả ngày. Sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ, không gây rát khi dùng. Mình cũng thấy được sản phẩm ngăn mùi tốt trong những ngày “đèn đỏ”.

Không chỉ riêng mình mà số những người đã trải nghiệm qua dung dịch vệ sinh đều đánh giá khá cao về công dụng và hiệu quả mang lại của sản phẩm.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk có tốt không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Trước khi đi đến kết luận dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk có thực sự tốt hay không, bài viết sẽ tổng kết lại những ưu, nhược điểm có trong sản phẩm này:

Ưu điểm

Sản phẩm đạt chuẩn độ PH và có tác dụng chống lại các vi khuẩn gây viêm nhiễm đáng lo ngại.

Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với giá cả hợp lý, sản phẩm sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Dung dịch này an toàn cho mẹ bầu sau sinh và không gây kích ứng da, được kiểm duyệt kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Thiết kế chắc chắn, mát mẻ.

Chất gel mềm, dễ tạo bọt.

Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nhược điểm

Không có khả năng điều trị viêm nhiễm nặng.

Từ những đánh giá trên có thể thấy, dung dịch Hana Soft & Silk là sản phẩm chăm sóc vùng kín an toàn. Các thành phần hoạt chất bên trong đều được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính vậy nên rất thích hợp cho mọi người dùng, kể cả người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng. Không chỉ nhận được sự tin dùng của chị em phụ nữ bởi hiệu quả của công dụng mà dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk còn thu hút người dùng nhờ vào giá thành hợp lý, dễ tiếp cận đến mọi thành phần đối tượng người dùng.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk

Dưới đây là cách sử dụng dung dịch Hana Soft & Silk mà bạn nên áp dụng để đạt được hiệu quả cao:

  • Bước 1: Tắm rửa bình thường và lau khô vùng kín bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Sử dụng một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh ra lòng bàn tay và thoa đều lên bề mặt xung quanh vùng kín, có thể massage nhẹ nhàng theo chiều đồng hồ để dung dịch loại bỏ hoàn toàn mọi vi khuẩn, nấm.
  • Bước 3: Sau cùng chỉ cần rửa sạch lại với nước rồi lau khô.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Theo khuyến cáo của các chuyên gia bạn nên sử dụng ít nhất 1 lần/ngày để giúp làm sạch cho vùng kín; ngoài ra có thể tăng số lần sử dụng nếu trong giai đoạn kinh nguyệt hay huyết trắng.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đặc biệt nên để xa tầm với của trẻ em.

Mua dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk ở đâu?

Hiện nay sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk cũng đã trở nên phổ biến và được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang băn khoăn về việc mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... Đây là những trang web mua sắm trực tuyến có uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sản phẩm này tại các nhà thuốc lớn, uy tín trên toàn quốc. Tránh chọn mua những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả kém chất lượng có thể gây hại cho “cô bé”.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sản phẩm chính hãng và đúng giá khi mua sản phẩm tại đại lý chính thức của Hanayuki hoặc tại các cửa hàng bán lẻ có uy tín trên thị trường.

Một số gian hàng chính hãng của Hanayuki mà bạn có thể ghé:

 

Câu hỏi thường gặp

1. Dung dịch Hana Soft & Silk có giá bao nhiêu?  

Thông thường sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk sẽ có giá trên thị trường vào khoảng 110.000 - 150.000 đồng/chai 150g. Đây là một mức giá hợp lý, không quá rẻ nhưng cũng không phải đắt, phù hợp túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

2. Dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk có kích ứng cho da không?  

Câu trả lời là không. Hầu hết các thành phần hoạt chất bên trong sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên, lành tính nên rất thích hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng. Thêm vào đó là những dưỡng chất có trong loại dung dịch này còn giúp tăng khả năng loại bỏ sạch sẽ mọi vi khuẩn, nấm gây viêm nhiễm cho âm đạo. Đồng thời ngăn ngừa hiệu quả các dạng bệnh phụ khoa phổ biến mà chị em phụ nữ hay dễ mắc phải.

3. Cách phân biệt dung dịch vệ sinh vùng kín Hana Soft & Silk thật - giả như thế nào?  

Dung dịch Hana Soft & Silk được bày bán rộng rãi trên thị trường, vì vậy khách hàng cần phải cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả hoặc nhái. Để làm được điều này, có thể áp dụng những cách sau đây: - Lựa chọn mua hàng ở những nơi có uy tín như trung tâm thương mại hoặc siêu thị lớn. - Kiểm tra kỹ thông tin, thông số in trên sản phẩm để xem có bị nhoè, bị lem, bong tróc hoặc sai chính tả hay không. - Chú ý đến ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm. - Sử dụng ứng dụng quét mã vạch để kiểm tra xem sản phẩm có phải hàng thật hay không. Nếu ứng dụng hiển thị thông tin chính xác về sản phẩm, đó là hàng thật. Nếu không, sản phẩm có thể là hàng giả hoặc nhái.

Với thành phần tự nhiên và không gây kích ứng, Hana Soft & Silk giúp giữ vệ sinh cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái. Đây là một sản phẩm phù hợp với người Việt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Hãy thử sử dụng dung dịch vệ sinh Hana và chia sẻ cảm nhận với chúng mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Tuyết

sản phẩm này của nhà hanayuki dùng rất thích dịu nhẹ mát, đem lại cảm giác thoải mái, đánh bay mùi hôi ,mấm ngứa , và cả viêm nhiễm vùng kín cho mình cảm giác tự tin hơn rất nhiều,đặc biệt mình rất thích ở sản phẩm này là có thể dùng cho mẹ bầu và cả mẹ bỉm sau sinh làm sạch làm hồng se khít nữa thật sự mình rất thích sản phẩm này

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:04 02/02/2023
img-avatar