Có nên mua hàng đổi trả Điện máy Xanh không?

31.12.2021 - 14:03

Bạn đã hiểu như thế nào về khái niệm hàng đổi trả Điện máy XANH?

Chuỗi siêu thị Điện máy XANH là cái tên đang dần trở nên quen thuộc và chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng Việt Nam. Không chỉ gây thương nhớ bởi chế độ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình mà cửa hàng còn bày bán hàng chính hãng, uy tín, kèm theo đó là chính sách bảo hành tuyệt vời.

Bên cạnh bán hàng mới 100%, nguyên tem, nguyên hộp thì Điện máy XANH còn kinh doanh thêm hàng đổi trả trên thị trường để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

hang-doi-tra-dien-may-xanh

Xem mã giảm giá Điện máy XANH tại đây

Hàng đổi trả Điện máy XANH là gì?

Hàng đổi trả là loại hàng được bày bán rất nhiều tại Điện máy XANH. Thực chất, đây không phải là khái niệm mới mẻ trên thị trường, thế nhưng những thông tin về chất lượng, giá tiền, xuất xứ của sản phẩm vẫn đang là câu hỏi lớn đối với người tiêu dùng.

Đầu tiên, hàng hoá được bày bán tại Điện máy XANH 100% là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ những nhà phân phối chính thức, có nguồn gốc, xuất xứ và hoá đơn, chứng từ rõ ràng. Sản phẩm bao gồm mặt hàng như: Điện thoại, laptop, tivi, phụ kiện… Sau đó, trong quá trình kinh doanh, phát sinh ra hai trường hợp dưới đây.

  • Trường hợp thứ nhất là hàng đã được khách mua về nhưng vì lý do cá nhân khách hàng cảm thấy không phù hợp, không thích, không muốn sử dụng sản phẩm nữa nên đem đổi trả lại cho Điện máy XANH.
  • Trường hợp thứ 2 là sản phẩm bị lỗi vấn đề kỹ thuật do nhà sản xuất, được khách hàng trả lại cho Điện máy XANH. Hàng này đã được các kỹ thuật viên kiểm tra, khắc phục hoàn toàn tuyệt đối và đem bày bán trong cửa hàng.

Tất cả các trường hợp trên đều được áp dụng theo chính sách đổi trả của Điện máy XANH.

Vậy, hàng đổi trả Điện Máy Xanh có chất lượng như thế nào? Có tốt không? Có đáng để bỏ tiền ra mua không? Đây có lẽ là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm sau khi đã hiểu rõ thế nào là hàng đổi trả.

Xét về chất lượng thì hàng đổi trả Điện máy XANH có những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

  • Hàng chính hãng 100%. Điện máy XANH chỉ thu mua, chấp nhận đổi trả đối với những sản phẩm chính hãng được đơn vị bày bán ra thị trường. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.
  • Những hàng này tuyệt đối không phải là hàng ở cửa tiệm khác hay những hàng nhái, hàng giả được bày bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.
  • Tuy là mang danh hàng đổi trả nhưng những sản phẩm được Điện máy XANH bày bán đôi khi còn rất mới, còn nguyên hộp, phụ kiện, thẻ bảo hành vì khách hàng chỉ mới mua về, mở hộp và đổi trả.
  • Giá thành tương đối rẻ, trung bình rẻ hơn 20 - 50% so với sản phẩm gốc, tuỳ kiểu loại, kết cấu và tuỳ mức độ mới, cũ khác nhau.
  • Mẫu mã, kích cỡ đa dạng không thua gì hàng mới, có khi là sản phẩm cao cấp, hàng mới ra mắt cũng được bày bán lại với giá rất rẻ, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Chinh sách bảo hành hợp lý, tất cả đều được tuân theo quy định của Điện máy XANH.
  • Hàng đổi trả được bán ra thị trường là hàng đã được Điện máy XANH kiểm tra, sửa chữa, khắc phục hoàn toàn lỗi kỹ thuật. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  •  Quý khách hàng khi mua hàng đổi trả được áp dụng chế độ mua 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu bị lỗi kỹ thuật.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, việc mua hàng ở Điện máy Xanh cũng diễn ra một vài nhược điểm dưới đây:

  • Đôi khi sản phẩm mua về bị trầy, xước, không còn mới, ố màu, bạc màu hoặc sử dụng không còn mượt, không còn như lúc ban đầu..
  • Việc khách hàng đã mua và đổi trả nên đôi khi bạn sẽ gặp sản phẩm không còn nguyên tem, nguyên hộp, không còn phiếu bảo hành, thiếu phụ kiện.
  • Mua hàng đổi trả tại Điện máy XANH sẽ gặp một chút vấn đề về hạn bảo hành, thời gian bảo hành sản phẩm sẽ không còn lâu vì đây không phải là sản phẩm mới nguyên tem.
hang-doi-tra-dien-may-xanh--1-1640925248

Vậy, có nên mua hàng đổi trả Điện máy XANH?

Sau khi đã được điểm sơ qua về chất lượng của hàng đổi trả Điện máy XANH, về ưu và nhược điểm của sản phẩm này. Chắc hẳn câu hỏi của độc giả lúc này là liệu có nên mua hàng đổi trả ở đơn vị này. Hãy cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây nhé!

Nếu bạn là người không quan tâm đến hình thức, không quan tâm đến sản phẩm đã được sử dụng bởi người khác, không quan tâm đến thời hạn sử dụng của sản phẩm, chỉ cần sản phẩm có chất lượng tốt, sử dụng hiệu quả… thì việc mua hàng đổi trả ở Điện máy XANH là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hơn nữa nếu như điều kiện tài chính eo hẹp nhưng bạn muốn sử dụng những sản phẩm cao cấp, hợp thời trang thì việc chọn mua hàng đổi trả là một lựa chọn không tồi.

Người ta có câu “tiền nào của nấy” nhưng nếu biết lựa chọn và một chút may mắn bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm tốt, chất lượng cao, mưa được một món hời với chi phí rẻ.

Khi mua hàng đổi trả bạn nên đi cùng với người rành về công nghệ hay am hiểu về sản phẩm bạn muốn mua để giúp mình kiểm tra chế độ hoạt động, đánh giá chất lượng của món đồ được tốt hơn.

Còn nếu bạn là người tiêu dùng kỹ tính, không chấp nhận việc sử dụng một sản phẩm đã qua sử dụng, không thích sử dụng sản phẩm đã cũ, trầy xước, không còn nguyên tem, không đủ phụ kiện thì lúc này việc mua hàng mới sẽ là lựa chọn tối ưu.

Muốn tận hưởng hưởng cảm giác tự tay mình “đập hộp” chiếc điện thoại mới, máy tính bảng mới, chính hãng 100% thì lúc này bạn không nên mua hàng đổi trả.

Vì vậy, Chanh tươi không có câu trả lời tuyệt đối cho câu hỏi này. Bạn nên tùy vào mục đích mua sắm, tuỳ vào điều kiện tài chính cũng như sở thích cá nhân mà chúng ta quyết định việc mua hàng đổi trả hoặc hàng mới nguyên tem ở Điện máy XANH.

hang-doi-tra-dien-may-xanh--1-1640924813

  Tổng hợp khuyến mãi Điện máy XANH tại đây

Mua hàng ở điện máy XANH sẽ có được bảo hành không?

Đây cũng là một câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm, tìm kiếm.Khi mua những sản phẩm đổi trả tại Điện máy XANH, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi sau:

- Khách hàng được hưởng dịch vụ mua 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu xuất hiện tình trạng lỗi kỹ thuật ở sản phẩm.

- Sản phẩm được bảo hành chính hãng/ ĐMX theo số tháng còn lại đối với Tivi Samsung, Sony, LG, Toshiba đã sử dụng.

- Bảo hành hoặc đổi trả: tháng đầu tiên đối với các sản phẩm Tivi (Từ Tivi Samsung, Sony, LG, Toshiba), điện lạnh, gia dụng nếu lỗi kỹ thuật.

- Ngoài ra khi mua hàng đổi trả Điện máy XANH, 1 số điện thoại chỉ được giữ tối đa 2 máy trong vòng 7 ngày.

Như vậy, ngoài hàng mới nguyên tem thì bên Điện máy XANH còn bày bán nhiều sản phẩm đổi trả với mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu với người tiêu dùng. Và hơn hết, tất cả hàng hoá được bày bán ở đây đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trên đây là những thông tin về hàng đổi trả mà Chanh tươi đã tổng hợp thật chi tiết và đầy đủ.

Hy vọng những thông tin mà Chanh tươi đã cung cấp sẽ làm rõ những gì mà quý độc giả quan tâm, giúp bạn có một cái nhìn chính xác hơn về hàng đổi trả cũng như có cho riêng mình những lựa chọn tốt, trở thành người tiêu dùng thông thái.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về vấn đề hàng đổi trả Điện máy XANH thì hãy để lại bình luận bên dưới để Chanh tươi giải đáp thắc mắc cùng bạn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!