TOP 50+ hình nền điện thoại gấu dâu Lotso 4k cute, dễ thương

07.11.2023 - 09:23

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ tổng hợp thật nhiều mẫu hình nền điện thoại gấu dâu cute đáng yêu cho bạn. Bạn có thể xem và tải xuống cài đặt cho dế yêu của mình. Đừng bỏ qua nhé!

Giới thiệu về Gấu dâu Lotso

Gấu dâu cũng là tên của một nhân vật trong phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story của hãng Pixar. Gấu dâu Lotso là một chú gấu bông màu hồng có mùi thơm dâu tây, là món quà của bé gái Daisy. Tuy nhiên, Lotso đã bị Daisy quên lãng và trở thành một nhân vật phản diện trong phim. Lotso là một nhân vật đầy mâu thuẫn, vừa đáng yêu vừa độc ác, vừa ngọt ngào vừa đắng cay. Lotso đã thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả, đặc biệt là những người thích gấu dâu.

hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-18
Hình ảnh gấu dâu được nhiều fan yêu thích

Gấu dâu không chỉ là một loại hình nền điện thoại hay một nhân vật trong phim hoạt hình, mà còn là một biểu tượng của sự ngọt ngào, đáng yêu và độc đáo. Nếu bạn là một người yêu thích gấu dâu, bạn có thể tìm kiếm những hình nền gấu dâu trên mạng, hoặc mua những món đồ chơi gấu dâu chính hãng từ Disney. Bạn cũng có thể xem lại phim hoạt hình Toy Story để thưởng thức những câu chuyện thú vị về gấu dâu Lotso và những người bạn của anh ấy.

Tổng hợp hình nền điện thoại gấu dâu Lotso đáng yêu nhất

Bạn có yêu thích những chú gấu dễ thương và ngọt ngào? Bạn muốn tạo cho chiếc điện thoại của mình một phong cách riêng biệt và đáng yêu? Hãy thử sử dụng những hình nền điện thoại gấu dâu, một xu hướng mới nổi trong giới trẻ hiện nay. Hình nền điện thoại gấu dâu là những hình ảnh về những chú gấu đang ăn, nằm, ôm hoặc chơi với những quả dâu tây. Những hình nền này không chỉ mang lại cho bạn một cảm giác ngọt ngào và ấm áp, mà còn thể hiện được sở thích và cá tính của bạn.

1. Hình nền điện thoại gấu dâu đẹp

Bạn có thể tải về các hình nền gấu dâu ở các độ phân giải khác nhau, từ HD, Full HD đến 4K, để phù hợp với kích thước và độ nét của màn hình. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều hình nền gấu dâu độc đáo, sáng tạo và ngầu lòi ở các trang web chia sẻ hình ảnh trên mạng. 

hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-17
Hình ảnh gấu dâu đẹp nhất cài hình nền
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep
Hình nền điện thoại gấu dâu bên cạnh quả dâu
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-1
Hình gấu dâu nhiều chi tiết cho điện thoại
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-2
Ảnh nền gấu dâu xinh xắn cho iPhone
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-3
Bó hoa gấu dâu
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-4
Bé dấu dâu dễ thương ôm quả dâu
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-5
Cài hình nền điện thoại bé gấu dâu

2. Hình nền điện thoại gấu dâu cute

Dù có tính cách xấu xa, gian xảo và độc ác, chú gấu dâu Lotso vẫn được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu, màu hồng ngọt ngào và mùi hương thơm phức của dâu tây. Chính vì vậy, hình nền điện thoại gấu dâu Lotso là một trong những hình nền được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Dưới đây mà các mẫu hình nền thật cute về chú gấu dâu này.

hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-6
Đổi hình đại diện điện thoại gấu dâu dễ thương nhất
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-7
Khuôn mặt gấu dâu đáng yêu
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-8
Bé gấu dâu tinh nghịch
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-9
Những sticker gấu dây đáng yêu

3. Hình nền điện thoại gấu dâu cool ngầu

Bạn có muốn sở hữu một hình nền điện thoại gấu dâu Lotso thật cool ngầu không? Hãy cùng tìm hiểu về những hình nền điện thoại gấu dâu Lotso đẹp mắt, sáng tạo và độc đáo sau đây.

hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-10
Hình nền điện thoại gấu dâu cute
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-11
Những tư thế ngồi gấu dâu đáng yêu

 

 

hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-12
Hình nền gấu dâu Lotso chống gậy

 

hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-13
Hình nền điên thoại gấu dâu chống gậy khác
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-14
Hình ảnh gấu dâu cực ngầu cài hình nền
hinh-nen-dien-thoai-gau-dau-dep-15
Bạn cài hình nền gấu dâu cho dế yêu

Xem thêm một số phụ kiện gấu dâu khác

Bên cạnh hình nền cho điện thoại, bạn cũng có thể tham khảo một số món đồ dùng dễ thương hình gấu dâu khác mà Chanh Tươi Review đã tổng hợp lại. Nếu là một fan của gấu dâu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua đâu nhé!

  • Móc khóa gấu dâu dễ thương: Xem ngay
  • MINISO Lotso Bear Gấu Dâu Gấu Bông Gấu Dâu Lotso: Xem ngay
  • Miniso Gối tựa lưng gấu dâu lotso cute mềm mại: Xem ngay
  • Balo hình gấu dâu: Xem ngay
  • Mũ Bucket Gấu Dâu Losto Jussy Fashion Chất Vải Kaki Dày 2 Lớp: Xem ngay

Xem thêm:

Hình nền gấu dâu cho điện thoại là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích chú gấu Lotso trong bộ phim hoạt hình Toy Story. Với ngoại hình đáng yêu, màu hồng ngọt ngào và biểu cảm đa dạng, gấu dâu Lotso sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ấm áp, vui vẻ và thư giãn khi nhìn vào màn hình điện thoại. Hãy cùng thể hiện sự yêu mến và ngưỡng mộ của bạn đối với chú gấu dâu Lotso bằng cách sử dụng hình nền điện thoại gấu dâu nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!