101+ Cách xin lỗi người yêu chân thành, nhanh hết giận hiệu quả nhất 2024

23.03.2024 - 09:10

Cách xin lỗi người yêu như thế nào để đối phương bớt giận? Làm sao để nửa kia tha lỗi cho mình? Hãy cùng xem những gợi ý hay ho dưới đây từ Chanh Tươi Review. Xem có những cách nào để hàn gắn mối quan hệ của 2 bạn như lúc đầu nhé!

Nằm lòng 101+ cách xin lỗi người yêu là nữ cực tinh tế

Cách xin lỗi người thương qua tin nhắn

Khi người yêu giận dỗi, việc gặp mặt khiến chàng khó mở lời hơn thì việc gửi lời xin lỗi qua tin nhắn lúc này là một ý kiến không tệ. Lời nói không mất tiền mua, vì vậy chàng hãy dùng những lời xin lỗi chân thành nhất, cùng với một chút “chai mặt” thì người ấy có giận thì cũng sẽ nhanh tha thứ cho bạn thôi. Dưới đây là một số mẫu câu xin lỗi qua tin nhắn hiệu quả, mà bạn có thể tham khảo:

  • Em yêu, anh sai rồi. Tha thứ cho anh đi mà!!!
  • Tức giận sẽ tốn nhiều năng lượng lắm, vì thế đừng giận anh nữa nha. Yêu baby của anh!
  • Anh không cố ý làm như vậy, anh biết anh sai rồi, anh hứa sẽ sửa sai, không lặp lại nữa. Em tha thứ cho anh lần này nhé!
  • Anh sẽ nói lời xin lỗi cho tới khi em chịu đồng ý lời xin lỗi của anh thì thôi!!!
  • Em giận thì giận nhưng mình cùng đi ăn bánh tráng trộn được không bảo bối?
  • Em không cần anh nữa à, đừng giận anh nữa nha, anh xin lỗi. Anh thấy nhớ em nhiều lắm!!!!
  • Anh biết lỗi rồi, vì thế baby đừng giận anh nữa nha. Yêu em nhiều!!!
  • Anh nhận ra rằng anh đã gây ra sự khó chịu cho em và anh thật sự hối hận về điều đó. Anh xin cục cưng hãy cho anh cơ hội để làm lại từ đầu.
cach-xin-loi-nguoi-yeu
Cách xin lỗi người yêu trưởng thành
  • Xin em hãy tin rằng kẻ ngốc này thật lòng xin lỗi. Anh không muốn làm tổn thương baby của anh, và anh sẽ làm mọi điều có thể để sửa chữa lỗi lầm này.
  • Em yêu, anh nhận ra mình đã làm em buồn và anh thật sự xin lỗi vì điều đó. Xin em yêu hãy cho anh cơ hội để thể hiện tình yêu và sự chăm sóc của mình.
  • Anh không muốn để mất đi người phụ nữ tuyệt vời như em. Anh xin em hãy tha lỗi cho anh và cho anh cơ hội để chứng minh rằng anh xứng đáng có em.
  • Xin em hãy tha thứ cho anh vì anh đã làm tổn thương trái tim em. Anh hứa sẽ làm mọi điều để chuộc lại được lỗi lầm đó.
  • Em là tất cả đối với anh, và anh không muốn mất đi em vì những lỗi lầm của mình. Xin baby hãy cho anh cơ hội để khắc phục và xây dựng lại tình yêu này.
  • Anh thật sự xin lỗi vì đã làm người thương của anh buồn. Anh biết mình đã đánh mất sự tin tưởng của em và anh sẽ làm mọi điều có thể để trở lại với em.
  • Xin baby hãy cho anh một cơ hội để làm lại từ đầu. Anh hứa sẽ không làm điều gì để tổn thương em yêu nữa.
  • Anh thật lòng xin lỗi vì những gì anh đã làm. Anh hy vọng em có thể tha lỗi cho kẻ tội đồ này và chúng ta có thể xây dựng lại tình yêu của mình.
  • Em là người duy nhất trong cuộc sống của anh, và anh không muốn mất đi em vì những sai lầm ngu ngốc ấy. Xin em hãy cho anh cơ hội để khắc phục và làm lại từ đầu.

Nếu cách xin lỗi người yêu trước đó không đủ để xoa dịu cảm xúc của cô ấy và giúp cô ấy hết giận, bạn có thể nghĩ đến việc tặng quà cho người yêu của mình. Điều này là một cách đặc biệt để thể hiện tình cảm và tôn trọng đối với cô ấy, không cần đó là một dịp gì cả. Tặng quà không chỉ là cách để đánh dấu một ngày đặc biệt mà còn là cách để xóa bỏ những gì đã xảy ra và xây dựng lại mối quan hệ với nửa kia. Đó cũng là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm mới và đặc biệt hơn cho 2 bạn.

 

Tham khảo ngay:

Top 300 + Những câu nói hay về tình yêu, stt về tình yêu buồn, tan vỡ, hạnh phúc

999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tin

STT xin lỗi người yêu

Trong tình yêu, không chỉ có những khoảnh khắc ngọt ngào mà còn có những thăng trầm, giận hờn vu vơ. Khi đối diện với những tình huống như vậy, hãy sử dụng những status xin lỗi ngọt ngào để khắc phục và củng cố mối quan hệ. 

  • Em chính là người con gái tốt nhất mà anh đã từng gặp. Hãy tha thứ cho kẻ ngốc nghếch này 1 lần em nhé. Anh không thể sống thiếu em được đâu, baby của anh!
  • Xin lỗi em vì những chuyện đã từng xảy ra. Anh nhớ và yêu cục cưng của anh nhiều lắm, tha lỗi cho anh nhé!
  • Hãy chấp nhận lời xin lỗi này của anh baby nhé. Anh chỉ muốn được ở bên cạnh và chăm sóc cho em bây giờ và mãi mãi về sau. Yêu em nhiều!
  • Em đã từng nói giận nhau là để hiểu nhau nhiều hơn. Mình giận nhau bằng ấy thời gian, khiến anh hiểu được mình không thể sống thiếu em, và càng yêu em nhiều hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương người con gái của anh. Anh là đồ tồi đúng không, nhưng đồ tồi này lại nhớ và yêu em nhiều. Đừng giận anh nữa em nhé!
  • Nếu em ghét anh bởi vì kẻ tồi này đã làm em giận, em buồn thì hãy dùng cung tên bắn anh. Nhưng đừng nhắm vào trái tim anh nhé, bởi vì em luôn ở nơi đó. Anh xin lỗi và đừng giận anh nữa baby nhé!
cach-xin-loi-nguoi-yeu-6
Hãy ôm người yêu thật chặt và hôn họ nhẹ nhàng trên má. 

Thơ xin lỗi người yêu

Trong mối quan hệ tình yêu, sự hạnh phúc không thể thiếu những lúc buồn bã, tức giận. Đó là những cung bậc cảm xúc không thể thiếu trong tình yêu. Khi một trong hai người vô tình gây lỗi, hãy có lòng bao dung và tha thứ, cùng nhau tiến tới trở thành phiên bản tốt hơn. Dưới đây là cách xin lỗi người yêu bằng thơ mà bạn có thể tham khảo:

"Trái tim anh đau nhói, xin em hãy lắng nghe,

Những lỗi lầm anh gây, vô tình làm tổn thương em

Lời xin lỗi này, anh viết từ tận đáy lòng,

Hãy tha thứ cho anh, để tình yêu chúng ta trở nên mãi mãi."

--

"Ngọt ngào yêu thương đã dẫn lối chúng ta đi,

Nhưng sai lầm và giận hờn, đã làm tan vỡ hạnh phúc kia.

Anh biết mình đã sai, khiến em tổn thương,

Xin em hãy cho anh cơ hội để sửa chữa, để tình yêu trở lại thật xanh rờn."

--

"Lời xin lỗi này, anh viết từ trái tim chân thành,

Với hy vọng em cảm nhận được tình yêu anh dành.

Hãy xem qua những kỷ niệm ngọt ngào chúng ta đã cùng trải qua,

Và xin em hãy cho anh một lần nữa, để chúng ta cùng nhau thực hiện giấc mơ xa."

--

"Trong tình yêu, không thể tránh khỏi những lỗi lầm,

Nhưng nếu có lòng bao dung và tha thứ, mọi khó khăn sẽ qua trôi.

Xin em hãy lắng nghe lời xin lỗi này, từ trái tim anh gửi đến,

Và cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng, đầy hạnh phúc thêm rạng ngời."

--

“Bé yêu ơi xin đừng buồn anh nữa

Mắt ai cay lòng này xót xa thôi

Khóc chi em khi mọi thứ qua rồi

Anh có lỗi, từ thì anh xin lỗi.”

--

“Ngồi một mình với máy tính tính hàng đêm

Một tháng bằng 2592 ngàn giây đó

Mỗi 1 giờ anh thầm hỏi nhỏ

Đến giờ này em đã hết giận chưa?”

--

“Anh có lỗi nghĩa là anh đã tội

Nghĩa là anh tự hối hận riêng anh

Nhưng trong hư là cái tâm chân thành

Tự đáy lòng yêu anh viết thành câu xin lỗi”

Thư xin lỗi người yêu

Ngoài những cách xin lỗi người yêu trên thì bạn cũng có thể thay đổi phong cách “sến súa” viết thư để đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn. Việc nhận được một lá thư viết tay của người yêu gửi cho mình sẽ khiến nàng cảm động và dễ dàng tha thứ cho bạn hơn đấy.

Dưới đây là mẫu thư mà bạn có thể tham khảo:

"Chào cô gái đáng yêu của anh,

Từ ngày em giận, không muốn gặp anh, cuộc sống của anh trở nên rối bời và không thể trọn vẹn. Anh nhận ra rằng mình đã sai, đã làm em buồn và giận dỗi với anh. Anh thật sự hối hận và mong rằng thời gian có thể quay trở lại để anh có thể rút lại những lời nói đã làm em tổn thương.

Người ta thường nói "hai người yêu nhau dù có xa nhau đến đâu thì cũng sẽ có ngày gặp lại". Anh tin rằng tình yêu và sự hối lỗi chân thành của anh sẽ khiến em suy nghĩ lại. Chúng ta cần phải trải qua những lúc giận nhau để hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn, đúng không em? Anh xin em tha thứ cho anh, anh hứa từ nay về sau sẽ không bao giờ làm em giận và buồn thêm nữa.

Anh yêu em nhiều lắm, và anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền vững. Anh xin lỗi một lần nữa và hy vọng chúng ta có thể xây dựng một tương lai tốt đẹp cùng nhau.

Yêu em nhiều và mong em sớm hết giận anh nhé!"

Cách xin lỗi người yêu bằng meme ảnh dễ thương

Ngoài gửi những lời có cánh đến cho nàng thì bạn còn có thể tham khảo các meme, ảnh cute để xin lỗi người yêu.

cach-xin-loi-nguoi-yeu-2
cách xin lỗi người yêu 

Bài hát xin lỗi người yêu

 Dưới đây là một số bài hát xin lỗi người yêu mà bạn có thể tham khảo:

  • "Sorry" - Justin Bieber
  • "Apologize" - OneRepublic
  • "Sorry Seems to Be the Hardest Word" - Elton John
  • "I'm Sorry" - Brenda Lee
  • "Please Forgive Me" - Bryan Adams
  • "Back to December" - Taylor Swift
  • "Nothing Compares 2 U" - Sinéad O'Connor
  • "The Scientist" - Coldplay
  • "Creep" - Radiohead
  • "How to Save a Life" - The Fray

Nhớ lựa chọn bài hát phù hợp với tình huống và cảm xúc của bạn. Hy vọng những bài hát này sẽ giúp bạn thể hiện lòng xin lỗi và tình cảm của mình đến người yêu.

Hãy cho cô ấy thời gian riêng để nguôi giận

Trong lúc người yêu đang giận, hãy hạn chế việc liên lạc quá nhiều bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin cho cô ấy. Điều này có thể tạo áp lực và làm cô ấy cảm thấy tức giận hơn. Thay vào đó, hãy để cô ấy có thời gian để bình tĩnh và suy nghĩ lại về cảm xúc của mình. Khi mọi thứ đã ổn định, hãy đến gặp cô ấy và thể hiện lòng xin lỗi một cách chân thành và trung thực. 

Hãy trao đổi và thảo luận vấn đề một cách điềm tĩnh để giúp cô ấy hiểu rõ hơn về tình huống. Hãy nhớ giữ bình tĩnh trong mọi tình huống và tránh để cả hai trở nên tức giận, vì điều đó có thể dẫn đến kết thúc mối quan hệ.

cach-xin-loi-nguoi-yeu-3
Cách xin lỗi người yêu tình cảm

Thể hiện sự tinh tế bằng cách mua quà cho cô ấy

Việc mua quà để xin lỗi người yêu là một trong những cách thể hiện sự lắng nghe và lòng thành. Tuy nhiên, việc này chỉ là một phần trong quá trình xin lỗi và không thể thay thế việc thảo luận và trao đổi với người ấy.

Đầu tiên, hãy tìm hiểu về sở thích và đam mê của người yêu. Chọn một món quà đặc biệt và ý nghĩa mà bạn biết cô ấy sẽ thích. Đó có thể là một món trang sức, một cuốn sách mà cô ấy muốn đọc, hoặc một bó hoa yêu thích của cô ấy.

Khi tặng quà, hãy chia sẻ lời xin lỗi của mình một cách chân thành và thể hiện ý định cải thiện và học từ sai lầm của mình. Hãy lắng nghe và hiểu quan điểm và cảm xúc của người yêu và tạo điều kiện cho một cuộc trò chuyện chân thành và tôn trọng lẫn nhau.

  • Gấu bông: Hầu hết các cô gái thích những điều dễ thương và đáng yêu. Vì vậy, hãy chọn một chú gấu bông đáng yêu kèm theo một lá thiệp ghi những điều bạn muốn dành cho người yêu.
  • Mua sắm: Đa số cô gái thích mua sắm giày dép, quần áo, mỹ phẩm hoặc trang sức. Vì thế, nếu bạn đã làm nàng giận, hãy dẫn cô ấy đi mua những món đồ mà nàng thích. Chắc chắn nàng sẽ mau chóng hết giận.
  • Hoa: Hoa luôn là món quà phổ biến mà bạn có thể tặng cho nàng bất cứ lúc nào. Hãy chọn loại hoa mà cô ấy yêu thích và kèm theo một lá thư viết tay xin lỗi. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ nhanh chóng tha thứ.
  • Clip dễ thương: Bạn có thể tạo một clip dễ thương bằng những hình ảnh của hai bạn và thêm lời xin lỗi ngọt ngào. Chắc chắn, dù người ấy có giận đến mấy, sẽ không thể giữ giận bạn thêm nữa.
  • Tỏ ra yếu đuối: Đôi khi, việc tỏ ra yếu đuối cũng có thể giúp người ấy hết giận. Vì vậy, hãy thử làm nũng với người yêu của bạn và chắc chắn nàng sẽ mau chóng nguôi giận.

 

cach-xin-loi-nguoi-yeu-1
cách xin lỗi người yêu - Hãy xin lỗi với thái độ chân thành

Mua đồ ăn yêu thích của cô ấy

Có thể nói, hầu hết các cô gái đều thích đồ ăn. Vì vậy, lựa chọn món ăn yêu thích của người yêu là một cách rất chân thành và tinh tế để xin lỗi. Hành động này mang ý nghĩa đặc biệt và có thể tạo cảm giác vui mừng và động lòng cho nửa kia.

Trước tiên, hãy tìm hiểu về sở thích ẩm thực của người yêu. Bạn có thể hỏi trực tiếp cô ấy hoặc chú ý lắng nghe những gợi ý mà cô ấy đã đưa ra trước đó. Sau đó, tìm hiểu về cửa hàng hoặc nhà hàng cung cấp món ăn đó và chuẩn bị một bữa ăn ngon nhưng không quá phức tạp.

Mang đồ ăn đến "tận giường" cho cô ấy, hãy tạo cảm giác đặc biệt và đẹp mắt. Bạn có thể sắp xếp bát đĩa một cách tinh tế, trang trí chúng và đặt lên một khay hoặc sử dụng đèn nhỏ để tạo không gian ấm cúng.

Gần gũi với cô ấy, tỏ ra chân thành và nói lời xin lỗi từ trái tim. Diễn đạt tình cảm của bạn và chấp nhận trách nhiệm về những hành động sai lầm của mình. Thể hiện ý định của bạn để thay đổi và trở thành người tốt hơn. Hãy lắng nghe và tạo điều kiện cho một cuộc trò chuyện chân thành, để cả hai có thể hiểu và cùng nhau xây dựng lại mối quan hệ.

Tự làm clip thật tình cảm cho cô ấy

Với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, hiện nay bạn nam có thể tạo ra những nội dung độc đáo và tình cảm trên các nền tảng này mà không tốn quá nhiều công sức. Một ý tưởng thú vị là tạo một video đặc biệt và sáng tạo để thể hiện tình yêu của hai người. Nếu bạn không biết cách làm, bạn có thể tham khảo các video đã có sẵn và tạo lại nội dung của riêng mình.

Khi video của bạn đã hoàn thành, bạn có thể gửi nó trực tiếp cho cô ấy hoặc đăng lên mạng xã hội như Facebook và tag một số bạn bè thân thiết để "hỗ trợ" bạn. Điều này có thể làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt và chia sẻ niềm vui của bạn với mọi người.

Nghiêm cấm xóa bỏ trách nghiệm và nói câu “Anh có làm gì sai đâu”

Một vấn đề thường gặp đối với các bạn nam là cố gắng chối bỏ những sai lầm đã gây ra. Tuy nhiên, thường thì cô nàng không chấp nhận điều này và cảm thấy thất vọng hơn về bạn.

Ngoài ra, một lỗi khác mà các bạn nam thường mắc phải là hỏi những câu như "Anh có làm gì sai đâu? Sao em lại giận anh?" Điều này chỉ làm tăng thêm căng thẳng. Cô ấy muốn bạn hiểu và che chở, chứ không trách móc cô ấy. Nếu bạn tiếp tục duy trì tư duy như vậy, cô ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi và có thể từ bỏ bạn.

Thay vào đó, hãy giảm tính tự cao và đặt mình vào vị trí của cô ấy, thấu hiểu và lắng nghe. Hãy sẵn lòng chấp nhận trách nhiệm và học từ những sai lầm của mình. Hãy thể hiện lòng thành và sẵn lòng thay đổi bản thân để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Hãy luôn giữ bình tĩnh, không được lớn tiếng với cô ấy

Đôi khi, dù bạn đã cố gắng xin lỗi cô ấy bằng nhiều cách khác nhau, nhưng cô ấy vẫn giận dữ và điều này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Tuy nhiên, trong tình huống này, anh em cần bình tĩnh và tiếp cận cô ấy một cách nhẹ nhàng. Nếu không, mọi vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng hơn và khó giải quyết.

Bởi vì không ai trong số chúng ta muốn bị quát mắng hoặc gây xung đột. Trong thời điểm này, nếu bạn đã thử mọi cách để xin lỗi người yêu, thì cách tốt nhất để cô ấy trở lại bình tĩnh chính là để cô ấy có không gian riêng để thư giãn lại.

Có vẻ không hợp lý nhưng lại rất hợp lí. Điều này giúp cô ấy có thể thư giãn hơn, và suy nghĩ lại về những gì bạn đã nói.

cach-xin-loi-nguoi-yeu a
Hãy dùng những lời ngọt ngào và âu yếm để xoa dịu trái tim người yêu. 

Cách xin lỗi người yêu là nam cực đáng yêu

Đừng nghĩ rằng các chàng trai không biết giận dỗi. Khi bạn vô tình làm cho bạn trai tức giận hoặc khi hai bạn đang tranh cãi, dù là con gái, chúng ta cũng cần nhận ra rõ ràng đúng và sai và không được tự cao tự đại. Hãy thừa nhận lỗi nếu đó là lỗi của chúng ta. Dưới đây là một số cách hiệu quả để xin lỗi cho bạn nữ:

Sử dụng những lời lãng mạn, đáng yêu để làm người yêu nguôi giận

Bạn có thể tham khảo một số mẫu câu xin lỗi đầy sự chân thành dưới đây:

  •  Em thật sự rất hối hận vì đã làm tổn thương anh. Xin lỗi vì những lời nói và hành động của em lúc đó.
  •  Anh ơi, em cảm thấy mình đã sai vì đã làm cho anh buồn và mất lòng. Em xin lỗi và muốn có thể bù đắp cho những lỗi lầm đó.
  • Sự quan tâm, yêu thương của anh đôi khi che phủ đi sự ngu ngốc của em. Em xin lỗi vì những điều ngốc nghếch em đã làm, và em sẽ cố gắng để không tái diễn điều đó nữa.
  • Anh yêu ơi, em xin lỗi vì đã không hiểu rõ những gì anh muốn và cần. Em sẽ lắng nghe anh nhiều hơn và cố gắng hiểu anh hơn.
  • Anh là người đặc biệt trong cuộc đời em và em xin lỗi vì đã làm anh mất niềm tin vào em. Em hiểu em đã làm anh thất vọng và em hứa sẽ không làm điều đó lần nữa.
  • Xin lỗi vì đã không thể đứng vững bên cạnh anh trong những lúc khó khăn. Em hứa sẽ làm mọi thứ có thể để khôi phục lòng tin đó.
  • Anh là tất cả đối với em và em không muốn để mất anh. Em xin lỗi vì những sai lầm đã xảy ra và em sẽ làm mọi cách để không tái diễn chúng.
  • Em xin lỗi vì đã làm anh tổn thương. Em hứa sẽ thực sự trân trọng và yêu thương anh hơn nữa.
  • Anh là người duy nhất mà em muốn ở bên cạnh và em không muốn để mất anh. Xin lỗi vì đã làm anh đau lòng và em sẽ làm mọi thứ có thể để sửa chữa điều đó.
  • Anh là người yêu thương tuyệt vời. Em xin lỗi vì đã không đáng đến mức anh đã yêu thương em. Em sẽ nỗ lực hơn để trở thành một người đáng yêu và đáng tin.
  • Em thật sự hối hận vì đã làm anh phải chịu đựng những cảm xúc tiêu cực. Xin lỗi anh vì đã không hiểu và đồng cảm đúng mức cần thiết.
  • Anh là người mà em muốn chia sẻ cuộc sống này và em xin lỗi vì đã không để ý đến những ước muốn và mục tiêu của anh. Em sẽ thật sự lắng nghe và hỗ trợ anh.

Một nụ hôn và một cái ôm thật tình cảm

Một cách khác để giải quyết tình huống đó là bất ngờ ôm chàng từ phía sau lưng, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng và thầm xin lỗi. Điều này có thể khiến trái tim anh tan chảy và làm cho mọi lỗi lầm trôi đi.

Hãy nấu cho chàng món anh ấy yêu thích

Một cách tuyệt vời để chạm đến trái tim của một người đàn ông là thông qua sự chăm sóc và quan tâm đến những nhu cầu của anh ấy. Bạn có thể thử nấu cho anh ấy một bữa ăn ngon lành và ấm áp. 

Điều này chắc chắn sẽ làm anh ấy ngạc nhiên và hạnh phúc, dù có giận dỗi đến mức nào, anh ấy cũng sẽ cảm nhận được lòng thành của bạn. Bởi vì đôi khi, dù là người trưởng thành, đàn ông cũng có một phần trong họ giống như một cậu bé nhỏ, và sự quan tâm và chăm sóc từ bạn sẽ tạo ra một kết nối đặc biệt giữa hai người.

cach-xin-loi-nguoi-yeu-4
cách xin lỗi người yêu

Hát cho anh ấy nghe

Một cách thú vị khác để xin lỗi người yêu là thông qua âm nhạc. Âm nhạc có thể là một công cụ tuyệt vời để kết nối hai trái tim. Thay vì giận dỗi, bạn có thể tặng người yêu một bài hát sâu lắng, truyền đạt thông điệp "xin lỗi" một cách ngọt ngào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hát một bản nhạc vui nhộn và hài hước, tràn đầy sự thành khẩn, để khiến người đó cười vui và thấy bạn đáng yêu đến mức ngốc nghếch. Sau đó, hãy chạy đến ôm lấy người đó và thầm thì lời xin lỗi. Chắc chắn, chàng trai của bạn sẽ mở lòng và thấu hiểu.

Dùng vũ khí bí mật “nước mắt”

Nước mắt có thể là một cách tinh tế mà phụ nữ sử dụng để tác động đến người khác. Hiếm có người đàn ông nào có thể không chịu ảnh hưởng bởi sức mạnh ẩn chứa trong những giọt lệ. Khi một người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ của mình khóc, bản năng tự nhiên sẽ thúc đẩy anh ấy trở nên ôn hoà hơn, ôm bạn vào lòng và bày tỏ sự an ủi.

Tuy nhiên, cần nhớ không nên lạm dụng quyền lợi này quá mức. Bạn nên chỉ rơi lệ vào những lúc thực sự cần thiết. Nếu bạn khóc quá thường xuyên, người đàn ông có thể cảm thấy khó chịu và cho rằng bạn quá trẻ con. Dần dần, anh ấy có thể cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy phiền phức với bạn. Trong tình huống đó, việc khóc có thể gây hiệu ứng ngược lại.

cach-xin-loi-nguoi-yeu-5
cách xin lỗi người yêu

Cách làm người yêu hết giận khi yêu xa

Khi yêu xa, nàng dễ cảm thấy cô đơn. Trong tình huống cãi nhau, cách tốt nhất để làm người yêu hết giận là xoa dịu cảm xúc hơn là tranh luận về ai đúng, ai sai. Bên cạnh những cách thông thường như gửi tin nhắn ngắn gọn hoặc viết mes dài xin lỗi, bạn có thể tham khảo một số cách sau:

  • Thay vì tập trung vào sự khác biệt, hãy chọn cách xoa dịu tâm trạng đối phương. Gửi tin nhắn hoặc gọi điện để xin lỗi là một cách tốt để thể hiện điều này, đặc biệt trong tình huống yêu xa. Điều này mang ý nghĩa lớn hơn.
  • Một món quà đi kèm với lời xin lỗi có thể làm dịu đi tâm trạng của người yêu. Điều này không cần phải đắt đỏ, quan trọng là sự chân thành và khả năng tạo ra những kỷ niệm đẹp cho cả hai.
  • Giả vờ bị ốm: Đây là cách không quá mới, nhưng lại chưa bao giờ hết tác dụng. Tuy nhiên, nếu dùng cách này thì bạn nên chắc chắn mình có thể diễn “ra trò”. Bởi nếu bị phát hiện nói dối thì người ấy sẽ giận bạn hơn đấy nhé!
  • Tạo bất ngờ bằng cách xuất hiện trước mặt người yêu cũng là một cách độc đáo để làm dịu tình huống. Khi khoảng cách được thu gọn, cảm xúc thường thay đổi và sự giận dữ có thể tan đi.

Cách xin lỗi khi người ấy đòi chia tay

Khi bạn và người yêu xảy ra cuộc cãi nhau, nếu đối phương đề nghị chia tay, điều đó cho thấy lỗi lầm của bạn rất nghiêm trọng và khó để tha thứ. Tuy nếu cả hai thật sự yêu nhau, khi một trong hai phạm lỗi, chỉ cần người phạm lỗi thể hiện sự thành thật trong việc xin lỗi, người kia sẽ có khả năng bao dung và tha thứ. Dưới đây là cách xin lỗi người yêu khi đối phương đề nghị chia tay:

  • Xin lỗi một cách chân thành và tặng quà để làm người yêu hết giận.
  • Xin lỗi phải thể hiện sự thành thật: Khi xin lỗi, bạn phải thể hiện rõ rằng bạn thực sự hiểu lỗi của mình. Tuyệt đối không tìm lý do để bào chữa sai lầm. Vì không ai muốn chấp nhận một lời xin lỗi miễn cưỡng, qua loa, hoặc không thành thật.
  • Chọn thời điểm thích hợp: Chỉ xin lỗi không đủ, bạn cũng cần biết chọn thời điểm và cơ hội phù hợp. Tránh xin lỗi khi đối phương đang tức giận. Điều này sẽ khiến lời xin lỗi của bạn phản tác dụng và làm cho đối phương nhớ lại lỗi mà bạn gây ra.
  • Tặng quà hoặc đồ vật biểu thị tình cảm: Nếu gần đây bạn và người yêu có cuộc cãi vã, bạn có thể giả vờ để quên một số vật phẩm tại nhà người yêu. Sử dụng cơ hội này, bạn có thể đến và bày tỏ lời xin lỗi, cùng với việc chuẩn bị một món quà phù hợp với sở thích của người yêu, để giúp người kia xoa dịu cơn giận.

Xem thêm:

Yêu là gì? Những biểu hiện chắc rằng bạn đã yêu

Tình yêu là gì? Những định nghĩa chuẩn nhất về Tình yêu?

Kết luận

Với những gợi ý trên đây từ Chanh Tươi Review hy vọng rằng bạn đã nắm được các bí kíp làm lành với người ấy khi bị nửa kia giận dỗi rồi nhé! Bằng việc áp dụng những cách xin lỗi người yêu ở trên thì nửa kia của bạn sẽ sớm tha lỗi cho bạn thôi nè! Chúc tình yêu của 2 bạn luôn thăng hoa!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!