100+ mẫu hình xăm mini ở vai nữ đẹp, ý nghĩa và cuốn hút 2024

30.08.2023 - 10:36

Hình xăm mini ở vai luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ và được rất nhiều các cô gái yêu thích. Nó giúp các nàng trở nên quyến rũ, cuốn hút và rất ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những mẫu hình xăm ở vai đẹp, bắt mắt và ý nghĩa nhất để các bạn lựa chọn nhé!

100+ hình xăm mini ở vai nữ đẹp nhất, quyến rũ và ý nghĩa

1. Hình xăm hoa ở vai nữ

Xăm hoa hồng trên vai

Hoa hồng là một loài hoa đẹp, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và tình yêu cháy bỏng. Vì vậy mẫu hình xăm hoa hồng mini trên vai luôn được nhiều khách nữ lựa chọn. Hình xăm này rất phù hợp với những bạn nữ muốn thể hiện sự dịu dàng và cuốn hút.

hinh-xam-mini-o-vai-1
Xăm hoa hồng trên vai thể hiện vẻ đẹp quyến rũ và tình yêu cháy bỏng

Xăm mini hoa bỉ ngạn ở vai sau cho nữ

Hoa bỉ ngạn là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và khát khao được ở cạnh nhau. Hình xăm này như khuyên nhủ chúng ta hãy tận hưởng những ký ức tuyệt đẹp trong tình yêu rồi hãy quyết định buông tay, vui vẻ lãng quên những ký ức không vui và bắt đầu một cuộc sống mới.

hinh-xam-mini-o-vai-3
Hình xăm hoa bỉ ngạn biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và khát khao được ở cạnh nhau.

Hoa bồ công anh

Đây cũng là một trong những hình xăm được rất nhiều nàng lựa chọn. Hoa bồ công anh là loài hoa đẹp, tượng trưng cho sự mong manh, gợi cảm. Ngoài ra loài hoa này còn là biểu tượng của sự tự do giúp chủ nhân có thêm sức mạnh ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống.

hinh-xam-mini-o-vai-4
Xăm hoa bồ công anh ở vai nữ là biểu tượng của sự tự do giúp chủ nhân có thêm sức mạnh ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống.

Hình xăm hoa đào

Hoa anh đào được xem là biểu tượng của sự giàu sang và phú quý. Vì vậy hình xăm mini ở vai bằng hoa đào cũng được ưa chuộng để thể hiện sức mạnh, nghĩa hiệp và sự đào hoa.

hinh-xam-mini-o-vai-6
Hình xăm hoa đào là biểu tượng của sự giàu sang và phú quý

Hình xăm hoa nhí

Bên cạnh những hình xăm bông hoa to thì hình xăm mini hoa nhí cũng được đông đảo chị em lựa chọn. Mẫu hình xăm này rất phù hợp với những cô gái nội tâm, tinh tế và yêu thích những thứ nhỏ nhắn xinh xắn. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng những hình xăm này nhé.

hinh-xam-mini-o-vai-7
Hình xăm hoa nhí phù hợp với những cô gái nội tâm, tinh tế và yêu thích những thứ nhỏ nhắn xinh xắn

Hình xăm hoa sen

Hoa sen từ lâu đã được biết đến là loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, tinh khiết và tâm linh. Bởi vậy hoa sen luôn được người phụ nữ xưa rất coi trọng. Một hình xăm hoa sen vừa thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết vừa mang lại sự bình an, may mắn cho người sở hữu.

hinh-xam-mini-o-vai-8
Hình xăm mini bằng hoa sen vừa thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết vừa mang lại sự bình an, may mắn cho chủ nhân.

Xăm hình hoa mẫu đơn ở vai

Ngoài những loài hoa trên, hình xăm hoa mẫu đơn cũng rất đáng để các bạn nữ tham khảo nhé. Loài hoa này không chỉ toát lên vẻ đẹp thanh khiết dịu dàng mà còn thể hiện sự quý phái và cuốn hút hiếm có. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ những mẫu hình xăm hoa mini ở vai này nhé.

hinh-xam-mini-o-vai-9
 Hình xăm hoa mẫu đơn ở vai 

2. Hình xăm động vật ở vai nữ

Xăm con chim én

Chim én là loài chim thể hiện lòng trung thành và tình yêu thương vô bờ bến vì nó đã yêu thương, chăm sóc bạn tình của mình đến cuối cuộc đời. Hình xăm chim én mini trên vai được xem là biểu tượng của sự may mắn và bình yên. Ngoài ra hình xăm này còn là cách thể hiện tình cảm thủy chung, son sắc của người con gái.

hinh-xam-mini-o-vai-10
Hình xăm chim én thể hiện tình cảm thủy chung, son sắc của người con gái

Xăm hình con bướm trên vai

Hình xăm bướm mini kèm hoa với vẻ đẹp rực rỡ cùng phần cánh mỏng nhẹ, bay lượn tạo cảm giác tự do tự tại cũng được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn xăm trên vai. Bên cạnh đó hình xăm này còn thể hiện tình yêu chung thủy và khát vọng một tình yêu tuyệt đẹp.

hinh-xam-mini-o-vai-11
 Hình xăm con bướm trên vai thể hiện tình yêu chung thủy và khát vọng một tình yêu tuyệt đẹp.

Hình xăm mini ở vai với mèo

Xăm hình ảnh con mèo trên vai là một ý tưởng hết sức độc đáo và được nhiều bạn nữ lựa chọn. Hình xăm này là biểu tượng của sự khéo léo, uyển chuyển, thông minh, đồng thời cũng mang đến sự huyền bí và quyến rũ.

hinh-xam-mini-o-vai-12
Hình xăm mèo  là biểu tượng của sự khéo léo, uyển chuyển, thông minh

Hình xăm mini cá chép

Hình xăm cá chép từ lâu đã trở thành mẫu hình tattoo nghệ thuật được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Ý tưởng này vừa mang ý nghĩa sâu sắc vừa rất phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt hình xăm cá chép xanh màu bạc hoặc bạch kim là biểu tượng của khát vọng thành công và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

hinh-xam-mini-o-vai-13
Hình xăm cá chép là biểu tượng của khát vọng thành công và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Xăm ngựa 1 sừng trên vai nữ

Đây là mẫu hình xăm mini vô cùng táo bạo và độc đáo thể sự hiện sự mạnh mẽ, kiên định, không bao giờ lùi bước trước những khó khăn, thử thách gian nan của cuộc sống. Ngoài ra ý tưởng xăm này còn đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn của người phụ nữ.

hinh-xam-mini-o-vai-14
Hình xăm ngựa 1 sừng trên vai nữ

Hình xăm hổ mini

Hình xăm mini ở vai với hổ thể hiện tính cách của người phụ nữ dù bên ngoài có cứng rắn, mạnh mẽ như thế nào thì họ vẫn cần sự yêu thương, quan tâm chiều chuộng của mọi người.

hinh-xam-mini-o-vai-15
Hình xăm hổ mini trên vai nữ

Hình xăm bọ cạp

Một ý tưởng hình xăm đặc biệt nữa mình muốn đến giới thiệu với các bạn là hình xăm bọ cạp. Mẫu hình xăm mini ở vai thể hiện sự mạnh mẽ, thông minh và cực kỳ nhạy bén của người phụ nữ.

hinh-xam-mini-o-vai-16
Hình xăm bọ cạp thể hiện sự mạnh mẽ, thông minh và cực kỳ nhạy bén của người phụ nữ.

Hình xăm voi

Đây cũng là mẫu hình xăm mini được khá nhiều người yêu thích với kiểu dáng đa dạng và mang nhiều ý nghĩa sâu xa. Với hình xăm đàn voi mẹ và voi con thể hiện tình yêu thương con vô bờ bến của mẹ dành cho con cũng như luôn mong món gia đình đoàn tụ sum họp.

hinh-xam-mini-o-vai-17
Hình xăm voi trên vai nữ thể hiện tình yêu thương vô bờ bến.

Ngoài những con vật kể trên, các bạn nữ cũng có thể lựa chọn những con vật khác độc đáo như con chim, con công, con khổng tước,...Với những ý tưởng hình xăm này chắc chắn các chị em sẽ có một hình xăm mini trên vai cực chất và thu hút ánh nhìn người đối diện.

3. Hình xăm mini ở vai nữ bằng chữ ý nghĩa

Hình xăm câu châm ngôn, câu nói ý nghĩa

Xăm các câu châm ngôn, câu nói ý nghĩa là mẫu hình xăm độc đáo cũng được rất nhiều các bạn lựa chọn. Mỗi một ý tưởng thể hiện một ý nghĩa nhất định, có thể là lời động viên bản thân hay một lời nhắc nhở bản thân hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách.

hinh-xam-mini-o-vai-18
Hình xăm chữ "Love yourself’ nhắc nhở luôn phải yêu thương và đặt bản thân lên trước tiên
hinh-xam-mini-o-vai-19
‘Be Strong’ như một lời nhắc nhở bạn nữ hãy luôn mạnh mẽ và dũng cảm đối vượt qua khó khăn của cuộc sống

 

hinh-xam-mini-o-vai-20
‘Be Strong’ như một lời nhắc nhở bạn nữ hãy luôn mạnh mẽ và dũng cảm đối vượt qua khó khăn của cuộc sống
hinh-xam-mini-o-vai-21
Hình xăm chữ “family is all” thể hiện tình yêu với gia đình.  
 
hinh-xam-mini-o-vai-22
Hình xăm câu nói “As long as you want as long as I have”thể hiện lòng tự trọng của phái nữ

Hình xăm mini ở vai với chủ đề tên

Hình xăm tên thường là tên của chính người xăm hoặc tên của một ai đó có ý nghĩa đặc biệt và quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt nếu là hình xăm nữ bao gồm cả chữ, hoa và động vật thể hiện đây là một người rất yêu những thứ xinh đẹp xung quanh mình.

hinh-xam-mini-o-vai-23
Hình xăm ở vai thường là tên của chủ nhân hay một người nào đó quan trọng với họ
hinh-xam-mini-o-vai-24
Hình xăm nữ bao gồm cả chữ, hoa và động vật thể hiện đây là một người rất yêu những thứ xinh đẹp xung quanh mình.

4. Hình xăm lông vũ ở vai nữ

Hình xăm bằng lông vũ mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt:

  • Lông vũ thường được những bộ tộc thổ dân da đỏ dùng để làm đẹp cho trang phục và mũ. Vì vậy hình xăm lông vũ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và có thể bảo vệ họ trước kẻ thù.
  • Ngoài ra với các nền văn hóa khác, lông vũ biểu tượng cho sự khát khao, khát vọng tự do.
hinh-xam-mini-o-vai-25
Hình xăm lông vũ ở vai nữ độc đáo và cá tính
hinh-xam-mini-o-vai-26
Hình xăm lông vũ cá tính
hinh-xam-mini-o-vai-27
Hình xăm lông vũ ở vai nữ mềm mại và nhẹ nhàng
hinh-xam-mini-o-vai-28
Hình xăm lông vũ kèm thêm tên của chủ nhân thể hiện tính cách mạnh mẽ của chủ nhân

5. Hình xăm ký hiệu đặc biệt ở vai nữ

Có rất nhiều những ký tự đặc biệt để các bạn nữ có thể lựa chọn để làm hình xăm mini ở vai. Các bạn có thể tham khảo một số chủ đề được nhiều bạn trẻ mê mẩn dưới đây:

Xăm quả dứa đẹp mắt

“Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang – Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào” là ý nghĩa sâu xa của hình xăm dứa. Ngoài ra hình xăm này còn như là lời nhắc nhở các cô gái hãy cố gắng, nỗ lực mạnh mẽ để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

hinh-xam-mini-o-vai-29
Hình xăm quả dứa thể hiện sự mạnh mẽ, có ý chí vươn lên trong cuộc sống

Hình xăm dải ngân hà

Đây là hình xăm mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Ngoài việc thể hiện dòng chảy vô hình của thời gian thì hình xăm này còn mang biểu tượng chọ mối liên hệ bí ẩn giữa không gian và thời gian.

hinh-xam-mini-o-vai-30
Hình xăm dải ngân hà mang nhiều ý nghĩa tốt lành

Hình xăm hoa văn

Mẫu hình xăm này được rất nhiều người yêu thích, rất phù hợp với những bạn nữ có cá tính mạnh mẽ và cứng rắn. Hình xăm này thể hiện nhiều nét cá tính ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa tâm linh ý nghĩa.

hinh-xam-mini-o-vai-31
Hình xăm hoa văn biểu tượng cho tính cách mạnh mẽ và cứng rắn

Bên cạnh đó còn nhiều hình xăm mới là, mang ý nghĩa khác nhau như: bông tuyết, mã vạch cầu vồng,...

hinh-xam-mini-o-vai-32
Hình xăm mặt trăng ở vai nữ

Lưu ý khi xăm vai cho các bạn nữ

Khi xăm những hình xăm mini ở vai đẹp cho nữ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để có được chất lượng hình xăm tốt nhất nhé:

  • Để màu xăm lên đều và đẹp thì bạn không nên uống rượu bia hay chất kích thích vì đây là nguyên nhân khiến huyết áp hay tim tăng nhanh, máu hoạt động mạnh.
  • Sau khi xăm khoảng 1 tuần không được tiếp xúc với hóa chất như sữa tắm, nước hoa,..Nếu không sẽ rất dễ bị bỏng rát, hay mực loang.
  • Vị trí xăm sau khi xăm thường xuất hiện vết thương đóng vảy. Do đó bạn cần hạn chế tiếp xúc với nước quá lạnh hoặc quá nóng để màu xăm lên được đẹp hơn,
  • Cần chú ý ăn chế độ ăn hợp lý tránh ăn rau muống hay mắm để không bị sẹo.
  • Cần phải tới bệnh viện da liễu để xử lý kịp thời nếu hình xăm có dấu hiệu bất thường như thường xuyên ửng đỏ, dị ứng.
hinh-xam-mini-o-vai-33
Một số lưu ý khi xăm vai cho các bạn nữ

Bài viết trên đây mình đã tổng hợp những hình xăm mini ở vai đẹp cho nữ. Hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể lựa chọn hình xăm ấn tượng cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!