15+ kiểu tóc mullet layer nam đẹp, cá tính, HOT nhất năm nay

26.01.2024 - 09:10

Tóc mullet layer nam là mẫu tóc đang rất thịnh hành hiện nay. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M TP, G-Dragon (Big Bang),… ưa chuộng và lăng xê. Hãy cùng mình điểm danh những kiểu tóc mullet layer dành cho nam ấn tượng nhất nhé.

1/ Những điều cần biết về tóc mullet layer cho nam trước khi cắt

1.1. Tóc mullet layer nam là gì?

Đây là kiểu tóc rất đặc biệt với phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng và phần tóc sau gáy và tóc mái được nuôi dài hơn. Tóc mullet layer sẽ rất phù hợp với những bạn nam có mái tóc dày và có độ bồng bềnh tự nhiên. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo của bạn thêm lãng tử và phong cách hơn.

toc-mullet-layer-nam-0
Mullet layer - Kiểu tóc phù hợp với các bạn nam cá tính

1.2. Tóc mullet layer phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc kiểu mullet layer nam không hề kén kiểu gương mặt, nó có thể phù hợp với hầu hết các hình dáng khuôn mặt, từ mặt tròn, trái xoan đến mặt béo hay gầy. Bởi vì phần tóc ở sau gáy và mái sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm trên gương mặt.

1.3. Ưu nhược điểm của kiểu tóc mullet layer

Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc mullet layer được nhiều người yêu thích đến vậy. Lý do là vì:

  • Kiểu tóc layer mullet vừa là xu hướng làm đẹp độc đáo giúp bạn tạo phong cách vừa giúp che được những khuyết điểm trên khuôn mặt.
  • Có khả năng "hack tuổi" giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, kiểu tóc này vẫn còn tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Với kiểu tóc mullet layer nam nếu không chăm sóc đúng chuẩn kỹ thuật phần đuôi tóc sẽ bị giảm sự hài hòa và thẩm mỹ của mẫu tóc.
  • Nếu không dưỡng tóc cẩn thận, mái tóc rất dễ bị xơ rối hoặc chẻ ngọn, tóc thiếu sức sống, không được suôn mượt như ban đầu.
  • Là kiểu tóc khá phong cách, độc đáo phù hợp với những chàng trai, cô gái có cá tính mạnh.
toc-mullet-layer-nam-1
Kiểu tóc layer mullet có khả năng "hack tuổi" giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình

1.4. Cách chăm sóc tóc mullet layer tại nhà

Tóc mullet layer dành cho nam được đánh giá là khó chăm sóc. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện theo đúng phương pháp chăm sóc tóc dưới đây, tóc sẽ luôn vào nếp và mềm mượt. Cụ thể:

  • Nên sử dụng gel vuốt tóc, kem giữ nếp tóc bồng bềnh và mềm mượt hơn.
  • Khi gội đầu nên dùng cả dầu gội và dầu xả. Đặc biệt, bạn cần massage đầu mỗi khi gội để loại bỏ hết chất nhờn trên tóc, giúp da đầu dễ thở hơn.
  • Hạn chế tiếp xúc tóc với nhiều độ cao và các loại máy sấy tạo kiểu khiến tóc dễ gãy rụng, khô xơ.
  • Chỉ nên sấy tóc ở nhiệt độ ấm hoặc mát tránh sấy nóng làm hư tóc và da đầu.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần trong 1 tuần.

1.5. Tóc mullet layer nhuộm màu gì đẹp?

Kiểu tóc mullet layer mang đến vẻ ngoài điển trai, phong độ, thời thượng, thu hút ánh nhìn của đám đông. Ngoài ra việc kết hợp các gam màu nhuộm trẻ trung giúp kiểu tóc này sành điệu hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo một số màu nhuộm được ưa chuộng như: màu xanh đen, nhuộm highlight, xám khói, nâu hạt dẻ,...

toc-mullet-layer-nam-28
Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu nhuộm với kiểu tóc mullet layer 

2/ 15+ kiểu tóc mullet layer nam đẹp trai và chất nhất

2.1. Tóc mullet layer biến tấu hiện đại

Đây là kiểu tóc nam hiện đại rất phù hợp với những chàng bắt đầu làm quen với phong cách mới lạ này. Với cách cắt tỉa tạo độ mềm và rũ xuống từ phần tóc mái đến tóc sau gáy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cách cá tính và thời thượng. Tuy nhiên khi để kiểu tóc này, bạn cần phải nuôi một mái tóc khá dài trước đó.

toc-mullet-layer-nam-4
Kiểu tóc mullet layer hiện đại

2.2. Tóc mullet layer phong cách cổ điển

Kiểu tóc này tuy đã xuất hiện từ những năm 70-80, nhưng đến nay vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp lãng tử khiến nhiều nàng phải trầm trồ và khen ngợi. Trên thế giới cũng có rất nhiều tài tử nổi tiếng lựa chọn kiểu tóc này như Brad Pitt, Charlie Sheen, Jerry Seinfeld, Mario Lopez,…giúp xóa tan quan niệm cho rằng đây là kiểu tóc lỗi thời.

toc-mullet-layer-nam-5
Tóc mullet layer phong cách cổ điển

2.3. Tóc mullet layer dành cho nam mặt tròn

Nếu bạn đang không biết nam mặt tròn nên để kiểu tóc như thế nào, có thể lựa chọn ngay kiểu tóc layer mullet nhé. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt tròn một cách hiệu quả, giúp bạn trông thon gọn và cá tính hơn rất nhiều.

toc-mullet-layer-nam-22 (1)
Mullet layer cho gương mặt tròn

2.4. Tóc mullet layer cho nam mặt dài

Kiểu tóc layer mullet được thiết kế như là dành riêng cho những bạn nam mặt dài. Với cách cắt tỉa phần tóc phía trước dài hơn phần gáy kết hợp với mái thưa giúp tạo độ cứng, tạo cảm giác cân đối và gọn gàng cho khuôn mặt.

toc-mullet-layer-nam-20
Mullet layer - kiểu tóc thiết kế như là dành riêng cho những bạn nam mặt dài

2.5. Tóc mullet layer cho nam mặt vuông

Tóc mullet nam layer là kiểu tóc đa dạng gần như phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt. Ngay cả những chàng trai có khuôn mặt vuông cũng muốn thử nghiệm kiểu tóc này. Việc kết hợp cắt tỉa phần tóc phía sau được cắt ngắn hơn và tóc phía trước dài hơn, tạo sự cân đối cho khuôn mặt vuông của bạn.

toc-mullet-layer-nam-7
. Tóc layer mullet cho nam mặt vuông

2.6. Cắt layer 7/3 kết hợp mullet

Kiểu tóc này là sự kết hợp giữa kiểu rẽ mái 7/3 với layer mullet cá tính. Vì vậy đây là kiểu tóc vừa có nét cổ điển vừa phóng khoáng hiện đại. Với những chàng trai có khuôn mặt trái xoan hay thon dài để kiểu tóc này sẽ tôn lên toàn bộ vẻ đẹp nam tính giúp họ cuốn hút hơn.

toc-mullet-layer-nam-25
Cắt layer 7/3 kết hợp mullet

2.7. Cắt layer 6/4 kết hợp mullet

Đây là kiểu tóc cũng được rất nhiều chàng trai lựa chọn bởi nó phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt của nam tại Việt Nam. Kiểu tóc vừa mang tính cổ điển và hiện đại những tỷ lệ 6/4 phân chia ở phần mái sẽ tạo nên nét phong cách riêng biệt cho kiểu tóc này.

toc-mullet-layer-nam-9
Kiểu layer 6/4 kết hợp mullet

2.8. Tóc mullet layer dành nam ngắn

Với cách cắt tỉa phần tóc 2 bên cạo sát, tóc mái và tóc đuôi có độ dài vừa phải, tóc mullet ngắn được mệnh danh là một trong những mẫu tóc chất chơi nhất họ nhà mullet. Kiểu tóc này giúp bạn khoe trọn được vẻ đẹp nam tính và chất chơi, "cool ngầu" của mình.

toc-mullet-layer-nam-26
Tóc mullet layer ngắn dành cho các bạn nam

2.9. Tóc layer nuôi dài L mullet

Kiểu tóc này là một trong những mẫu tóc thể hiện phong cách nổi loạn và được rất nhiều người yêu thích những những năm của thập niên 70 và 80. Kiểu layer mullet nam tuy rất kén người cắt nhưng nó phù hợp với hầu hết các loại tóc thẳng, dày, xoăn hay mỏng đều đẹp. Ngoài ra, với mái tóc này bạn sẽ không cần phải mất nhiều chi phí và thời gian để sửa tóc hàng tháng.

toc-mullet-layer-nam-11
Kiểu tóc mullet layer dài cho nam

2.10. Tóc layer uốn xoăn để mullet

Những chàng trai có vẻ ngoài lãng tử, phong trần và hào hoa sẽ rất phù hợp với kiểu tóc mullet layer uốn xoăn này. Kiểu tóc mullet kết hợp với layer uốn xoăn sẽ giúp bạn cực kỳ cuốn hút và tạo ấn tượng mạnh với mọi người. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành một chàng trai lãng tử và phong trần nhé.

toc-mullet-layer-nam-27
Tóc layer uốn xoăn để mullet

2.11. Kiểu tóc mullet layer nhuộm màu cho nam 

Linh hồn của kiểu tóc là phần tóc sau gáy. Vì vậy sẽ thật nổi bật và tạo thu hút nếu bạn nhuộm cho phần tóc này. Bạn có thể lựa chọn tông màu nhuộm tương phản hoặc nổi bật với phần tóc trên để mái tóc cũng như vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng hơn nhé.

toc-mullet-layer-nam-30
Mullet layer nhuộm gáy

2.12. Tóc mullet layer Pompadour

Đây là kiểu tóc mullet layer nam vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho bạn. Kiểu tóc này thường sẽ được cắt mờ nhẹ ở 2 bên để làm nổi bật phần tóc phía trên. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng các sản phẩm dưỡng tóc để tóc bồng bềnh hơn tạo nên phong cách độc đáo cho riêng mình nhé.

toc-mullet-layer-nam-31
Tóc mullet layer Pompadour

2.13. Kiểu tóc hipster mullet layer nam

Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc mullet được rất nhiều người yêu thích bao gồm cả nam và nữ. Điểm nổi bật của tóc hipster mullet layer là phần mái được uốn lượn và đuôi tóc được tỉa layer giúp mái tóc bồng bềnh một cách độc đáo. Với mái tóc này bạn có thể thoải mái lựa chọn các phong cách thời trang khác nhau.

toc-mullet-layer-nam-15
 Kiểu tóc hipster mullet layer nam

2.14. Kiểu tóc mullet layer kết hợp Quiff

Sự kết hợp tinh tế của kiểu tóc layer mullet với phong cách Quift vừa giúp tạo ra một kiểu tóc mới lạ làm nổi bật vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của các chàng trai. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới lựa chọn như David Beckham, ....

toc-mullet-layer-nam-16
Kiểu tóc mullet layer kết hợp Quiff

Trên đây mình đã giới thiệu đến các bạn 15+ kiểu tóc mullet layer nam đẹp và ngầu nhất năm. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!