Review học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em ở đâu tốt?

15.02.2023 - 14:52

Ngày nay, vấn đề học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em thật sự đã khiến rất nhiều các bậc phụ huynh đau đầu. Liệu hình thức học này liệu có mang lại hiệu quả hay không? Có hơn gì với các phương pháp học truyền thống? Nên đăng ký học ở đâu để đạt được hiệu quả cao nhất? Và Kyna English 1 kèm 1 liệu có tốt như lời đồn? Tất cả sẽ được đánh giá trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Vì sao phụ huynh nên cho trẻ học tiếng Anh Online 1 kèm 1?

Lộ trình học dựa trên nhu cầu và trình độ của trẻ

Khoa học đã chứng minh rằng cách tốt nhất để học ngoại ngữ là đắm mình trong nó càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, tại các lớp học tiếng Anh truyền thống, trẻ không có cơ hội lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu cá nhân và mọi thứ chỉ ở mức tương đối phù hợp.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách để trẻ chủ động trong việc học của mình trong các lớp học 1:1. Quá trình học được cá nhân hóa, thiết kế phù hợp với trình độ, chuyên ngành và nhu cầu của trẻ. Từ đó, người học sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian so với việc tham gia các lớp học tiếng Anh truyền thống.

Tiết kiệm chi phí

Bé có thể học tốt hơn khi lộ trình học được cá nhân hóa và phù hợp với nhu cầu của bé. Bằng cách học 1:1, bé sẽ chủ động hơn trong việc học và tiết kiệm thời gian so với học tại các lớp học tiếng Anh đại trà.

Việc học online 1 kèm 1 là lựa chọn tối ưu với hiệu quả cao. Bé sẽ được tập trung học tiếng Anh suốt buổi học và có thể nói và nghe nhiều tiếng Anh hơn. Lớp học được tập trung vào nhu cầu của bé và giáo viên của bé sẽ chỉ quan tâm đến bé.

Trẻ tiến bộ nhanh hơn

Học tiếng Anh 1 kèm 1 có ưu điểm là giáo viên có thể tập trung hỗ trợ cho mỗi trẻ riêng biệt, trong khi trong lớp học truyền thống, giáo viên cần phải chia sự quan tâm cho nhiều trẻ cùng một lúc, có thể dẫn đến việc một số học viên bị bỏ qua vì người dạy không thể quán xuyến hết được.

Học tiếng Anh 1 kèm 1 cung cấp cho trẻ sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ giáo viên và cơ hội giao tiếp liên tục. Bé có thể hỏi đáp với giáo viên và nhanh chóng sửa các lỗi, điều này sẽ giúp trẻ cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình một cách tốt nhất. Nếu trẻ có ý thức học tốt và cộng tác với giáo viên, việc cải thiện kỹ năng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Linh hoạt về thời gian và địa điểm học tập

Với việc học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em sẽ không bị giới hạn về thời gian và địa điểm. Dù ở bất cứ nơi đâu bé cũng có thể học tiếng Anh miễn là có sự hỗ trợ của laptop, điện thoại hoặc một chiếc máy tính bảng được kết nối internet.

Dựa vào lịch sinh hoạt cá nhân, ba mẹ có thể sắp xếp thời gian cho con tham gia lớp học một cách thoải và phù hợp nhất. Hơn nữa, cha mẹ cũng không lo con sẽ bị mất bài hay không theo kịp tiến độ học tập trên lớp. Đây cũng chính là giải pháp tối ưu dành cho những phụ huynh bận rộn, gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian đưa đón con trẻ.

hoc-tieng-anh-1-kem-1-online-cho-tre-em-a
Học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em

Độ tuổi thích hợp cho trẻ học tiếng anh trực tuyến 1 kèm 1

Theo các chuyên gia giáo dục, 3-4 tuổi là giai đoạn vàng thích hợp để bé tiếp xúc ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ. Các khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 có thể quá chuyên sâu và cần tập trung trong khoảng thời gian dài để học tốt, do đó có thể không phù hợp với bé trong giai đoạn này. 

Các hoạt động như chơi trò chơi, tham gia những chương trình giải trí tiếng Anh và tiếp xúc với người bản ngữ là các cách tốt hơn để bé học tiếng Anh khi chưa đầy 4 tuổi. Cha mẹ có thể giúp con làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên qua các hoạt động giao tiếp vui chơi hằng ngày, qua các bài hát, chương trình thiếu nhi với tần suất và thời gian phù hợp. 

Từ 4 tuổi trở đi, là giai đoạn thích hợp để cha mẹ đã có thể cho các bé nhà mình học các khóa học tiếng anh trẻ em trực tuyến 1 kèm 1. Ở mỗi giai đoạn tuổi và mục tiêu khác nhau, các khóa học sẽ có lộ trình học tập tương ứng đảm bảo giúp bé vừa phát triển kỹ năng giao tiếp, vừa nắm vững kiến thức tại trường.

Học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em ở đâu tốt? 

Vậy lúc này câu hỏi được đặt ra là, giữa vô vàn các trung tâm dạy tiếng Anh như thế thì học trực tuyến 1 kèm 1 ở đâu mới thật sự tốt? Hôm nay, trong phạm vi bài viết này Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh một địa chỉ học trực tuyến đang được rất nhiều các cha mẹ quan tâm, tìm hiểu hiện nay là Kyna for Kids.

Kyna for Kids là tổ chức giáo dục nổi tiếng đã cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cho phụ huynh trong nhiều năm. Đặc biệt, gần đây, Kyna tập trung cung cấp các khóa học giáo dục cho trẻ nhỏ như Soroban, Finger Math và nhất là tiếng Anh.

Kyna English Online 1 kèm 1 là một trong những chương trình được Kyna for Kids đầu tư kỹ lưỡng nhất với đội ngũ giáo viên chất lượng cao được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng giáo trình và công nghệ học tốt nhất.

Tại đây, đã ứng dụng công nghệ và phương pháp tiên tiến vào đào tạo:

  • Phương pháp đào tạo 6E
  • Mô hình lớp học đảo ngược
  • Công nghệ chỉnh sửa phát âm SPEECHACE

Vậy Kyna English Online 1 kèm 1 của Kyna for Kids liệu có thật sự hiệu quả hay chỉ là những lời đồn thổi vô căn cứ. Chúng ta hãy cùng xem Chanh Tươi Review đánh giá nhé!

Đánh giá Kyna English 1 kèm 1 cho trẻ có tốt không?

Để đánh giá được khóa học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em của Kyna English có thật sự tốt hay không. Chúng ta cùng đánh giá trên một số phương diện sau:

Về nội dung 

Kyna English 1 kèm 1 online là chương trình đào tạo Tiếng anh chuẩn quốc tế. Bao gồm 4 cấp độ phù hợp với từng độ tuổi để trẻ có thể học tập tốt nhất:

Đối với tiếng anh Mẫu giáo

  • Đối tượng: Trẻ từ 4-6 tuổi
  • Lộ trình: 3 cấp độ, 192 buổi, trẻ đủ năng lực học Pre-Starters khi học hết lộ trình.

Đối với tiếng anh thiếu nhi

  • Đối tượng: Trẻ từ 5-12 tuổi
  • Lộ trình: 7 cấp độ, 765 buổi, trẻ có đủ năng lực thi Flyers khi học hết lộ trình.

Đối với tiếng anh tăng cường giao tiếp phản xạ

  • Đối tượng: Trẻ 4-12 tuổi
  • Lộ trình: 7 cấp độ, 252 buổi, trẻ giao tiếp tự tin, phát âm chuẩn bản xứ sau lộ trình.

Đối với tiếng anh Thiếu niên

  • Đối tượng: Trẻ từ 13 đến 16 tuổi ( Học sinh THCS, THPT)
  • Lộ trình: 3 cấp độ, bám sát chương trình các chứng chỉ quốc tế KET, PET, IELTS… đủ khả năng thi đậu chứng chỉ khi học hết lộ trình.

Về phương pháp học 

Để giúp bé hứng thú và học tập hiệu quả hơn. Ngoài việc chỉ 1 giáo viên kèm 1 em học sinh mỗi lớp học thì chương trình này áp dụng phương pháp 6E trong giảng dạy. Dưới đây là nội dung của phương pháp 6E cho các bạn tham khảo.

  • Engage: Khởi động buổi học với bài hát, bài thơ giúp trẻ hào hứng.
  • Explore: Xem các video hoạt hình khám phá các tình huống giao tiếp.
  • Explain: Học từ vựng, mẫu câu trong các tình huống và luyện tập.
  • Expand: Luyện tập từ vựng, ngữ pháp qua nhiều tình huống thực tế.
  • Elaborate: Học phonics, phát âm và toán bằng tiếng Anh hào hứng.
  • Evaluate: Ôn tập, kiểm tra lại kiến thức đã học trong bài hào hứng.

Về công nghệ học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em của Kyna English

Ngoài hỗ trợ công nghệ học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em như bình thường thì tại Kyna English còn có thêm công nghệ chỉnh sửa phát âm SPEECHACE. Điều này sẽ giúp phát hiện những lỗi phát âm và hỗ trợ trẻ sửa chữa cho đến khi phát âm chuẩn. 

Công nghệ này gồm 5 bước sau:

  • Bước 1: Nghe giọng đọc của người bản xứ.
  • Bước 2: Đọc theo và thu âm.
  • Bước 3: Hệ thống thu thập, phân tích, chấm điểm.
  • Bước 4: Xem lại những chỗ sai.
  • Bước 5: Sửa lại cho tới khi đạt kết quả mong muốn.
hoc-tieng-anh-1-kem-1-online-cho-tre-em-c
 

Về học phí

Nhiều mẹ sẽ thắc mắc là học phí tiếng anh 1 kèm 1 trực tuyến có giá bao nhiêu? Thì hiện tại Kyna English tiếng Anh online 1 kèm 1 đang có giá chỉ từ 65,000đ/ buổi. Chanh Tươi Review đánh giá đây là một mức giá khá hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. 

Ngoài ra khi các mẹ đăng ký theo link bên dưới, sẽ nhận được về rất nhiều ưu đãi:

Đăng ký Kyna English ngay tại đây để nhận ưu đãi nhiều hơn.

  • Tặng ứng dụng tự học trị giá 799K
  • Tặng tài khoản luyện phát âm công nghệ Mỹ thỏa thích
  • Trả góp lãi suất 0%

Những ưu điểm nổi bật của Kyna English Online 1 kèm 1

Không thể phủ nhận một số ưu điểm mà học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em của Kyna English mang lại như:

  • Có sự tương tác cao giữa thầy và trẻ.
  • Chủ động về thời gian và không gian học.
  • Người dạy nắm rõ năng lực và sự tiến bộ của học viên qua từng buổi.
  • Tiết kiệm tiền bạc và thời gian nhất.

Lợi ích của Kyna English 1 kèm 1 mang lại

Cùng xem qua một số lợi ích mà Kyna English tiếng Anh online 1 kèm 1 mang lại cho người học nhé:

  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ
  • Trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng
  • Bé đọc hay, nói tốt, phát âm chính xác
  • Giáo viên Tốt nghiệp đại học và có bằng cấp dạy tiếng Anh quốc tế (TEFL, TESOL, CELTA…), 5+ năm kinh nghiệm dạy tiếng anh trẻ em 1 kèm 1 trực tuyến, Thẩm định kỹ và được Kyna for Kids đào tạo trước khi giảng dạy.
  • > 90% trẻ tiến bộ và bố mẹ tái đăng ký, tiếp tục đồng hành cùng Kyna for Kid.
  • Cam kết hiệu quả đào tạo bằng hợp đồng.
  • Chăm sóc và hỗ trợ chuyên môn tận tình 24/7.

Kết luận có nên cho bé học Kyna English 1 kèm 1 không?

Với một tuổi đời trung tâm hơn 7 năm và sự phát triển liên tục trong thời gian qua, Kyna chứng tỏ sự uy tín của mình một cách rõ ràng. Khác với các trung tâm giáo dục truyền thống, Kyna mang đến cho học viên trải nghiệm học tiếng Anh mới mẻ.  

Kyna còn cam kết tất cả bằng hợp đồng và sẵn sàng hoàn lại 100% học phí nếu như học viên không đạt chất lượng đầu ra như cam kết đã giúp trung tâm chiếm được rất nhiều cảm tình của các bậc phụ huynh.

Không chỉ thế, Kyna English đã làm nên nhiều con số rất ấn tượng với: 

  • Hơn 20.000 lượt học viên theo học.
  • Hơn 1000 giảng viên chất lượng cao được tuyển chọn bài bản và sàng lọc liên tục.
  • Hơn 1.000.000 lớp học đã được tổ chức.
  • Có mặt ở 4 quốc gia khác nhau.

Với tiêu chí “HỌC BUỔI NÀO CHẤT LƯỢNG BUỔI ĐÓ, LẤY UY TÍN THẦY CÔ RA ĐẢM BẢO”, Kyna English cam kết với khóa học 1 kèm 1, học sinh sẽ đạt được lộ trình sau:

  • MẠNH DẠN nói tiếng Anh từ buổi học thứ 2
  • PHẢN XẠ TỐT hơn ngay từ buổi học thứ 3
  • TĂNG ĐIỂM SỐ, PHÁT ÂM CHUẨN XÁC chỉ sau 2 tuần học

Với khẩu hiệu “KHÔNG CẦN RA CÔNG VIÊN SĂN TÂY ĐỂ LUYỆN TIẾNG ANH"  cùng với "Hơn 100 Giáo Viên Giỏi Đang Ở Đây Dạy 1 Kèm 1 Online” thì thật sự kyna english 1 kèm 1 online đúng là một khóa học đáng để các bậc phụ huynh lưu tâm và đăng ký cho con em của mình.

Xem thêm:

Với những đánh giá trên của Chanh Tươi Review có thể thấy học tiếng anh 1 kèm 1 online cho trẻ em tại Kyna English thật sự là một lựa chọn tối ưu. Chúc các ba mẹ có quyết định đúng đắn nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!