Kachi là thương hiệu nước nào? Top sản phẩm Kachi bán chạy nhất hiện nay

07.04.2023 - 14:45

Kachi là thương hiệu có những sản phẩm nổi bật như máy mài, máy rửa xe,... với chất lượng rất tốt mà giá thành khá rẻ. Thực chất Kachi là thương hiệu đến từ nước nào chưa hẳn nhiều người đã biết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu này và tham khảo top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Kachi

Kachi là thương hiệu của nước nào?

Kachi có tên đầy đủ là công ty TNHH Mishio Kachi, đây là một trong 3 công ty gia dụng của Mishio bao gồm: Mishio, Kachi và Air Sport. Công ty này có tiền thân là cổ phần xuất nhập khẩu M-K - một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng và thiết bị nhà bếp, dụng cụ gia dụng và các thiết bị thể thao và nội thất.

kachi-02

Tuy chỉ mới ra đời từ năm 2017 nhưng Kachi là thương hiệu được số đông người tiêu dùng lựa chọn, nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ mà thương hiệu này đã dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Các sản phẩm phân phối

Kachi phân phối rất nhiều sản phẩm, một số loại nổi bật phải kể đến như:

  • Máy khoan cầm tay: hầu hết có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng động cơ mạnh mẽ. Sản phẩm được thiết kế với 2 chế độ khoan gồm khoan động lực và khoan xoay thông mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.
  • Thang nhôm: thang nhôm của Kachi được làm từ hợp kim nhôm nhẹ nhưng đảm bảo tại trọng lớn với nhiều chức năng khác nhau. Chất liệu nhôm hợp kim giúp thang bền bỉ, chống gỉ set sau thời gian sử dụng.
  • Máy rửa xe: Kachi là thương hiệu dẫn đầu trong việc tiêu thụ máy xịt rửa xe cao cấp tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế thông minh, gọn nhẹ cùng công suất lớn giúp làm sạch các vết bẩn nhanh chóng.
  • Máy mài cắt đa năng: đây là sản phẩm rất hữu dụng cho những thợ cơ khí bởi nó không chỉ có chức năng mài, cắt mà còn được dùng để cưa. Sản phẩm được làm từ nhựa cách điện cách nhiệt đảm bảo độ bền cho máy, động cơ hoạt động mạnh mẽ, công suất ổn định tránh tình trạng cháy nổ.
  • Cân sức khỏe: cân sức khỏe có kích thước gọn nhẹ, mặt kính cường lực siêu bền vừa an toàn khi sử dụng, vừa tạo nét sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn lại cung cấp chỉ số chính xác để bạn nắm được tình hình sức khỏe của mình.
  • Quạt làm mát không khí: quạt làm mát có thiết kế đơn giản, tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm vừa có chức năng làm mát vừa không gây tình trạng khô da hay khó chịu về đường hô hấp.
  • Bộ dụng cụ đa năng: bộ dụng cụ được làm bằng nhựa cứng cáp, có tay cầm tiện lợi để mang đi bất kỳ đâu. Các sản phẩm trong hộp được làm từ thép không gỉ chắc chắn, chịu lực tốt và không bị biến dạng khi sử dụng theo thời gian.

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác của Kachi được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng, bạn có thể tham khảo ở website của Kachi Việt Nam nhé.

Top 10 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường

Máy xịt rửa xe cao áp Kachi MK192

Máy xịt rửa xe áp lực cao MK192 được thiết kế nhỏ gọn với phần thân máy được làm từ nhựa PP nhẹ nhàng nhưng bền bỉ, lõi motor được làm bằng nhôm phù hợp với tính năng di chuyển của máy.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

799.000 VNĐ

Xem tại Lazada

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

799.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Công suất khi hoạt động của máy đạt 1200W tạo áp nước nước tối đa đến 82 bar giúp đánh bay các vết bụi bẩn trên vỏ xe, dưới gầm xe chỉ trong 5-10 phút.

Phía sau máy xịt rửa còn được trang bị giá đỡ dùng để lắp đặt bình chứa chất tẩy rửa và các đầu van dẫn có khả năng loại bỏ những vết bùn đất lâu ngày hay những vết dầu mỡ cứng đầu.

Dây cao áp có chiều dài lên đến 5m giúp bạn tiện lợi xịt rửa ở những vị trí xa đồng thời máy có trang bị bánh xe nên rất dễ mang theo đến các khu vực khác.

Quạt điện đa năng Kachi MK143

Diện mạo của quạt điện Kachi MK143 khá đẹp mắt và sang trọng, sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp nên ít bám bụi, dễ dàng lau chùi và thay đổi mục đích sử dụng của nó.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

565.000 VNĐ

Xem tại Lazada

549.000 VNĐ

Xem tại Shopee

599.000 VNĐ

Xem tại Tiki

549.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Phần động cơ của quạt điện được làm từ đồng và thép không gỉ cực bền cùng công suất hoạt động 45w mang đến làn gió mát tối đa cho không gian sống của gia đình bạn. Phần bỏ nhôm bao quanh máy có chức năng bảo vệ động cơ tối ưu, tránh gỉ sét sau thời gian dài sử dụng.

Quạt được điều chỉnh với 3 tốc độ gió đáp ứng tối đa nhu cầu làm mát, chế độ gió ngủ có luồng gió nhẹ, thổi đều giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Quạt có đi kèm remote có công nghệ đặc biệt, bạn có thể điều khiển nó ở khoảng cách xa đến 125cm.

Kết cấu quạt điện đa năng MK143 được thiết kế đồng nhất và chắc chắn, vít khóa lồng quạt được lắp ráp dễ dàng giúp các bộ phận tạo mát liên kết chặt hơn, quạt chạy êm, không gây ra tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị thêm chức năng bảo vệ quá nhiệt, khi quạt chạy với nhiệt độ quá cao nó sẽ tự ngắt mạch điện để bảo vệ các linh kiện, tăng tuổi thọ cho quạt đồng thời MK143 còn có thể hẹn giờ sử dụng lên đến 7,5 giờ rất tiện ích và thông minh.

Hơn thế nữa, MK143 không chỉ là quạt đứng, nó còn có thể treo tường với việc tháo lắp, điều chỉnh độ cao và chức năng quạt vô cùng đơn giản. Với chức năng bảo vệ quá nhiệt, quạt sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ của bộ máy quá cao đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng.

Máy đo huyết áp tự động Kachi MK167

Với chất liệu là nhựa ABS cao cấp, nhẹ nhưng có độ cứng bền bỉ, máy đo huyết áp MK167 của Kachi vừa có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại lại rất thuận tiện khi mang theo bên người trong quá trình di chuyển của bạn.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

572.000 VNĐ

Xem tại Shopee

699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

999.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị lớn chỉ với 1 nút bấm và cần gạt rất phù hợp với người cao tuổi có thị lực kém. Ngoài ra, máy còn hiển thị đèn chỉ dẫn quấn vòng bít để người dùng dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng.

Máy đo huyết áp Kachi có bộ lưu kết quả đo trước 99 lần cho một người và còn tự động báo kết quả bằng giọng nói rất tiện lợi, công nghệ đo tự động chính xác hiện đại giúp bạn biết được chỉ số huyết áp và nhịp tim của mình chỉ trong tích tắc.

Máy có thể sử dụng trực tiếp với nguồn điện hoặc sử dụng bằng pin, sau 150 giây không hoạt động máy sẽ tự động tắt để không tốn pin và giữ tuổi thọ máy cao hơn.

Ghế xếp kèm nệm Kachi MK232

Ghế xếp thư giãn Kachi MK232 được trang bị nệm nằm và gối đầu cao cấp được làm từ vải bông êm ái, thấm hút mồ hôi mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, dễ chịu nhất.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

1.299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.490.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Khung ghế được làm từ thép không gỉ cao cấp với ống trong phi 25 có thiết kế khung cong khoa học có thể nâng đỡ được toàn bộ cơ thể, ghế được sơn tĩnh điện 7 lớp có khả năng chống oxy hóa và chống trầy xước cao.

Bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế đến 170 độ, diện tích nệm nằm 65cm và độ cao chân ghế là 40cm phù hợp với mọi đối tượng người dùng, giúp bạn dễ dàng thay đổi tư thế theo nhu cầu.

Đèn bắt muỗi Kachi MK152

Vào mùa mưa, muỗi thường trú ngụ trong nhà gây nguy hiểm cho mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ, đèn đuổi muỗi MK152 của Kachi ứng dụng công nghệ đèn Led tiên tiến có khả năng bắt muỗi nhiều hơn 13 lần so với những sản phẩm cùng loại, giúp bé ngủ ngon hơn vào ban đêm.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

Sản phẩm có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, phần lớn được làm từ nhựa PP cao cấp và được trang bị 6 chiếc đèn Led màu tím nhằm thu hút muỗi bay vào đồng thời với công nghệ màng lọc thông minh và hệ thống quạt gió sẽ khiến muỗi bị tiêu diệt khi bay vào đèn.

Tia UV sử dụng ở đèn bắt muỗi MK152 có bước sóng 360-380mm không gây hại cho người dùng nhưng lại rất thu hút muỗi và côn trùng, sau khi chúng bị giam vào lồng sắt sẽ bị sấy khô chính vì thế không gây mùi khét như khi dùng vợt muỗi.

Đèn có thể được dùng ở diện tích rộng, rất thân thiện với người dùng và là sản phẩm thích hợp cho mọi gia đình.

Thang ghế 3 bậc kết hợp xe đẩy hàng Kachi MK183

Thang ghế 3 bậc kết hợp xe đẩy hàng MK183 là công cụ hỗ trợ tuyệt vời với thiết kế cực sáng tạo với sự kết hợp giữa thang nhôm và xe đẩy hỗ trợ vận chuyển hàng hóa.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

690.000 VNĐ

Xem tại Lazada

599.000 VNĐ

Xem tại Shopee

599.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Khung thang được làm từ thép định hình rất vững chắc cùng các bậc thang nhôm nhám bám rất chắc chân, bạn sẽ không bị trơn trượt khi sử dụng vào mùa mưa.

Thang còn có thiế kế giá đỡ có thể gấp gọn linh hoạt nên không chiếm nhiều diện tích, phần tay cầm sẽ trở thành tay kéo khi bạn sử dụng nó với chức năng đẩy hàng. Chiều cao của thang là 74cm gồm 3 bậc, chân thang được gắn 2 bánh xe ở phía trước để trở thành xe đẩy hàng.

Sản phẩm có tải trọng lên đến 120kg nên bạn hãy thoải mái làm việc với sản phẩm đa chức năng này nhé.

Thang nhôm xếp Kachi MK86

Thang nhôm rút chữ A MK86 là một trong những vật dụng tiện dụng cho mọi gia đình với hình dáng đẹp, sử dụng thép không gỉ nên không bị mục nát hay oxy hóa theo thời gian.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

890.000 VNĐ

Xem tại Lazada

945.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích và có độ an toàn cao khi được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với tiêu chuẩn châu Âu và đã được chứng nhận và giám định là sản phẩm quốc tế.

Cân điện tử Bluetooth Kachi MK223

Cân điện tử Kachi MK223 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với kiểu dáng sang trọng, mỏng đẹp và mặt kính dày dặn có khả năng chịu lực tốt, đây là sản phẩm rất cần thiết cho bạn và gia đình.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

363.000 VNĐ

Xem tại Lazada

389.000 VNĐ

Xem tại Shopee

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ nét, chữ số to giúp bạn dễ dàng quan sát ở khoảng cách xa, chịu được trọng lượng lớn đến 180kg và có thông báo tình trạng quá tải giúp bảo vệ độ bền cho sản phẩm.

Thông qua các chỉ số cơ thể IBM bạn sẽ nhanh chóng biết được tình trạng sức khỏe cũng như cân nặng của mình chỉ trong vài giây.

Máy mài, cắt cầm tay Kachi MK190

Máy mài cầm tay đa năng MK190 rất tiện lợi khi đi kèm bộ chuyển đổi máy cắt, mài thành máy cưa xích đa năng một cách dễ dàng mà không cần mua thêm phụ kiện khác để chuyển đổi.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Lazada

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

449.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Máy mài có công suất 850W có khả năng cắt mài tối đa đảm bảo được thời gian và hiệu suất làm việc đồng thời sản phẩm còn có tính chống rung, chống tự khởi động lại nên có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

MK190 cũng có kích thước nhỏ gọn, thân máy thuôn gọn, trọng lượng nhẹ nên sử dụng linh hoạt hơn trong quá trình làm việc.

Thiết kế vỏ bọc bảo vệ mô tơ tránh bụi và vành chắn bảo vệ chống biến dạng, đảm bảo tuổi thọ máy lâu bền theo thời gian. Lưỡi cưa được làm từ hợp kim thép tốt, có độ bền cao và chống mài mòn, gỉ set giúp việc cưa các thanh gỗ cứng hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Quạt làm mát không khí Kachi MK202

Mùa hè này chắc chắn bạn không thể thiếu những chiếc quạt làm mát và giữ ẩm cho những không gian mở, chính vì thế Kachi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm hiện đại, đánh bay cái nóng ngày hè cho bạn, đó chính là quạt làm mát MK202.

KACHI

Ưu đãi tốt nhất

899.000 VNĐ

Xem tại Lazada

899.000 VNĐ

Xem tại Shopee

999.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Quạt làm mát MK202 được trang bị tấm màng lọc giúp bạn sử dụng quạt thoải mái mà không sợ bị khô da, hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn trong không khí. Bên cạnh đó, công suất tối đa của mẫu quạt này chỉ có 75W nên rất tiết kiệm điện năng so với những loại quạt điều hòa thông thường.

Phần vỏ quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS và PP nhẹ nhàng và bền bỉ nên rất thuận tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh khi cần, quạt còn được trang bị bánh xe nên có tính cơ động cao có thể di chuyển ở khắp nơi trong ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, sản phẩm có chu trình làm mát nhiệt độ tỏa ra ngoài giảm 4-5 độ, tạo độ lạnh bằng cách tăng cường đá khô được tặng kèm. Quạt có 3 tốc độ gió với góc tạo gió rộng tỏa ra khắp nơi với diện tích làm mát lên đến 20m2. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc sang trọng, hiện đại tạo thêm vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Máy vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn quá lớn gây khó chịu khi sử dụng, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái.

Trên đây là top những sản phẩm thuộc thương hiệu Kachi đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!