Kẻ mắt Karadium có thực sự thần thánh như quảng cáo?

27.04.2023 - 16:59

Kẻ mắt Karadium là một trong những dòng mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng, thường xuyên lọt vào danh sách sản phẩm tốt nhất. Vậy kẻ mắt của thương hiệu Karadium có thực sự tốt như lời đồn không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp điều thông qua đánh giá một số sản phẩm kẻ mắt của hãng.

Đôi nét về thương hiệu Karadium

Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với phái đẹp tại nhiều quốc gia. Ngay từ khi ra mắt, hãng đã gây ấn tượng với người dùng khó tính tại Hàn Quốc với những sản phẩm nổi bật như bút kẻ mắt, kem chống nắng, bảng phấn, kem trang điểm… Không lâu sau đó, Karadium đã mở rộng thị trường sang các quốc gia Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Mặc dù so với Black Rouge hay Romand, Karadium vẫn chưa thể sánh kịp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hãng này vẫn được chị em phụ nữ Việt chào đón nhiệt tình và được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Được biết đến như một thương hiệu chuyên về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Karadium luôn hướng tới sự an toàn và lành tính cho người sử dụng, đặc biệt là đối với làn da của người châu Á.

ke-mat-karadium
Thương hiệu Karadium được người dùng săn đón

Tìm hiểu về kẻ mắt Karadium

Kẻ mắt hãng Karadium có tốt không? Có nên dùng không?

Kẻ mắt hãng Karadium là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được đánh giá rất cao về chất lượng và tính năng sử dụng. Dưới đây là một số lý do mà bạn không nên bỏ lỡ nó:

  • Độ bền màu: Kẻ mắt của Karadium có khả năng giữ màu tốt, không lem, không trôi khi gặp nước hay mồ hôi. Điều này giúp cho bạn có thể giữ được đôi mắt đẹp suốt cả ngày mà không cần phải sửa lại.
  • Dễ sử dụng: Với thiết kế dạng bút, kẻ mắt hãng Karadium giúp cho bạn có thể vẽ đường mắt một cách dễ dàng và chính xác. Đầu bút được thiết kế nhỏ gọn, giúp cho bạn có thể tạo các đường cong và góc cạnh một cách dễ dàng.
  • An toàn cho mắt: Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại gây kích ứng cho mắt. Điều này giúp cho bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo bị kích ứng hay đau mắt.
  • Giá thành bình dân: Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến nhiều người dùng tìm đến với sản phẩm này, chỉ trên dưới 100.000 đồng bạn đã sở hữu một sản phẩm chất lượng.

Kẻ mắt của Karadium có mấy loại?

Karadium được biết đến với các loại kẻ mắt chống trôi, tạo đường kẻ sắc nét và phù hợp nhiều đối tượng. Hãng có một số sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng bao gồm:

Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường chỉ đang phổ biến hai dòng Karadium Waterproof Brush Liner và Karadium Waterproof Eyeliner Pen. Vì thế, phần tiếp theo của bài viết, mình sẽ chỉ tập trung đánh giá các loại này thôi nhé!

Review 2 loại kẻ mắt của Karadium được yêu thích nhất

Có thể nói, bút kẻ mắt là phân khúc sản phẩm của Karadium có doanh số bán hàng lớn nhất và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ phía khách hàng. Hiện tại ở thị trường Việt Nam đang có 3 loại bút kẻ mắt được bán phổ biến. Cùng Chanh Tươi Review đánh giá chất lượng của các sản phẩm này bạn nhé!

1. Kẻ mắt nước Karadium Waterproof Brush Liner

Đây hiện đang là dòng bút kẻ mắt nước được yêu thích nhất của hãng. Sản phẩm này được người dùng gọi với cái tên dễ nhớ theo thiết kế là kẻ mắt Karadium vỏ trắng.

kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Liner
Karadium Waterproof Brush Liner
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

95.000 ₫

Bảng màu: Chỉ có duy nhất màu đen

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Đầu bút được làm bằng chất liệu dạ mềm, bút kẻ mắt này của Karadium này mang lại sự nhẹ nhàng và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Tạo nét kẻ mi mắt sắc nét, tạo chiều sâu và làm dài đuôi mắt một cách tự nhiên.

Nhấn mạnh rõ đường mi mắt và sửa những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt.

Không bị lem và trôi trong suốt thời gian dài.

Duy trì lớp trang điểm sạch mà không lem suốt cả ngày.

Sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và hoàn thiện lớp trang điểm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với ngòi bút đen tuyền, sản phẩm giúp tăng thêm sự sắc nét cho đôi mắt, mang lại vẻ cuốn hút và sắc sảo.

Nhược điểm

Bảng màu hạn chế, chỉ có duy nhất màu đen.

2. Kẻ mắt Karadium Waterproof Eyeliner Pen

Là một phiên bản nâng cấp của Karadium Waterproof Brush Liner, bút kẻ mắt Waterproof Eyeliner Pen Black thuộc dòng thế hệ mới được tung ra thị trường có những đặc điểm vô vùng nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế của em này cũng tương tự như phiên bản trước, mang tông màu đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp huyền bí.

Kẻ mắt Karadium Waterproof Eyeliner Pen
Karadium Waterproof Eyeliner Pen
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

99.000 ₫

Bảng màu: Chỉ có màu đen cơ bản.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Đầu bút được làm bằng chất liệu dạ hiện đại.

Ngòi bút được thiết kế nhỏ gọn giúp đường kẻ sắc nét và quyến rũ hơn phiên bản cũ.

Dễ dàng tạo ra những đường kẻ chuẩn bờ mi, tạo chiều sâu cũng như làm dài đuôi mắt

Karadium đã nghiên cứu thành công công thức mực tiên tiến giúp mực bền màu và bám trên da khoảng từ 9 - 10 giờ.

Hạn chế tình trạng lem mực và có khả năng chống nước cực tốt.

Giá thành cực bình dân mà cô nàng nào cũng đều có thể mua được

Nhược điểm

Mực bút có độ khô cực nhanh, chỉ sau vài giây tô lên lông mi thì mực bút sẽ khô hoàn toàn. Vì thế nếu vô tình bạn lệch tay khi vẽ khiến nét vẽ không đều nhau thì rất khó tẩy lại để điều chỉnh.

Cách sử dụng bút kẻ mắt Karadium đẹp nhất

Để sử dụng bút kẻ mắt của Karadium, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây. Mặc dù cách sử dụng tương tự như các loại bút kẻ mắt khác, nhưng với 2 dạng bút khác nhau thì cách thao tác cũng sẽ khác nhau một chút:

  • Bước 1: Trước khi kẻ mắt, bạn cần để mực bám chặt và lâu trôi trên mí mắt. Vì vậy, hãy để đôi mắt khô ráo, dùng phấn phủ quanh mắt thật kỹ để hút hết lớp dầu thừa quanh mí mắt và tránh trôi và lem mực.
  • Bước 2: Kẻ viền mí mắt trước - Bạn nên lấy tay đẩy nhẹ mí mắt lên trên để lộ ra viền mí mắt trên và dùng bút kẻ mắt tô vào các chân lông mi làm đầy và làm đen viền mắt.
  • Bước 3: Kẻ đuôi mắt - Hãy nhìn thẳng vào gương, mở mắt bình thường nhưng đừng quá căng hay trợn mắt. Sau đó, hơi ngẩng đầu 1 góc 5 độ rồi lấy tay còn lại kéo nhẹ phần thái dương phía đuôi mắt cần kẻ và sử dụng bút kẻ mắt. Bạn nên xác định đường kẻ mắt của mình thành những điểm quan trọng rồi nối chúng lại với nhau và kẻ dứt khoát để có đường kẻ đuôi mắt sắc nét.

Tùy thuộc vào từng dáng mắt và phong cách trang điểm khác nhau, bạn có thể kẻ đuôi mắt theo nhiều cách khác nhau.

Lưu ý:

  • Chọn bút kẻ mắt phù hợp cho từng kiểu kẻ.
  • Đậy nắp bút kẻ mắt của Karadium lại thật chặt sau mỗi lần sử dụng.

Kẻ mắt của Karadium giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Giá của các sản phẩm kẻ mắt của Karadium thường sẽ dao động từ khoảng 100.000 đồng đến 200.000 đồng tùy vào loại sản phẩm và nơi bán.

Bạn có thể mua sản phẩm kẻ mắt hãng Karadium chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng xách tay hoặc các website bán hàng trực tuyến uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Watsons,... Với việc mua hàng online, bạn có thể dễ dàng so sánh giá và chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý.

Hiện tại, Karadium chưa có gian hàng chính thức trên các sàn thương mại điện tử. Vì thế bạn hãy ưu tiên chọn mua ở những gian hàng mall, gian hàng yêu thích và shop xịn nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Kẻ mắt thương hiệu Karadium của nước nào?  

Karadium là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Karadium.

2. Kẻ mắt của Karadium có độ bền và chống nước tốt không?  

Cả hai dòng kẻ mắt của Karadium mà bài viết đánh giá ở trên đều có độ bền và chống nước tốt, giúp giữ màu và không lem trong nhiều giờ.

3. Bút kẻ mắt hãng Karadium bị khô thì làm sao?  

Để sử dụng bút kẻ mắt dạng bút dạ tốt hơn, bạn có thể lắc đều bút vài lần trước khi sử dụng. Nếu mực vẫn chưa đều, bạn có thể ấn đầu bút dạ lên mu bàn tay vài lần để đầu dạ hết khô và mềm trở lại, mực sẽ ra đều hơn. Nếu bút kẻ mắt nước Karadium bị khô mực do thời tiết, bạn có thể đậy nắp của bút vào một cốc nước ấm khoảng 60 độ C trong vài phút để mực đều trở lại.

Có thể nói, sự xuất hiện của bút kẻ mắt của Karadium trong top danh sách các hãng nổi tiếng nhất tại Việt Nam là vô cùng xứng đáng. Mặc dù còn nhiều hãng mỹ phẩm khác có chất lượng cao hơn nhưng nhìn chung, trong tầm giá kẻ mắt Karadium đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!