Review kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect có tốt không?

03.10.2022 - 15:55

Hiện nay trên thị trường có vô vàn nhãn hiệu kem chống nắng khác nhau. Trong đó không thể không nhắc đến kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect đến từ nhà Banana Boat. Sản phẩm này được khá nhiều chị em Việt Nam lựa chọn và tin dùng. Nó còn được ví như là một người bạn có tác dụng chăm sóc và bảo vệ da từ sâu bên trong tế bào. 

Vậy nó có thực sự tốt không? Hãy theo dõi bài viết của chúng mình để tìm kiếm câu trả lời nhé.

 sua-chong-nang-banana-boat-ultra-protect-
Kem chống nắng Ultra Protect có tốt không?

Vài nét về thương hiệu Banana Boat

Banana Boat được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên đến nay vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn và chưa biết rằng kem chống nắng này là của nước nào. 

Giải đáp ngay cho bạn Banana Boat là thương hiệu được công ty Energizer Holdings của Mỹ mua lại vào năm 1995 bởi Platex. Banana Boat mang đến khá nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng. Đặc biệt các dòng sản phẩm kem chống nắng vô cùng nổi trội, trong đó có kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect.

Không chỉ mang đến chất lượng tuyệt vời, thương hiệu này còn gây thiện cảm với người dùng khi cho ra nhiều mặt hàng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi khác nhau. Vậy nên, nếu xét về nguồn gốc sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn an tâm về Banana Boat.

 thuong-hieu-banana-boat
Thương hiệu Banana Boat

Ưu điểm vượt trội của dòng kem chống nắng Banana Boat

Những ưu điểm vượt trội khiến dòng kem chống nắng này thu hút được nhiều sự chú ý của các tín đồ làm đẹp phải kể đến là:

1. Chỉ số chống nắng

Kem chống nắng có thể bảo vệ da một cách tối ưu trước sự tấn công của tia UVB, UVA với chỉ số SPF cực cao. Mấy em này có thể sử dụng tốt trong mọi hoàn cảnh, ngay cả ngoài trời hay tham gia bơi lội. Bên cạnh đó còn rất đa dạng các sản phẩm, các nàng có thể thoải mái chọn lựa loại cho mình một loại phù hợp nhất

2. Khả năng kiểm soát dầu, bã nhờn vá khả năng chống nước

Sản phẩm có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn tiết ra trên da rất tốt. Khi apply lên da không để lại bết dính, thẩm thấu rất nhanh. Những cô nàng có làn da dầu có thể sử dụng thoải mái được.

Sản phẩm chống nước hiệu quả, khó bị rửa trôi. Khả năng thể bám dính trên da lên tới lên đến 4 tiếng đồng hồ

3. Thành phẩn an toàn lành tính

Bảng thành phần lành tính, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cà rốt, chuối, lô hội là một điểm cộng lớn của em này. Kết hợp cùng vitamin C, E giúp da chống lại các tác hại của tia cực tím, dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da tăng thêm tính đàn hồi, căng bóng.

Kem chống nắng Banana Boat nổi tiếng bởi mức độ lành tính, dịu nhẹ, khi thoa lên da sẽ không để lại bất kì kích ứng gì. Hơn nữa, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Ultra Protect SPF 50 PA +++

Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đang muốn sở hữu một dòng kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF vừa phải, có thể sử dụng được cho chu trình skincare hằng ngày mà không làm bít lỗ chân lông

Thành phần của kem có chứa chiết xuất từ lá cây nha đam, vitamin E và C có tác dụng nuôi dưỡng sâu các tế bào, bổ sung dưỡng chất và đem lại sự dịu nhẹ, mềm mịn và chắc khỏe trên gương mặt.

: banana-boat-ultra-protect-faces
Kem chống nắng Ultra Protect  SPF 50+ PA +++

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect được thiết kế dạng tuýp, nắp bật. Sản phẩm là sự pha trộn giữa nhiều tông màu khác nhau. Mọi thông tin như thành phần, công dụng đều được in đầy đủ ở mặt sau của thân lọ.

 Kết cấu

Chất kem của sản phẩm này là lotion nên có dạng sữa màu trắng đục, khá đặc. Khi thoa lên da, bạn sẽ thấy chất kem thấm khá nhanh, ẩm mướt chứ không nhờn rít như những loại kem chống nắng khác mang đến cảm giác mát mẻ dễ chịu

chat-kem-banana-boat
 Chất kem của Banana Boat Ultra Protect SPF 50+ PA +++

Mùi hương

Sản phẩm với mùi thơm thoang thoảng cùng tinh chất chữa cháy nắng của nha đam đem lại cảm thoái mái, dễ chịu khi sử dụng. Các dưỡng chất trong nha đam sẽ bổ sung và bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác động của tia UVA/UVB gây hại.

Công dụng

Với công thức không chứa dầu hay cồn, đây là sản phẩm cực kỳ thích hợp với những người sở hữu làn da nhạy cảm, đặc biệt là da mụn. Loại kem chống nắng này sẽ nhẹ nhàng bảo vệ làn da của bạn khỏi tia bức xạ cùng các bụi bẩn ô nhiễm, tác động gây hại bên ngoài môi trường

Ngoài ra, độ pH 5.5 có trong sản phẩm sẽ cung cấp cho da một lượng ẩm nhất định nên khi sử kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect Faces SPF 50 PA+++ bạn sẽ thấy da ẩm ướt, không còn tình trạng khô rát hay sần sùi.

kem-chong-nang-banana-boat
Kem chống nắng  Ultra Protect SPF 50+ PA +++

Thành phần chính

  • Công nghệ AvoTriplex, bổ sung thêm thành phần lô hội, vitamin C, E: tạo lớp màng siêu chống nắng không gây nhờn giúp da được giữ ẩm và chống nắng tốt hơn.
  • Khả năng chống nắng nước tốt, cùng chỉ số SPF 50 PA+++: giúp bảo vệ làn da của bạn an toàn dưới ánh nắng mặt trời găn chặn 98% tia UVB gây hại cho da, giúp bạn thoải mái vận động dưới nắng mà không lo da bị sạm, nám
  • Kem không trôi khi gặp nước, không gây dị ứng hay bít lỗ chân lông nên rất an toàn

Kem chống nắng Ultra Protect SPF 50 PA +++ có tốt không

Ưu điểm

Giá thành khá rẻ cho một tuýp kem 90ml, có thể dùng được 2 - 3 tháng

Thành phần không chưa dầu và cồn an toàn cho da. Không gây dị ứng hay mọc mụn

Chất kem thấm nhanh, ẩm mướt, không gây nhờn rít trên da

Kết cấu dạng sửa đặc nên sẽ sử dụng được lâu, không tốn kém

Khi sử dụng không để lại vệt trắng trên da

Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect có khả năng giữ ẩm tốt, hạn chế tình trạng khô da hay sần sùi

Nhược điểm

Khi thoa lên nhẹ sẽ hơi bóng. Đối với những làn da dầu có vẻ đây không phải là một lựa chọn hợp lý

Bao bì mẫu mà không đẹp. Nắp bật dễ bị gãy

Không dùng được cho da đang treatment

Vì là kem chống nắng hóa học nên thường phải thoa trước khi ra nắng 15 - 20 phút

Có chứa Oxybenzone. Mặc dù chưa có nghiên cứu nào chỉ ra chất này gây hại cơ thể, nhưng đối với những người tiêu dùng khó tính thì sẽ là một điểm trừ

Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Đây là là hàng nhập khẩu, nên việc mua hàng sẽ khó khăn hơn so với hàng trong nước. Bạn cần lựa chọn các cửa hàng lớn, chất lượng như Watsons, Hasaki..  hay những đơn vị order uy tín để tránh dính phải hàng giả hàng kém chất lượng

Hiện nay giá kem chống nắng này dao động trong khoảng 150.000đ cho một tuýp 90ml. Mức giá này có thể chênh lệch giữa các cửa hàng khác nhau, nhưng không quá nhiều. 

 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

150.000 ₫

 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng 

Tương tự như các dòng kem chống nắng khác trên thị trường, sản phẩm chống nắng cũng được sử dụng một cách đơn giản:

Bước 1: Thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt, dưỡng ẩm…

Bước 2: Làm sạch tay, lắc đều và cho một lượng vừa đủ (khoảng bằng hạt ngọc trai) thoa đều lên mặt, cổ theo hướng từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ để kem thấm vào da tốt hơn. 

Bước 3: Thoa lại sau 2 - 3 giờ tiếp xúc với nắng để mang lại hiệu quả chống nắng và bảo vệ làn da.

Bước 4: Làm sạch kem chống nắng bằng tẩy trang hay sữa rửa mặt vào cuối ngay

Lưu ý: 

  • Sử dụng kem trước khi ra ngoài tầm 15-20 phút để kem có thể thẩm thấu và tan đều trong da
  • Thoa thêm sau khi đi bơi hay ra nắng nhiều
  • Không nên ở ngoài nắng quá lâu ngay cả khi đang sử dụng sản phẩm chống nắng. Sản phẩm có chứa Oxybenzone.
  • Chỉ sử dụng ngoài da, nếu dính vào mắt thì rửa sạch với nước.
  •  Tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng cho trẻ dưới 6 tháng. Để xa tầm tay trẻ em.
  • Nếu xuất hiện các triệu chứng như dị ứng, mẩn đỏ.. cần liên hệ ngay với bác sĩ

 

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect Faces có hàng giả không? 

Đối với một sản phẩm kem chống nắng được nhiều người sử dụng thì việc hàng giả hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Do đó khi mua hàng bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin để mua được sản phẩm chính hãng

2. Đây là kem chống nắng vật lý hay hóa học gì? 

Là kem chống nắng hóa học

3. Kem chống nắng này dùng cho loại da nào 

Có thể dùng được cho mọi da, bao gồm cả da nhạy cảm

4. Kem chống nắng này có dùng được cho da đang treat ment 

Không. Bởi vì đây là kem chống nắng có chỉ số chống nắng không cao. Đối với da đang treatment cần một loại kem chống nắng mạnh để bảo vệ da tốt hơn

Lời kết:

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất của mình về dòng kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect. Mong rằng qua bài chia sẻ của mình các bạn có thể lựa chọn quyết định có nên mua em nó hay không. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!