[Review] Top 5 kem chống nắng Banana Boat lý tưởng cho mùa hè!

29.09.2022 - 09:23

Trong vô vàn loại kem chống nắng để lựa chọn được một loại phù hợp với làn da là điều không phải ai cũng biết. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng kem chống nắng Banana Boat được ra đời dưới nhiều hình thức, mẫu mã khác nhau.

Vậy so với những loại kem chống nắng khác trên thị trường, kem chống nắng này có gì nổi bật, liệu nó có tốt không và có những loại nào. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để cùng tìm hiểu nhé!

boi-kem-chong-nang-banana-boat
Lựa chọn kem chống nắng phù hợp

Vài nét về thương hiệu Banana Boat

Banana Boat là thương hiệu được mua lại bởi Platex vào năm 1995 và trực thuộc sự quản lý của tổng công ty Energizer Holdings đến từ Mỹ. Đây là một thương hiệu về các mặt hàng chăm sóc da  Tại Việt Nam, Banana Boat  không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm

Không chỉ mang lại chất lượng tuyệt vời là mà những sản phẩm của thương hiệu này còn để lại ấn tượng mạnh với người dùng khi ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng, mọi lứa tuổi khác nhau.

Có thể kể đến là các loại kem dưỡng da, dầu tắm nắng, kem chống nắng… đây đều là những mặt hàng được ưa chuộng và đánh giá cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm khi sử dụng 

thuong-hieu-banana-boat
Thương hiệu Banana Boat

Đánh giá 5 loại kem chống nắng của Banana boat lý tưởng

Sản phẩm kem chống nắng của Banana Boat không chỉ tạo niềm tin với khách hàng về chất lượng mà còn là mặt hàng tương đối đa dạng, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Dưới đây là top 5 kem chống nắng của thương hiệu Banana Boat:

1. Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 50 PA+++

Da mặt của bạn thuộc tuýp nhạy cảm và bạn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn mua kem chống nắng thích hợp? Không cần lo lắng nữa, sữa chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 50 PA+++ sẽ giúp bạn gỡ rối ngay bây giờ.

utra-protect
 Kem chống nắng Ultra Protect SPF 50 PA+++

 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

150.000 ₫

lazada-buy-now

145.000 ₫

 

Thiết kế bao bì 
Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect được thiết kế dạng tuýp, nắp bật với tông màu chủ đạo là màu xanh. Mọi thông tin như thành phần, công dụng đều được in đầy đủ ở mặt sau của thân lọ.

Kết cấu và mùi hương 
Chất kem của sản phẩm này là dạng sữa màu trắng đục, khá đặc. Khi thoa lên da, bạn sẽ thấy chất kem thấm khá nhanh, ẩm mướt chứ không nhờn rít

Sản phẩm với mùi thơm thoang thoảng không gây khó chịu khi sử dụng. Các dưỡng chất trong nha đam sẽ bổ sung và bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác động của tia UVA/UVB gây hại.

chat-kem-banana-boat
Chất kem chống nắng Ultra Protect SPF 50 PA+++

Thành phần chính

  • Công nghệ AvoTriplex, bổ sung thêm thành phần lô hội, vitamin C, E: tạo lớp màng siêu chống nắng không gây nhờn giúp da được giữ ẩm và chống nắng tốt hơn.
  • Khả năng chống nắng nước tốt, cùng chỉ số SPF 50 PA+++: giúp bảo vệ làn da của bạn an toàn dưới ánh nắng mặt trời găn chặn 98% tia UVB gây hại cho da, giúp bạn thoải mái vận động dưới nắng mà không lo da bị sạm, nám

Công dụng

  • Với công thức không chứa dầu hay cồn, đây là sản phẩm cực kỳ thích hợp với những người sở hữu làn da nhạy cảm, đặc biệt là da mụn. Loại kem chống nắng này sẽ nhẹ nhàng bảo vệ làn da khỏi tia bức xạ cùng các bụi bẩn ô nhiễm, tác động gây hại bên ngoài môi trường. Ngoài ra, độ pH 5.5 có trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm nhất định cho da
  • Kem không trôi khi gặp nước, không gây dị ứng hay bít lỗ chân lông nên rất an toàn

Ưu điểm

Giá thành khá rẻ cho một tuýp kem 90ml, có thể dùng được 2 - 3 tháng

Chất kem thấm nhanh, ẩm mướt, không gây nhờn rít trên da

Kết cấu dạng sữa đặc nên sẽ sử dụng được lâu, không tốn kém

Khi sử dụng không để lại vệt trắng trên da

Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect có khả năng giữ ẩm tốt, hạn chế tình trạng khô da hay sần sùi

Nhược điểm

Khi thoa lên nhẹ sẽ hơi bóng. Đối với những làn da dầu có vẻ đây không phải là một lựa chọn hợp lý

Bao bì mẫu mà không đẹp. Nắp bật dễ bị gãy

Vì là kem chống nắng hóa học nên thường phải thoa trước khi ra nắng 15 - 20 phút

Có chứa Oxybenzone. Mặc dù chưa có nghiên cứu nào chỉ ra chất này gây hại cơ thể, nhưng đối với những người tiêu dùng khó tính thì sẽ là một điểm trừ

Là hàng nhập khẩu nên khó tìm mua

2. Kem chống nắng Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 30 PA+++

banana-boat-urtra-protec-30
Kem chống nắng Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 30 PA+++

 

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 7

135.000 ₫

 

Thiết kế bao bì

Tương tự như loại SPF 50+, lọ kem chống nắng này cũng được thiết kế dạng tuýp, nắp bật màu chủ đạo là màu xanh. Điểm khác nhau ở đây là thông tin in trên thân tuýp. 

Kết cấu và mùi hương

Chất kem đặc nhưng thẩm thấu vào da cực kỳ nhanh, ẩm mướt chứ không nhờn rít như những loại kem chống nắng khác. Mùi hương thơm nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng. Chỉ số của loại kem chống nắng này là SPF 30 PA+++ nên thích hợp cho cả làn da nhạy cảm của em bé.

chat-kem-cua-banana boat utr-protec
Chất kem chống nắng Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 30 PA+++

Thành phần chính

  • Bao gồm các thành phần như Avobenzone (1%), Oxybenzone 4%, Homosalate (10%), Octisalate 5%, Octocrylene (80%); Inactive Ingredients: Water, Stearyl Alcohol, Glycerin, Caprylyl Glycol, Hydrogenated Dimer, Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Leaf Juice, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Retinyl Acetate (Vitamin A), Tocopherol (Natural Vitamin E)…
  • Công nghệ Avo triplex bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB

Công dụng

  • Kem chống nắng Banana Boat có chứa thành phần đa dạng với công dụng hiệu quả trong việc tạo nên lớp màng chống nắng tối ưu lên đến nhiều giờ đồng hồ. Sản phẩm còn có khả năng giúp da tránh khỏi tia UVA/ UVB cũng như các tác nhân có hại từ môi trường ngoài.
  •  Có chứa các thành phần giúp cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mịn màng. Sản phẩm có chỉ số SPF 30 PA+++ với khả năng tạo nên lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tác hại từ tia nắng mặt trời.

Ưu điểm

Khi bôi lên da không bị bóng dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông

Không để lại vệt trắng trên da

Mùi hương dễ chịu không bị hắc

Giá thành rẻ

Chất kem đặc dùng tiết kiệm hơn

Chống nắng dịu nhẹ thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày

Nhược điểm

Kiềm dầu kém

Khả năng thẩm thấu kém ,phải mất một lúc kem mới thấm vào da

Chỉ số chống nắng không cao, phải thường xuyên thoa đi thoa lại

Khả năng chống nước kém

3. Kem chống nắng Banana Boat Sport SPF 110 PA+++ dạng xịt

Kem chống nắng thể thao Banana Boat Sport SPF 110 PA+++ là sản phẩm chống nắng dạng xịt dành cho mặt và toàn thân, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai hay chơi thể thao ngoài trời. 

Chỉ số chống nắng khá cao nên sản phẩm này chỉ phù hợp người có làn da khỏe, cứng cỏi, không nên dùng cho làn da trẻ em.

 xit-chong-nang-the-thao-banana-boat-sport-spf-110
Kem chống nắng thể thao Banana Boat Sport SPF 110 PA +++

 

Nơi mua tốt nhất

tiki-buy-now

260.000 ₫

 

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng Banana Boat Sport được thiết kế dạng chai xịt với thân chai làm từ sắt và nắp chai bằng nhựa. 

Sản phẩm sử dụng các màu sắc nóng – lạnh kết hợp, tạo được ấn tượng ngay lần đầu nhìn thấy. Chữ in đậm trên thân chai làm nổi bật những thông tin mà nhà sản xuất muốn nhấn mạnh tới người tiêu dùng

Kết cấu 

Kết cấu phun sương khiến cho sản phẩm nhanh chóng che phủ được toàn bộ bề mặt da mà không cần phải trực tiếp massage lên như những sản phẩm khác. 

Dung dịch thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Bên cạnh đó, sản phẩm này để lại một lớp finish mỏng nhẹ, không gây bí da mà tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

 xit-chong-nang-the-thao-banana-boat
 Kết cấu kem chống nắng thể thao Banana Boat Sport SPF 110 PA +++

Thành phần 

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ AvoTriplex tạo lớp màng chống nắng hữu hiệu. 
  • Sản phẩm có khả năng chống nắng SPF 110 PA+++ bảo vệ làn da chống lại tia UVA gây lão hoá da và tia UVB gây cháy nắng,
  •  Sản phẩm có chứa một số thành phần: Alcohol, Denat Isobutane, Isododecane Diisopropyl Adipate Lauryl PEG 8 Dimethicone, Phenylisoprpyl Dimethicone, Polyglyceryl-3 diisostearate..
  •  Thành phần trong kem chống nắng Banana Boat Sport độc đáo không chứa dầu và các chất phụ liệu

Công dụng:

  • Chống nắng Banana Boat có khả năng tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi các tia cực tím gây hại. Đặc biệt là làn da thường xuyên vận động thể thao, vận động ngoài trời nắng 
  • Có chứa các tinh chất đặc biệt với khả năng chống mồ hôi, chống thấm nước cho da; đặc biệt là làn da hay vận động thể thao, vận động ngoài trời. 
  • Sản phẩm có chỉ số SPF 110 PA+++ cao giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV khi chơi thể thao ngoài trời. Đây cũng là loại chống nắng có khả năng bảo vệ da lên đến 27 giờ đồng hồ, không gây nhờn rít hay bí bách lỗ chân lông.
  • Chống bị rửa trôi và tan trong nước hay mồ hôi, rất thích hợp với các hoạt động thể thao dưới nước hoặc tắm biển

Ưu điểm

Sản phẩm này để lại một lớp finish mỏng nhẹ, không gây bí da mà tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng.

Thiết kế dạng xịt cũng là một điểm cộng lớn khi người sử dụng có thể mang theo bên người và touch-up lại mỗi khi cần mà không phải lo ngại về vấn đề vệ sinh như những dạng sản phẩm thông thường khác.

Kết cấu phun sương khiến cho sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da

Sản phẩm dạng chai xịt với đầu xịt phun sương nên sử dụng nhanh chóng và tiện lợi, dung dịch thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Khả năng chống nước và mà hôi tốt, rất thích hợp với các hoạt động thể thao dưới nước hoặc tắm biển.

Nhược điểm

Chỉ số chống nắng quá cao không thể sử dụng hàng ngày

Bên cạnh đó, đối với sản phẩm có chỉ số chống nắng cao nếu sử dụng quá lâu có thể gây bí bức trên da và khiến da bị nổi mụn hay dị ứng

Mùi hơi nồng, gây khó chịu khi sử dụng

Là dạng xịt nên khi dùng sẽ hao nhanh

Xịt lên da hơi có hiện tượng nóng rát, thích hợp sử dụng với body hơn

Hàng nhập khẩu, khó tìm mua

4. Kem chống nắng Banana Boat Sport CoolZone SPF 50+ PA +++ dạng xịt

Nếu bạn đang muốn tìm một loại kem chống nắng vừa có khả năng chống tốt vừa có thể làm mát trên da thì kem chống nắng này là sự lựa chọn hoàn hảo.

xit-chong-nang-the-thao-banana-boat-sport-coolzone-spf-50
Xịt chống nắng Banana Boat Sport CoolZone SPF 50+ PA +++ 

 

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 13

389.000 ₫

 

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng được thiết kế dạng chai xịt với thân chai làm từ sắt và nắp chai bằng nhựa. 

Bao bì sử dụng các màu sắc nóng – lạnh kết hợp, tạo được ấn tượng ngay lần đầu nhìn thấy. Hơn nữa cỡ chữ in đậm làm nổi bật những thông tin mà nhà sản xuất muốn nhấn mạnh tới người tiêu dùng

Kết cấu 

Kết cấu sản phẩm mỏng mịn dạng xịt phun sương tán đều và thấm nhanh trên da. Sau khi thấm, lớp kem không nhờn rít hay xuất hiện vết bệt trắng không đều màu. 

Nhìn chung đây là sản phẩm chống nắng dạng xịt phù hợp cho bạn nào thường xuyên hoạt động thể thao trong thời gian dài. 

 Thành phần 

  • Sức mạnh chống nắng dài lâu của Banana Boat Sport CoolZone 3 tác dụng từ công nghệ Avo Triplex giúp bảo vệ và chống tổn thương da khỏi sự xâm nhập từ tia cực tím
  • SPF 50+ PA+++ bảo vệ làn da chống lại tia UVA gây lão hoá da và tia UVB gây cháy nắng, đen da khi vui chơi ngoài trời nắng gắt.
  • Thành phần độc đáo không chứa dầu 
  • Chiết xuất menthol trong thành phần kem chống nắng có khả năng làm mát da ngay khi sử dụng
  • Trong thành phần của kem có khá nhiều dưỡng ẩm nên sẽ đem lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng.
  • An toàn với môi trường (không chứa oxybenzone & octinoxate)

Công dụng:

  • Sức mạnh chống nắng dài lâu bảo vệ và chống tổn thương da khỏi sự xâm nhập từ tia cực tím. 
  • Với công thức đặc biệt giúp chống thấm nước, không gây nhờn, thẩm thấu nhanh và thông thoáng lỗ chân lông khi chơi thể thao để da luôn được bảo vệ toàn diện. 
  • Ngăn chặn, hấp thụ hoặc phát tán ánh sáng mặt trời làm giảm tác hại của ánh nắng lên da. Khả năng chống nắng lên đến 27 tiếng giúp bạn thoải mái vận động thể thao.

 

Ưu điểm

Thiết kế dạng chai xịt tiện lợi, người sử dụng có thể mang theo bên người và touch-up lại mỗi khi cần mà không phải lo ngại về vấn đề vệ sinh như những dạng sản phẩm thông thường khác.

Kết cấu phun sương khiến cho sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng

Sản phẩm dạng chai xịt với đầu xịt phun sương nên sử dụng nhanh chóng và tiện lợi, dung dịch thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Khả năng chống nước và mà hôi tốt, rất thích hợp với các hoạt động thể thao dưới nước hoặc tắm biển.

An toàn với môi trường

Năp bình dễ dang vặn đóng mở

Không để lại vệt trắng khi sử dụng

Nhược điểm

Mùi thơm nồng, gây khó chịu khi sử dụng. Hoặc có thể gây kích ứng cho một số làn da nhạy cảm

Dạng chai xịt nên dùng sẽ nhanh hao

Hàng nhập khẩu, khó để tìm mua được sản phẩm

5. Kem chống nắng Banana Boat Simply Protect Sport SPF 50+ PA++++

Xịt chống nắng Banana Boat Simply Protect Sport SPF50 là dòng kem chống nắng dạng xịt phổ rộng (Broad Spectrum), bảo vệ da toàn diện trước cả 2 loại tia cực tím UVA/UVB.

 banana-boat-simply
Xịt chống nắng Banana Boat Simply Protect Sport SPF 50+ PA++++

 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 15

250.000 ₫

lazada-buy-now 16

229.000 ₫

tiki-buy-now 17

269.000 ₫

 

Thiết kế bao bì:

Tương tự như hai sản phẩm phía trên, sản phẩm này cũng được thiết kế dạng chai xịt với thân chai làm từ sắt và nắp chai bằng nhựa. 

Tuy màu sắc vẫn là màu cam đặc trưng nhưng lại kết hợp với màu trắng đem lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu hơn

Kết cấu:

Kết cấu sản phẩm dạng xịt phun sương tán đều và thấm nhanh trên da. Không để lại vệt trắng trên da

Thành phần 

  • Thành phần chống nắng chính bao gồm 4 hoạt chất chống nắng vật lý: Homosalate, Octinoxate, Octocrylene, Zinc Oxide rất an toàn cho da, không gây kích ứng, mẩn ứng.
  • Không chứa cồn hay mùi hương gây mùi khi sử sụng.
  • Chứa hoạt chất giữ ẩm Glycerin giúp da không mất nước trước ánh nắng.
  • Chống thấm nước và mồ hôi trong vòng 80 phút hoạt động liên tục.

Công dụng:

  • Có khả năng tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi các tia cực tím gây hại. Đặc biệt là làn da thường xuyên vận động thể thao, vận động ngoài trời nắng 
  • Là kem chống nắng vật lý phổ rộng với chỉ số SPF 50+ giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV 
  • Chống bị rửa trôi và tan trong nước hay mồ hôi, rất thích hợp với các hoạt động thể thao dưới nước hoặc tắm biển

Ưu điểm

Thành phần lành tính, an toàn cho da. Không gây kích ứng hay mẩn đỏ

Khả năng chống nước, mồ hôi tốt

Kem chống nắng Banana Boat khả năng giữ ẩm tốt

Không chứa cồn hạn chế khả năng kích ứng trên da

Thiết kế dạng chai xịt tiện lợi, người sử dụng có thể mang theo bên người và touch-up lại mỗi khi cần mà không phải lo ngại về vấn đề vệ sinh như những dạng sản phẩm thông thường khác.

Kết cấu phun sương khiến cho sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng

Nhược điểm

Hàng nhập khẩu khó khăn trong việc mua hàng

Dạng vòi xịt nên sử dụng nhanh hết

Mặc dù hãng có ghi là không có hương liệu, nhưng thực tế sản phẩm vẫn có mùi, và còn khá nồng

Cách sử dụng kem chống nắng Banana boat và một số lưu ý

Để kem chống nắng đạt hiệu quả, cần sử dụng đúng cách theo các bước sau:

Đối với kem chống nắng dạng bôi

Bước 1: Thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt, dưỡng ẩm…

Bước 2: Làm sạch tay, lắc đều và cho một lượng vừa đủ (khoảng bằng hạt ngọc trai) thoa đều lên mặt, cổ theo hướng từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ để kem thấm vào da tốt hơn. 

Bước 3: Thoa lại sau 2 - 3 giờ tiếp xúc với nắng để mang lại hiệu quả chống nắng và bảo vệ làn da.

Bước 4: Làm sạch kem chống nắng bằng tẩy trang hay sữa rửa mặt vào cuối ngay

Đối với kem chống nắng dạng xịt

  •  Lắc kỹ trước khi dùng.
  • Giữ lọ cách xa cơ thể khoảng 4-6 inch (khoảng 10- 15 cm), phun từ từ và đều cho đến khi sản phẩm được nhìn thấy trên da.
  •  Không áp dụng trong điều kiện gió
  • Xịt khoảng 15-30 phút trước khi đi ra nắng
  • Xịt lại sau khi bơi, đổ mồ hôi quá nhiều, lau khô, hoặc phơi nắng lâu

Lưu ý khi sử dụng 

  •  Không xịt vào mắt. 
  • Không ở ngoài nắng quá lâu ngay cả khi đang sử dụng sản phẩm chống nắng. 
  • Chỉ sử dụng ngoài da. Nếu dính vào mắt, rửa sạch bằng nước. 
  • Cần tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng cho trẻ dưới 6 tháng. Để xa tầm tay trẻ em, không được hít.
  • Kem chống nắng dạng xịt là sản phẩm dễ cháy, không xịt vào lửa hoặc nơi có nhiệt độ cao. Không bẻ nhỏ, hoặc đốt cháy vỏ bình sau khi dùng hết

Mua kem chống nắng Banana Boat ở đâu?

Đây là sản phẩm nhập khẩu, hiện chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam nên việc tìm mua sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều cửa hàng nhập và bán sản phẩm này mà các bạn có thể xem và tìm mua như Waston, Guardian, Hasaki…

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số đơn vị vận chuyển cá nhân chuyên nhận vận chuyển hàng nhâp khẩu uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về kem chống nắng Banana Boat. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa cho bản thân một loại phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!