Review kem chống nắng Biore Light Up Essence có thật sự tốt không?

01.10.2022 - 12:33

kem chống nắng Biore Light Up Essence là dòng kem chống nắng thuộc thương hiệu Biore với cả tiến về bao bì cũng như kết cấu và trạng thái khi apply trên da có chút khác biệt so với dòng Aqua Rich bản cũ thuộc thương hiệu này.

Như các bạn đã biết thì trong những ngày hè nóng bức thì việc sử dụng kem chống nắng là việc không thể thiếu của hầu hết các chị em. Chắc hẳn có rất nhiều bạn cũng rất bối rối khi phải lựa chọn loại kem chống nắng nào để sử dụng trên da của mình.

Và gần đây thì dòng chống nắng Biore Light Up Essence này mình thấy được review khá nhiều. Thế nhưng dù sản phẩm có tốt đến mấy mà mình chưa được trải nghiệm thì mình cũng sẽ không tin hết những gì mọi người nói đâu.

Bởi vậy bài viết này Chanh Tươi sẽ thử trải nghiệm sản phẩm và review để các bạn đọc cùng có đánh giá chân thực hơn về em chống nắng  mBiore Light Up Essence này nhé!

kem chống nắng Biore Light Up Essence

1. Giới thiệu thương hiệu Biore

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Biore được tập đoàn KAO thành lập vào năm 1980 tại Nhật Bản, là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Tên gọi Biore của thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới này cũng vô cùng ý nghĩa. Đó là sự kết hợp bởi hai từ diễn tả hai yếu tố quan trọng: nếu Bio mang ý nghĩa biểu tượng cho sự sống thì Ore là vàng, chứa đựng cả vẻ đẹp, sự thông minh và tính nguyên bản.

Bioré là thương hiệu chăm sóc da dành cho phái đẹp đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các quốc gia Châu Á khác và Châu Âu như  Đức, Anh, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Australia, Hà Lan, Pháp, Áo, Đài Loan, Hong Kong,... 

Việt Nam là một trong những nước được thương hiệu Biore quan tâm và hướng tới thị trường, xuất hiện và phục vụ từ năm 1970 cho đến ngày nay đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Bioré lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho teen.

Các sản phẩm của thương hiệu này có đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, nước tẩy trang, sản phẩm kem chống nắng cho  đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn không ngừng phát triển để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da.

2. Review kem chống nắng Biore Light Up Essence SPF50+ Pa++++ có tốt không?

Kem chống nắng Biore Light Up Essence được biết đến là dòng kem chống nắng dưỡng ẩm phù hợp để có thể sử dụng hàng ngày với khả năng ngăn ngừa tia cực tím tác động trực tiếp lên làn da, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trên da.

Vào tháng 02/2021, Biore UV đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ 3 thuộc dòng Biore UV rất được ưa chuộng và bán chạy của hãng tại thị trường Nhật Bản với tên đầy đủ là là “Tinh Chất Chống Nắng Biore UV Aqua Rich Light Up Essence SPF50+/++++ 70g” với nhiều tính năng vượt trội hơn các sản phẩm cùng dòng.

Tham khảo thêm:

kem chống nắng Biore Light Up Essence

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm kem chống nắng Biore Light Up Essence có bao bì được thiết kế tinh tế với tông màu chủ đạo là xanh và trắng, nắp có màu xanh đậm đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. 

Tuýp có dung tích 70g được thiết kế dưới dạng nắp bật, đầu lấy sản phẩm được cải tiến hơn so với các sản phẩm cùng dòng trước đó giúp điều chỉnh lượng lượng kem lấy ra phù hợp.

Cũng như các sản phẩm khác, trên bao bì có đầy đủ các thông tin cần biết bằng tiếng Nhật như tên sản phẩm, thành phần, công dụng,cách sử dụng,...đẻ người dùng dễ dàng tìm thông tin

Thành phần

Tinh Chất Chống Nắng Giúp Da Sáng Rạng Rỡ Bioré uv aqua rich Light Up Essence SPF50+/++++ kết hợp 3 tính năng chống nắng tối ưu, là kem chống nắng vật lý với thành phần Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi bức xạ UVA và UVB là thành phần không có nguy cơ gây hại cho da nhạy cảm vì đặc tính dịu nhẹ

Bên cạnh đó trong thành phần còn có chứa Zinc Oxide vừa có tác dụng kháng khuẩn vừa không gây mụn (không gây bít tắc lỗ chân lông) nên kem chống nắng có chứa kẽm là lựa chọn tốt cho những làn da dễ bị mẩn đỏ và da cực kỳ nhạy cảm, hỗ trợ chữa lành các vết bỏng và các tổn thương da khác do cháy nắng gây ra.

Đặc biệt công thức còn chứa các thành phần có tác dụng dưỡng da như Sodium Hyaluronate giúp làn da được cấp ẩm và dưỡng ẩm từ sâu bên trong, duy trì trạng thái da ẩm mịn mềm mại lâu dài hơn. 

Chiết xuất sữa ong chúa chứa các chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, không chỉ giúp bảo vệ làn da trước những tác hại từ môi trường xung quanh, stress, mà còn giúp làn da trắng sáng hơn.

Ngoại ra còn có một số thành phần khác như: Bis-Ethylhexyloxyphenol Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Tocopherol, Royal Jelly Extract,...giúp tăng khả năng chống nắng, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

Công dụng

Sản phẩm có chứa bột ngọc trai nghiền mịn giúp phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng lấp lánh trên da khi sử dụng.

Kem chống nắng có chứa các thành phần dưỡng ẩm tốt cho làn da như: Butylene Glycol, Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate) gips cấp ẩm cho làn da giúp da luôn tươi mát, căng tràn sức sống

Sản phẩm chống nắng còn có chiết xuất từ sữa ong chúa hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Sản phẩm đã được kiểm chứng không gây mụn (Non-comedogenic Tested) và kiểm nghiệm không gây dị ứng cho da, nên phù hợp với cả da nhạy cảm.

Sản phẩm có phổ chống nắng rộng và khả năng chống bụi mịn lên đến PM 2.5.

Hiệu ứng nâng tông tức thì giúp da rạng rỡ trong veo, làm sáng da bị xỉn màu

Ưu điểm

Kem chống nắng Biore Light Up Essence UV Aqua Rich được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi trội mà nó mang lại:

  • Sử dụng công nghệ khuếch tán tia UV độc đáo – hiệu chỉnh ánh sáng một cách tự nhiên để giúp tôn lên vẻ rạng rỡ cho làn da, tạo hiệu ứng lấp lánh khi đi ngoài trời nắng.
  • Tạo một lớp màng bao phủ đồng đều có khả năng khuếch tán ánh sáng, cắt tia UV bảo vệ làn da khỏi tác hại trực tiếp và gay gắt của ánh nắng mặt trời đặc biệt vào mùa hè, hạt bụi mịn và phấn hoa.
  • Hiệu chỉnh tông da và làm da đều màu hơn, kết cấu tinh chất essence khi thoa lên mang lại cảm giác mịn màng và thoải mái giúp bạn trở nên rạng rỡ và tỏa sáng hơn.
  • Có thể dùng như một lớp kem lót trang điểm nâng tông nhẹ nhàng cho những người thích sản phẩm nâng tông làm đều màu da, cũng có thể thay thế lớp nền đối với làn da ít khuyết điểm.
  • Hiệu chỉnh màu sắc tối ưu nhờ khả năng kiểm soát ánh sáng giúp da trông đều màu, cải thiện tình trạng sạm da hay da bị xỉn màu.
  • Thiết kế nắp sản phẩm mới giúp tiện lợi khi lấy kem, thân thiện với người dùng.
  • Chăm sóc da với các thành phần dưỡng ẩm (Hyaluronic Axit, BG, chiết xuất sữa ong chúa, oxit kẽm, etanol, titan oxit,…) tránh tác động trực tiếp từ ánh nắng gay gắt vào mùa hè để bạn thêm tự tin cho các hoạt động ngoài trời, thích hợp để sử dụng hàng ngày khi ở trong nhà hoặc khi đi ra ngoài.
  • Nhẹ dịu, an toàn với cả làn da nhạy cảm, đã được kiểm chứng không chứa các thành phần gây mụn và gây kích ứng, có thể sử dụng cho cả da mặt và da cơ thể.

Nhược điểm

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có mặt hạn chế cần được cải thiện:

  • Sản phẩm ban đầu sử dụng sẽ ngửi thấy rõ mùi cồn, hạn chế với những người nhạy cảm với mùi cồn.
  • Khi thoa kem lên da có hiện tượng để lại vệt trắng

Kết cấu, mùi hương

kem chống nắng Biore Light Up Essence

Tinh chất chống nắng với chất kem dạng essence màu trắng sữa, hơi đặc, khi bôi lên da thấm hút nhanh, không gây nhờn dính hay vón cục

Sản phẩm sử dụng mùi hương linh lan trắng dịu nhẹ, dễ chịu đối với người sử dụng

Cảm nhận sau khi dùng

Mình thuộc da khô nên dùng em này thấy khá hợp. Da không bị khô quá, tệp vào da thì phải mất khoảng 20-30 giây mới ổn được bước này.

Về màu kem thì khi mới apply lên da sẽ bị trắng quá, phải xoa đều, mất một lúc thì nó nới xuống tone và tệp đều vào da được.

Về khả năng chống nắng thì đây là kem chống nắng vật lý có khả năng chống nắng ổn, kiềm dầu tương đối chưa được tốt lắm và có vẻ sẽ thích hợp nhất với da khô và hỗn hợp thiên khô bởi trong sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm da cộng với việc về cơ bản sau khi sử dụng nhìn sẽ hơi có hiệu ứng bóng 1 chút. Bởi vậy các bạn da khác nên cần cân nhắc kĩ tước khi lựa chọn.

Về tác dụng lâu dài thì theo mình em này chỉ có tác dụng chính là chống nắng, còn nâng tone thì có có tác dụng tức thời khi sử dụng sản phẩm thôi nhé.

Khả năng chống nước thì em này cũng có nhưng chưa thực sự hiệu quả bởi về cơ bản trong thành phần kem chống nắng đã có dưỡng ẩm hi khi gặp môi trường nước sẽ rất nhanh trôi và phải sử dụng lại liên tục. Bởi vậy nếu phải vận động thời gian dài ngoài trời mùa hè hay dưới nước thì các bạn nên kết hợp thêm các biện pháp chống nắng khác ngoài sử dụng kem chống nắng Biore Light Up Essence để đạt được hiệu quả tốt hơn. 

Thực ta với giá tầm hơn 200K cho một sản phẩm thì em này khá tốt, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da như khuyến cáo nhưng mình thấy em này chỉ hợp hơn với da khô và hỗn hợp thiên khô nhé.kem chống nắng Biore Light Up Essence

Dưới đây là đánh giá của một số người dùng khác:

ngocdiep 22 tuổi, da hỗn hợp, đánh giá sản phẩm: 

"Đây là kem chống nắng vật lý , có SPF 50+ , PA ++++ , theo như hãng nói thì em này dùng được cho cả mặt và body, dạng Essence nên thấm rất nhanh vào da , lúc mới thoa nó có hơi trắng một tí , nhưng tầm 1 phút sau thì nó tệp hẳn vào da luôn. 

kem chống nắng Biore Light Up Essence

Do có nâng tone nên em này hợp dùng cho mặt hơn body , tại dùng body hơi ảo, với em này ko kháng nước nên dùng cho body thì hơi mau trôi. Chống nắng tốt , kiềm dầu cho da rất ổn" 

hienthuc 42 tuổi, da hỗn hợp, đánh giá sản phẩm:

"Da mình sáng nhưng thấy nâng tông hơi nhiều,nên bôi vừa phải thôi, chứ bôi 1g lên mặt trắng lắm, mới bôi trắng một lúc sẽ tệp bớt vào da, giữ tông tốt, da có độ căng bóng, không bết dính, không rây dính ra khẩu trang.

Chống nước và mồ hôi tốt, da đến cuối ngày vẫn rất đẹp. Đi làm thoa kem chống nắng này mà bạn cứ hỏi chị ơi chị dùng gì mà da mướt đẹp thế"

hoaianh 22 tuổi, da khô, đánh giá sản phẩm:

"Giá rẻ, chất dạng essence nên hơi đặc nhưng dễ tán,không bị vón cục. Chống nắng khá ok, dùng body mình ok,nâng tone rất đẹp và tự nhiên ,không bí da, lì trên da"

Shinbia2904: 

"Tinh chất chống nắng mùi thơm, chất lỏng thẩm thấu nhanh nên cần bôi và tán từng vùng, vì có thành phần dưỡng ẩm nên da không có cảm giác khô thoáng hoàn toàn, nhìn chung nên thử trải nghiệm dòng sản phẩm này"

3.Kết luận có tốt không? Có nên sử dụng?

Kem chống nắng biore uv aqua rich Light Up Essence SPF50+PA+++ 70g là sản phẩm chống nắng tối ưu, giúp sáng da xỉn màu & kháng bụi hiệu quả kể cả bụi mịn PM 2.5. 

Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn sản xuất sản phẩm mỹ phẩm bình dân hàng đầu Nhật Bản Biore. Sản phẩm được nhiều diễn đàn làm đẹp tại xứ sở mặt trời mọc khen ngợi về khả năng chống nắng và chống bụi mịn siêu tối ưu.

Dòng sản phẩm kem chống nắng Biore Light Up Essence được nhiều người đánh giá là có khả năng chống nắng tốt, nâng tông hiệu quả, được khuyến cáo dành cho mọi loại da kể cả da mụn.

Do được kiểm chứng an toàn cho da nên sản phẩm này xứng đáng được mọi người sử dụng để bảo vệ làn da của mình, có thể làm lớp lót khi trang điểm giúp da rạng rỡ, tràn đầy sức sống, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

4. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa sạch mặt trước khi sử dụng

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ ra tay, chấm nhẹ lên mặt và dùng tay vỗ nhẹ nhàng trên khắp bề mặt để tinh chất dễ thấm vào da.

Nên sử dụng cả vùng cổ để không bị lệch tông giữa phần mặt và cổ, giúp da đều màu hơn. Nếu cần thiết có thể sử dụng cho cả body.

Có thể dùng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang để làm sạch.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Bôi lại sau khoảng 2-3h để duy trì tác dụng trong các trường hợp phải hoạt động liên tục dưới ánh nắng mặt trời.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu có, rửa mắt bằng nước lạnh hoặc nước ấm.
  • Không sử dụng trên các vùng da bị tổn thương.
  • Ngưng sử dụng ngay khi có các biểu hiện kích ứng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.
  • Bảo quản sản phẩm tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt, tránh bị va đập mạnh.

5. Mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm được bày bán tại nhiều nơi và trên các sản giao dịch điện tử nhưng để yên tâm mua được hàng chính hãng thì các bạn có thêm tham khảo ở các shop Mall, shop chính hãng trên các sàn như Lazada, Shopee, Tiki

kem chống nắng Biore Light Up Essence

Ưu đãi tốt nhất

202.000 VNĐ

Xem tại Lazada

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

220.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

6. Một số câu hỏi liên quan

Biore Light Up Essence có chống nước không?

Khả năng chống nước chưa được chứng minh rõ ràng nhưng sản phẩm kem chống nắng Biore Light Up Essence được khuyến cáo nên thoa lại sau khi tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian dài để đảm bảo tác dụng một cách tối ưu

Ai có thể sử dụng sản phẩm?

Sản phẩm chống nắng Biore Light Up Essence được nhiều người tin dùng bởi nó phù hợp với nhiều loại da khác nhau:
  • Kem chống nắng phù hợp với mọi loại da
  • Dành cho làn da bị khô sần, thiếu ẩm
  • Dành cho làn da thâm sạm và xỉn màu
  • Dành cho những người muốn sử dụng kem chống nắng có khả năng làm sáng da an toàn và hiệu quả

Khả năng chống nắng của sản phẩm duy trì trong bao lâu? nên sử dụng Biore Light Up Essence trước bao lâu khi đi ra ngoài?

Để kiểm tra khả năng chống nắng của sản phẩm, chúng ta có thể dựa vào chỉ số SPF của sản phẩm đó. Với chỉ số SPF 50, kem chống nắng có khả năng ngăn chặn 98% tác hại từ tia UV, thời gian bảo vệ da trong khoảng thời gian 500 phút (tương đương khoảng 6- 8 giờ)

Thông thường thì một ngày nên bôi lại kem khoảng 2 hoặc 3 lần để hiệu quả bảo vệ là tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn phải vận động liên tục ở ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng mạnh, đổ mồ hôi nhiều thì cần bôi kem lại sau mỗi 2 giờ. Nếu đi bơi hoặc đi tắm biển tiếp xúc với nước trong thời gian dài thì nên bôi lại ngay sau khi lên bờ để chống nắng tối ưu.

Nên bôi kem chống nắng tối thiểu trước 15 phút khi ra ngoài để ổn định trên da, đạt được tác dụng tối đa.

Kết luận

Sử dụng kem chống nắng là việc làm cần thiết để bảo vệ làn da khi đi ra ngoài nhất là vào những ngày hè nóng bức. Với những thông tin trên đây, chắc hẳn mọi người đã có thêm hiểu biết về sản phẩm kem chống nắng Biore Light Up Essence SPF50+ Pa++++ và lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!