Review kem chống nắng CNP Laboratory tone up có tốt không?

27.09.2023 - 09:22

Kem chống nắng CNP Laboratory tone up là sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng trong mùa hè này. Vậy kem chống nắng này có gì đặc biệt mà thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng? Hãy cùng tôi tìm hiểu về thành phần, công dụng, cách sử dụng và đánh giá của sản phẩm trong bài viết này nhé!

Thông tin về thương hiệu CNP Laboratory

CNP là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1996, và chính thức ra mắt online năm 2002. Các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các brand mỹ phẩm thành phần thiên nhiên, CNP cũng vậy, hãng được biết đến với những thành phần giàu vitamin từ keo sáp mật ong, tinh chất hoa anh đào, dịch ốc sên, dầu cây trà, mang lại hiệu quả giảm đau, kháng viêm.

Với mục tiêu mang lại làn da khỏe đẹp cho khách hàng, CNP không chỉ được tin dùng ở Hàn Quốc mà còn vươn xa khắp thế giới.

 CNP Laboratory với phương châm "Vẻ đẹp thật sự đến từ những làn da khỏe", CNP  chú trọng về các sản phẩm mang tiêu chí 5 "Không" sau:

  • Không hương liệu
  • Không màu nhân tạo
  • Không Benzophenone
  • Không dầu khoáng
  • Không Paraben

Vì vậy hôm nay, mình muốn review cho mọi người 1 loại kem chống nắng hội đủ tiêu chí, xịn, mịn phù hợp với làn da nhạy cảm và "khó chiều nhé. 

Review kem chống nắng CNP Laboratory tone up có tốt không?

Thiết kế bao bì 

Thiết kế bao bì đơn giản với tông chủ đạo màu trắng, chữ đen, hiện đại. Sản phẩm có vòi pump, vệ sinh và giúp lượng sản phẩm lấy ra vừa đủ. Dung tích 30ml nhưng nhỏ gọn, phù hợp để mang đi du lịch hoặc mang theo khi có nhiều hoạt động ngoài trời.

kem-chong-nang-cnp-laboratory-tone-up
Bao bì sản phẩm
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

620.000 ₫

lazada-buy-now

589.000 ₫

Thành phần 

Thành phần nổi trội phải kể đến gồm :

  • Cyclohexasiloxane: đóng vai trò chống thấm nước, đem lại cảm giác mềm, mịn cho da. 
  • Stearic acid: hoạt chất chất giữ ẩm cho da, giúp giữ lại độ ẩm, tránh bị mất nước qua da và có tính kháng khuẩn. 
  • Titanium Dioxide: hoạt chất thường thấy ở các loại chống nắng vật lý cho da nhạy cảm, giúp nâng tông da và hỗ trợ ngăn ngừa mụn, bảo vệ da khỏi tác hại từ UVA, UVB. 
  • Chiết xuất ngọc trai: Kiềm dầu, nâng tone tự nhiên tạo hiệu ứng da có độ căng bóng.

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần Kem chống nắng CNP Laboratory tone up thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Kết cấu sản phẩm, mùi hương

Sau khi dùng 3 tuýp kem chống nắng này, cảm nhận cá nhân mình thấy sản phẩm có kết cậu hơi đặc, dạng kem, có màu hồng cam. Dù kết cấu có vẻ hơi dày như khi bôi lên da lại rất trượt, không bị đọng vân kem. Kem chống nắng CNP Laboratory tone up có mùi hương thơm khá mạnh nên ai dị ứng mùi hương nên cân nhắc.

ket-cau-kem-chong-nang-1
   Chất kem mịn đặc có hơi ngả hồng 

Da đang có vết thâm mụn thì có thể che phủ được 50% tuy nhiên, nếu bạn nào thiên về tông da tối màu hơn thì nên cân nhắc do khi mới bôi sản phẩm lên da sẽ để lại một lớp finish lỳ, mịn, hơi trắng và tệp vào da. Lớp finish sau 15 phút sẽ xuống tông một ít nhưng không đáng kể.

cam-nhan-thuc-te
       Tay (trái) có dùng kem chống nắng và tay (phải) không bôi kem chống nắng 

Công dụng kem chống nắng CNP Laboratory tone up

  • Kiềm dầu:  Đối với bạn nào có làn da dầu thì đây chính là sản phẩm cứu cánh cho những ngày hè nóng nực và dễ ra mồ hôi, đổ dầu. 
  • Nâng tông, che khuyết điểm: với chất kem có màu hơi hồng cam sẽ giúp che mờ đi các khuyết điểm như thâm mụn, hoặc một vài quầng thâm dưới mắt. Tuy nhiên nên tán đều kem ở vùng dưới mắt nhé. 
  • Chỉ số chống nắng 42 SPF trở lên: thích hợp đối với làn da đang sử dụng các sản phẩm treatment hoặc da đang nhạy cảm. 
  • Hạn chế gây mụn: Với thành phần an toàn, kháng khuẩn, hạn chế việc bị lên mụn khi sử dụng kem chống nắng (điều mà các nàng da có mụn lo ngại). 

Đối tượng sử dụng

  • Các bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, hay đổ mồ hôi. 
  • Da có hơi nhiều khuyết điểm, cần che phủ mỏng nhẹ không gây nhờn rít hay bít tắclỗ chân lông. 
  • Da thường, hay hoạt động ngoài trời. 
  • Da khô, nếu bạn có làn da từ khô đến rất khô trước khi sử dụng kem chống nắng này thì nên bôi dưỡng ẩm mỏng nhẹ một xíu nhé.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kiềm dầu tốt, kháng khuẩn, thích hợp cho các bạn có làn da mụn, xỉn màu, hay đổ dầu

Nhỏ gọn tiện lợi, dạng đầu pump rất vệ sinh. Thiết kế đơn giản, có thể mang theo hằng ngày hoặc đi du lịch

Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng kiềm dầu tốt, che phủ ổn độ finish lên da mượt lì và khô ráo, không bóng dầu thì em kem chống nắng này  dành cho bạn

Nhược điểm

Đối với da đang khô căng thì các bạn nên dưỡng ẩm kỹ trước khi apply em này, ngồi máy lạnh nhiều mà không dưỡng ẩm kỹ trước khi dùng kem chống nắng này thì da sẽ dễ bị bong tróc nhé

Kem có hương liệu, tuy nhiên, hương liệu nằm cuối bảng thành phần và cảm quan mình trong quá trình sử dụng thì mùi rất nhẹ hầu như là không ngửi thấy mùi gì.

Giá thành chưa phù hợp với học sinh, sinh viên. Theo cảm nhận của mình, dung tích 30ml cho mức giá giao động từ 400,000đ - 600,000đ để sở hữu một em kem chống nắng thì không phải mức giá hạt dẻ so với các bạn có tài chính hơi eo hẹp hoặc mới tập tành bước vào con đường skincare. Tuy nhiên, trên các sàn thương mại điện tử có hỗ trợ hay thường xuyên có khuyến mãi, giảm giá.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Apply sau bước serum hoặc kem dưỡng. Tay khi bôi sản phẩm trên da mặt phải sạch và khô, chất kem hơi đặc nên chỉ cần lấy 2 -3 pump là có thể apply cho toàn mặt và cổ. 
  • Thoa đều sản phẩm và tán đều trên da, lúc mới apply sẽ để lại lớp finish hơi trắng, lì, mịn, sau 10 phút khi kem chống nắng set lại sẽ hơi xuống tone tệp với da. 
  • Kem chống nắng phù hợp với người có tông da trắng đến trung bình sáng. Các bạn tone da thiên hướng “bánh mật”  có thể cân nhắc sử dụng hay không nhé.  

Mua kem chống nắng CNP Laboratory Tone - Up chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua kem chống nắng CNP Laboratory Tone - Up chính hãng ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc đặt hàng online trên các sàn TMĐT. Hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng offline tin cậy hay gian hàng online chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm nhé.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

589.000 ₫

shopee-buy-now

620.000 ₫

Xem thêm:

CNP Laboratory tone up là một loại kem chống nắng tốt cho những ai muốn bảo vệ da khỏi tia UV và cải thiện sắc tố da. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính hay bóng nhờn. Sản phẩm cũng có khả năng làm sáng da và che phủ nhẹ các khuyết điểm. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hương khá mạnh và có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Nếu bạn không thích mùi hương hoặc da của bạn quá nhạy cảm, bạn có thể xem xét các sản phẩm khác. Nhưng nếu bạn muốn thử một loại kem chống nắng có tác dụng tone up da, bạn có thể lựa chọn kem chống nắng CNP Laboratory tone up.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!