Review tinh chất keo ong CNP phục hồi có “đỉnh” như lời đồn?

25.03.2024 - 15:02

Bạn có muốn một làn da mềm mịn, căng bóng? Nếu bạn đang tìm một sản phẩm làm được điều này thì đừng bỏ lỡ bài viết review tinh chất keo ong CNP Laboratory. Đây đang là sản phẩm đang cực hot trong làng tái tạo, phục hồi da, giúp da căng bóng, khỏe mạnh. Để chứng thực điều này có đúng không? Có nên dùng serum CNP Laboratory? Hãy đọc bài viết ngay!

Điểm thích và không thích của serum CNP Laboratory keo ong

Sau khi trải nghiệm một thời gian tinh chất keo ong của CNP Laboratory. Chanh Tươi Review đưa ra được những ưu điểm, nhược điểm sau:

Điểm thích

  • Thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng, mang lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, giúp làm căng bóng và cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm khô cồi mụn.
  • Bổ sung hoạt chất keo ong, phục hồi nhanh chóng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da mụn trứng cá, nhạy cảm.
  • Kết hợp sử dụng được sau khi dùng treatment.
  • Dễ thấm, không gây cảm giác nhờn dính nhưng vẫn giữ cho da được dưỡng ẩm tốt.
  • Chất liệu chai thủy tinh được thiết kế vững chắc, đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm.

Điểm không thích

  • Mặc dù mang lại hiệu quả tuyệt vời nhưng sản phẩm có giá thành khá cao, không phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Tinh chất keo ong CNP dành cho da gì?

Tinh chất CNP keo ong phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nó đặc biệt có lợi cho những người có làn da khô, yếu, xỉn  màu. Keo ong có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, giúp làm dịu da bị kích ứng và giảm sự xuất hiện của mụn. Nó cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do.

keo-ong-cnp 1
Tinh chất phục hồi CNP Laboratory Propolis Energy Ampule phù hợp với mọi loại da

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

437.000 ₫

shopee-buy-now

540.000 ₫

Review serum keo ong CNP có tốt không? Phục hồi đỉnh đến mức nào mà ai cùng khen ngợi?

Bạn đang tìm kiếm thông tin về serum keo ong của CNP để biết liệu sản phẩm này có tốt không? Bạn muốn biết đến độ hiệu quả của nó và xem liệu ai đã sử dụng và khen ngợi sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng đọc những đánh giá chân thực từ Chanh Tươi Review để xem serum keo ong của CNP có thực sự phục hồi đỉnh cao đến mức nào và nhận được những lời khen ngợi từ đông đảo người dùng không nhé!

1. Serum thương hiệu CNP của nước nào?

CNP Laboratory đã xuất hiện từ năm 1996 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Mặc dù tuổi đời của hãng còn trẻ nhưng đã thu hút lòng tin của nhiều người, đặc biệt là trong các phòng khám da liễu tại đất nước xứ sở Kim Chi.

Mọi sản phẩm của CNP Laboratory đều trải qua quá trình kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường, đảm bảo đạt tiêu chuẩn 5K: không chứa cồn, không hương liệu, không paraben, không chất tạo màu, và không dầu khoáng.

2. Thiết kế, bao bì serum CNP keo ong

Sản phẩm có tên đầy đủ là CNP Laboratory Propolis Energy Ampule. Với thiết kế chai nhỏ xinh, làm từ chất liệu thủy tinh chắc chắn, sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn dễ dàng cầm nắm. Phần nắp được mạ ánh bạc tinh tế, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Serum có 2 dòng dung tích là 15ml và 35ml. Dung tích nhỏ nhắn tiện lợi khi mang theo đi du lịch mà còn tạo điểm đặc biệt cho sản phẩm.

keo-ong-cnp 2
Thiết kế tinh chất keo ong của CNP

3. Thành phần chính của tinh chất CNP keo ong

Sản phẩm này chứa bảng thành phần đẹp với các hoạt chất an toàn, lành tính. Sản phẩm bổ sung nhiều chất dưỡng ẩm và làm dịu, không chứa các chất gây kích ứng da, giúp làn da trở nên mềm mịn và an toàn cho mọi loại da. Một số thành phần nổi bật có trong sản phẩm như:

  • Keo ong (Propolis): Với khả năng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả, keo ong không chỉ tăng cường bảo vệ làn da trước các tác nhân từ môi trường mà còn giúp làm căng bóng da, cải thiện tình trạng da thiếu ẩm và xỉn màu.
  • Madecassoside: Là hoạt chất giúp làm dịu da và hỗ trợ chống lại tác động oxy hóa.
  • Arginine: Đóng vai trò trong việc chống lại tác động oxy hóa lên da.
  • Beta-Glucan: Nâng cao khả năng cung cấp nước và dưỡng ẩm, đồng thời chống lại tác động oxy hóa lên da.
  • Niacinamide: Giúp làm sáng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu và thiếu sức sống, đồng thời hỗ trợ kiểm soát dầu trên da.
  • Hyaluronic Acid: Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn săn chắc và sáng mịn.
  • Công thức không chứa paraben, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

4. Serum keo ong CNP có công dụng gì?

Với bảng thành phần đẹp như thế, tinh chất CNP Laboratory Propolis Energy Ampule mang đến khả năng chăm sóc da đáng kinh ngạc. Những công dụng nổi bật của sản phẩm bao gồm:

  • Dưỡng ẩm da, giúp cải thiện độ khô và tình trạng da thiếu sức sống.
  • Làm dịu các vùng da dễ tổn thương, giảm viêm nang mụn, sưng, và đỏ.
  • Mang lại làn da căng bóng, trắng sáng hơn.
  • Chống lại quá trình oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, giữ cho làn da luôn trẻ trung và mịn màng.
  • Kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da sau khi bị tổn thương.
  • Đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây hại cho da.

5. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Serum có màu vàng nhẹ, khá đặc, hơi sệt như mật ong. Mặc dù kết cấu khá đặc nhưng sản phẩm thấm nhanh trên da thoa đúng cách. Ngay sau khi thoa lên da, serum nhanh chóng được hấp thụ và để lại làn da mềm mịn, không hề gây cảm giác nhờn. Đặc biệt, với texture này thì việc sử dụng serum sẽ rất tiết kiệm, một lọ 15ml cũng dùng được trong thời gian khá dài, khoảng 2 tháng (nếu mỗi lần chỉ dùng vài giọt).

Mùi hương đặc trưng của keo ong hơi ngòn ngọt, có thể hơi nồng với một số người nhưng cũng dễ chịu và thư giãn với nhiều người khác. Một số người cảm nhận thêm hương mật ong, vani trong serum. Nói chung đây là mùi hương khá tự nhiên, ít gây khó chịu.

keo-ong-cnp 3
Kết cấu serum keo ong của CNP

6. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Tinh chất keo ong CNP Laboratory đã trở thành một đề tài sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp trong thời gian gần đây. Ban đầu, mình không chú ý nhiều, nhưng với sự khen ngợi từ mọi người, mình dần cảm thấy tò mò. Mặc dù giá hơi cao và mắc nhưng khi thử nghiệm sản phẩm, mình mới thực sự nhận ra em này thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”.

Serum này có kết cấu đặc biệt, màu vàng nhạt và mang hương thơm dịu nhẹ của mật ong, khiến da trở nên căng bóng ngay sau khi thoa lên, nhưng chỉ trong vòng 1 phút là các dưỡng chất đã được hấp thụ hoàn toàn vào da. Sau một thời gian sử dụng, mình không thể phủ nhận sự cải thiện rõ rệt trên làn da của mình: da trở nên ẩm mịn, rạng rỡ hơn, sáng màu hơn và đều màu hơn. Cảm giác căng mịn và tràn đầy sức sống là điều mình dễ dàng nhận thấy. 

Sản phẩm hoàn toàn không khiến da mình bị kích ứng, mẩn đỏ trong quá trình sử dụng dù da mình khá nhạy cảm. Mình không dùng treatment nhưng với khả năng phục hồi như thế thì mình nghĩ làn da đang treatment rất nên dùng thử sản phẩm này.

Tất nhiên, mình có kết hợp một chu trình dưỡng da khoa học, đồng thời sử dụng đúng cách mới có kết quả như thế. Tuy nhiên, trong chu trình skincare của mình chỉ thay đổi mỗi em này, nên mình khẳng định em này quyết định đến 70% sự cải thiện của làn da.

Mặc dù sản phẩm mang lại kết quả tuyệt vời nhưng dung giá khá cao là điểm trừ. Tuy vậy, với những gì mình trải nghiệm, mình vẫn khuyên các bạn rất rất nên dùng thử, nhất là bạn nào da yếu, xỉn màu nha!

keo-ong-cnp 4
Kết quả sử dụng sau một khoảng thời gian

7. Nhận xét của một số chuyên gia sau khi dùng serum CNP keo ong

Không chỉ mình mà những chuyên gia da liễu, Beauty Blogger cũng có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này:

ThS. Bác sĩ Thutrangpianissimo có chia sẻ trên kênh Youtube BS Pia Chanel rằng: "Mình dùng sản phẩm này sau khi lăn kim, mình thấy rất đáng để đầu tư, tinh chất chứa 10% keo ong, mà keo ong được biết đến có công dụng kháng khuẩn rất tốt, chống lão hóa, phục hồi da sau điều trị. Sau 1 tháng sử dụng thì thực sự mình thấy khả năng phục hồi của nó rất tốt.

Beauty Blogger Swatchesbylyn: “Khả năng giữ ẩm của em serum CNP rất lâu, có thể kéo dài từ 6 – 8 tiếng, đặc biệt nếu kết hợp sử dụng cùng dầu dưỡng thì sẽ đảm bảo làn da không bị bong tróc trong mùa hanh khô”.

Mua tinh chất keo ong CNP ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, CNP đã được phân phối rộng rãi ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đặt hàng qua các gian hàng chính hãng CNP trên sàn thương mại điện tử uy tín Shopee, Lazada,… là lựa chọn nhanh chóng, tiện lợi.

Tinh chất CNP Laboratory keo ong đang được bán với giá khoảng 540.000 - 1.425.000 đồng/lọ, tùy dung tích và nơi bán:

  • Dung tích 15ml: Dao động từ 540.000 - 610.000 đồng
  • Dung tích 35ml: Dao động từ 980.000 - 1.425.000 đồng

Hướng dẫn cách sử dụng serum keo ong CNP phục hồi hiệu quả

Mình đã làm theo cách sử dụng của ThS. Bác sĩ Thutrangpianissimo và thấy hiệu quả. Bạn cũng có thể tham khảo và dùng theo các bước sau nhé!

  • Bước 1: Bắt đầu quy trình làm sạch da mặt bằng cách sử dụng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Tiếp tục cân bằng da bằng cách sử dụng toner cung cấp nước cho da (có thể dung loại của nhà CNP luôn).
  • Bước 3: Khi da mặt còn ẩm của toner, lấy vài giọt serum CNP thoa lên mặt. Việc này sẽ giúp serum thẩm thấu tốt và đỡ hao sản phẩm hơn so với thoa trên nền da khô.
  • Bước 4: Chờ đợi từ 1 – 2 phút để serum thấm sâu vào da trước khi tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý:

  • Sử dụng serum đều đặn vào buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Bạn cũng có thể kết hợp với các sản phẩm khác trong dòng sản phẩm keo ong của CNP để tăng cường khả năng làm căng bóng cho làn da.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát.

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Để hiểu rõ hơn về tnh chất tái tạo phục hồi CNP, bạn có thể tham khảo các câu hỏi nhiều người cùng thắc mắc sau:

1. Tinh chất CNP Laboratory có phù hợp với da nhạy cảm không?

Có, tinh chất keo ong của CNP Laboratory phù hợp với da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa hương liệu hay cồn, và đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn cho da nhạy cảm.

2. Serum keo ong CNP Laboratory có giúp làm mờ thâm nám không?

Có, serum dưỡng da này có thể giúp làm mờ thâm nám. Nhờ vào thành phần niacinamide, sản phẩm giúp làm sáng da, mờ thâm nám, và đều màu da.

3. Nên sử dụng tinh chất CNP keo ong vào thời điểm nào?

Nên sử dụng tinh chất CNP keo ong vào buổi sáng và buổi tối, sau khi làm sạch da.

Từ những trải nghiệm thực tế, Chanh Tươi Review thấy rằng, serum CNP Laboratory Propolis Energy Ampule là sản phẩm tốt, thảo nào nó nhận được nhiều lời khen như thế. Vì thế, nếu bạn có làn da khô, xỉn màu, yếu cần phục hồi hãy thử trải nghiệm tinh chất keo ong CNP nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!