Top 2 kem chống nắng Dr. Baumann được yêu thích nhất

12.07.2023 - 10:29

Kem chống nắng Dr. Baumann là một trong những sản phẩm được được quan tâm thời gian gần đây bởi hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên, chống nắng Dr. Baumann không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ bật mí cho bạn top 2 kem chống nắng được yêu thích nhất của Dr. Baumann, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

Tìm hiểu về kem chống nắng Dr. Baumann

Kem chống nắng hãng Dr. Baumann của nước nào?

Dr. Baumann là một thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học đến từ Đức, được sáng lập bởi hai bác sĩ Dr. Ernst W. Henrich và Dr. Thomas Baumann. Thương hiệu này có tuổi đời hơn 30 năm và đã phủ sóng rộng rãi tại 40 quốc gia trên thế giới. Vào tháng 10/2022, thương hiệu này đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam .

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu là kem dưỡng Dr. Baumann với công nghệ độc quyền Liposome đa tầng, giúp cung cấp dưỡng chất sâu vào các lớp biểu bì của da, giải quyết các vấn đề da như nám, mụn, lão hóa, khô da, nhạy cảm. Bên cạnh đó, một trong những dòng được đánh giá cao không kém là kem chống nắng. Tất cả các sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, không gây bết dính hay kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.

Thương hiệu Dr. Baumann còn được biết đến với tiêu chuẩn Bionome khắt khe về chất lượng sản phẩm, không sử dụng các thành phần có hại cho da như paraben, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, chất bảo quản. Thương hiệu này cũng tôn trọng sự sống của động vật và không thử nghiệm sản phẩm trên động vật .

Thương hiệu Dr. Baumann là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chăm sóc da một cách an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

kem-chong-nang-dr-baumann
Kem chống nắng thương hiệu Dr. Baumann an toàn cho sức khỏe và môi trường

Kem chống nắng của Dr. Baumann có mấy loại?

Hiện tại, Dr. Baumann có 3 sản phẩm kem chống nắng với công dụng và chỉ số chống nắng khác nhau bao gồm:

  • Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50
  • Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25  Free Of Oil and Emulsifier
  • Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35 Mineral UV Filters

Mặc dù vậy không phải cả 3 sản phẩm này đều được đánh giá cao như nhau. Để biết được đâu là sản phẩm kem chống nắng được yêu thích nhất của Dr. Baumann, hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé!

Review kem chống nắng Dr. Baumann có tốt không?

Để đánh giá một cách khách quan nhất về chất lượng sản phẩm, bài viết sẽ nhìn nhận cả ưu điểm lẫn nhược điểm của sản phẩm. Ưu, nhược điểm của kem chống nắng thương hiệu Dr. Baumann như sau:

Ưu điểm

Thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da.

Khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

Đạt tiêu chuẩn Bionome.

Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nổi mụn.

Nâng tone nhẹ nhàng.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Từ những đánh giá trên có thể thấy kem chống nắng của Dr Baumann là một sản phẩm chất lượng và hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Bên cạnh đó kết cấu, thành phần của dòng sản phẩm này cũng được khen ngợi hết lời. Mặc dù giá thành cao nhưng với chất lượng và độ an toàn như thế thì Dr Baumann thực sự là thương hiệu kem chống nắng đáng để trải nghiệm.

Top 2 kem chống nắng Dr. Baumann được yêu thích nhất

1. Kem chống nắng Dr Baumann Sun Lotion Factor 50

Đầu tiên là một sản phẩm kem chống nắng bán chạy nhất của Dr. Baumann. Sun Lotion Factor 50 của Dr. Baumann có các thành phần tương thích da và có khả năng chống nắng vượt trội. Ngoài khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, sản phẩm còn có khả năng tạo hiệu ứng nâng tông nhẹ nhàng mà vẫn giữ cho da tự nhiên, không làm da trở nên trắng một cách nhợt nhạt.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50
Chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Thành phần chính

  • Dibutyl Adipate: Làm mềm và làm mịn da, giúp kem chống nắng dễ dàng thẩm thấu và lan truyền đều lên da.
  • Butylene Glycol: Giữ ẩm giúp da mềm mịn và không khô ráp sau khi sử dụng kem chống nắng.
  • Titanium Dioxide, Aluminum Hydroxide: Là các thành phần chống nắng vật lý, hấp thụ và phản chiếu tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Methicone Copolymer (nano): Là chất tạo màng bảo vệ, giúp kem chống nắng bám chặt lên da và tạo lớp màng bảo vệ khỏi tác động của tia UV.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng khô da sau khi sử dụng kem chống nắng.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB với hiệu quả lên đến 96%.
  • Dưỡng chất vitamin E tự nhiên giúp tăng cường khả năng tự nhiên của da chống nắng lên đến 75%.
  • Khả năng chống nước vượt trội.
  • Kết cấu lotion thấm nhanh, không gây nhờn rít hay làm da bóng.
  • Cam kết không chứa bất kỳ thành phần có hại nào, đảm bảo không gây kích ứng, mụn hay lão hóa da.
  • Có nhiều màng lọc chống nắng phù hợp với da nhạy cảm.
  • An toàn cho mẹ bầu.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo vệ ánh sáng tổng hợp chất lượng cao.
  • Thân thiện với môi trường.

2. Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Sun Lotion Factor 25 của Dr. Baumann là một kem chống nắng đạt tiêu chuẩn hàng đầu về khoa học da liễu theo tiêu chuẩn Bionome. Ngoài việc không chứa dầu và chất nhũ hóa, kem chống nắng này cũng không có chất bảo quản, hương liệu, chất chống nắng hóa học, chất tạo màu hóa học, hương liệu, oxy. Đặc biệt, kem chống nắng này cũng thân thiện với môi trường, cho phép bạn sử dụng ngay cả khi đi biển. 

Sản phẩm này được khuyến nghị dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng, và an toàn cho phụ nữ mang thai và mẹ đang cho con bú, nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu ở hơn 42 quốc gia trên thế giới.

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25
Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da đang dùng treatment, da có mụn, da nám và sạm màu.

Thành phần chính

  • Titanium Dioxide (dạng nano): Tạo lớp màng chống nắng vật lý trong suốt, mỏng nhẹ nhưng vẫn hiệu quả trong việc ngăn chặn tia cực tím.
  • Ethylhexyl Salicylate: Thành phần chống nắng hóa học, có khả năng hấp thụ tia UVB, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tình trạng cháy nám.
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Thành phần chống nắng hóa học thế hệ mới, tác động mạnh với khả năng hấp thụ tia UVA vượt trội, giúp ngăn chặn nguy cơ ung thư da.
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Ngăn chặn 70-75% tia UVB, giảm hiện tượng đỏ, bỏng, thâm sạm do tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, hỗ trợ nuôi dưỡng da bằng cách chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm dịu và chống viêm.
  • Butylene Glycol: Giữ ẩm hiệu quả, giúp làm mềm và làm dịu da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da trong quá trình sử dụng kem chống nắng.

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đến sự bảo vệ da hiệu quả mà vẫn không gây cảm giác nhờn hay bóng da nhờ sự hiện diện của vitamin E.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo vệ ánh sáng tổng hợp chất lượng cao.
  • Sản phẩm phù hợp cho da dị ứng và nhạy cảm, không gây kích ứng cho da.
  • Sử dụng được cho da treatment.
  • Được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang lại sau khi sử dụng.
  • Sử dụng 3 màng chống tia UV tuyệt đỉnh gồm tự nhiên, vật lý và hóa học.
  • Chất kem lỏng và khả năng thấm nhanh, lotion giữ cho da thông thoáng mà không gây cảm giác nhờn rít.

Cách sử dụng kem chống nắng của Dr. Baumann hiệu quả

Cách dùng quyết định rất nhiều đến hiệu quả của sản phẩm. Để sử dụng kem chống nắng Dr. Baumann đúng cách, bạn nên tuân theo các bước sau:

  • Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn.
  • Thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng lên da, để da được cấp ẩm và bảo vệ.
  • Lấy một lượng chống nắng Dr. Baumann vừa đủ.
  • Thoa chống nắng Dr. Baumann lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.
  • Chờ khoảng 15 phút để kem chống nắng của Dr. Baumann phát huy tác dụng trước khi ra ngoài.
  • Nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài, bạn nên bổ sung kem chống nắng để duy trì hiệu quả bảo vệ da.

Kem chống nắng hãng Dr. Baumann giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng thương hiệu Dr. Baumann là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nên có giá thành khá cao, giao động từ 888.000 đến 1.738.000 đồng, tùy thuộc vào dòng sản phẩm và dung tích. Sản phẩm thường có dung tích 75ml và 200ml để người dùng lựa chọn.

Bạn có thể mua kem chống nắng của Dr. Baumann chính hãng tại một số địa chỉ sau:

Mua trực tiếp tại Showroom

Showroom Dr. Baumann Vietnam có hai địa chỉ:

  • TP. HCM: 397B, Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hà Nội: 85 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mua tại trang web chính thức của Dr. Baumann Việt Nam

Bạn có thể truy cập vào trang web của Dr. Baumann Việt Nam để mua sản phẩm chính hãng và tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt ==> TẠI ĐÂY

Hệ thống Bionome Spa Quality hoặc đại lý

Bạn cũng có thể tìm kiếm các spa có hệ thống Bionome Spa Quality hoặc đại lý của Dr. Baumann để mua sản phẩm chống nắng. Tra cứu địa chỉ bán hàng gần bạn ==> TẠI ĐÂY

Hãy đảm bảo bạn mua sản phẩm Dr. Baumann tại những địa chỉ uy tín, có giấy chứng nhận từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức để đảm bảo chất lượng và tính chính hãng của sản phẩm.

Với những ưu điểm vượt trội và độ tin cậy cao, không có gì ngạc nhiên khi kem chống nắng của Dr. Baumann trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng hiệu quả và an toàn cho da, hãy thử ngay kem chống nắng Dr. Baumann và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại cho làn da của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Nhóm Benedict

Sản phẩm cho mình cảm nhận được kem chống nắng thật sự thấm vào da. Bởi vì sau khi thoa không cảm thấy rít hay dính dính trên da. Khá là thoáng và dễ tán

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:37 07/07/2023
img-avatar